4.8/5 - (32 bình chọn)

Top 10 loại Nồi Cơm Điện tốt & được dùng nhiều nhất hiện nay

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Toshiba RC-18NTFVN (1.8L – 800W)
2Sharp KS-19TJVST (1.8L – 700W)
3Tefal RK733168 (1.8L – 750W)
4Nagakawa NAG0131 (1.2L – 500W)
5Lock&Lock EJR426 (0.8L – 250W)
6Comet CM8028 (1.2L – 500W)
7Sunhouse SHD8600 (1.8L – 700W)
8Philips HD4528/66 (1.5L – 1500W)
9Cuckoo CR-0661 (1L-500W)
10Smartcook RCS-1788 (1.8L – 700W)
Reviews 10 loại nồi cơm điện chất lượng, nấu cơm ngon [Xem chi tiết]

Nồi cơm điện là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Đây là một thiết kế tiện lợi, hỗ trợ các chị em nội trợ trong việc nấu ăn nhanh chóng và chất lượng. Ngoài ra, một số sản phẩm còn kết hợp nấu cháo, súp, lẩu, dùng để hấp và làm bánh.

Reviews 10 loại nồi cơm điện chất lượng, nấu cơm ngon

Chọn mua được một loại nồi cơm điện tốt sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và mang đến một bữa ăn hoàn thiện, ngon miệng cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khiến cho việc lựa chọn khó khăn.

Top 10 loại nồi cơm điện được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian gần đây được TopAZ Review giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn:

#01

Toshiba RC-18NTFVN (1.8L – 800W)

Sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba của Nhật Bản với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gia dụng nổi tiếng, có thể kể đến như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, trong đó không thể không kể đến nồi cơm điện tử 1.8 lít RC-18NTFVN(W).

MỚI
Toshiba 1.8 lít RC-18NTFVN(W) được trang bị chức năng hẹn giờ nấu trong 24h.
RC-18NTFVN (1.8L)
2.290.000 đ
Toshiba 1.8 lít RC-18NTFVN(W) được trang bị chức năng hẹn giờ nấu trong 24h.

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và được khách hàng trên thế giới đánh giá cao. Trước khi đưa ra thị trường, nó còn được kiểm định tiêu chuẩn của Nhật Bản để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Toshiba 1.8 lít RC-18NTFVN(W) mang màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Kích thước cũng khá nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm được diện tích một cách hiệu quả. Với dung tích 1,8 lít phù hợp cho những gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm cho hiệu năng sử dụng lâu dài và nấu cơm ngon giữ được nguyên vẹn hương vị vốn có. Chương trình nấu thông minh và đa dạng, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp nhu cầu của mình.

Ưu điểm:

  • Lòng nồi được trang bị lớp hợp kim nhôm phủ chống dính và lớp Titanium chống trầy hiệu quả.
  • Ứng dụng công nghệ 3D truyền nhiệt đồng nhất giúp cơm chín đều.
  • Phần van thoát hơi nước và nắp trong có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.
  • Sản phẩm còn được trang bị chức năng hẹn giờ nấu trong 24h, từ đó giúp nồi tự động làm việc.
  • Thời gian giữ ấm cao, lên đế 30h, giúp mang lại cho bạn một bữa ăn nóng, ngon miệng.
  • Thiết kế màn hình LCD giúp cho việc điều chỉnh dễ dàng và thao tác đơn giản hơn.
#02

Sharp KS-19TJVST (1.8L – 700W)

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Sharp của Nhật Bản và hiện đang được nhiều người tin dùng trên thị trường. Được biết, hãng đang cung cấp các dòng sản phẩm điện tử gia dụng trên thị trường với các thiết kế có chất lượng tốt, không những có độ bền cao mà còn có thiết kế đẹp.

MỚI
Sharp KS-19TJVST phù hợp với những gia đình có từ 4 - 6 thành viên.
Sharp KS-19TJVST (1.8L)
590.000 đ
Sharp KS-19TJVST phù hợp với những gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-19TJVST chính là một gợi ý hoàn hảo cho người tiêu dùng, giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn và giảm thiểu chi phí đáng kể. Mặc dù có dung tích khá lớn 1,8 lít nhưng kích thước cũng khá nhỏ gọn 303 x 303 x 298 mm.

