4.7/5 - (98 bình chọn)

TOP 5 Loại Nước Hoa Hồng Nhật Bản Tốt Nhất, Chị Em Ưa Chuộng

Cập nhật 22/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Hoa Hồng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion
22. Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 
3Nước hoa hồng Nhật Bản Meishoku Bigansui
4Nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion (se khít lỗ chân lông)
5Nước hoa hồng Kose Medicated Sekkisei Enriched
Reviews 5 loại nước hoa hồng Nhật Bản đáng mua nhất 2021 [Xem chi tiết]

Nước hoa hồng Nhật Bản có thể mang lại được nhiều lợi ích cho làn da và cải thiện nó sau một thời gian ngắn sử dụng. Hầu hết các sản phẩm này đều được biết đến với công dụng cân bằng độ pH, nhưng bên cạnh đó cũng hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Reviews 5 loại nước hoa hồng Nhật Bản đáng mua nhất 2021

Nước hoa hồng Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi nó rất dịu nhẹ và lành tính. Người dùng có thể hồng kết hợp với phương pháp lotion mask thì sẽ đạt được hiệu quả cấp ẩm tối ưu. Tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp nhất:

#01

Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion

Sản phẩm đang được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc da, nhất là đối với những làn da nhạy cảm. Nó được sản xuất bởi thương hiệu Chinoshio đến từ Nhật Bản và đã trải qua quá trình nghiên cứu cũng như tuyển chọn thành phần để mang lại tác dụng tốt nhất cho người dùng.

Dokudami Natural Skin Lotion có dung tích là 500ml, khá lớn. Phần thân được làm bằng nhựa cao cấp nên khá bền bỉ và bảo quản tốt được sản phẩm bên trong. Tuy nhiên, với kích cỡ lớn thế này thì nếu bạn muốn mang đi du lịch, bạn nên chiết sang chai nhỏ hơn để đảm bảo quá trình vận chuyển.

MỚI
Dokudami Natural Skin Lotion giúp làn da trở nên mịn màng và sáng khỏe hơn rất nhiều..
Dokudami Natural Skin Lotion
Chai 500ml: 149.000 đ
Dokudami Natural Skin Lotion giúp làn da trở nên mịn màng và sáng khỏe hơn rất nhiều..

Về bảng thành phần, sản phẩm có chiết xuất từ nhiều loại thực vật tự nhiên có công dụng điều trị các vấn đề về da hiệu quả như: tinh chất diếp cá hỗ trợ cấp ẩm và kháng viêm, cam thảo giúp cải thiện thâm nám hiệu quả, Glycerin làm sạch bã nhờn và giữ da luôn ẩm mịn,…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ mang lại nhiều thành phần chuyên biệt, được các chuyên gia đánh giá cao trong một thời gian dài. Vì thế, nó mang lại nhiều công dụng tốt như kháng viêm, điều tiết quá trình hoạt động của lỗ chân lông và hỗ trợ cải thiện nền da một cách hiệu quả.

Do đó, có những ai đang sở hữu làn da dầu mụn và gặp phải tình trạng lỗ chân lông to thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với kết cấu dạng lỏng, khi thoa lên da sẽ thấm nhanh chóng và không gây ra tình trạng nhờn rít hay bí da khó chịu.

Hiệu quả có thể thấy rõ ràng sau một thời gian sử dụng. Làn da sẽ trở nên mịn màng và sáng khỏe hơn rất nhiều. Đặc biệt, các nốt mụn đỏ sẽ được giảm thiểu nhanh chóng. Tuy nhiên, trong bảng thành phần sản phẩm có chứa cồn và paraben nên bạn cần lưu ý.

#02

2. Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 

Đây là một lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ cấp ẩm cho làn da, cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm hiện cũng đang nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người sử dụng và luôn được phản hồi tích cực trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản và khá tiện dụng. Với phần nắp được thiết kế chắc chắn nhưng cũng có thể dễ dàng tháo ra và sử dụng rất dễ dàng. Trên thân có nhãn in đầy đủ tên thương hiệu và những thông tin cần thiết về thành phần, công dụng cũng như cách dùng,…

MỚI
Naturie Hatomugi Skin Conditioner giúp lỗ chân lông thông thoáng và dần thu nhỏ hiệu quả.
Naturie Hatomugi Skin Conditioner
Chai 500ml: 207.000 đ
Naturie Hatomugi Skin Conditioner giúp lỗ chân lông thông thoáng và dần thu nhỏ hiệu quả.

