4.5/5 - (43 bình chọn)

TOP 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Mụn Được Review Tốt Nhất

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bioderma Sébium H2O [ ứng dụng công nghệ Micelle độc đáo, nhẹ nhàng làm sạch da]
2Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin [nên chọn]
3Senka All Clear Water Micellar Formula White [làm sạch dầu thừa, cặn trang điểm, bụi bẩn]
4Nước tẩy trang cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Cleansing Water [làm sạch sâu, cấp ẩm]
5L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin [không gây kích ứng khó chịu]
6Nước tẩy trang cho da dầu mụn Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water [nên mua]
7Nivea Acne Care Micellar Water [tẩy trang hiệu quả, kiểm soát được lượng bã nhờn tiết ra]
8Nước tẩy trang cho da dầu mụn Byphasse Solution Micellaire Démaquillante [làm sạch nhẹ nhàng]
9Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make-up Cleansing Water [giảm mụn, làm sạch trên 90%]
10Nước tẩy trang cho da dầu mụn Simple Micellar Cleansing Water [kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt]
Review 10 nước tẩy trang cho da dầu mụn lành tính, hiệu quả cao [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang cho da dầu mụn có nhiều công dụng vượt trội trong việc làm sạch, dưỡng ẩm, kiểm soát bã nhờn, ngăn tình trạng bít tắc lỗ chân lông,…. Sau khi sử dụng, da sẽ trở nên thông thoáng, ẩm mịn, mềm mại, sáng khỏe và căng mướt, giúp bạn luôn có vẻ ngoài tự tin và tràn đầy sức sống.

Review 10 nước tẩy trang cho da dầu mụn lành tính, hiệu quả cao

Nước tẩy trang cho da dầu mụn có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó, 10 loại được đánh giá lành tính, hiệu quả cao là Bioderma Sébium H2O, La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin, Senka All Clear Water Micellar Formula White, Loreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin,….

#01

Bioderma Sébium H2O [ ứng dụng công nghệ Micelle độc đáo, nhẹ nhàng làm sạch da]

Bioderma Sébium H2O Sé có xuất xứ từ Pháp. Được thiết kế dành riêng cho da dầu, da mụn và da hỗn hợp. Kết cấu dạng lỏng trong suốt với khả năng làm sạch ở mức ổn, làm sạch được trên 90% bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm,…. Giúp da khô thoáng và ẩm mịn.

Mùi hương của Bioderma Sébium H2O dịu nhẹ và thanh mát nên không gây khó chịu cho người dùng bình thường hoặc có khứu giác nhạy cảm. Bảng thành phần lành tính và không chứa các chất độc hại với Citric Acid, Copper Sulfate, Propylene Glycol, ZinC Gluconate,….

1
Bioderma Sébium H2O Sé có xuất xứ từ Pháp, được thiết kế dành riêng cho da dầu, da mụn và da hỗn hợp.
Bioderma Sébium H2O
Chai 500ml: 440.000 đ
Bioderma Sébium H2O Sé có xuất xứ từ Pháp, được thiết kế dành riêng cho da dầu, da mụn và da hỗn hợp.

Bioderma Sébium H2O ứng dụng công nghệ Micelle độc đáo, mô phỏng những thành phần tự nhiên đặc trưng của da, nhẹ nhàng làm sạch da mà không gây ra các tổn thương hoặc tác dụng phụ không mong muốn. Giúp bạn có thể yên tâm sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Đặc biệt, Bioderma Sébium H2O có chứa hợp chất Fluidactiv độc quyền, giúp kiểm soát tốt bã nhờn, ngăn tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Sau khi sử dụng, bạn sẽ nhận thấy da trở nên tươi mát và thông thoáng hơn, không còn hiện tượng nặng nề hoặc bí bách khó chịu.

#02

Nước tẩy trang cho da dầu mụn La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin [nên chọn]

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Điểm cộng thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện dụng với dưỡng chất được bảo quản hoàn toàn bên trong chai nhựa màu xanh và trên thân có in đầy đủ các thông tin liên quan.