Sản phẩm được biết đến với nhiều tính năng nổi bật nhưng giá cả lại rất phải chăng. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho Sharp KS-19TJVST được nhiều người yêu thích. Thiết kế này phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều gia đình.
  • Đã cải tiến công suất lên 700W ưu việt hơn, nhằm giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đảm bảo cơm chín đều, thơm ngon.
  • Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính bền bỉ.
  • Lớp vỏ ngoài được làm kim loại kết hợp với công nghệ phun sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chịu nhiệt, chịu lực.
  • Lượng điện tiêu thụ thấp, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí hiệu quả.
#03

Tefal RK733168 (1.8L – 750W)

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Tefal xuất xứ Pháp. Mặc dù chỉ mới có mặt trên thị trường trong những năm gần đây nhưng hãng vẫn chiếm được lòng tin và sự tin cậy của người tiêu dùng bởi các sản phẩm có chất lượng cao và hiệu năng bền bỉ.

MỚI
Nồi cơm điện tử Tefal RK733168 có thể dùng nấu cơm, hâm nóng, nấu cháo, nấu súp, hầm,...
Tefal RK733168
999.000 đ
Nồi cơm điện tử Tefal RK733168 có thể dùng nấu cơm, hâm nóng, nấu cháo, nấu súp, hầm,...

Nồi cơm điện tử Tefal RK733168 chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua nếu còn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm. Sản phẩm sẽ giúp mang lại một bữa ăn ngon, chất lượng, an toàn và đảm bảo vệ sinh cũng như sức khỏe của người dùng.

Đây là một sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới của thương hiệu và đang được nhiều bà nội trợ Việt tin dùng. Được trang bị công nghệ Fuzzy Logic với 8 chương trình nấu nướng, không chỉ làm tốt việc nấu cơm mà còn hỗ trợ chế biến một số món ăn.

Kích thước khá nhỏ gọn với chiều ngang 26.2cm, vì thế sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau và có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả. Dây điện có thể tháo ra để linh động hơn trong quá trình di chuyển.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp được bao bọc bởi vỏ ngoài màu trắng trang nhã.
  • Vỏ nồi được làm bằng nhựa cao cấp nên có thể chịu va đập, chịu nhiệt tốt.
  • Với 10 chế độ nấu đa dạng như nấu cơm, hâm nóng, nấu cháo, nấu súp, hầm,…
  • Lòng nồi được thiết kế đặc biệt giúp nhiệt lượng tuần hoàn đều đặn, nấu cơm mau chín.
  • 2 lớp chống dính liên tiếp, hạn chế tình trạng bám dính thức ăn, và dễ vệ sinh sau khi nấu nướng.
  • Công nghệ tản nhiệt đa chiều và công suất 750 W rất mạnh mẽ.
  • Đi kèm xửng hấp có thể làm xôi, bánh bao, làm bánh,… dễ dàng.
#04

Nagakawa NAG0131 (1.2L – 500W)

Sản phẩm đến từ Nagakawa là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam. Đây là một cái tên được nhiều người biết đến với vai trò sản xuất và phân phối các thiết bị điện gia dụng. Chất lượng đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe được hãng đặt lên hàng đầu.

MỚI
Nồi cơm điện Nagakawa NAG0131 có tay xách chống bỏng, giúp bạn di chuyển nồi dễ dàng.
Nagakawa NAG0131
730.000 đ
Nồi cơm điện Nagakawa NAG0131 có tay xách chống bỏng, giúp bạn di chuyển nồi dễ dàng.

Nagakawa NAG0131 chính là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi diện tích và góp phần làm cho gian bếp của bạn thêm sang trọng. Đây là một gợi ý phù hợp cho những gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu inox và nhựa PP cách nhiệt cao cấp. Nó không chỉ đảm bảo độ bền của sản phẩm mà còn mang đến độ bền hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

Được trang bị 3 chế độ nấu khác nhau bao gồm nấu cơm, hâm nóng, và nấu cháo. Từ đó giúp người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình. Thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản giúp các bà nội trợ nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo.

Ưu điểm:

  • Được trang bị đèn báo hiệu để bạn dễ quan sát và điều chỉnh theo nhu cầu.
  • kết cấu nắp vung kép giúp giữ hơi tốt và dễ dàng vệ sinh.
  • Lòng nồi được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất, không độc hại và khá an toàn cho sức khỏe, giúp đảm bảo bền bỉ và có khả năng chịu nhiệt, hạn chế bong tróc hiệu quả.
  • Có tay xách chống bỏng, giúp bạn di chuyển nồi dễ dàng.
  • Công suất 500W giúp việc nấu cơm nhanh chóng, tỏa nhiệt tốt giúp cơm chín đều, cho hạt cơm mềm dẻo và thơm ngon.
  • Công nghệ ủ ấm 3 chiều cho khả năng giữ nguyên hương vị thơm ngon của cơm.
#05

Lock&Lock EJR426 (0.8L – 250W)

Sản phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock nổi tiếng, được nhiều người biết đến trên thị trường đồ gia dụng trong những năm gần đây. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, độ bền cũng như thiết kế của nồi cơm điện mini Lock&Lock EJR426.

