4.4/5 - (85 bình chọn)

Review Nước Hoa Hồng Diếp Cá Dokudami Natural Skin Lotion của Nhật

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Xuất xứ – Thương hiệu
2Thiết kế bao bì
3Thành phần
4Công dụng
5Cách dùng
Dokudami Natural Skin Lotion mua ở đâu? Giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Khi sử dụng khá an toàn cho làn da và hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề khác nhau. Mức giá còn khá phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Giới thiệu về nước hoa hồng Dokudami Natural Skin Lotion

Dokudami Natural Skin Lotion được thiết kế với dung tích khá lớn nên sử dụng khá thoải mái và giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư một cách hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm được TopAZ Review tổng hợp như sau:

#01

Xuất xứ – Thương hiệu

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion có xuất xứ từ Nhật Bản và xuất hiện trên thị trường nước ta đã được nhiều người đánh giá cao. Nó được nghiên cứu sản xuất bởi thương hiệu Chinoshio nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da chất lượng.

MỚI
Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion thiết kế với dung tích 500ml khá lớn.
Dokudami Natural Skin Lotion
Chai 500ml: 149.000 đ
Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion thiết kế với dung tích 500ml khá lớn.

#02

Thiết kế bao bì

Hầu hết các sản phẩm của hãng được thiết kế bao bì khá đơn giản và nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion cũng không ngoại lệ. Phần thân được làm bằng nhựa cao cấp và có hình tròn. Dung tích lên đến 500ml nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Các thông tin của sản phẩm được ghi rõ ràng trên thân chai bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, nếu bạn mua hàng chính hãng tại các shop uy tín thì sẽ có thêm các thông tin bằng tiếng Việt phụ trên chai, từ đó giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về nguồn gốc trước khi chọn mua.

Đặc biệt, thiết kế phần nắp bật khá tiện dụng và chắc chắn. Từ đó giúp bảo quản tốt được sản phẩm bên trong. Phần thân còn được in hình hoa và lá rau diếp cá, thể hiện các thành phần chứa trong sản phẩm. Nhìn chung, bao bì khá đơn giản, tinh tế và chắc chắn.

#03

Thành phần

Hầu hết các thành phần trong sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính và được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho người dùng. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như:

  • Tinh chất diếp cá: Là thành phần chiếm lượng nước khá lớn nên sẽ hỗ trợ cấp ẩm cho làn da một cách hiệu quả. Với đặc tính chua, mát, đặc biệt là lượng tinh dầu đáng kể còn hỗ trợ hiệu quả trong quá trình kháng viêm và sát trùng. Từ đó giúp cho làn da sạch khuẩn và xử lý các nốt mụn hiệu quả.
  • Cam thảo: Chứa dồi dào tinh dầu và vitamin C hỗ trợ điều trị các vấn đề về sau mụn như thâm nám.  Đường glucoza, asparagin, các chất anbuyminoit còn là một trong những yếu tố quyết định sắc tố trên da và tăng cường hoạt động bảo vệ da cho bạn.
  • Glycerin: Có khả năng làm sạch nhờn một cách hiệu quả. Không những vậy, nó còn có thể làm giảm thiểu tối đa sự sự bốc hơi của nước và giữ cho làn da luôn ẩm mịn, góp phần dưỡng ẩm và làm mềm da trong một thời gian dài.
  • Nước hoa hồng: Có chứa hoạt chất làm cân bằng hiệu quả độ pH cho làn da. Bên cạnh đó, nó còn được ghi nhận là có những tác dụng chống lão hoá, xóa mờ vết chân chim, làm săn chắc da và khít lỗ chân lông.
  • Các thành phần khác: Water, glycerin, Dokudami extract, licorice extract, rose water, ethanol, DPG,…
#04

Công dụng

Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều thành phần chuyên biệt, được các chuyên gia nghiên cứu và tuyển chọn trong một thời gian dài. Vì thế, lợi ích mà nó mang lại cho làn da là rất nhiều, có thể kể đến như:

MỚI
Dokudami Natural Skin Lotion ngăn chặn sự hình thành melanin và kích thích sản sinh tế bào mới..
Dokudami Natural Skin Lotion
Chai 500ml: 149.000 đ
Dokudami Natural Skin Lotion ngăn chặn sự hình thành melanin và kích thích sản sinh tế bào mới..
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ kháng viêm và kháng khuẩn một cách hiệu quả.
  • Tác dụng mạnh trong việc giải độc, tiêu viêm và giải quyết các vấn đề về mụn tốt nhất cho mọi loại da.
  • Đối với những làn da bị mụn sưng đỏ, sản phẩm có thể hỗ trợ làm giảm đau và tiêu viêm nhanh chóng, mang lại sự dễ chịu và cải thiện nền da.
  • Khả năng điều tiết bã nhờn và dầu thừa trên da được nhiều người công nhận, công dụng se khít lỗ chân lông cũng rất tốt.
  • Thành phần diếp cá chiếm tỷ lệ cao nên có thể chống oxy hóa hiệu quả và giúp loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn sự hình thành melanin và kích thích sản sinh tế bào mới.
  • Hỗ trợ cấp ẩm nên sẽ làm làn da mềm mại hơn và giảm thiểu tình trạng thô ráp, sần sùi.
#05

