4.5/5 - (92 bình chọn)

Review Serum Dưỡng Tóc Tresemme tốt không? Giá bao nhiêu?

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thương hiệu
2Thiết kế bao bì
3Thành phần của serum dưỡng tóc Tresemme
4Công dụng
5Cảm nhận khi sử dụng
Serum dưỡng tóc Tresemme giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Serum dưỡng tóc Tresemme có nhiều ưu điểm vượt trội và làm hài lòng người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Nó được giới thiệu với công dụng như giúp mái tóc trở nên mềm mại, bóng mượt, cải thiện hư tổn, khô xơ,… Vậy sản phẩm này có thật sự tốt và đáng để lựa chọn hay không? Bạn có thể tham khảo thông tin sau để được giải đáp.

Serum dưỡng tóc Tresemme có tốt không?

Serum dưỡng tóc Tresemme là sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hãng cam kết mang đến chất lượng vượt trội trong quá trình sử dụng. Vậy nó thật sự tốt hay không? Bạn có nên sử dụng? Tham khảo các thông tin được tổng hợp sau đây để có được đánh giá chi tiết nhất.

#01

Thương hiệu

Serum dưỡng tóc Tresemme là sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng trong những năm vừa qua. Nó được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên đến từ Hoa Kỳ với hơn 70 năm hình thành và phát triển trên thị trường. Đến nay, cái tên này đã có được một vị thế xứng đáng.

Không những vậy, nó còn nhận được sự tin cậy và yêu thích của nhiều người bởi thuộc phân khúc cao cấp. Trước khi đưa vào sản xuất, tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được các chuyên gia nghiên cứu trong thời gian dài để mang đến chất lượng tốt nhất, phục vụ cho người tiêu dùng.

MỚI
Serum dưỡng tóc Tresemme hỗ trợ cải thiện mái tóc suôn mượt, chắc khỏe hơn bao giờ hết.
Tresemme
Chai 97ml: 180.000 đ
Serum dưỡng tóc Tresemme hỗ trợ cải thiện mái tóc suôn mượt, chắc khỏe hơn bao giờ hết.

Không những vậy, các dòng sản phẩm của hãng còn được yêu thích bởi mang đến quy trình chăm sóc tóc “chuẩn salon”. Đặc biệt, mỗi thiết kế là một công thức đặc biệt, giúp mang đến giải pháp hiệu quả trong việc cải thiện mái tóc suôn mượt, chắc khỏe hơn bao giờ hết.

#02

Thiết kế bao bì

Hầu hết các sản phẩm đến từ hãng Tresemme đều có thiết kế khá nổi bật và sang trọng và loại serum dưỡng tóc này cũng không ngoại lệ. Nhìn chung, thiết kế khá chắn chắn, giúp bảo quản tốt sản phẩm bên trong khi vận chuyển hoặc trong quá trình sử dụng.

Trên thên chai được ghi đầy đủ các thông tin về thương hiệu, dòng sản phẩm, thành phần, công dụng,… Người dùng có thể dễ dàng quan sát trong quá trình chọn mua. Đồng thời, đây cũng chính là những đặc điểm giúp bạn nhận biết được sản phẩm thật và giả.

Về phần đầu xịt, nó được thiết kế khá chuyên nghiệp và chắc chắn. Các tia phun ra khá mỏng nhẹ và giúp thấm sâu vào từng tế bào tóc và cải thiện chúng một cách hiệu quả. Nói chung, bao bì sản phẩm đáp ứng được tiêu chí tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng khi bảo quản.

#03

Thành phần của serum dưỡng tóc Tresemme

Serum dưỡng tóc Tresemme được các chuyên gia nghiên cứu kỹ về tỷ lệ các thành phần trong sản phẩm. Theo đó, nó phải đáp ứng yêu cầu về độ an toàn, lành tính cho người sử dụng, đồng thời cũng phải mang lại hiệu quả vượt trội và nhanh chóng khi dùng.

Dòng sản phẩm được tuyển chọn các hoạt chất có khả năng trong việc giảm tình trạng các sợi tóc bị xù, hư tổn, chẽ ngọn, khô xơ,… Do đó, sử dụng sản phẩm có khả năng cải thiện mái tóc trở nên khỏe mạnh, óng mượt và được bảo vệ trước các tác động từ môi trường.

MỚI
Serum đảm bảo trong quá trình sử dụng không gây ra tình trạng kích ứng cho người dùng.
Tresemme
Chai 97ml: 180.000 đ
Serum đảm bảo trong quá trình sử dụng không gây ra tình trạng kích ứng cho người dùng.