MỚI
Lock&Lock EJR426 khá nhỏ gọn, có thể tiết kiệm được không gian cho căn bếp của bạn.
Lock&Lock EJR426 (0.8L)
590.000 đ
Lock&Lock EJR426 khá nhỏ gọn, có thể tiết kiệm được không gian cho căn bếp của bạn.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đây chính là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của bạn và góp phần làm tăng sự nổi bật cho không gian này. Phần lòng nồi còn được trang bị lớp phủ đá maifan chống dính.

Cơ chế gia nhiệt 4 chiều, làm tăng hiệu năng hoạt động của nồi và giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Phần dây điện thiết kế có thể dễ dàng tháo rời để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dung tích 0,8 lít sẽ phù hợp sử dụng cho những gia đình 1 – 2 người.

Lựa chọn nồi cơm điện mini Lock&Lock EJR426 sẽ giúp cho bữa cơm ngon miệng hơn, hạt cơm dẻo thơm và dễ dàng chùi rửa nồi sau khi sử dụng. Thành nồi được thiết kế dày nên rất bền bỉ và chịu nhiệt cao, phần miệng được cắt kim cương sáng bóng tạo nên sự sang trọng.

Ưu điểm:

  • Nắp nồi được làm bằng nhôm nên có thể chống gỉ sét và khá an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không những vậy nó còn dễ dàng vệ sinh lau chùi và cơm không bị ám mùi.
  • Van hơi thiết kế tháo rời và vệ sinh giúp cơm không bị ôi thiu.
  • Kích thước khá nhỏ gọn, có thể tiết kiệm được không gian cho căn bếp của bạn.
  • Khi mua sản phẩm sẽ đi kèm muỗng xơi cơm và ca đong.
#06

Comet CM8028 (1.2L – 500W)

Comet là một thương hiệu của Việt Nam với vai trò sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng trên thị trường. Hiện tại, hãng đã được nhượng quyền và tiếp nhận các công nghệ sản xuất tiên tiến tư các quốc gia như Singapore, Thái Lan.

MỚI
Nồi cơm điện Comet CM8028 có thiết kế hiện đại và khá sang trọng, đảm bảo làm nổi bật gian bếp.
Comet CM8028 (1.2L)
365.000 đ
Nồi cơm điện Comet CM8028 có thiết kế hiện đại và khá sang trọng, đảm bảo làm nổi bật gian bếp.

Do đó, có thể thấy rằng, các sản phẩm đến từ hãng luôn đáp ứng được chất lượng tốt và đảm bảo mang lại hiệu năng sử dụng lâu dài cho người sử dụng. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu không thể không kể đến nồi cơm điện Comet CM8028.

Comet CM8028 được trang bị lớp vỏ từ nhựa cao cấp, do đó có thể đảm bảo được sự chịu nhiệt cao và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, vỏ có thể chống chịu các va đập hiệu quả và bảo vệ các bộ phận bên trong một cách tối ưu nhất.

Đa số các sản phẩm của Comet đều có thiết kế dễ dàng sử dụng và Comet CM8028 cũng không ngoại lệ. Người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng và việc khởi động nồi làm việc chỉ cần 1 thao tác gạt nút rất đơn giản và tiện lợi.

Ưu điểm:

  • Bạn hoàn toàn có thể nấu lẩu tiện lợi bằng nồi cơm điện hoặc sử dụng nồi để nướng bánh đơn giản, tiết kiệm chi phí.
  • Sau khi cơm được nấu chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ làm ấm để cơm không bị khét và tiết kiệm điện năng.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại nhiệt 3D mới kết hợp với khả năng giữ nhiệt độ được ổn định khi nấu.
  • Khả năng giữ hơi ấm lên tới 72h, cơm sẽ giữ được hương vị vốn có và đảm bảo chất lượng trong 3 ngày.
  • Được trang bị lỗ thoát hơi thông minh 2 tầng, có khả năng chống tràn khi cơm sôi.
#07

Sunhouse SHD8600 (1.8L – 700W)

Được biết Sunhouse là một hãng được người tiêu dùng đánh giá cao và được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi sự chất lượng và uy tín. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hình thành và phát triển chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng.

MỚI
Sunhouse SHD8600 thiết kế với đèn báo hiệu tương ứng và việc điều chỉnh khá đơn giản.
Sunhouse SHD8600
490.000 đ
Sunhouse SHD8600 thiết kế với đèn báo hiệu tương ứng và việc điều chỉnh khá đơn giản.