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin có kết cấu lỏng nhẹ và không màu. Mùi thơm nhẹ và không khó chịu. Thành phần an toàn cho da và không gây kích ứng như ZinC PCA, Sodium Hydroxide, Glycerin, Fragrance/Parfum, Aqua, PEG-7 Caprylic/Capric, Disodium Edta,….

2
La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin có kết cấu lỏng nhẹ và không màu, mùi thơm nhẹ và không khó chịu.
La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin
Chai 400ml: 390.000 đ
La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin có kết cấu lỏng nhẹ và không màu, mùi thơm nhẹ và không khó chịu.

Công dụng chính của nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin là làm sạch sâu dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm. Dưỡng ẩm để da không khô rát sau khi sử dụng. Chống oxy hóa và chống lão hóa da. Làm dịu da trước những kích ứng bên ngoài. Cân bằng độ pH tự nhiên trên da.

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin có thể sử dụng được cho cả môi và mắt, đảm bảo an toàn và không gây châm chít. Mặt khác, sản phẩm có thể kết hợp với các sữa rửa mặt, kem dưỡng, serum điều trị,… phù hợp để tăng thêm hiệu quả, giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

#03

Senka All Clear Water Micellar Formula White [làm sạch dầu thừa, cặn trang điểm, bụi bẩn]

Senka All Clear Water Micellar Formula White có xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc thương hiệu Senka của Tập đoàn Shiseido. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với chai nhựa trong suốt và cầm chắc tay, bên ngoài in đầy đủ các thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng, lưu ý khi dùng,….

Senka All Clear Water Micellar Formula White được điều chế từ các chiết xuất thiên nhiên như cam thảo, hoa anh đào, kén tơ tằm,…. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên rất lành tính và an toàn, không làm cho da bị đau rát, khô căng, kích ứng hoặc tổn thương sau mỗi lần sử dụng.

3
Senka All Clear Water Micellar Formula White được điều chế từ các chiết xuất thiên nhiên như cam thảo, hoa anh đào,..
Senka A.L.L.Clear Water Fresh
Chai 230ml: 79.000 đ
Senka All Clear Water Micellar Formula White được điều chế từ các chiết xuất thiên nhiên như cam thảo, hoa anh đào,..

Senka All Clear Water Micellar Formula White nếu được dùng đúng cách sẽ giúp làm sạch 3 lớp – dầu thừa, cặn trang điểm và bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, giữ cho da thông thoáng, ngăn cản quá trình điều tiết dầu nhờn ở trên da. “Cuốn bay” bã nhờn nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da.

Ngoài ra, Senka All Clear Water Micellar Formula White còn ngăn ngừa, đẩy lùi những tác nhân gây ra hiện tượng oxy hóa, giúp da chắc khỏe và giữ gìn “tuổi thanh xuân”. Giảm tình trạng thâm nám, sạm màu và dưỡng da trắng mịn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng liên tục và đều đặn theo hướng dẫn.

Kết cấu của Senka All Clear Water Micellar Formula White lỏng như nước và trong suốt, không màu. Khi dùng trên da, có cảm giác dễ chịu và tươi mát, không bị khó chịu như các sản phẩm nước tẩy trang khác trên thị trường. Rất đáng để lựa chọn sử dụng chăm sóc da mỗi ngày tại nhà.

#04

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Cleansing Water [làm sạch sâu, cấp ẩm]

Innisfree Green Tea Cleansing Water là một trong những loại nước tẩy trang dịu nhẹ nhất cho da dầu mụn. Bởi các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như lá trà Beauty Green Tea, chiết xuất lá cây phỉ,…. nên rất giàu vitamin và dưỡng chất, giúp làm sạch sâu và cấp ẩm để không gây khô da.

Song song đó, Innisfree Green Tea Cleansing Water giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời và chống oxy hóa. Kháng viêm, kháng khuẩn và kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy mọi bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm,… đều biến mất và da trở nên thông thoáng hơn.

