4.4/5 - (64 bình chọn)

Nước Tẩy Trang L’Oreal Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Nước Tẩy Trang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước tẩy trang L’Oreal tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
2L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing cho da nhạy cảm
3L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Moisturizing cho da khô
4L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing cho da dầu mụn
Reviews 3 loại nước tẩy trang L’Oreal tốt nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Nước tẩy trang L’Oreal được biết đến với độ lành tính và dịu nhẹ trên làn da. Nó thuộc dòng sản phẩm tầm trung đang sở hữu lượt bán chạy nhất trên thị trường. Đồng thời đã trải qua quá trình kiểm định và cấp phép lưu hành của Bộ Y tế nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

#01

Nước tẩy trang L’Oreal tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Trong phân khúc các sản phẩm nước tẩy trang tầm trung, có thể thấy L’Oreal là một cái tên nổi bật và sáng giá nhất hiện nay. Được ra đời tại Pháp và hiện đang được các tín đồ làm đẹp trên thế giới cũng như tại Việt Nam ưa chuộng và dành những đánh giá tốt nhất.

Vì thế, thương hiệu L’Oreal nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Trong suốt hơn 100 năm qua, hãng đã không ngừng cố gắng và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng cho nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trên toàn cầu.

MỚI
Nước tẩy trang L'Oreal đảm bảo nghiêm ngặt và đã được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường..
Nước tẩy trang L'Oreal
Chai 400ml: 129.000 đ
Nước tẩy trang L'Oreal đảm bảo nghiêm ngặt và đã được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường..

Dòng sản phẩm nước tẩy trang L’Oreal cũng chính là một trong những cái tên góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu. Bởi sản phẩm khá an toàn, không chứa chì, không paraben, không chất tạo màu nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sắc tố da, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bảng thành phần còn được tuyển chọn với nhiều hoạt chất cấp ẩm tuyệt vời và tinh chất nước hoa hồng để có thể hỗ trợ cấp ẩm cho làn da một cách hiệu quả. Khi sử dụng sẽ hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng hay ngứa rát trên da mà rất dễ chịu, thư giãn.

Ưu điểm:

  • Không chứa cồn, hóa chất có hại cho da và không chứa hương liệu, Paraben cũng như các thành phần độc hại khác.
  • Kết cấu dạng lỏng và hầu như không mùi, không màu nên khi bạn sử dụng lên da mặt sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, dịu mát ngay lập tức.
  • Có nhiều dung tích để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bao gồm 95ml, 250ml và 400ml.
  • Bao bì thiết kế theo phong cách đơn giản, thông tin trình bày với màu sắc và phông chữ dễ nhìn, dễ đọc.
  • Nắp được thiết kế ở dạng bật với đầu nhỏ giọt chắc chắn, từ đó giúp lấy lượng nước vừa đủ để sử dụng giảm hao phí.
  • Thiết kế 3 dòng sản phẩm phù hợp với 3 loại da khác nhau để người dùng lựa chọn, mỗi sản phẩm mang một ưu điểm và lợi thế riêng.
  • Quy trình sản xuất được đảm bảo nghiêm ngặt và đã được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Nhược điểm:

  • Trên thị trường có nhiều sản phẩm làm giả nên phải cẩn trọng trong việc chọn mua.

Hiện nay, sản phẩm đã được nhập khẩu trực tiếp tại nước ta nên người dùng có thể tìm mua tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín trong nước. Hoặc để tiện lợi hơn thì bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử phổ biến trong nước như Tiki, Lazada, Shopee,…

Reviews 3 loại nước tẩy trang L’Oreal tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang L’Oreal hiện đang sở hữu 3 dòng nổi bật dành cho nhiều loại da khác nhau. Dựa vào các thông tin và đánh giá chi tiết dưới đây, bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với mình.

#02

L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing cho da nhạy cảm

Nước tẩy trang L’Oreal Refreshing màu xanh nhạt là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những làn da đang gặp phải các vấn đề về mụn. Thiết kế sản phẩm có thể mang lại sự tiện lợi cho người dùng với phần nắp bật cứng cáp, dễ sử dụng và giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong.

Trong quá trình sản xuất được sử dụng công nghệ Micellar tạo ra các phân tử nano siêu nhỏ, từ đó dễ dàng thấm sâu và lấy đi các lớp bụi bẩn cũng như cặn trang điểm bám trên da. Vì thế, sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy làn da được thông thoáng và nhẹ dịu hơn rất nhiều.

MỚI
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing không gây tình trạng nóng rát như một số sản phẩm khác.
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing
Chai 400ml: 129.000 đ
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing không gây tình trạng nóng rát như một số sản phẩm khác.

Khả năng làm sạch của sản phẩm được nhiều người đánh giá cao. Vì thế, đây chính là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn cải thiện tình trạng mụn. Bởi chức năng làm thông thoáng lỗ chân lông chính là một trong những yếu tố làm ngăn ngừa quá trình hình thành mụn.

Bên cạnh khả năng làm sạch thì sản phẩm còn có thêm chức năng cấp ẩm cho da. Vì trong thành phần có chứa các hoạt chất như Sorbitol, Hexylen Glycol, Propylene Glycol,… Từ đó giúp cho làm da sạch sẽ và luôn trong trạng thái mềm mại, tươi mới, dịu nhẹ.

Khi dùng, L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Refreshing hoạt động rất dịu nhàng trên da. Theo đó, nó không gây tình trạng nóng rát như một số sản phẩm trên thị trường mà mang lại cảm giác thoáng mát, sảng khoái. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm.