Sunhouse SHD8600 là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng với dung tích 1,8 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Ngoài ra, thiết kế có màu sắc hoa văn nổi bật sẽ giúp cho không gian bếp của bạn thêm tuổi mới và sử dụng khá bền.

Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhôm phủ điện chống rỉ, thiết kế này khá chắc chắn, giúp đảm bảo sự bền bỉ và hạn chế bị hư tổn bởi những va đập trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó còn khác an toàn cho sức khỏe của bạn và những thành viên trong gia đình.

Lòng nồi được thiết kế lớn, có khả năng tỏa nhiệt từ nhiều hướng. Cùng với đó là công suất mạnh mẽ lên đến 700W giúp cho cơm chín nhanh. Có thể thấy rằng ứng dụng này khá thông minh, từ đó giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian nấu nướng và điện năng hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Phần nắp được thiết kế ở dạng tổ ong kèm với những lỗ thoát hơi giúp hạn chế sự động nước và giúp cơm không bị nhão hay dễ thiu.
  • Bên cạnh chức năng nấu cơm thì bạn có thể sử dụng sản phẩm để chế biến các món hấp, luộc.
  • Được thiết kế với đèn báo hiệu tương ứng và việc điều chỉnh khá đơn giản, chỉ cần một thao tác ấn xuống là có thể bắt đầu chức năng nấu.
  • Lòng nồi được phủ một lớp chống dính Whitford (USA) khá dài, giúp hạn chế cơm tiếp xúc với các chất độc hại ở nhiệt độ cao.
  • Lòng nồi có thể dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh đơn giản hơn.
#08

Philips HD4528/66 (1.5L – 1500W)

Philips HD4528/66 được biết đến là một thương hiệu sản xuất hàng đầu tại nước ta. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm này. Với thiết kế hiện đại, có màu đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình.

MỚI
Philips HD4528/66 có khả năng duy trì độ ẩm của cơm và giữ ấm lên đến 12 tiếng.
Nồi Cơm Điện Cao Tần (IH) Philips HD4528/66
2.650.000 đ
Philips HD4528/66 có khả năng duy trì độ ẩm của cơm và giữ ấm lên đến 12 tiếng.

Dung tích là 1,5 lít phù hợp cho những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Ngoài ra, Philips HD4528/66 còn là một gợi ý có thể giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí đầu tư nhưng vẫn sở hữu được một sản phẩm chất lượng.

Thiết kế phần nắp bên trong nồi có hình dạng tổ ong để hạn chế việc bán tụ hơi nước, giúp cơm ngon và giữ được lâu mà không bị thiu. Từ đó mang đến cho bạn một bữa ăn ngon chất lượng. Bộ phận này cũng có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Công suất mạnh mẽ lên đến 1500 W giúp cơm chín nhanh và tiết kiệm thời gian cũng như điện năng cho người sử dụng. Phần lòng nồi được làm bằng nhôm cao cấp, có thể chống trầy, mang lại hiệu năng tỏa nhiệt nhanh và cơm không bị dính khi sau khi nấu.

Ưu điểm:

  • Dây điện có thể dễ dàng tháo rời, rất tiện lợi cho việc di chuyển.
  • Đi kèm xửng hấp giúp người dùng có thể áp dụng chế biến nhiều món ăn khác nhau.
  • Công nghệ nấu cao tần 3D hiện đại, toả nhiệt ra 3 hướng giúp cơm chín điều mà không bị nhão hay khô.
  • Có khả năng duy trì độ ẩm và giữ ấm lên đến 12 tiếng, mang đến cho bạn một bữa ăn ngon lành.
  • Thiết kế các bảng điều khiển điện tử khá đơn giản và dễ dùng với 10 chế độ nấu nướng khác nhau.
  • Lòng nồi làm bằng nhôm cao cấp kết hợp đá Maifan giúp chống dính cực kỳ hiệu quả.
#09

Cuckoo CR-0661 (1L-500W)

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và có chất lượng cao bởi kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đây cũng là một trong những thiết kế nổi bật của hãng Cuckoo nổi tiếng. Trong những năm gần đây, nó được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

MỚI
Cuckoo CR- 0661 là một trong những thiết kế nổi bật của hãng Cuckoo nổi tiếng.
Cuckoo CR-0661 (1L)
1.650.000 đ
Cuckoo CR- 0661 là một trong những thiết kế nổi bật của hãng Cuckoo nổi tiếng.

