4.2/5 - (56 bình chọn)

TOP 4 Loại Sữa Rửa Mặt Naruko Tốt Nhất Được Chị Em Săn Đón

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1 [làm sạch da, tẩy tế bào chết]
2Sữa rửa mặt Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash (ý dĩ nhân đỏ)
3Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex [cân bằng da, thu nhỏ lỗ chân lông]
4Sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex [chất lượng, giá tốt]
Sữa rửa mặt Naruko có tốt không? Mua ở đâu uy tín? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Naruko dịu nhẹ và cho hiệu quả làm sạch cao ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Bên cạnh đó, giúp da được cấp ẩm và có thể hỗ trợ điều trị mụn mà không gây ra tình trạng khô căng, đau rát hoặc kích ứng khó chịu. Phù hợp với mọi loại da và có thể dùng mỗi ngày để chăm sóc da.

Review 4 loại sữa rửa mặt Naruko hiệu quả cao, được yêu thích nhất

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1, Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash, Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex và Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex là 4 sản phẩm cho hiệu quả cao và được yêu thích nhất bạn nên lựa chọn. Cụ thể như sau:

#01

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1 [làm sạch da, tẩy tế bào chết]

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1 phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu, da có kích thước lỗ chân lông lớn, da dễ nổi mụn và da thường xuyên bị mụn trứng cá. Tác dụng chính là làm sửa rửa mặt, mặt nạ bùn và tẩy tế bào chết.

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1 giúp làm sạch sâu và cân bằng dầu trên bề mặt da; ngăn ngừa và hạn chế sản sinh mụn trứng cá, mụn đầu đen. Đồng thời, tẩy đi những tế bào da chết; tránh không để các lỗ chân lông tắc nghẽn.

MỚI
Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1 giúp làm sạch sâu và cân bằng dầu trên bề mặt da
Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1
Tuýp 120g: 239.000 đ
Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1 giúp làm sạch sâu và cân bằng dầu trên bề mặt da

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1 cũng giúp giữ cho da luôn trong trạng thái thoáng mát và tăng độ săn chắc; giúp khả năng phục hồi được tăng cường và da được thoải mái, dễ chịu. Hiệu quả rõ rệt sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Trong quá trình dùng Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask And Cleanser In 1 cần lưu ý không thoa dưỡng chất ở vùng miệng và da. Bởi vì đây là những vùng đặc biệt nhạy cảm nên rất dễ khiến bạn bị kích ứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,… cực kì khó chịu.

#02

Sữa rửa mặt Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash (ý dĩ nhân đỏ)

Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash giúp loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm,… trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, tẩy tế bào chết và giúp da đều màu, cân bằng ẩm và kiểm soát tốt dầu.

Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash giúp cải thiện các vùng da tối màu và giảm tối đa những hắc sắc tố khiến da đen sạm. Bên cạnh đó, tăng độ săn chắc và giúp da thư giãn, thoải mái nhờ công thức độc đáo và khả năng lưu lại độ ẩm.

MỚI
Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash giúp loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm,... hiệu quả
Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash
Tuýp 120ml: 239.000 đ
Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash giúp loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm,... hiệu quả

Bảng thành phần của Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash an toàn và lành tính, không chứa các chất độc hại hoặc khiến da bị kích ứng. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận là da đã được làm sạch sâu, mềm mại, không khô căng và đau rát.

Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác như nước tẩy trang, tẩy tế bào chết,… để tăng thêm hiệu quả. Ngoài ra, da sẽ sớm đạt được trạng thái tươi trẻ và căng mướt tự nhiên.

#03

Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex [cân bằng da, thu nhỏ lỗ chân lông]

Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex phù hợp với mọi loại da. Công dụng chính là làm sạch, loại bỏ tất cả dầu nhờn và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và bề mặt da nhờ vào cơ chế hoạt động độc đáo với các thành phần an toàn và lành tính.

Bên cạnh đó,Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex giúp cân bằng da và điều tiết lượng dầu ở trên da; làm căng da và thu nhỏ các lỗ chân lông; khả năng diệt khuẩn được hỗ trợ tăng cường. Nhưng lại không khiến da bị khô căng hoặc kích ứng.

MỚI
Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex giúp làm sạch da, thu nhỏ các lỗ chân lông, diệt khuẩn,...
Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex
Tuýp 120ml: 239.000 đ
Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex giúp làm sạch da, thu nhỏ các lỗ chân lông, diệt khuẩn,...

Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex còn giúp tẩy tế bào chết, làm chậm lão hóa và giữ cho da luôn được thoáng mát. Sau mỗi lần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da rất mềm mại, căng mịn và tràn đầy sức sống để bắt đầu hoặc kết thúc một ngày.

Thiết kế của Naruko Rose & Botanic Ha Aqua Cubic Foaming Wash Ex đơn giản nhưng nổi bật với màu hồng ấn tượng. Tổng thể nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng bảo quản hoặc mang theo ra ngoài. Xứng đáng để đầu tư, sử dụng chăm sóc da.

#04

Sữa rửa mặt Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex [chất lượng, giá tốt]

Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex giúp làm mềm da, loại bỏ hoàn toàn dầu thừa và bụi bẩn để da luôn duy trì trạng thái sáng bóng và tươi trẻ. Song song đó, ngăn quá trình đường hóa để da chậm lão hóa, ngày càng xinh đẹp tự tin.

Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex mang đến cảm giác êm dịu và không bị khô ráp khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng mà phải dùng theo liều lượng và tần suất đã được hướng dẫn để đạt được hiệu quả như mong đợi.

MỚI
Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex mang đến cảm giác êm dịu khi sử dụng
Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex
Tuýp 120g: 165.000 đ
Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex mang đến cảm giác êm dịu khi sử dụng

Mặt khác, Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex giúp cải thiện các vùng da tối màu một cách hiệu quả. Đồng thời, giúp da luôn khỏe mạnh và săn chắc; tăng khả năng phục hồi và làm cho da được thoải mái, thư giãn khi được massage.

Naruko Taiwan Magnolia Brightening And Firming Cream Wash Ex phù hợp với mọi loại da. Được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao về độ an toàn, chất lượng và hiệu quả nhờ thành phần lành tính, da thay đổi rõ rệt chỉ trong một thời gian ngắn và không bị kích ứng.

Sữa rửa mặt Naruko có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, thành phần gần như 100% chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính, an toàn và không khiến da bị kích ứng (nổi mẩn, ngứa ngáy,…).

Kết cấu của sản phẩm sạng kem đặc sệt và tạo bọt tốt. Giúp mỗi lần dùng chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đã có thể đủ để làm sạch toàn bộ bề mặt da. Đồng thời, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ chịu, sảng khoái và không đau rát, khô căng hoặc khó chịu.

MỚI
Sữa rửa mặt Naruko có thành phần lành tính, an toàn và không khiến da bị kích ứng (nổi mẩn, ngứa ngáy,...)
Sữa rửa mặt Naruko
Tuýp 120g: 239.000 đ
Sữa rửa mặt Naruko có thành phần lành tính, an toàn và không khiến da bị kích ứng (nổi mẩn, ngứa ngáy,...)

Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa nhưng nhìn chung đều rất nhanh. Sau một vài lần sử dụng, bạn đã thấy da có những thay đổi tích cực. Kết hợp dùng chung với nước tẩy trang, kem dưỡng, serum đặc trị, toner,… thì da sẽ ngày càng sáng, khỏe và đẹp.

Sản phẩm được chia thành nhiều loại khác nhau với những đặc điểm và công dụng riêng. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, “túi tiền” và đáp ứng được nhu cầu. Bên cạnh đó, có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ gọn, dễ bảo quản và mang theo ra ngoài.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán ở nhiều nơi. Nhưng để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, cũng như tránh mua phải hàng giả hoặc nhái thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các cửa hàng chính hãng tại khu vực đang sinh sống hoặc trên shopee, tiki, sendo, lazada.

Bài viết chia sẻ top 4 sữa rửa mặt Naruko hiệu quả cao, chất lượng tốt, được yêu thích nhất và được nhiều chị em săn đón. Hi vọng sau khi tham khảo những đánh giá, thông tin được cập nhật chi tiết và đầy đủ bởi TopAZ Review, bạn sẽ có được cho mình một quyết định chính xác để da luôn sạch khỏe, mịn màng và tươi trẻ tự nhiên.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 3 Sữa Rửa Mặt SVR Review Tốt Nhất, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa rửa mặt SVR được thiết kế với kết cấu dạng gel lỏng với khả năng làm sạch tối ưu...

Sữa Rửa Mặt Acnes Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? 5 Loại Nên Dùng

Sữa rửa mặt Acnes được thiết kế dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên không có quá nhiều...

Top 5 Sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất cho da: dầu, nhờn, mụn

Sữa rửa mặt Pond's phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da dầu, nhờn và mụn. Khi...

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà...

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...