4.6/5 - (56 bình chọn)

Sữa Rửa Mặt Cetaphil có tốt không? Phân loại & giá bán

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Cetaphil Gentle Skin Cleanser [phù hợp với tất cả loại da]
2Sữa rửa mặt Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control [nên mua]
3Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser [chuyên biệt cho da dầu]
Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá là lành tính và an toàn đối với mọi loại da. Bên cạnh đó, đem đến hiệu quả cao trong việc làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa, cấp ẩm và hỗ trợ điều trị mụn,… nhờ công thức độc đáo và các thành phần có tác dụng đặc biệt trong chăm sóc da.

Reviews 3 loại sữa rửa mặt Cetaphil được tin dùng nhất

Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control và Cetaphil Oily Skin Cleanser là 3 loại sữa rửa mặt Cetaphil được tin dùng nhất. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về thiết kế, thành phần, công dụng,…. nhưng nhìn chung đều sẽ giúp da sạch, khỏe và căng tràn sức sống.

#01

Cetaphil Gentle Skin Cleanser [phù hợp với tất cả loại da]

Cetaphil Gentle Skin Cleanser chứa Cetyl Alcohol, giúp da mềm mại và không khô căng, không nổi mẩn đỏ hoặc bị dị ứng trong lần đầu tiên sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có Propylenne Glycol với khả năng hút ẩm tốt trong không khí, giúp da tránh được tình trạng mất nước và luôn ẩm mịn.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thêm sự góp mặt của Sodium Lauryl Sulfate, giúp làm sạch sâu và đem đến cho bạn diện mạo tươi mới, tràn đầy sức sống và hạn chế được hiện tượng nhăn da. Bên cạnh đó, không thể thiếu Stearyl Alcohol giúp bảo toàn dưỡng chất trong sản phẩm và nuôi dưỡng da mềm mịn tự nhiên.

MỚI
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser chứa Sodium Lauryl Sulfate, giúp làm sạch sâu và đem đến diện mạo tươi mới
Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Chai 500ml: 298.000 đ
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser chứa Sodium Lauryl Sulfate, giúp làm sạch sâu và đem đến diện mạo tươi mới

Cetaphil Gentle Skin Cleanser phù hợp với tất cả các loại da nên bạn có thể sử dụng để loại bỏ hoàn toàn dầu nhờn, bụi bẩn,… dư thừa hoặc lớp trang điểm trên bề mặt da sau khi kết thúc một ngày làm việc hoặc trước khi bắt đầu ngày mới. Sản phẩm sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng và tránh bí tắc gây mụn.

Nhược điểm của Cetaphil Gentle Skin Cleanser là mùi khá nồng nên có thể khiến cho một số bạn cảm có khứu giác nhạy cảm không thích hoặc cảm thấy khó chịu. Đồng thời, sản phẩm làm sạch ở một mức độ vừa phải nên khuyến khích kết hợp thêm các sản phẩm nước/dầu tẩy trang để tăng thêm hiệu quả.

#02

Sữa rửa mặt Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control [nên mua]

Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control được thiết kế dành riêng cho da mụn. So với những dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường thì sản phẩm có ưu điểm nổi bật hơn là không chứa Benzoyl Peroxide hoặc Axit Salicylic. Đồng thời, không gây khô da do không phải là thuốc điều trị mụn.

Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control được sản xuất theo kiểu dáng chai nhựa đứng hình trụ tròn và có vòi phun màu tím cổ cao được trang bị thêm nắp bảo vệ bên ngoài. Chất sữa rửa mặt dạng bọt mịn, khi thoa lên da và massage cho cảm giác êm ái, dịu nhẹ, dễ chịu và thoải mái.

MỚI
Sữa rửa mặt Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control Foam Wash được thiết kế dành riêng cho da mụn
Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control Foam Wash
Chai 236ml: 320.000 đ
Sữa rửa mặt Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control Foam Wash được thiết kế dành riêng cho da mụn

Thành phần chính của Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control là ZinC Coceth Sulfate. Giúp làm sạch da, ức chế vi khuẩn Propionibacterium Acnes – một trong những nguyên nhân phổ biến gây mụn và những vấn đề thường gặp trên da. Nhờ đó, ngăn ngừa hiệu quả mụn xuất hiện trên da.

Ngoài ra, Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control còn có các thành phần khác như PEG 75 và Glycerin, giúp cấm ẩm và giữ cho da luôn được tươi tắn, mịn màng. Sản phẩm có độ pH khá tương đương với da nên rất lành tính, dung nạp cực kì tốt trên niêm mạc và không khiến da bị kích ứng.