Cách dùng

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion để mang lại hiệu quả cao, bạn có thể tham khảo các sử dụng như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 3: Cho 1 lượng vừa đủ ra bông tẩy trang sau đó thoa đều lên mặt. Hoặc bạn cũng có thể dùng đổ trực tiếp ra tay, thoa đều và áp lên mặt.
  • Bước 4: Tiếp tục các bước dưỡng da chuyên sâu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng làm xịt khoáng bằng cách chiết ra chai nhỏ, thêm vào nước tinh kết để dễ dàng mang theo. Bạn cũng có thể dùng để làm mặt nạ đắp mặt cực tốt, giúp cấp ẩm cho da và làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ trên da.

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion có tốt không?

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion là sản phẩm được nhiều người đánh giá cao về khả năng phục hồi và làm dịu da nếu bị cháy nắng hoặc đang gặp các phản ứng sưng viêm. Đây cũng chính là một trong những lợi thế lớn của sản phẩm này.

Với những ai đang có làn da mụn và lỗ chân lông to thì việc lựa chọn loại nước hoa hồng phù hợp với đặc tính làn da nhạy cảm này cũng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều người dùng thì Dokudami Natural Skin Lotion có thể đảm nhiệm tốt vai trò này.

MỚI
Dokudami Natural Skin Lotion được nhiều người đánh giá cao về khả năng phục hồi và làm dịu da.
Dokudami Natural Skin Lotion
Chai 500ml: 149.000 đ
Dokudami Natural Skin Lotion được nhiều người đánh giá cao về khả năng phục hồi và làm dịu da.

Với kết cấu dạng lỏng, vì thế cho khả năng thấm vào da tương đối nhanh chóng và không gây tình trạng bí da hay nhờn rít. Hương thơm khá tự nhiên và không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng lớn của sản phẩm.

Công dụng của sản phẩm của rất đa dạng và có thể sử dụng như một loại dưỡng ẩm cho da nhờn hiệu quả. Sau khi sử dụng lên da sẽ được cấp ẩm ngay lập tức, đồng thời da cũng được hạ nhiệt và hoàn toàn không còn cảm giác rát bỏng khi vừa đi ngoài nắng về.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da cải thiện được kích thước lỗ chân lông. Da trở nên sáng mịn, khỏe hơn và đặc biệt là giảm thiểu được tình trạng mụn cũng như các nốt mụn đỏ. Khả năng kiềm dầu tương đối mà vẫn có thể cấp ẩm đầy đủ cho da.

Mặc khác, bảng thành phần của sản phẩm có chứa cồn và paraben nhưng ở mức cho phép và nằm ở cuối bảng thành phần nên hầu như sẽ không gây hại cho làn da trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, những ai bị kích ứng bởi 2 thành phần này thì không được khuyên dùng.

Dokudami Natural Skin Lotion mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion hiện đang được bán với nhiều mức giá khác nhau. Bởi nó còn tùy thuộc vào chính sách bán hàng, chi phí vận chuyển cũng như chương trình khuyến mãi. Nhìn chung giá dao động trong khoảng 200.000 – 280.000 VND.

MỚI
Dokudami Natural Skin Lotion có giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
Dokudami Natural Skin Lotion
Chai 500ml: 149.000 đ
Dokudami Natural Skin Lotion có giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hiện nay. Các shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nên bạn có thể thường xuyên cập nhật thông tin, từ đó mua được Dokudami Natural Skin Lotion với mức giá tốt nhất.

Mặc khác, để đảm bảo cho sức khỏe và độ an toàn của làn da trong quá trình sử dụng. Bạn nên kiểm tra đầy đủ các thông tin sản phẩm, nhất là nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Hy vọng với những thông tin trên đây, TopAZ đã có thể giúp bạn hiểu thêm về nguồn gốc – xuất xứ, thương hiệu thành phần,… của nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion. So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì thiết kế này có giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Hoa Hồng Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua ở Đâu?

Nước hoa hồng Simple giúp cấp ẩm, làm sạch sâu, chống lão hóa, se khít các lỗ chân lông,.... Khi...

Nước Hoa Hồng Mamonde Giá Bao Nhiêu? Tốt Không, Có Mấy Loại?

Nước hoa hồng Mamonde có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng...

Nước Hoa Hồng L’Oreal Có Tốt Không? Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng L'Oreal rất lành tính và dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, không gây ra các kích...