Các hoạt chất cyclopentasilloxane, dimethiconol trong sản phẩm còn có khả năng trong việc làm mềm tóc, cải thiện độ đàn hồi. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho mái tóc của bạn có được độ chắc khỏe chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Đặc biệt, bảng thành phần khá đẹp và được nhà sản xuất cam kết không chứa các hoạt chất gây hại cho làn da. Nó cũng đã được trải qua nhiều cuộc thử nghiệm về độ an toàn, từ đó đảm bảo trong quá trình sử dụng không gây ra tình trạng kích ứng cho người dùng.

#04

Công dụng

Serum dưỡng tóc Tresemme nhờ chứa nhiều hoạt chất dưỡng như protein và vitamin giúp cải thiện mái tóc của bạn một cách hiệu quả. Những hoạt chất đã được đánh giá an toàn và mang lại hiệu quả tích cực với mái tóc nên bạn có thể an tâm. Cụ thể, sản phẩm có thể mang lại các lợi ích như:

  • Sản phẩm có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong, từ đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc khỏe mạnh và phục hồi hư tổn trong thời gian nhanh chóng nhất.
  • Các dưỡng chất tạo ra một lớp màng bảo vệ tốt cho tóc tránh khỏi được các tác nhân gây hại từ môi trường cũng như những ảnh hưởng xấu của tia UV trong ánh nắng mặt trời.
  • Dạng chai này giúp cho quá trình sử dụng tiện lợi hơn, thích hợp cho những người có mái tóc dày, thường xuyên sử dụng để chăm sóc tóc.
  • Có khả năng cho tóc vào nếp cực tốt khi tạo kiểu, đồng thời làm tăng độ óng mượt, khắc phục tình trạng hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn một cách tối ưu nhất.
  • Dùng sản phẩm thường xuyên và đúng cách sẽ cho khả năng phục sự đàn hồi của sợi tóc, cho mái tóc vẻ đẹp mềm mại, óng ả từ đầu đến chân tóc.
  • Đây là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hanh khô tóc dễ gãy rụng.
#05

Cảm nhận khi sử dụng

Thành phần chiết xuất từ các tinh dầu tự nhiên, giúp đem lại hiệu quả cao mà không gây kích ứng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đây là loại serum có kết cấu dạng lỏng, khi xịt tạo xương nên độ thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính cho tóc.

Điểm cộng cho serum dưỡng tóc là sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng lưu lại khá lâu trên tóc sau khi xịt. Từ đó, nó mang đến cho bạn một mái tóc thơm mát, dễ chịu trong nhiều giờ liền. Đây cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm ngày càng được nhiều người yêu thích.

Sản phẩm có mùi hương trái cây khá dễ chịu, không quá nồng hay gắt. Sau khi xịt sẽ thấm nhanh vào tóc trong vài giây mà không làm nặng tóc hay bóng tóc mất thẩm mỹ. Sản phẩm phù hợp với những mái tóc hay bị xù, có mức hư tổn nhẹ.

Serum dưỡng tóc Tresemme giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum dưỡng tóc Tresemme với chất lượng tốt và giá cả phải chăng nên đã được nhiều người tin tưởng sử dụng. Và đây cũng chính là lý do giúp sản phẩm bán chạy trong những năm vừa qua, góp phần làm nổi bật thương hiệu trên thị trường các sản phẩm chăm sóc tóc hiện nay.

MỚI
Serum dưỡng tóc Tresemme thích hợp cho những mái tóc có mức độ hư tổn nhẹ.
Tresemme
Chai 97ml: 180.000 đ
Serum dưỡng tóc Tresemme thích hợp cho những mái tóc có mức độ hư tổn nhẹ.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm với mức giá dao động trong khoảng từ 153.000 VND – 160.000 VND. Tại mỗi nơi cung cấp khác nhau sẽ có giá dao động khác nhau, bạn có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác nhau để mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Trong vòng vài năm trở lại đây, các sản phẩm của hãng đã được phân phối chính thức tại nước ta. Vậy nên bạn dễ dàng sở hữu được được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà không lo việc bị mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

Bạn có thể chọn mua tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc hoặc các cửa hàng tạp hóa trên thị trường. Ngoài ra, để tiện lợi hơn, bạn cũng có thể chọn mua tại các trang thương mại điện tử nổi bật trong nước như shopee, lazada, tiki,…

Trên đây là tổng hợp các đánh giá chi tiết của TopAZ Review về serum dưỡng tóc Tresemme. Hy vọng qua bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để chọn được loại chăm sóc tóc phù hợp. Sản phẩm này thích hợp cho những mái tóc có mức độ hư tổn nhẹ hoặc một mái tóc bình thường cần được nuôi dưỡng thêm.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya tốt không? Giá bán?

Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya được yêu thích bởi thành phần lành tính, có nguồn gốc từ thiên...

Top 5 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tốt nhất

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh thường được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn các thành phần...

Top 5 loại Tinh Dầu Dưỡng Tóc Khô Xơ Gãy Rụng tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện mái...