4.2/5 - (35 bình chọn)

Nước Hoa Hồng Centella Có Mấy Loại? Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner
2Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner (tẩy da chết và cấp ẩm)
Review 2 loại nước hoa hồng Centella “hot” nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng Centella được xem là “bảo bối” của nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi sản phẩm có thể cấp ẩm, chống lão hóa, cân bằng độ pH tự nhiên, se khít các lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn và giúp da căng mướt, mịn màng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Nước hoa hồng Centella có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa hồng Centella là một sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế, nhỏ gọn, tiện dụng và đẹp mắt. Sản phẩm nước hoa hồng đến từ Hàn Quốc này giúp bạn khi sử dụng tại nhà có thể dễ dàng bảo quản và cất gọn, khi mang theo ra ngoài công tác hoặc du lịch không gặp khó khăn và phiền toái.

Sản phẩm có các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính, không khiến da bị kích ứng hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời, không chứa các chất độc hại nên không làm cho da bị tổn thương trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm cho hiệu quả làm dịu, cấp ẩm và cân bằng độ pH tự nhiên trên da khá cao. Những công dụng khác như se khít các lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn và thâm mụn,… vẫn có nhưng chậm hơn, đòi hỏi bạn phải kiên trì và không lạm dụng.

MỚI
Nước hoa hồng Centella có các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính
Nước hoa hồng Centella
Chai 210ml: 321.000 đ
Nước hoa hồng Centella có các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính

Sau khoảng 4 đến 8 tuần sử dụng sản phẩm đều đặn và liên tục, bạn sẽ thấy da có những chuyển biến khả quan. Những khuyết điểm cơ bản trên da dần biến mất và da ngày càng căng mướt, mịn màng, tươi trẻ, sáng khỏe, mềm mại, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm được chia thành hai loại khác nhau, giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp nhất với làn da. Bên cạnh đó, được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam nên đảm bảo được chất lượng và không gây hại đến sức khỏe.

Sản phẩm đang được bán với mức giá từ 319.000 VND. Bạn có thể mua được dễ dàng tại các cửa hàng chính hãng, trung tâm thương mại lớn hoặc những sàn thương mại điện tử uy tín, nhiều khuyến mãi hấp dẫn như tiki, shopee, sendo, lazada,….

 

Review 2 loại nước hoa hồng Centella “hot” nhất hiện nay

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner và Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner là 2 loại nước hoa hồng Centella “hot” nhất hiện nay. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng về thành phần, công dụng, hiệu quả,… như sau:

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner được tạo thành từ các thành phần như Glycerin, Centella Asiatica, Ethylhexylglycerin, Hyaluronic Acid, PHA, Adenosine, Niacinamide. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Water, Betaine,….

Công dụng chủ đạo của Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner là dưỡng ẩm và cấp nước cho da. Hỗ trợ trị mụn, kháng viêm và giúp da được làm sạch sâu. An toàn và phù hợp với mọi loại da, có thể sử dụng hằng ngày để da luôn mịn màng và căng mướt.

MỚI
Công dụng chủ đạo của Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner là dưỡng ẩm và cấp nước cho da
Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner
Chai 210ml: 321.000 đ
Công dụng chủ đạo của Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner là dưỡng ẩm và cấp nước cho da

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner cực kì lành tính nên dù là da nhạy cảm cũng không bị kích ứng hoặc đau rát, khô căng. Kết cấu dưỡng chất dạng lỏng màu nâu nhạt, khi thoa lên da không bị châm chít mà ngược lại rất êm ái và dễ chịu.

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner cho hiệu quả khá nhanh. Sau khoảng 1 – 2 tháng sử dụng liên tục và đều đặn, da sẽ có những thay đổi khả quan như ẩm mịn, tươi trẻ, mềm mại, sáng khỏe, căng tràn sức sống và giảm dần các khuyết điểm.

Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner (tẩy da chết và cấp ẩm)

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner phù hợp với nhiều loại da, nhất là da dầu và khô. Công dụng chủ đạo là làm dịu da và cấp ẩm, cân bằng độ pH tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa hóa và hỗ trợ điều trị mụn, thâm mụn hiệu quả.

Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner được điều chế từ khá nhiều thành phần. Tiêu biểu nhất là Centella Asiatica Leaf Water, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Niacinamide, Betaine, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate,….

MỚI
Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner phù hợp với nhiều loại da, nhất là da dầu và khô
Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner
Chai 210ml: 319.000 đ
Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner phù hợp với nhiều loại da, nhất là da dầu và khô

Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner rất lành tính và an toàn đối với da. Do đó, bạn có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian dài mà không cần lo lắng bị kích ứng, tổn thương hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening Toner có kết cấu lỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da và sau khi dùng, không có cảm giác nhờn rít khó chịu. Mùi hương thì nhẹ nhàng, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái mỗi lần thoa lên da.

Trên đây là những giải đáp chi tiết của TopAZ Review về “Nước hoa hồng Centella có mấy loại? Tốt không? Giá bao nhiêu?” và những thông tin liên quan khác. Mong bạn sau khi tham khảo sẽ có được cho mình quyết định chính xác, cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với “túi tiền” và sở thích nhưng vẫn đáp ứng được mục đích sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Nước Hoa Hồng Ý Dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner rất tốt cho da khi giúp cấp ẩm, cân bằng độ...

TOP 5 Loại Nước Hoa Hồng Nhật Bản Tốt Nhất, Chị Em Ưa Chuộng

Nước hoa hồng Nhật Bản có thể mang lại được nhiều lợi ích cho làn da và cải thiện nó...

Nước Hoa Hồng Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở Đâu?

Nước hoa hồng Simple giúp cấp ẩm, làm sạch sâu, chống lão hóa, se khít các lỗ chân lông,.... Khi...

Nước Hoa Hồng Mamonde Giá Bao Nhiêu? Tốt Không, Có Mấy Loại?

Nước hoa hồng Mamonde có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng...

Nước Hoa Hồng L’Oreal Có Tốt Không? Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng L'Oreal rất lành tính và dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, không gây ra các kích...