Với dung tích 500ml nhưng trông kích thước sản phẩm cũng khá nhỏ gọn. Đặc điểm này cũng chính là lợi thế giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư cho một sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu cần mang theo du lịch hay công tác thì bạn cần chiết ra chai nhỏ hơn.

Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thành phần chính là chiết xuất từ hại ý dĩ, nó có tác dụng thần kỳ trong việc điều trị mụn và cải thiện làn da trắng sáng. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều thành phần hỗ trợ cấp nước và dưỡng da khỏe hơn.

Sử dụng nước hoa hồng này còn có khả năng loại bỏ đi lớp cặn mà lớp trang điểm cung như bụi bẩn còn sót lại sau khi sử mặt. Từ đó, nó giúp lỗ chân lông thông thoáng và dần thu nhỏ hiệu quả. Tình trạng tiết dầu nhờn cũng được cải thiện và ngăn ngừa nguy cơ gây mụn.

Trong thành phần của sản phẩm này có chứa thành phần cồn. Nó được thêm vào để tăng khả năng làm sạch và hỗ trợ kháng khuẩn trên làn da. Với tỷ lệ vừa đủ, nằm trong giới hạn cho phép nên không gây mùi quá nồng, đặc biệt đối với những làn da không quá nhạy cảm có thể dùng thoải mái.

#03

Nước hoa hồng Nhật Bản Meishoku Bigansui

Nước hoa hồng Nhật Bản Meishoku Bigansui là sản phẩm đang nhận được nhiều lượt yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản. Nó được nghiên cứu sản xuất dành riêng cho những ai đang sở hữu làn da mụn. Trong quá trình sử dụng còn giảm sưng đỏ và se cồi mụn hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Meishoku nổi tiếng tại Nhật Bản. Với hơn 130 năm hình thành và phát triển, tập đoàn đã có được vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng các sản phẩm chất lượng của hãng.

3
Meishoku Bigansui nhanh chóng thấm đều và không gây bết dính.
Meishoku Bigansui
Chai 90ml: 190.000 đ
Meishoku Bigansui nhanh chóng thấm đều và không gây bết dính.

Thành phần trong sản phẩm có thể kể đến như hoạt chất Salicylic Acid cùng với BHA, có tác dụng trong việc cải thiện tình trạng dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông. Không những vậy, nó còn hạn chế tình trạng sưng tấy và cải thiện tình trạng mụn một cách hiệu quả.

Sản phẩm có tác dụng dưỡng da và giúp tình trạng ngứa rát biến mất một cách nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn cho cả nam và nữ. Vì thế nên bạn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp nhất để cải thiện làn da của mình.

Trong quá trình sử dụng, bạn nên kết hợp với việc massage trên da chiều vòng xoắn ốc theo hướng kim đồng hồ. Điều này sẽ giúp nước hoa hồng thấm sâu hơn vào từng lớp da và mang lại hiệu quả cao nhất. Khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thấm đều và không gây bết dính.

Tuy nhiên, người dùng cũng nên lưu ý rằng, sản phẩm này có chứa Alcohol Denat (cồn) nên trong quá trình sử dụng có thể gây khô da, kích ứng da, phá vỡ hàng rào bảo vệ da và các gốc tự do đối với những làn da nhạy cảm, thế nên bạn cần cân nhắc kỹ trong việc sử dụng.

#04

Nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion (se khít lỗ chân lông)

Nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion là sản phẩm hỗ trợ trong việc cân bằng da, cải thiện lỗ chân lông và điều trị mụn đầu đen một cách hiệu quả. Nó được thiết kế dành riêng cho những làn da dầu, da hỗn hợp và những ai gặp phải tình trạng lỗ chân lông to.

