4.8/5 - (85 bình chọn)

Top 10 loại nồi nấu cháo chậm cho bé được Review tốt

Cập nhật 19/01/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nồi hầm cháo 2 tầng 2GOOD A600
2Nồi hầm cháo BBCooker BS15
3Nồi hầm cháo đa năng BBCooker BS25
4Nồi nấu cháo chậm cho bé Yibao
5Nồi nấu cháo chậm được ưa chuộng Bear 0.8L
6Nồi nấu cháo chậm cho bé FatzBaby FB9015MH
7Nồi hầm cháo cho bé Lotor
8Nồi nấu cháo chậm Bonbébé BB-08
9Nồi nấu cháo chậm Korea King KSC-15R
10Nồi nấu cháo chậm cho bé 2GOOD A200
9 Lưu ý khi sử dụng nồi nấu cháo chậm cho bé [Xem chi tiết]

Nồi hầm cháo chậm cho bé là thiết bị rất cần thiết với những mẹ bỉm thời hiện đại. Sản phẩm này giúp việc chuẩn bị bữa ăn cho bé trở nên dễ dàng và đảm bảo dưỡng chất. Tuy nhiên mẹ cần có sự tìm hiểu kỹ lượng để lựa chọn được sản phẩm tốt về cả chất lượng lẫn giá thành.

nồi nấu cháo chậm cho bé
Tìm kiếm các sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé tốt nhất trên thị trường hiện nay

Review 10 nồi nấu cháo chậm cho bé tốt nhất

Nồi nấu chậm là sản phẩm có công dụng đun nấu hoặc hầm chín thức ăn với nhiệt độ thấp trong một thời gian dài sử dụng điện năng. Do chỉ nấu với nhiệt độ thấp 75 – 135°C nên các loại vitamin trong thực phẩm hầu như không bị phân hủy hay tạo ra phản ứng với các chất khác.

Đây là sản phẩm chuyên dụng để nấu cháo cho trẻ ăn dặm. Bởi như đã nói, nồi có khả năng giữ được hàm lượng dưỡng chất cao, đảm bảo cho sự phát triển của bé yêu. Ngoài ra, nồi nấu chậm còn có thể dùng để chưng yến, hầm xương, kho thịt, cá… rất tiện dụng.

Với nồi nấu chậm, bạn sẽ có được món ăn ngon chín tới. Đặc biệt là không bị phá vỡ cấu trúc pectin trong thức ăn. Từ đó giúp giữ trọn dưỡng chất và hương vị đặc trưng của từng loại món ăn.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại nồi nấu cháo chậm cho bé từ các thương hiệu khác nhau. Điều này khiến cho các mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt. Bởi nếu không may mua phải hàng kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé yêu.

Có thể tham khảo 10 loại nồi nấu cháo chậm cho bé được ưa chuộng dưới đây:

#01

Nồi hầm cháo 2 tầng 2GOOD A600

Bên cạnh loại nồi nấu chậm A200 thì thương hiệu 2GOOD còn có dòng sản phẩm A600 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Nồi nấu chậm 2GOOD A600 cũng ứng dụng công nghệ hầm chậm cách thủy hiện đại với rất nhiều tiện ích.

Nồi nấu chậm 2GOOD A200 được sản xuất với 6 chế độ nấu khác nhau. Bao gồm tráng miệng, cháo dinh dưỡng, chưng yến, tiềm gà, món hầm, và giữ ấm. Đặc biệt là sản phẩm có 2 tầng nên bạn sẽ dễ dàng chế biến 2 món ăn cùng lúc.