Cuckoo CR- 0661 được tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Vì thế, ngoài vai trò nấu cơm thì sản phẩm có thể ứng dụng để nấu cháo, ninh hầm hay làm bánh. Bên cạnh đó, các tiện ích được trang bị khá tiện dụng có thể kể đến như hẹn giờ nấu, chế độ nấu cài đặt sẵn, nấu nhanh, chậm, tiêu chuẩn, chức năng giữ ấm,…

Được ứng dụng công nghệ 3D có thể giúp cho việc nấu cơm ngon hơn, cơm chín đều mà không quá khô hay nhão. Phần lòng nồi được thiết kế khá dày bằng nhôm chống dính Teflon. Chất liệu này khá an toàn cho sức khỏe người sử dụng và khá bền bỉ, dễ lau chùi.

Đặc biệt, thiết kế hình dáng nồi dạng bầu khá lạ mắt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Với tông màu xanh và trắng kết hợp với nhau trông khá sang trọng, hiện đại. Lựa chọn này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho gian bếp của bạn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gia nội thất và tiện cho việc di chuyển.
  • Dung tích 1 lít có thể nấu được 5 – 6 cốc gạo và phục vụ khẩu phần ăn cho khoảng 2 – 4 người.
  • Có 2 chế độ nấu cơm và giữ nhiệt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.
  • Có đèn báo hiệu hiển thị giúp người dùng có thể nhận biết khi nào cơm chín và mang lại một bữa ăn hoàn thiện cho gia đình.
  • Thiết kế nắp trong và khay hứng nước thừa, ngăn ngừa cơm nhão.
  • Đi kèm nồi là cốc đong và muỗng múc hỗ trợ cho việc nấu cơm hằng ngày.
#10

Smartcook RCS-1788 (1.8L – 700W)

Nồi cơm điện Smartcook RCS-1788 là một sản phẩm không thể thiếu trong top 10 loại nồi cơm điện tốt nhất hiện nay. Nó được sản xuất tại Việt Nam và đến từ thương hiệu Elmich. Hầu hết các sản phẩm có xuất xứ từ hãng này đều đạt tiêu chuẩn của Châu Âu.

MỚI
Smartcook RCS-1788 được sản xuất tại Việt Nam và đến từ thương hiệu Elmich.
Smartcook RCS-1788 (1.8L)
655.000 đ
Smartcook RCS-1788 được sản xuất tại Việt Nam và đến từ thương hiệu Elmich.

Với thiết kế sang trong, màu sắc hài hòa hoa văn trang nhã làm nổi bật không gian bếp, từ đó giúp cho căn phòng trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Kích thước sản phẩm tương đối nhỏ gọn, giúp người dùng tiết kiệm được diện tích và dễ dàng di chuyển.

Lòng nồi được làm bằng nhôm nguyên chất, giúp tăng tuổi thọ lên gấp nhiều lần. Không những vậy, nó còn khá an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. lớp chống dính Whitford siêu bền và hạn chế tình trạng cơm dính đáy nồi sau khi nấu, hỗ trợ việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Ưu điểm:

  • Trang bị quai xách giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.
  • Vỏ nồi dày dặn chống han gỉ.
  • Lòng nồi dày và được làm bằng chất liệu cao cấp, hỗ trợ việc truyền nhiệt đều và tốt hơn, bên cạnh đó còn có độ bền cao và có thể chống va đập hiệu quả.
  • Công suất hoạt động là 700W kết hợp với 2 chức năng nấu cơm và làm ấm.
  • Dễ dàng sử dụng, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Ngoài nấu cơm còn có thể làm bánh, hấp, nấu cháo,…

Trên đây là tổng hợp nồi cơm điện tốt nhất hiện nay trên thị trường và được đánh giá cao. Người tiêu dùng nên cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng cũng như số thành viên trong gia đình. Mức giá tham khảo trên đây có thể thay đổi tùy vào các chương trình ưu đãi, giảm giá của nhà cung cấp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Máy ép trái cây bằng tay được đánh giá tốt nhất

Máy ép trái cây bằng tay là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay....

máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng

Top 5 Loại máy đo nhiệt độ phòng và độ ẩm tốt nhất

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng là sản phẩm cần trang bị trong không gian sống. Bạn có thể...

Top 5 Nồi Cơm Điện Kangaroo tốt nhất, giá rẻ, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Kangaroo có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn...

Top 5 Nồi Cơm Điện Cuckoo Hàn Quốc chất lượng, giá tốt

Nồi cơm điện Cuckoo là một sản phẩm đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng và được...

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp nhất

Top 10 Mẫu Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Đẹp & Mới Nhất

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của người Việt....

Top 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt nhất nên mua dùng

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho...