4.9/5 - (53 bình chọn)

7 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena Tốt Nhất, Đáp Ứng Mọi Làn Da

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser [làm sạch sâu, hỗ trợ điều trị mụn]
2Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash [làm sạch da, dưỡng ẩm]
3Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel (Cho da dầu)
4Sữa rửa mặt Neutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash (ngừa mụn)
5Neutrogena Oil Balancing Facial Wash [giúp lỗ chân lông se khít, giảm bóng nhờn]
6Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub (tẩy tế bào chết, giảm mụn đầu đen)
7Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator [thành phần lành tính, hiệu quả cao]
Sữa rửa mặt Neutrogena tốt không? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Neutrogena là một sản phẩm “quốc dân” khi vừa làm sạch tốt, vừa cấp ẩm và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Được nhiều người lựa chọn sử dụng để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn,… giúp da mềm mịn, tươi trẻ và căng mướt tự nhiên.

Review 7 loại sữa rửa mặt Neutrogena hiệu quả, lành tính, giá hợp lí

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt Neutrogena. Nhưng hiệu quả, lành tính và giá hợp lí nhất thì phải kể đến Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser, Neutrogena Oil-Free Acne Wash, Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel, Neutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash,…. Cụ thể như sau:

#01

Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser [làm sạch sâu, hỗ trợ điều trị mụn]

Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser có thành phần chính là Hydroxy Acid. Giúp lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa để da được làm sạch sâu một cách toàn diện; giảm tối đa các tế bào chết khiến da khô và sạm; giúp da tươi mới, sạch khỏe và căng tràn sức sống.

Đồng thời, Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát chất nhờn và không khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc nên hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị mụn. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với tất cả loại da như da dầu, nhạy cảm, mụn,….

MỚI
Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser giúp lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa,... trên da
Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser
Chai 150ml: 140.000 đ
Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser giúp lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa,... trên da

Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser không chứa cồn và dầu nên rất an toàn, lành tính và dịu nhẹ. Đặc biệt, đã được bác sĩ da liễu tiến hành thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường và cung cấp đến khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chăm sóc da mỗi ngày tại nhà.

Tần suất sử dụng Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser được khuyến cáo là 2 lần/ngày vào sáng và tối với liều lượng vừa đủ. Trước đó, bạn cần làm sạch da với tẩy trang và làm ướt mặt, tạo bọt và thoa đều dưỡng chất lên mặt rồi massage nhẹ nhàng, cuối cùng là rửa lại với nước.

#02

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash [làm sạch da, dưỡng ẩm]

Neutrogena Oil-Free Acne Wash được thiết kế dưới dạng chai nhựa trong và có vòi bơm tiện lợi, hiện đại. Giúp dễ dàng nhìn thấy dưỡng chất bên trong và tổng thể đẹp, vệ sinh. Màu sắc chủ đạo là vàng với chữ trắng nổi bật trên thân và có đầy đủ thông tin liên quan để bạn tham khảo.

Kết cấu của Neutrogena Oil-Free Acne Wash là dạng gel khá đặc và có màu cam nhạt, tạo bọt tương đối nhiều nên khi thoa lên da cho cảm giác dịu nhẹ, êm ái, thoải mái và thư giãn. Đồng thời, làm sạch rất tốt và không khiến cho da của bạn bị khô căng, đau rát hoặc kích ứng khó chịu.

MỚI
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash làm sạch rất tốt và không khiến cho da bị khô căng, đau rát hoặc kích ứng khó chịu
Neutrogena Oil-Free Acne Wash
Chai 269ml: 260.000 đ
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash làm sạch rất tốt và không khiến cho da bị khô căng, đau rát hoặc kích ứng khó chịu

Mùi hương của Neutrogena Oil-Free Acne Wash khá đậm, có thể khiến một số bạn bị dị ứng hoặc nhạy cảm với mùi hương cảm thấy khó chịu và không thích. Thành phần bao gồm Acid Salicylic 2%, Water, Sodium C14-C16 Olefin Sulfonate, Propylene Glycol, Cocamidopropyl Betaine,….

Công dụng chính của Neutrogena Oil-Free Acne Wash là làm sạch da, hỗ trợ cải thiện mụn, dưỡng ẩm, giúp lỗ chân lông thông thoáng, đẩy lùi nhân mụn,…. Theo đó, bạn cần sử dụng 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất và kết hợp dùng thêm các sản phẩm khác để da khỏe, đẹp hơn.

#03

Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel (Cho da dầu)

Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel ghi điểm với công thức độc đáo, giúp làm sạch sâu và giải quyết những lớp dầu, bụi bẩn, phấn trang điểm,… trên da dễ dàng. Đồng thời, giảm thiểu những tế bào ở bề mặt da chết để da không bị khô hoặc xỉn màu kém sức sống và không đẹp.

Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel chứa thành phần có tác dụng tốt trong việc giữ ẩm. Ngoài ra, có thêm sự kết hợp của Hyaluronic Acid tinh khiết – một chất tự nhiên có trong da, giúp tăng độ ẩm và sau khi sử dụng sản phẩm, da không bị kích ứng, đau rát và khô căng khó chịu.