Một điểm cộng nữa dành cho sản phẩm này chính là không có mùi khó chịu, sau khi sử dụng da sạch sẽ nhưng vẫn giữ được độ ẩm mượt trên da. Đối với các vùng da trang điểm đậm thì có thể không quá hiệu quả và phải lau lại 1-  2 lần để làm sạch hoàn toàn.

#03

L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Moisturizing cho da khô

L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Moisturizing cho da khô được thiết kế với tông màu hồng khá bắt mắt và xinh xắn. Vì dành cho da khô nên bên cạnh khả năng làm sạch thì nó còn có thể dưỡng ẩm tối ưu, cấp nước và ngăn ngừa những ảnh hưởng của quá trình lão hóa.

Xét về thành phần của dòng thì đây là dòng sản phẩm an toàn và nhẹ dịu cho làn da, phù hợp với các loại da khô, lão hóa. Nó cũng được ứng dụng công nghệ Micellar water và đồng thời còn được bổ sung thêm thành phần Glycerin cho khả năng dưỡng ẩm tối ưu cho da.

MỚI
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Moisturizing là sản phẩm thiết kế dành riêng cho da khô.
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Moisturizing
Chai 400ml: 129.000 đ
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Moisturizing là sản phẩm thiết kế dành riêng cho da khô.

Cùng với đó là chiết xuất từ hoa hồng Pháp để tăng cường khả năng làm dịu, làm se và làm sạch bề mặt da. Sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như Glycerin thành phần dưỡng ẩm phổ biến, Hexylene Glycol hỗ trợ làm sạch bề mặt giúp làm sạch bã nhờn,…

Về khả năng làm sạch, sản phẩm cho hiệu quả làm sạch tương đối, có thể gặp khó khăn đối với một số vùng trang điểm quá dày. Đồng thời nó cũng hạn chế khả năng gây tổn thương các loại da khô, thiếu ẩm vốn rất nhạy cảm và bảo vệ tốt làn da của bạn.

Nhìn chung, sản phẩm có kết cấu lỏng, nhẹ dịu nên đối với những làn da khô nhạy cảm hoàn toàn không xảy ra tình trạng kích ứng khi sử dụng. Với mức giá phải chăng, có độ an toàn cao và chất lượng tốt thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

#04

L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing cho da dầu mụn

L’Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing cho da dầu mụn cũng là dòng sản phẩm hiện đang được đánh giá cao trên thị trường và được nhiều người yêu thích. Với thiết kế kết cấu gồm 2 lớp, lớp dầu nổi trên bề mặt và lớp nước trong suốt bên dưới có công dụng làm sạch sâu hiệu quả.

Sản phẩm được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Mixen nên khả năng làm sạch luôn ở mức vượt trội. Phần dầu bên trên sẽ có khả năng loại bỏ cả lớp trang điểm nặng nề cứng đầu nhất như waterproof, son kem lì, eyeliner,… vì thế nên rất phù hợp với những bạn thường xuyên trang điểm.

MỚI
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing cho khả năng làm sạch tối ưu cả lớp makekup đậm.
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing
Chai 400ml: 139.000 đ
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Deep Cleansing cho khả năng làm sạch tối ưu cả lớp makekup đậm.

Các thành phần khác trong sản phẩm góp phần giúp cho sản phẩm phát huy công dụng hiệu quả hơn. Cụ thể như: Cyclopentasiloxane giúp hỗ trợ cung cấp dưỡng chất và làm mềm cho da, Sodium Chloride với công dụng khiến cho da trở nên thông thoáng hơn và hỗ trợ kiềm dầu.

Có thể thấy rằng, những sản phẩm này có tác dụng trong việc hỗ trợ làm sạch và giữ ẩm khá tốt. Đặc biệt, mức độ lấy đi bụi bẩn và lớp cặn trên da cũng được nhiều người đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc nên đây cũng chính là lý do mà nó luôn được “ưu ái”.

Sản phẩm có thể dùng tẩy trang ở cả vùng mắt và môi, phù hợp để sử dụng làm sạch da hằng ngày, nhất là đối với những bạn có làn da dầu mụn, thường xuyên trang điểm. Khi sử dụng trên da, khả năng làm sạch vô cùng dịu nhẹ, vì thế những bạn da nhạy cảm của có thể tham khảo.

Trên đây là những thông tin được TopAZ Review tổng hợp về những loại nước tẩy trang nổi bật của nhà L’Oreal. Nếu bạn không có nhiều điều kiện về kinh phí mà vẫn muốn tìm một sản phẩm nước tẩy trang làm sạch ổn thì có thể cân nhắc đến sản phẩm này.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nước Tẩy Trang Bioderma có mấy loại? Giá bao nhiêu? Tốt không?

Nước tẩy trang Bioderma được điều chế từ các thành phần lành tính, an toàn đối với da. Kết hợp...

Nước Tẩy Trang Simple Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nước tẩy trang Simple được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi bảng thành phần lành tính...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn được nhà sản xuất chọn lọc các thành phần chiết xuất từ...

2 Loại Nước Tẩy Trang Innisfree Cho Da Khô, Nhạy Cảm Tốt Nhất

Nước tẩy trang Innisfree cho da khô, nhạy cảm ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp thêm công thức...

Review Nước Tẩy Trang La Roche-Posay: 3 loại tốt nhất

Nước tẩy trang La Roche-Posay là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tin dùng trong nhiều năm qua....

Nước Tẩy Trang Nivea Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? Có Cồn Không?

Nước tẩy trang Nivea hiện đang được phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc nên người dùng có...