4
Innisfree Green Tea Cleansing Water rất giàu vitamin và dưỡng chất, giúp làm sạch sâu và cấp ẩm để không gây khô da.
Innisfree Green Tea Cleansing Water
Chai 300ml: 340.000 đ
Innisfree Green Tea Cleansing Water rất giàu vitamin và dưỡng chất, giúp làm sạch sâu và cấp ẩm để không gây khô da.

Innisfree Green Tea Cleansing Water có mùi trà xanh nhẹ nhàng và dễ chịu. Dù được tạo ra từ hương liệu nhưng nhờ liều lượng được dùng hợp lí nên sản phẩm không gây ra tình trạng kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) khi sử dụng và không gặp các tác dụng phụ không mong muốn (khô căng, đau rát,…).

Điểm ấn tượng nhất ở Innisfree Green Tea Cleansing Water là thiết kế tiện dụng với vòi bơm trên phần miệng chai, mỗi lần sử dụng chỉ cần đặt bông cotton lên trên và nhấn nhẹ nhàng. Lượng dưỡng chất sẽ thấm ướt bông cotton đủ cho bạn làm sạch da, tránh lãng phí và tiết kiệm được không ít “ngân sách”.

#05

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin [không gây kích ứng khó chịu]

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn và da hỗn hợp khi giúp kiểm soát hiệu quả lượng dầu tiết ra trên da. Mang đến cảm giác khô ráo và thông thoáng, không còn nhờn rít và nặng nề với lớp trang điểm, tạp chất, bụi bẩn,….

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin có kết cấu dạng nước trong vắt và không mùi. Khi sử dụng trên da cho cảm nhận tươi mát tức thì, hoàn toàn không khô căng, đau rát hoặc kích ứng khó chịu, cũng không gây hại đến sức khỏe của da khi dùng trong thời gian dài.

5
Loreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin không gây khô căng, đau rát, kích ứng,... khi sử dụng trên da.
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing
Chai 400ml: 129.000 đ
Loreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin không gây khô căng, đau rát, kích ứng,... khi sử dụng trên da.

Bảng thành phần của L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin rất lành tính và an toàn cho da khi không chứa paraben, hương liệu và cồn. Chủ yếu là Micellar Water, Glycerin và những chất hoạt động trên bề mặt + nhũ hóa da (Glycol, Hexylene, Isohexadecane, Poloxamer,…).

Nước tẩy trang L’Oreal áp dụng nghệ Micellar với những phân tử nano, giúp các lỗ chân lông thông thoáng và dễ chịu hơn. Ngoài ra, khi dùng đúng cách, sản phẩm còn giúp da được cấp ẩm, trở nên mịn màng, mềm mại, tươi mới và căng tràn sức sống.

#06

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water [nên mua]

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water có xuất xứ từ Mỹ. Ưu điểm là thành phần tự nhiên và được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Đồng thời, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp nên sản phẩm không chỉ cho hiệu quả cao mà còn đảm bảo hiệu quả, an toàn.

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water có kết cấu dạng lỏng, không đặc và không màu với mùi hương dễ chịu và nhẹ nhàng. Khi sử dụng trên da, không có mùi cồn quá nồng và không gây ra tình trạng bí bách, nặng nề, nhờn rít, kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) hoặc tổn thương.

6
Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp
Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water
Chai 400ml: 158.000 đ
Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water phù hợp với mọi loại da (da dầu mụn, da nhạy cảm,…). Khi dùng đúng cách, sản phẩm sẽ giúp làm sạch và giữ ẩm cho da nhờ vào các hoạt chất như Glycerin, SD Alcohol 40, Purified Water, Sodium PCA, Clycolic Acid, Salicylic Acid, Peppermint Extract,….

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water chứa các hạt Micelles siêu nhỏ, tác động lên bề mặt da và loại đi hoàn toàn chất bẩn. Giúp da được thông thoáng, rạng rỡ, trắng sáng, mịn màng và lỗ chân lông trở nên nhẹ nhàng hơn mà vẫn đảm bảo không xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water cho cảm giác rất thư thái, thoải mái và sảng khoái khi sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối. Dưỡng chất thấm rất nhanh và không bị trơn trượt ra khỏi da như những sản phẩm nước tẩy trang khác trên thị trường, dễ dàng lấy đi lớp kem chống nắng, son môi, bụi bẩn,….