1
Nồi hầm cháo 2 tầng 2GOOD A600 là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội
Nồi nấu cháo chậm: 2GOOD A600
655.000 đ
Nồi hầm cháo 2 tầng 2GOOD A600 là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sử dụng công nghệ hầm chậm cách thủy không gây trào hay cháy nồi. Hơn nữa còn giúp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Làm chín thực phẩm theo cơ thế thẩm thấu nhiệt cùng với sức nóng mà hơi nước tạo ra. Từ đó giúp giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngon đặc trưng cho từng món ăn.
  • Hệ thống chống cháy tự động ngắt điện khi nồi hoạt động quá tải. Điều này giúp bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng.
  • Có thể bật chức năng hẹn giờ được cài đặt sẵn trên nồi để làm được nhiều việc khi nấu ăn.
  • Nồi nấu cháo đa năng 2GOOD A600 có khả năng giữ nhiệt cao. Thức ăn có thể giữ được độ nóng cả ngày nhưng hương vị và chất lượng vẫn thơm ngon như ban đầu.
  • Niêu hầm có 2 tầng sẽ giúp người dùng tối ưu diện tích sử dụng để hầm, chưng, tiềm.
  • Các bộ phận của nồi 2GOOD A600 được lồng ghép với thiết kế thông minh giúp  tháo lắp dễ dàng. Đặc biệt là chất liệu đều đạt chuẩn để hỗ trợ quá trình nấu ăn.
#02

Nồi hầm cháo BBCooker BS15

BBCooker là thương hiệu nồi nấu chậm đa năng rất nổi tiếng từ Hàn Quốc. Trong đó, sản phẩm BBCooker BS15 của hãng được rất nhiều mẹ tin tưởng sử dụng. Sản phẩm này dùng phương pháp nấu chậm với ngăn sứ Ceramic đặc biệt an toàn và tiết kiệm điện.

2
BBCooker BS15 là sản phẩm nồi nấu chậm được ưa chuộng có xuất xứ Hàn Quốc
BBCooker BS15
438.000 đ
BBCooker BS15 là sản phẩm nồi nấu chậm được ưa chuộng có xuất xứ Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế vỏ ngoài làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao và chịu lực tốt. Phần lõi được làm bằng gốm Ceramic giúp món ăn mau chín, giữ được đầy đủ dưỡng chất, giữ ấm tốt và đặc biệt là đảm bảo an toàn.
  • Sản phẩm dùng phương pháp nấu chậm nên sẽ giữ được dưỡng chất có trong thức ăn. Đặc biệt tốt cho các bé yêu đang trong giai đoạn ăn dặm.
  • Ngoài dùng để hầm cháo cho bé thì có thể sử dụng nồi BBCooker BS15 để nấu các món ăn khác. Ví dụ như nấu chè, chưng yến, kho thịt, hầm canh xương, kho cá…
  • Nồi có cơ chế chống trào, phần nắp làm bằng kính cường lực trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn bên trong khi nấu ăn.
  • Dung tích của nồi là 1.5 lít, mặc dù không quá lớn nhưng mẹ có thể hầm nguyên một con chim bồ câu hay gà ác để nấu cháo cho bé.
#03

Nồi hầm cháo đa năng BBCooker BS25

Nếu thấy nồi BBCooker BS15 có dung tích còn nhỏ thì bạn có thể đổi sang BBCooker BS25. Đây cũng là sản phẩm nồi nấu chậm từ thương hiệu BBCooker nhưng có dung tích lên tới 2.5 lít.

Với dung tích lớn, sản phẩm BBCooker BS25 giúp bạn nấu được lượng thức ăn nhiều hơn. Đồng thời đa dạng các món ăn hơn và phù hợp với gia đình đông người. Bởi sản phẩm này có thể giúp chế biến được rất nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng.

3
Nồi hầm cháo đa năng BBCooker BS25 có dung tích lên tới 2.5 lít
BBCooker BS25
525.000 đ
Nồi hầm cháo đa năng BBCooker BS25 có dung tích lên tới 2.5 lít

Về cơ bản thì nồi BBCooker BS25 có những ưu điểm tương tự như BBCooker BS15 về cả thiết kế lẫn tính năng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, lên tới 160W. Do đó, nồi BBCooker BS25 sẽ hao tốn nhiều điện năng hơn khi sử dụng.