Trong những năm qua, sản phẩm được nhiều chị em biết đến trên những hội nhóm làm đẹp và được review tích cực. Ngoài khả năng cân bằng pH và giữ ẩm thì nước hoa hồng này còn giúp làm sạch, kiềm dầu, loại bỏ tế bào chết sần sùi, điều trị mụn đầu đen,…

4
Labo Labo Super Keana Lotion là sự kết hợp của hương cam quýt, bạc hà, tạo cảm giác dễ chịu.
Labo Labo Super Keana Lotion
Chai 200ml: 550.000 đ
Labo Labo Super Keana Lotion là sự kết hợp của hương cam quýt, bạc hà, tạo cảm giác dễ chịu.

Khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Từ đây, nó phát huy công dụng ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. Đồng thời, toner còn làm sáng da, cải thiện làn da cháy sạm cũng như da không đều màu.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Axit lactic tự nhiên và Axit macli giúp làm sạch sâu, sữa ong chúa ngăn ngừa sự hình thành của các vết sạm và nám, Collagen và tinh chất HA cân bằng nước cho da và giữ da luôn ẩm mịn, đàn hồi.

Công thức thành phần trong Labo Labo Super Keana Lotion cam kết không chứa những hoạt chất độc hại. Theo đó, sản phẩm không chứa cồn, không dầu khoáng, không paraben và không có chất tạo màu. Do đó, nó rất an toàn và lành tính với làn da của bạn.

Hương thơm trong sản phẩm là sự kết hợp của cam quýt, bạc hà, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và thư giãn trong quá trình sử dụng. Khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt da, loại bỏ lớp da sần sùi, giúp lỗ chân lông thông thoáng và làm sạch tương đối hiệu quả.

#05

Nước hoa hồng Kose Medicated Sekkisei Enriched

Nước hoa hồng Kose Medicated Sekkisei Enriched được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Sử dụng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho làn da và cải thiện chúng khỏe hơn, có thể giúp làn da thay đổi từ bên trong, mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng.

Những thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như cây bạch chỉ Angelica và rễ cây Melothria có công dụng trong việc hỗ trợ làm sáng mịn làn da và diệt khuẩn hiệu quả, chiết xuất từ hạt Coix giúp làm mềm mịn da, cây thảo mộc hương có tính kháng viêm và làm trắng da.

5
Kose Medicated Sekkisei Enriched đã được các chuyên gia nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm liền.
Kose Medicated Sekkisei Enriched
Chai 360ml: 1.249.000 đ
Kose Medicated Sekkisei Enriched đã được các chuyên gia nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm liền.

Các dưỡng chất trong sản phẩm được thêm vào với nồng độ vừa phải, hỗ trợ thẩm thấu sâu vào da ngay cả khi thời tiết khô, làm cho da mềm mại, mịn màng. Sau một thời gian sử dụng còn thấy tình trạng mụn được cải thiện một cách hiệu quả và không gây nhờn dính.

Sản phẩm được sản xuất đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ y tế Nhật Bản với công thức an toàn tuyệt đối. Theo thông tin nhà sản xuất cho rằng, trong sản phẩm có đến 30 loại thảo dược quý khác nhau, nó đã được các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm liền.

Với hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng từ hoa hồng, hoa nhài và một chút hương hoa cúc nhẹ nhàng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Tốt nhất nên dùng sau bước rửa mặt để sản phẩm có thể phát huy tốt công dụng của mình.

Kose Medicated Sekkisei Enriched rất lành tính với làn da bởi không chứa các hoạt chất gây hại cho da trong quá trình sử dụng. Với khả năng thẩm thấu nhanh, ngay khi thoa lên da sẽ thẩm đều và hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu trên da.

Trên đây là tổng hợp của TopAZ Review về 5 sản phẩm nước hoa hồng Nhật Bản đang được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho làn da của mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Nước Hoa Hồng Ý Dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng ý dĩ Naturie Hatomugi Skin Conditioner rất tốt cho da khi giúp cấp ẩm, cân bằng độ...

Nước Hoa Hồng Pond’S Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Nước hoa hồng Pond'S đang có mặt tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trong nước. Nó thường...

TOP 7 Loại Nước Hoa Hồng Hàn Quốc Tốt Nhất, Nên Chọn Dùng

Nước hoa hồng Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về độ lành tính và cho hiệu quả khả quan...

Nước Hoa Hồng Centella Có Mấy Loại? Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước hoa hồng Centella được xem là "bảo bối" của nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi sản phẩm có thể...