4.9/5 - (95 bình chọn)

TOP 5 Son Dưỡng Môi Lipice (Có Màu, Không Màu) Review Tốt Nhất

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Dòng son dưỡng không màu chuyển kem mịn Lipice Creamy
2Son dưỡng Lipice Sheer Color Matcha
3Son dưỡng có màu tự nhiên Lipice Sheer Color hương dâu
4Dòng son dưỡng chiết xuất trái cây Lipice Sheer Color Fruit Juice
5Lipice Sheer Color Mojito Mint
Son dưỡng môi Lipice có tốt không? Mua ở đâu chính hãng? [Xem chi tiết]

Son dưỡng môi Lipice là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân, được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua. Nó được biết đến với tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp môi mềm mịn, tránh khô môi một cách hiệu quả. Theo nhiều khảo sát cho rằng, đây chính là dòng son đang được ưa chuộng hàng đầu tại Châu Á.

Reviews son dưỡng môi Lipice đang được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son dưỡng có tác dụng vượt trội, chất lượng tốt, an toàn và có giá cả phải chăng thì Lipice chính là một thương hiệu không thể bỏ qua. Tham khảo đánh giá chi tiết của TopAZ Review về các sản phẩm tốt nhất để có sự lựa chọn phù hợp:

#01

Dòng son dưỡng không màu chuyển kem mịn Lipice Creamy

Sản phẩm được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo và độc đao, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Nếu bạn không muốn đôi môi của mình lúc nào cũng trong khô nẻ bong tróc, thiếu sự mịn màng thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

MỚI
Lipice Creamy có nhiều hương khác nhau như hương chanh, hương lựu,...
Lipice Creamy
Tuýp 4.3g: 55.000 đ
Lipice Creamy có nhiều hương khác nhau như hương chanh, hương lựu,...

Sự ấn tượng mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng chính là công nghệ chuyển kem mịn nhờ có thành phần sáp Lipocire. Nó giúp cho chất son khi tiếp xúc với môi sẽ nhanh chóng tạo thành một lớp kem mỏng mịn, có thể giữ được độ ẩm tốt và cho cảm giác dễ chịu.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Tinh chất bơ hạt mỡ giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm tối ưu, Menthyl Nicotinate mang lại cảm giác mát lạnh khi thoa lên môi, hỗn hợp Lipid cải thiện phục hồi nhanh tình trạng khô nứt, sáp Lipocire hỗ trợ làm chuyển hiệu ứng.

Đặc biệt trong thành phần còn có chỉ số  SPF 15 giúp môi chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Vì thế, sản phẩm thích hợp sử dụng vào buổi sáng và người dùng có thể làm lớp lót cho môi trước khi sử dụng các loại son có màu, giúp môi mềm mại và giữ màu lâu trôi.

Dòng sản phẩm này có nhiều hương khác nhau (hương chanh, hương lựu,…) nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Thiết kế dạng thỏi nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu. Mùi hương khá dễ chịu nên sẽ không gây khó chịu cho các bạn bị dị ứng mùi hương.

#02

Son dưỡng Lipice Sheer Color Matcha

Son Dưỡng Lipice Sheer Color Matcha là thiết kế cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng ngay từ khi có mặt trên thị trường. Với chất lượng hiệu quả cùng với thiết kế tiện lợi, bắt mắt, trẻ trung đã tạo nên được sự yêu thích, sử dụng sau một thời gian sẽ thấy môi cải thiện tình trạng khô, nứt nẻ hiệu quả.

2
Lipice Sheer Color Matcha thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa.
Lipice Sheer Color Matcha
65.000 đ
Lipice Sheer Color Matcha thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa.

Thành phần chính trong sản phẩm là trà xanh, có tác dụng trong việc làm mềm môi, cấp ẩm cho môi, nó còn có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu khi sử dụng. Một số hoạt chất khác như Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Cocopheryl Acetate,… hỗ trợ làm môi mịn màng mà không gây thâm.

Sản phẩm có chứa màu nên khi thoa lên môi sẽ có màu hồng tự nhiên rất đẹp. Không những vậy, bạn còn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt bằng cách thoa 1 hoặc nhiều lớp. Bạn có thể sử dung son thường xuyên hàng ngày, khi cảm thấy môi khô và thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa.