#04

Nồi nấu cháo chậm cho bé Yibao

Nếu đang tìm kiếm một loại nồi nấu cháo chậm cho bé có giá thành phải chăng thì dòng nồi nấu chậm Yibao là sản phẩm mà các mẹ không nên bỏ qua. Sản phẩm này có xuất xứ từ Trung Quốc, đặc trưng bởi màu xanh nõn chuối nổi bật và riêng biệt.

Nồi nấu chậm Yibao được thiết kế và sản xuất với nhiều loại dung tích khác nhau bao gồm 1.5 lít, 2.5 lít và 3.5 lít. Do đó, bạn rất dễ dàng trong việc lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Những gia đình nhiều người có thể lựa chọn loại 3.5 lít để nấu được nhiều thức ăn hơn.

4
Nồi nấu cháo chậm cho bé Yibao là sản phẩm được nhiều mẹ tìm mua do có giá thành rẻ
Yibao (11.5L)
220.000 đ
Nồi nấu cháo chậm cho bé Yibao là sản phẩm được nhiều mẹ tìm mua do có giá thành rẻ

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
  • Lòng nồi được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ cao cấp đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh.
  • Sản phẩm có cơ chế chống trào hiệu quả, công suất tiêu thụ điện 135W giúp thức ăn chín mềm như ý.
  • Bảo toàn nguyên vẹn hàm lượng vitamin và các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
#05

Nồi nấu cháo chậm được ưa chuộng Bear 0.8L

Bear là thương hiệu điện gia dụng uy tín và chất lượng có xuất xứ Trung Quốc. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất các sản phẩm bếp lẩu nướng, nồi nấu chậm, máy nhồi bột, nồi chiên không dầu. Trong đó, nồi nấu chậm Bear 0.8L là sản phẩm được rất nhiều mẹ lựa chọn để dùng hầm cháo cho bé yêu.

Sản phẩm nồi nấu chậm Bear 0.8L có thiết kế rất dễ thương và nhỏ gọn. Đặc biệt là phù hợp để sử dụng riêng trong việc chuẩn bị bữa ăn dặm cho bé. Sản phẩm sử dụng công nghệ chưng cách thủy giúp cho thực phẩm trọn vị và giữ nguyên chất dinh dưỡng.

5
Bear 0.8L là loại nồi có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp
Bear 0.8L
490.000 đ
Bear 0.8L là loại nồi có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế rất đẹp mắt, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.
  • Sản phẩm được tích hợp 6 tính năng bao gồm hấp, nấu cháo, hầm chanh, súp chè, chưng yến và giữ ấm.
  • Có chế độ giữ ấm kép giúp cho món ăn của bé yêu ấm lâu hơn mà không bị vừa hay khô.
  • Các món ăn hầu như giữ được đầy đủ dưỡng chất và hương vị thơm ngon đặc trưng do được đun hầm dạng cách thủy.
  • Phần lõi nồi được làm bằng sứ trắng cao cấp không thoát hơi giúp món ăn mau chín. Hơn nữa còn có khả năng truyền và giữ nhiệt rất hiệu quả.
  • Nồi nấu cháo chậm cho bé Bear 0.8L có tính năng hẹn giờ nấu trước 9.5 tiếng. Mẹ có thể đặt cháo vào buổi tối để sáng bé có ăn ngay hay đặt sáng để tối ăn.
#06

Nồi nấu cháo chậm cho bé FatzBaby FB9015MH

Nồi nấu cháo chậm cho bé FatzBaby FB9015MH là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn trong hành trình ăn dặm của bé yêu. Nấu cháo với nồi FatzBaby FB9015MH giúp giữ nguyên vẹn được dưỡng chất và vị ngon có trong từng sản phẩm.

Sản phẩm này tích hợp 3 chế độ bao gồm nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm. Nồi nấu chậm FatzBaby FB9015MH có dung tích 1.5 lít phù hợp với khẩu phần ăn của bé giúp mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn.