#07

Nivea Acne Care Micellar Water [tẩy trang hiệu quả, kiểm soát được lượng bã nhờn tiết ra]

Nivea Acne Care Micellar Water có bảng thành phần đơn giản và lành tính. Chủ yếu là tinh dầu hạt nhỏ, Glycerin, Lactic Axit, Carnitine,…. Giúp tẩy trang hiệu quả, kháng khuẩn, kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra, giúp da mềm mượt và hỗ trợ điều trị mụn. Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da mụn.

Khi sử dụng Nivea Acne Care Micellar Water, tình trạng mụn cải thiện dần và bớt sưng đỏ, riêng mụn ẩn trồi lên nhẹ trên bề mặt. Đặc biệt là hỗ trợ không cho mụn lan rộng để quá trình điều trị mụn diễn ra nhanh và hiệu quả nhất. Trung bình, từ 7 đến 10 ngày, bạn sẽ thấy da có những thay đổi tích cực.

7
Khi sử dụng Nivea Acne Care Micellar Water, tình trạng mụn cải thiện dần và bớt sưng đỏ, riêng mụn ẩn trồi lên nhẹ trên bề mặt
Nivea Acne Care Micellar Water
Chai 400ml: 122.000 đ
Khi sử dụng Nivea Acne Care Micellar Water, tình trạng mụn cải thiện dần và bớt sưng đỏ, riêng mụn ẩn trồi lên nhẹ trên bề mặt

Nivea Acne Care Micellar Water không chứa cồn và khá dịu nhẹ đối với da. Do đó, khi dùng lần đầu tiên hoặc đã sử dụng trong một thời gian dài, da không bị nổi mẩn, châm chích hoặc dị ứng. Ngoài ra, có thể kết hợp chung với các sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, kem dưỡng,.. dễ dàng.

Điểm trừ duy nhất của Nivea Acne Care Micellar Water là không loại bỏ được những lớp trang điểm đậm. Trong khi cho hiệu quả làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, tạp chất, kem chống nắng,… tương đối cao. Nên nếu bạn là người không thường xuyên make-up thì sản phẩm chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

#08

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Byphasse Solution Micellaire Démaquillante [làm sạch nhẹ nhàng]

Byphasse Solution Micellaire Démaquillante là loại nước tẩy trang phù hợp với mọi loại da, bao gồm da dầu mụn. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là dùng công nghệ Mecellar với những phân tử mixen có đầu ưa nước và đầu kị nước, nhanh chóng hút sạch tạp chất, bụi bẩn,… giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

Byphasse Solution Micellaire Démaquillante chứa hoạt chất Propylene Clycol, Glyceron, Capric Glycerides, PEG-6 Caprylic, Acid Citric,…. Giúp làm mềm và tăng cường độ mềm mại cho da, làm sạch và tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, dưỡng ẩm và mang lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh khi sử dụng.

8
Byphasse Solution Micellaire Démaquillante nhanh chóng hút sạch tạp chất, bụi bẩn,... giúp lỗ chân lông được thông thoáng
Byphasse Solution Micellaire Démaquillante
Chai 500ml: 94.000 đ
Byphasse Solution Micellaire Démaquillante nhanh chóng hút sạch tạp chất, bụi bẩn,... giúp lỗ chân lông được thông thoáng

Công thức của Byphasse Solution Micellaire Démaquillante không chứa cồn. Tuy nhiên, có chứa chất tạo mùi, nhưng với liều lượng hợp lí. Vì vậy, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của làn da và đảm bảo không gây ra các dụng phụ, cũng như không kích ứng và không đau rát, khô căng khó chịu.