Dùng sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng khô, nứt môi, bảo vệ môi trước tác động của ánh nắng mặt trời. Có thể sử dụng son dưỡng này thay thế cho các loại son màu khác, vừa đẹp lại vừa dưỡng môi. Đây chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

#03

Son dưỡng có màu tự nhiên Lipice Sheer Color hương dâu

Son dưỡng có màu tự nhiên Lipice Sheer Color hương dâu có thể vừa dưỡng môi, giảm hiện tượng khô môi và bong tróc cho môi mà vừa có thể lên màu tự nhiên rất đẹp. Độ lên màu của sản phẩm vừa phải nên đối với những bạn học sinh vẫn có thể sử dụng đến trường hằng ngày.

MỚI
Lipice Sheer Color hương dâu có chiết xuất sáp ong thiên nhiên nên khả năng cấp ẩm tối ưu.
Lipice Sheer Color hương dâu
68.000 đ
Lipice Sheer Color hương dâu có chiết xuất sáp ong thiên nhiên nên khả năng cấp ẩm tối ưu.

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và khá tiện lợi, dạng thỏi nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu và sử dụng mọi lúc. Sản phẩm có thiết kế tương tự cấu trúc lipid trên bề mặt da môi giúp cải thiện và phục hồi nhanh tình trạng nứt nẻ, khô ráp hiệu quả.

Với một màng phim dưỡng ẩm độc đáo còn giúp cung cấp được độ ẩm tự nhiên trên môi, ngăn ngừa tình trạng thoát ẩm và giữ môi mềm mịn trong một thời gian dài. Trong thành phần có chiết xuất sáp ong thiên nhiên nên khả năng cấp ẩm luôn làm hài lòng người dùng.

Không những vậy, sản phẩm còn có bơ hạt mỡ, vitamin A, vitamin C giúp cải thiện tình trạng thâm sạm, chống oxy hóa và cải thiện các nếp nhăn trên da một cách tối ưu nhất. Sản phẩm không chứa thành phần paraben, không gây thâm môi, an toàn cho da môi nhạy cảm.

#04

Dòng son dưỡng chiết xuất trái cây Lipice Sheer Color Fruit Juice

Son dưỡng chiết xuất trái cây Lipice Sheer Color Fruit Juice ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng, nhất là đối với những bạn học sinh, sinh viên. Không chỉ có thiết kế xinh xắn, độc đáo mà nó còn mang lại tác dụng vượt trội khi sử dụng.

MỚI
Lipice Sheer Color Fruit Juice bám khá chắc nên sau khi dùng bạn nên dùng nước tẩy trang kỹ.
Lipice Sheer Color Fruit Juice
85.000 đ
Lipice Sheer Color Fruit Juice bám khá chắc nên sau khi dùng bạn nên dùng nước tẩy trang kỹ.

Theo đó, son có thiết kế như bình nước ép hoa quả và thuộc kiểu son thỏi cực kỳ đáng yêu, ngộ nghĩnh. Phần vỏ được làm khá chắc chắn và cứng cáp giúp bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Đây cũng chính là ưu điểm lớn đối với một sản phẩm có mức giá bình dân này.

Về bảng màu, dòng son trang bị 4 tông màu cho người dùng lựa chọn như hồng dâu, cam tươi, đỏ mọng và đỏ tươi. Tất cả đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như dâu tây, cam, quả berry và quả anh đào, đảm bảo khi sử dụng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Được thiết kế với công nghệ đặc biệt nên chất son không quá dày, ẩm mượt. Kết cấu mỏng mịn, có thể dễ tán trên môi, lên màu rõ sau 2 – 3 lần bôi và vì thiết kế dạng thỏi nên cũng rất tiện khi apply lại. Lớp son bám khá chắc nên sau khi dùng bạn nên dùng nước tẩy trang kỹ.

Vì chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên sản phẩm cũng sẽ rất lành tính, hạn chế tối đa tình trạng bị kích ứng do các thành phần hóa học gây hại. Bạn có thể sử dụng hằng ngày để có một đôi môi căng mọng, mềm mại và tràng đầy sức sống.

#05

Lipice Sheer Color Mojito Mint

Lipice Sheer Color Mojito Mint cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong danh sách bán chạy nhất của thương hiệu này. Nó chính là một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy để cải thiện đôi môi mềm mại, mịn màng và luôn tươi tắn, tràng đầy sức sống.

MỚI
Lipice Sheer Color Mojito Mint có thể điều chỉnh độ đậm nhạt để có sắc môi phù hợp, ứng ý nhất.
Lipice Sheer Color Mojito Mint
70.000 đ
Lipice Sheer Color Mojito Mint có thể điều chỉnh độ đậm nhạt để có sắc môi phù hợp, ứng ý nhất.