6
FatzBaby FB9015MH là nồi nấu cháo chậm chất lượng với hành trình ăn dặm của bé yêu
FatzBaby FB9015MH
484.000 đ
FatzBaby FB9015MH là nồi nấu cháo chậm chất lượng với hành trình ăn dặm của bé yêu

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Mẹ có thể linh hoạt lựa chọn 2 chế độ nấu nhanh hoặc nấu chậm để chủ động lên kế hoạch chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu. Chế độ nấu chậm giúp giữ nguyên hương vị và dưỡng chất của thức ăn. Trong khi đó, chế độ nấu nhanh lại rất phù hợp khi mẹ quá bận rộn.
  • Khi nấu xong thức ăn sẽ được giữ ấm lên tới 4 tiếng đồng hồ. Từ đó giúp bé yêu luôn có được đồ ăn ấm nóng và thơm ngon như vừa mới nấu. Đặc biệt là mẹ không phải hâm đi hâm lại nhiều lần, vừa tốn thời gian vừa mất chất dinh dưỡng của món ăn.
  • Nồi FatzBaby FB9015MH có thiết kế hiện đại với phần lõi được làm bằng chất liệu sứ Ceramic. Ngoài khả năng chống trào, chống cháy thì còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.
#07

Nồi hầm cháo cho bé Lotor

Lotor là thương hiệu đến từ Trung Quốc rất nổi tiếng với các sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé. Tại thị trường Việt Nam, nồi nấu chậm Lotor đang được rất nhiều mẹ bỉm sử dụng để chuẩn bị bữa ăn cho bé trong giai đoạn ăn dặm.

Nồi hầm cháo cho bé Lotor sử dụng công nghệ nấu chậm giúp đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho bé yêu phát triển khỏe mạnh. Với sản phẩm này, mẹ bỉm không còn phải vất vả trong việc nấu cháo hay chuẩn bị bữa ăn dặm cho bé.

7
Nồi nấu chậm Lotor có tích hợp chức năng hẹn giờ và chống trào rất tiện ích
Nồi nấu chậm Lotor (1.3L)
383.000 đ
Nồi nấu chậm Lotor có tích hợp chức năng hẹn giờ và chống trào rất tiện ích

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Nồi có chức năng hẹn giờ nấu trong vòng 24 tiếng nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ví dụ như buổi tối đặt là sáng sớm đã có đồ để thưởng thức.
  • Phần lõi sản phẩm được làm bằng sức Ceramic không chứa thành phần độc hại. Ngoài giúp thức ăn nấu nhanh thì còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.
  • Sử dụng công nghệ nấu chậm nên thức ăn giữ được hương vị tự nhiên cùng đầy đủ dưỡng chất.
  • Ngoài nấu cháo thì nồi còn có thể dùng để chế biến một số món ăn khác. Ví dụ như hầm, hấp, chưng yến, nấu chè, kho cá thịt…
  • Nồi nấu chậm Lotor còn có thiết kế đặc biệt nhằm giúp chống trào thức ăn ra bên ngoài.
#08

Nồi nấu cháo chậm Bonbébé BB-08

Bonbébé BB-08 là một trong những sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé rất chất lượng có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt với 2 màu xanh và hồng phù hợp với rất nhiều không gian nội thất nhà bếp.

Dung tích của nồi là 1.5 lít giúp bạn nấu được khối lượng thực phẩm tương đối lớn. Đặc biệt là đáp ứng rất tốt với khẩu phần ăn dặm của bé trong ngày. Ngoài dùng để nấu cháo cho bé thì sản phẩm này còn hỗ trợ chế biến nhiều món ninh, hầm khác.

8
Bonbébé BB-08 là sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé chất lượng có thiết kế đẹp mắt
Bonbébé BB-08
500.000 đ
Bonbébé BB-08 là sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé chất lượng có thiết kế đẹp mắt