MỚI
Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel ghi điểm với công thức độc đáo, giúp làm sạch sâu và giữ ẩm tốt
Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel
Chai 200ml: 275.000 đ
Sữa rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel ghi điểm với công thức độc đáo, giúp làm sạch sâu và giữ ẩm tốt

Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel tạo ra hảng rào vững chắc để bảo vệ da, giúp độ ẩm trên da được tăng cường & khóa chặt. Song song đó, các dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ vừa giúp làm sạch toàn diện, vừa mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ, sảng khoái, thoải mái.

Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel phù hợp nhất với da nhạy cảm. Sản phẩm hoạt động giống như miếng bọt biển có khả năng hấp thụ trên 1000 lần so với trọng lượng của nó bên trong nước. Sau đó, truyền cho da và giữ lại, giúp da ngậm nước, mềm mại trong suốt ngày dài.

Thời điểm sử dụng Neutrogena Hydro Boost Cleanser Water Gel lí tưởng nhất là sáng và tối. Trong quá trình đó, bạn cần chú ý tránh không cho sản phẩm tiếp xúc vào mắt và chỉ dùng ngoài da. Đồng thời, nên kết hợp với nước tẩy trang, toner, kem dưỡng,… để tăng thêm hiệu quả làm đẹp.

#04

Sữa rửa mặt Neutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash (ngừa mụn)

Neutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da mụn. Bởi sản phẩm giúp ngăn ngừa các mụn mới hình thành, giảm và ngăn ngừa những mụn thâm hiệu quả nhờ vào những thành phần được chiết xuất từ dưa chuột và trà xanh.

MỚI
Neutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da mụn
Neutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash
Chai 200ml: 250.000 đ
Neutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da mụn

Bên cạnh đó, Neutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash áp dụng công nghệ Microclear (đã có bằng sáng chế) và kết hợp với trà xanh giúp làm dịu, loại bỏ các nốt đỏ của mụn đang xuất hiện trên da một cách nhanh chóng. Giúp da ngày càng trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

NNeutrogena Visible Clear Spot Proofing Daily Wash còn chứa những thành phần khác có thể thâm nhập sâu vào lỗ chân lông tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Đặc biệt, có Axit Salicylic 2% giúp loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn,… để làm da sạch khỏe; hỗ trợ trị mụn cũ và ngăn ngừa mụn mới.

#05

Neutrogena Oil Balancing Facial Wash [giúp lỗ chân lông se khít, giảm bóng nhờn]

Neutrogena Oil Balancing Facial Wash giúp lỗ chân lông se khít và giảm bóng nhờn hiệu quả. Đồng thời, làm giảm dầu nhờn dư thừa, giúp bạn có làn da thông thoáng và cân bằng. Phù hợp nhất với người da dầu và có thể dùng mỗi ngày để làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm,… trên da.

MỚI
Neutrogena Oil Balancing Facial Wash làm sạch tốt, giúp cho lỗ chân lông se khít và giảm bóng nhờn hiệu quả
Neutrogena Oil Balancing Facial Wash
Chai 200ml: 250.000 đ
Neutrogena Oil Balancing Facial Wash làm sạch tốt, giúp cho lỗ chân lông se khít và giảm bóng nhờn hiệu quả

Neutrogena Oil Balancing Facial Wash không chứa dầu và các chất độc hại nên an toàn, lành tính, dịu nhẹ và không khiến da bị kích ứng. Thành phần chính gồm Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Lauryl Glucoside, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer,….

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bạn nên sử dụng Neutrogena Oil Balancing Facial Wash 2 lần/ngày bằng cách cho một lượng dưỡng chất vừa đủ vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng lên làn da đã được làm ướt rồi rửa sạch lại với nước. Đồng thời, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và chỉ dùng ngoài da.

#06

Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub (tẩy tế bào chết, giảm mụn đầu đen)

Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub là một sản phẩm sữa rửa mặt có thêm tác dụng tẩy tế bào chết. Do đó, không chỉ loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm,… mà còn giúp làm sạch các mụn đầu đen, ngăn các nốt mụn mới hình thành và làm cho da trở nên mịn màng hơn.

Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub giúp giảm tối đa sự xuất hiện của những lỗ chân lông và đem đến làn da căng mướt, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Thành phần nổi bật của sản phẩm là Salicylic Acid tinh khiết, có tác dụng cực kì tốt đối với da và không khiến da bị khô căng hoặc đau rát.

MỚI
Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn,... và giảm đáng kể mụn đầu đen
Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub
250.000 đ
Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub loại bỏ hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn,... và giảm đáng kể mụn đầu đen

Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub không chứa các chất độc hại và được đánh giá là lành tính, an toàn nên không làm cho da bị kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) trong hầu hết trường hợp. Dưỡng chất bên trong khi thoa lên da cho cảm giác sảng khoái, thư thái, thoải mái và dễ chịu.

Thiết kế của Neutrogena Blackhead Eliminating Facial Scrub nhỏ gọn và tiện dụng nên dễ dàng bảo quản và không gặp khó khăn khi mang theo ra bên ngoài (du lịch, công tác,…). Bên trên thân có đầy đủ thông tin cơ bản, giúp bạn dễ dàng tham khảo và nghiên cứu trước khi lựa chọn dùng mỗi ngày.

#07

Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator [thành phần lành tính, hiệu quả cao]

Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator được cấu thành từ Vitamin C, chiết xuất bưởi hồng,…. Giúp làm sạch da và tẩy tế bào chết mỗi ngày một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, có công thức độc đáo không chứa dầu làm lỗ chân lông thông tháng mà không khiến da bị khô căng và đau rát khó chịu.

Sử dụng Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator đều đặn, da bạn sẽ được thanh lọc và làm mới để luôn rạng rỡ, tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm cấp ẩm xuyên suốt 24 giờ nên da sẽ được giữ trong trạng thái mền mịn, tươi trẻ, căng tràn sức sống,… để bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

MỚI
Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator giúp làm sạch da và tẩy tế bào chết mỗi ngày một cách hiệu quả
Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator
Tuýp 150ml: 250.000 đ
Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator giúp làm sạch da và tẩy tế bào chết mỗi ngày một cách hiệu quả

Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator được nghiên cứu và phát triển bởi những bác sĩ da liễu nên rất an toàn, dịu nhẹ và lành tính. Đồng thời, không khiến da bị kích ứng và mang đến hiệu quả cao trong việc chăm sóc da tại nhà. Đặc biệt, có hương thơm của bưởi, giúp bạn thư giãn khi dùng.

Neutrogena Refreshingly Clear Daily Exfoliator có chứa Salicylic Acid với hàm lượng vừa đủ. Giúp giảm mụn và những vết thâm do mụn đã để lại trên da. Từ đó, giải quyết một cách triệt để và hiệu quả nhất những vấn đề liên quan đến mụn. Vì vậy, rất thích hợp với những người thường xuyên bị nổi mụn.

Sữa rửa mặt Neutrogena tốt không? Mua ở đâu?

Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được các chuyên gia – bác sĩ da liễu Việt Nam và thế giới đánh giá tốt về hiệu quả, chất lượng và độ an toàn. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại rất nhiều quốc gia, được “cánh mày râu” và các chị em phụ nữ yêu thích, săn đón nhiệt tình và nhận về không ít những phản hồi tích cực.

Sản phẩm có bảng thành phần lành tính, an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau (dầu, mụn, nhạy cảm,…). Khi dùng đều đặn và liên tục trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy da sạch khỏe, mềm mịn, căng mướt, tươi trẻ, tràn đầy sức sống và không kích ứng, đau rát, khô căng khó chịu.

Đặc biệt, sản phẩm có thể loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa,… trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông mà không đánh mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, các dưỡng chất còn giúp bạn có cảm giác thư thái, sảng khoái khi bắt đầu/kết thúc một ngày.

MỚI
Sữa rửa mặt Neutrogena có bảng thành phần lành tính, an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau (dầu, mụn,...)
Sữa rửa mặt Neutrogena
Chai 150ml: 140.000 đ
Sữa rửa mặt Neutrogena có bảng thành phần lành tính, an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau (dầu, mụn,...)

Sản phẩm có kết cấu dạng kem sữa hoặc lỏng với khả năng tạo bọt tốt, đem đến cảm giác êm dịu, thư giãn và thoải mái khi massage trên da. Mặt khác, không chứa chất bảo quản và không có cồn độc hại hoặc khiến da bị tổn thương. Dung tích thì đa dạng nên có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm là không đầu tư nhiều vào thiết kế nên nhìn tổng thể khá đơn giản và không có điểm nhấn đặc biệt. Nhưng bù lại, thân thiện với môi trường, dễ dàng bảo quản sau khi dùng và không khiến dưỡng chất đổ ra bên ngoài, cầm chắc tay và dày dặn, đầy đủ các thông tin cần thiết,….

Sản phẩm đang có bán tại rất nhiều cửa hàng chính hãng, trung tâm thương mại,…. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua trên các sàn thương mại uy tín như tiki, shopee, lazada, sendo,… để vừa đảm bảo chất lượng và hiệu quả, vừa chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ và có được mức giá tốt nhất, giúp tiết kiệm chi phí.

Trên đây là 7 loại sữa rửa mặt Neutrogena hiệu quả, an toàn, lành tính, tốt nhất và đáp ứng mọi làn da. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp để mua được sản phẩm ưng ý và chất lượng, giúp da ngày càng mịn màng, tươi trẻ, căng mướt tự nhiên và tràn đầy sức sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất cho da: dầu, nhờn, mụn

Sữa rửa mặt Pond's phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da dầu, nhờn và mụn. Khi...

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà...

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...

Sữa Rửa Mặt Simple có tốt không? Giá bán & nơi mua chính hãng

Sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn đáng tin cậy đối với các tín đồ làm đẹp nước ta...

Review Sữa Rửa Mặt Hada Labo Nhật Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có chất lượng tốt, an toàn...

Top 10 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất giúp sáng da sạch mụn

Sữa rửa mặt trị mụn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng hoặc nhận được đánh giá cao về...