Theo đó, bạn nên dùng Cetaphil Pro Acne Prone Oil Control đều đặn và liên tục 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cách dùng đúng là làm ướt mặt, lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ thoa lên da và massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để lấy đi hết bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm.

#03

Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser [chuyên biệt cho da dầu]

Cetaphil Oily Skin Cleanser có thiết kế đơn giản với kiểu dáng tiện lợi và màu sắc mát mắt. Kết cấu dạng gel lỏng và tạo bọt vừa phải, khi dùng để rửa mặt cho cảm giác rất thoải mái và dễ chịu, không khô căng và không kích ứng. Hiệu quả rõ rệt sau lần đầu tiên sử dụng.

Cetaphil Oily Skin Cleanser phù hợp với da nhờn, da dễ nổi mụn và da mụn. Sản phẩm sẽ giúp độ pH trên da được duy trì trong khi các dưỡng chất bên trong giúp loại bỏ hoàn toàn dầu nhờn, bụi bẩn,…. Đồng thời, cấp ẩm thêm cho da và giúp bề mặt da được sạch sẽ, khô thoáng, mềm mịn tự nhiên.

MỚI
Cetaphil Oily Skin Cleanser giúp độ pH trên da được duy trì trong khi các dưỡng chất bên trong giúp loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn,...
Cetaphil Oily Skin Cleanser
500.000 đ
Cetaphil Oily Skin Cleanser giúp độ pH trên da được duy trì trong khi các dưỡng chất bên trong giúp loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn,...

Thành phần chính của Cetaphil Oily Skin Cleanser là nước, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Butylene Glycol, PEG-200 Hydrat hóa Glyceryl Palmate, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauroyl Sarcosinate,…. Bên cạnh đó, có thêm chất tạo mùi hương, chất bảo quản,… nhưng rất an toàn và lành tính đối với da.

Đặc biệt, Cetaphil Oily Skin Cleanser có thể ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, lại tồn tại một điểm trừ nhỏ là có mùi thuốc nhẹ, có thể khiến những bạn có khứu giác nhạy cảm không thích hoặc cảm thấy khó chịu khi sử dụng chăm sóc da.

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Cetaphil là một trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Galderma Laboratories (cùng với dưỡng ẩm, lotion, sữa tắm,…). Hiện tại, đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Canada, Ấn Độ, Mỹ,… và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn bổ sung vào chu trình chăm sóc da để sử dụng mỗi ngày.

Sản phẩm được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu khuyên dùng bởi độ an toàn, lành tính cho da và đem đến hiệu quả cao. Sau lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ thấy da được làm sạch hoàn toàn các bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa,… và cấp ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn, tươi trẻ, sáng khỏe, căng tràn sức sống.

Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil được khuyên dùng bởi độ an toàn, lành tính cho da và đem đến hiệu quả cao

Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên không khiến da bị kích ứng hoặc khô căng khó chịu. Đặc biệt, được chia ra thành nhiều dòng phù hợp với mọi loại da hoặc dành riêng cho một số loại da nhất định (da dầu, da nhờn, da mụn, da nhạy cảm,…), giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu.

Sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ từ 298.000 VND cho dung tích 225ml, 235ml, 500ml,…. Bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng chính hãng, trung tâm thương mại gần khu vực đang sinh sống hoặc những sàn thương mại điện tử có uy tín như shopee, tiki, lazada,… để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sữa rửa mặt Cetaphil và giải đáp chi tiết sản phẩm có tốt không, giá bao nhiêu? giúp bạn tham khảo và có thêm cơ sở đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Từ đó, đạt được hiệu quả cao khi sử dụng và sớm sở hữu làn da sáng khỏe, mềm mịn, tươi trẻ, căng tràn sức sống một cách an toàn và tiết kiệm chi phí.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 3 Sữa Rửa Mặt SVR Review Tốt Nhất, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa rửa mặt SVR được thiết kế với kết cấu dạng gel lỏng với khả năng làm sạch tối ưu...

Sữa Rửa Mặt Acnes Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? 5 Loại Nên Dùng

Sữa rửa mặt Acnes được thiết kế dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên không có quá nhiều...

Top 5 Sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất cho da: dầu, nhờn, mụn

Sữa rửa mặt Pond's phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da dầu, nhờn và mụn. Khi...

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà...

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...