Byphasse Solution Micellaire Démaquillante được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với màu sắc đặc trưng là trắng và hồng. Dưỡng chất được bảo quản bên trong chai nhựa trong suốt và có nắp đậy chắc chắn. Giúp bạn quan sát được lượng dưỡng chất còn lại và thuận lợi mang theo khi đi du lịch, công tác.

#09

Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make-up Cleansing Water [giảm mụn, làm sạch trên 90%]

Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make-up Cleansing Water ghi điểm với bảng thành phần không chứa cồn và phù hợp với da mụn, da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Chủ yếu là Sodium Chloride, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Glyceryl Glucoside, hợp chất APG, Aqua, Arginine HCl, Poloxamer, Poloxamer 124,….

Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make-up Cleansing Water được biết đến với công dụng là làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn, lớp trang điểm,… trên da mà vẫn đảm bảo không mất lớp dầu tự nhiên. Bên cạnh đó, giúp giảm mụn, dưỡng ẩm để da mềm mại và mịn màng, se khít lỗ chân lông,… hiệu quả.

9
Eucerin Pro Acne Solution Acne Make-up Cleansing Water ghi điểm với bảng thành phần không chứa cồn
Eucerin Pro Acne Solution Acne Make-up Cleansing Water
Chai 200ml: 269.000 đ
Eucerin Pro Acne Solution Acne Make-up Cleansing Water ghi điểm với bảng thành phần không chứa cồn

Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make-up Cleansing Water sử dụng được cho cả môi và mắt. Sau khi dùng, cảm nhận đầu tiên là hài lòng, xứng đáng với số tiền đã đầu tư. Bởi da được làm sạch đến khoảng 90%, trở nên thông thoáng và dễ chịu, không khô căng và kích ứng như các sản phẩm khác trên thị trường.

Điểm thay đổi rõ nhất khi sử dụng Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make-up Cleansing Water là da không còn đổ dầu nhiều, mụn nhanh khô và rất ít khi bị sưng đỏ. Mặt khác, không nhờn rít và khá dịu nhẹ nên có thể sử dụng được lâu dài mà không cần lo lắng da sẽ bị tổn thương hoặc kích ứng khó chịu.

#10

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Simple Micellar Cleansing Water [kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt]

Simple Micellar Cleansing Water phù hợp với mọi loại da. Bởi bảng thành phần lành tính và không chứa chất tạo màu, chất hóa học có hại. Tiêu biểu như Vitamin C, Axit Citric, nước cất 3 lần, Hexylene Glycol, Vitamin B3 (Niacinamide), chiết xuất hoa cúc La Mã, (Pro-Vitamin B5), Panthenol,….

Đồng thời, Simple Micellar Cleansing Water cung cấp thêm các dưỡng chất thiên nhiên tốt cho da. Kết hợp với công nghệ Mixen (Micellar Technology) với các phân tử ưa dầu và ưa nước, giúp làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

10
Simple Micellar Cleansing Water giúp làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông
Simple Micellar Cleansing Water
Chai 200ml: 99.000 đ
Simple Micellar Cleansing Water giúp làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông

Kết cấu của Simple Micellar Cleansing Water là dạng lỏng, mỏng nhẹ và trong suốt với mùi thoang thoảng, không đậm và khá dịu nhẹ. Khi sử dụng trên da, không bị khó chịu hoặc nhờn rít, ngược lại còn cảm thấy rất sảng khoái và thoải mái, dường như mệt mỏi trong ngày dài được “cuốn đi” hoàn toàn.

Ưu điểm của Simple Micellar Cleansing Water là không gây kích ứng, không dem đến các tác dụng phụ không mong muốn và không khiến da bị tổn thương khi dùng trong thời gian dài. Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, dễ dàng sử dụng và bảo quản, cũng như không khó để mang theo khi ra ngoài làm việc, du lịch.

Trên đây là thông tin chi tiết về top 10 nước tẩy trang cho da dầu mụn lành tính, hiệu quả cao được review tốt nhất. Mong là sẽ hữu ích đối với bạn để khi có nhu cầu, có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, giúp da luôn được làm sạch sâu và sáng khỏe, mềm mại, mịn màng, tươi trẻ, căng tràn sức sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...