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Có thể nấu được 2 chế độ. Trong đó, nấu chậm cho khả năng gia nhiệt đều và duy trì vừa đủ suốt thời gian nấu. Ngoài ra còn có chế độ nấu dinh dưỡng cho các món ninh, hầm, kho đạt được hương vị hoàn hảo và hiệu quả dinh dưỡng cao.
  • Nồi nấu chậm đa năng Bonbébé BB-08 được làm từ chất liệu cao cấp. Phần vỏ được sơn bóng giúp dễ dàng vệ sinh và làm sạch.
  • Sản phẩm này có nắp kín thông dụng với lỗ thông hơi phía trên. Phần nắp được làm bằng kính thủy tinh giúp dễ dàng theo dõi thức ăn được nấu bên trong.
  • Lòng nồi được làm bằng sứ cao cấp, giúp khả năng giữ và truyền nhiệt tối ưu. Đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Nồi có tích hợp chức năng chống tràn, thân nồi được thiết kế bởi 2 lớp cách nhiệt để tiết kiệm điện năng khi nấu.
  • Chế độ nấu thông minh, người dùng có thể điều chỉnh thời gian chờ trước và sau khi nấu. Ngoài ra, còn dễ dàng lựa chọn chế độ nấu phù hợp với từng món ăn.
#09

Nồi nấu cháo chậm Korea King KSC-15R

Nếu mẹ đang tìm một loại nồi nấu cháo chậm cho bé có chất lượng tốt thì Korea King KSC-15R là lựa chọn khả quan. Ngoài nấu cháo thì sản phẩm này còn giúp chế biến các món ăn theo dạng tiềm rất hiệu quả. Với dung tích 1.5 lít, Korea King KSC-15R phù hợp với những gia đình có 3 – 4 người.

9
Korea King KSC-15R là loại nồi nấu chậm có thiết kế sang trọng và chất lượng tốt.
Korea King KSC-15R
699.000 đ
Korea King KSC-15R là loại nồi nấu chậm có thiết kế sang trọng và chất lượng tốt.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Trang bị hệ thống truyền nhiệt với công suất 120W. Người dùng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề hao tốn năng lượng.
  • Lòng nồi được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp. Ngoài khả năng truyền và giữ nhiệt tốt thì còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt là giữ nguyên được hương vị và hàm lượng dưỡng chất của thực phẩm.
  • Tích hợp 3 chức năng nấu tiện lợi bao gồm Auto – Slow – High. Bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với việc chế biến từng món ăn khác nhau.
  • Nồi Korea King KSC-15R có thiết kế thông minh và tiện ích. Được trang bị hệ thống điều khiển tự động hiện đại có thể tự ngắt điện khi hoàn thành tác vụ.
  • Phần nắp đậy được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt. Điều này giúp cho việc quan sát thực phẩm bên trong trở nên dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Các chi tiết inox sáng mờ kết hợp cùng với nhựa cứng màu trầm, có thể phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.
#10

Nồi nấu cháo chậm cho bé 2GOOD A200

Nồi nấu cháo chậm cho bé 2GOOD A200 là sản phẩm đang được rất nhiều mẹ tìm mua. Sản phẩm này sử dụng công nghệ hầm chậm cách thủy hoàn toàn khác biệt so với các dòng nồi nấu chậm khác trên thị trường đang dùng mâm nhiệt.

Với công nghệ hiện đại, nấu cháo cho bé bằng nồi 2GOOD A200 sẽ không bị trào hay cháy ở đáy. Điều này ngoài giúp đảm bảo an toàn, không lo sản sinh độc tố thì còn thuận lợi cho việc vệ sinh và chùi rửa nồi sau khi sử dụng.

Nồi nấu chậm 2GOOD A200 có dung tích 1 lít, mặc dù không quá lớn nhưng vẫn có thể nấu được rất nhiều món ăn. Đặc biệt là với những gia đình có ít người. Trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 nồi chưng, 1 niêu gốm, 1 nắp gốm, 1 muôi múc và 1 cốc đong 80ml.