Với thành phần sáp ong thiên nhiên hỗ trợ cấp ẩm một cách hiệu quả. Chiết xuất tinh dầu oliu thiên nhiên giúp làm mềm và giữ cho đôi môi luôn khỏe khoắn, tươi mới. Hoạt chất Vitamin A giúp môi căng mọng, vitamin C trẻ hoá làn môi và vitamin E giữ cho đôi môi mềm mại mịn màng.

Sản phẩm thích hợp để sử dụng hàng ngày và có thể dùng vào 4 mùa trong năm. Bạn có thể điều chỉnh màu con đậm nhạt bằng các thoa nhiều hoặc ít. Tùy sắc thái môi của mỗi người, bạn có thể điều chỉnh lượng son để có sắc môi sao cho phù hợp, ứng ý nhất.

Thành phần được các chuyên gia nghiên cứu còn có tác dụng bảo vệ môi trước tác động của mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường. Nó cải thiện đề kháng, nhanh chóng phục hồi môi khô, mang đến một đôi môi căng mọng. Từ đó, giúp bảo vệ đôi môi mềm mịn trong những ngày khô hanh.

Son dưỡng môi Lipice có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Son dưỡng môi Lipice là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Nó thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Rohto Pharmaceutical nổi tiếng. Tại nước ta, cái tên này chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ trên thị trường bởi nó đang được bán phổ biến và rộng rãi ở nhiều cửa hàng.

Nhà sản xuất luôn đảm bảo các dòng sản phẩm dưỡng môi được sản xuất phải đảm bảo được sự thân thiện, lành tính và nhất là phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng. Đây cũng chính là lý do mà nó nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng.

MỚI
Son dưỡng môi Lipice luôn được các chị em tại Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.
Son Dưỡng Lipice
Tuýp 4.3g: 55.000 đ
Son dưỡng môi Lipice luôn được các chị em tại Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

Xét về thành phần chính trong các sản phẩm này, có thể thấy rằng các hoạt chất đều có nguồn gốc thiên nhiên từ bơ hạt mỡ, dầu hạnh nhân và các loại vitamin A, B, E,… Từ đó, nó mang lại công dụng cấp ẩm cho môi, tránh tình trạng môi khô, cũng như bảo vệ đôi môi an toàn dưới tác động của yếu tố môi trường.

Đặc biệt, hãng luôn gây ấn tượng với người dùng về phần thiết kế bao bì, mỗi thỏi son đều được trang bị chỉnh chu từ màu sắc cho đến chất liệu. Trên vỏ có đầy đủ thông tin như logo thương hiệu, thành phần, hạn sử dụng,… để người dùng tiện quan sát khi mua hàng.

Với tầm giá này thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời. Độ tạo màu còn khá ổn định, mặc dù cùng một thỏi son không màu hiển thị lại khác nhau do cơ địa riêng mỗi người. Khả năng dưỡng ẩm vẫn chính là một trong những công dụng được đánh giá cao nhất bởi người tiêu dùng.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,… Hoặc có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử phổ biến trong nước như Tiki, Shopee,… Chú ý về nguồn gốc xuất xứ của son khi chọn mua để đảm bảo hàng chính hãng.

Trên đây là gợi ý cho bạn về dòng son dưỡng môi Lipice tốt nhất, được nhiều người tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Thương hiệu này luôn được phụ nữ Việt ưa chuộng và tin dùng mặc dù có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu son khác nhau. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về công dụng cũng như chất lượng của nó.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Tốt Nhất Giá Bình Dân Nên Dùng

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại serum chống lão hóa từ nhiều thương hiệu với mức giá đa...

Review Serum Pond’s chống lão hóa có tốt không? Giá bán

Serum chống lão hóa của Pond's có mức giá bình dân nhưng lại sở hữu nhiều công dụng làm đẹp...

Review Kem Tẩy Lông UMI 4C có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông UMI 4C là một sản phẩm Việt Nam lành tính, dịu nhẹ đối với da và cho...

serum chống lão hóa cho da nhạy cảm

TOP 6 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Nhạy Cảm Chị Em Yêu Thích

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được nghiên cứu và sản xuất theo một công thức chuyên biệt,...

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Dầu Mụn Review Tốt Nhất

Serum chống lão hóa cho da dầu mụn với các công thức độc quyền và bảng thành phần lành tính...

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 cho da hỗn hợp thiên dầu

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của chúng ta sẽ bị tác động bởi tia UV gây...