10
2GOOD A200 là sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé chất lượng có dung tích 1 lít
Nồi nấu cháo chậm: 2GOOD A200
655.000 đ
2GOOD A200 là sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé chất lượng có dung tích 1 lít

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Nồi có khả năng nấu cách thủy nên không tiếp xúc với nước sôi trực tiếp. Thức ăn được nấu chín nhờ thẩm thấu nhiệt độ từ sức nóng của hơi nước. Điều này giúp giữ được hương vị thơm ngon, cháo ngọt tự nhiên và giữ nguyên hàm lượng dưỡng chất.
  • Ngoài chức năng hẹn giờ thông minh thì nồi còn được trang bị công nghệ tự ngắt khi cạn nước để chống cháy.
  • Giữ cho cháo của bé luôn ấm nóng cả ngày mà không làm mất hương vị thơm ngon cũng như không gặp tình trạng khô hay vữa.
  • Công suất nấu chậm rất thấp, lòng nồi bằng sứ, nắp bằng thủy tinh nên có khả năng giữ nhiệt tốt và giúp tiết kiệm điện năng.
  • Nồi 2GOOD A200 có bảng điều khiển điện từ với chế độ hẹn giờ phiên bản tiếng Việt. Do đó rất dễ sử dụng, cho phép tự đặt giờ nấu phù hợp với từng loại món ăn khác nhau.
  • Lòng nồi làm bằng gốm nên không bám dính và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra còn có quai cầm chắc chắn giúp cho mẹ tiện di chuyển nồi.

9 Lưu ý khi sử dụng nồi nấu cháo chậm cho bé

Nồi nấu cháo chậm cho bé là các sản phẩm rất tiện ích với các mẹ bỉm. Nó giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị bữa ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất cho bé. Nhất là trong giai đoạn ăn dặm.

Tuy nhiên, khi chọn mua và sử dụng sản phẩm này, cần chú ý đến một số thông tin sau:

  • Tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua hàng. Chú ý đến chất liệu, dung tích, công suất cũng như các tính năng và tiện ích của nồi.
  • Nên lựa chọn các sản phẩm nồi nấu cháo chậm cho bé từ những thương hiệu uy tín. Đồng thời nên mua hàng ở địa chỉ bán hàng đáng tin cậy để có được sản phẩm chính hãng.
  • Xem kỹ thông tin trên tờ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm. Điều này giúp bạn nẵm rõ được cấu tạo, chức năng cũng như cách vận hành của sản phẩm.
  • Không để trẻ em tiếp xúc với nồi, nhất là khi nồi đang hoạt động.
  • Chú ý sơ chế nguyên liệu trước khi cho vào nồi nấu.
  • Tuyệt đối không để đồ ăn đẩy quá 2/3 nồi để tránh tình trạng trào ra ngoài mặc dù một số sản phẩm nồi nấu chậm đã được tích hợp tính năng chống trào.
  • Luôn đậy kín nắp nồi trong quá trình nấu. Điều này giúp đảm bảo điều kiện nấu lý tưởng ở trong lòng nồi.
  • Tuyệt đối không đặt sản phẩm vào nước. Trường hợp lòng nồi không thể tháo rời thì bạn cần dùng miếng bọt biển xà phòng để làm sạch bên trong và lau sạch các vết bẩn tràn ra ngoài.
  • Chỉ nên dùng nồi nấu chậm để nấu ăn, không nên sử dụng để hâm nóng. Nếu muốn hâm nóng đồ ăn bạn nên sử dụng phương pháp khác.

Mong rằng những thông tin từ TopAZ sẽ giúp các mẹ bỉm lựa chọn được loại nồi nấu cháo chậm cho bé phù hợp. Cần lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Bởi hiện trên thị trường các loại hàng giả, hàng nhái chất lượng kém đang xuất hiện tràn lan.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

ngũ cốc lợi sữa

Top 10 loại Bột Ngũ Cốc Lợi Sữa tốt nhất, nhiều mẹ tin dùng

Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất và có tác dụng kích sữa hiệu quả...

Top 3 Loại Ghế Nằm Gội Đầu Cho Bé tốt nhất (Cỡ đại, gấp gọn…)

Ghế nằm gội đầu cho bé là giải pháp tiện lợi được nhiều ông bố và mẹ lựa chọn sử...

[Reviews] Nồi Nấu Cháo Chậm Bear: Top 3 Sản Phẩm Tốt Nhất Nên Mua

Nồi nấu cháo chậm Bear sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu, công nghệ, tính năng,... giúp...