4.8/5 - (87 bình chọn)

Top 5 Sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất cho da: dầu, nhờn, mụn

Cập nhật 18/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Pond’s Acne Clear [đánh bay được 10 vấn đề cơ bản của da nhờn và mụn]
2Sữa rửa mặt Pond’s Age Miracle [Ngăn ngừa lão hoá]
3Pond’s Pure Bright [trắng da tinh khiết]
4Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty Tone Up [làm sạch toàn diện, nâng tông da]
5Pond’s Bright Beauty [loại bỏ những tế bào chết, giúp da sáng khỏe và mịn màng]
Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Địa chỉ mua uy tín? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Pond’s phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da dầu, nhờn và mụn. Khi sử dụng đúng cách, sản phẩm sẽ giúp da được làm sạch sâu, loại bỏ mọi bụi bẩn và cấp ẩm, hỗ trợ nuôi dưỡng da sáng mịn, tái tạo lại da lão hóa,… chỉ trong một thời gian ngắn.

Review 5 sữa rửa mặt Pond’s chất lượng đảm bảo, hiệu quả cao, giá hợp lí

Pond’s Acne Clear, Pond’s Age Miracle, Pond’s Pure Bright, Pond’s White Beauty Tone Up và Pond’s Bright Beauty là 5 sữa rửa mặt Pond’s nên lựa chọn. Bởi không chỉ có chất lượng được đảm bảo mà sản phẩm còn cho hiệu quả cao khi dùng chăm sóc da và có giá thành hợp lí.

#01

Pond’s Acne Clear [đánh bay được 10 vấn đề cơ bản của da nhờn và mụn]

Pond’s Acne Clear có ưu điểm là các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tiêu biểu là cây xạ hương và nhựa thông, giúp khả năng da tự bảo vệ được tăng cường, khóa và làm sạch các vi khuẩn tận gốc. Sau khoảng 3 ngày sử dụng, sữa rửa mặt này sẽ giúp mụn sẽ giảm dần và gần như không quay trở lại.

Ngoài ra, Pond’s Acne Clear có chứa Thymo-T – một phức hợp hoạt động giúp khóa, làm sạch những vi khuẩn gây mụn tận gốc. Kết hợp thêm dưỡng chất đặc biệt và tinh chất đất sét thảo dược, giúp da sạch mụn, mịn màng và căng tràn sức sống.

MỚI
Sữa rửa mặt Pond's Acne Clear chứa Thymo-T - một phức hợp hoạt động giúp khóa, làm sạch những vi khuẩn gây mụn tận gốc
Pond's Acne Clear
Tuýp 100g: 78.000 đ
Sữa rửa mặt Pond's Acne Clear chứa Thymo-T - một phức hợp hoạt động giúp khóa, làm sạch những vi khuẩn gây mụn tận gốc

Nói một cách khác, Pond’s Acne Clear giúp chăm sóc da một cách toàn diện, đánh bay được 10 vấn đề cơ bản của da nhờn và mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại và không khiến da bị kích ứng nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.

Đặc biệt, Pond’s Acne Clear giúp da được làm sạch nhẹ nhàng và êm dịu với kết cấu dạng kem đặc và tạo bọt nhiều. Khi thoa lên da và massage đều để rửa mặt, bụi bẩn và dầu nhờn được loại bỏ hoàn toàn, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn sảng khoái và thoải mái.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên dùng Pond’s Acne Clear 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Đồng thời, có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp thêm các sản phẩm khác như tẩy trang, kem dưỡng, nước cân băng,…. Ngoài ra, đừng quên bảo quản cẩn thận để chất lượng không bị ảnh hưởng.

#02

Sữa rửa mặt Pond’s Age Miracle [Ngăn ngừa lão hoá]

Pond’s Age Miracle giúp da được làm sạch sâu, không còn dầu nhờn và bụi bẩn trên bề mặt và sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, quá trình tái tạo lại da lão hóa ở tầng biểu bì được thúc đẩy, giúp da ngày càng tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Trong Pond’s Age Miracle có Intelligent Pro – Cell Complex – hợp chất gồm 6 loại dưỡng chất quý chuyên biệt cực kì tốt cho da. Ngoài ra, chứa những thành phần khác, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bạn chăm sóc da tươi trẻ, mịn màng tự nhiên.

MỚI
Sữa rửa mặt Pond's Age Miracle giúp quá trình tái tạo lại da lão hóa ở tầng biểu bì được thúc đẩy để da tươi trẻ và căng tràn sức sống
Pond's Age Miracle
Tuýp 100g: 108.000 đ
Sữa rửa mặt Pond's Age Miracle giúp quá trình tái tạo lại da lão hóa ở tầng biểu bì được thúc đẩy để da tươi trẻ và căng tràn sức sống

Điểm cộng của Pond’s Age Miracle là tạo bọt nhiều, giúp da được làm sạch một cách nhẹ nhàng và êm ái. Bên cạnh đó, cung cấp dưỡng chất cần thiết và làm mềm da, cân bằng độ ẩm. Sản phẩm thích hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là da đang cần chống lão hóa.

Tần suất sử dụng Pond’s Age Miracle tốt nhất là 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối theo trình tự là làm ướt mặt, cho dưỡng chất ra lòng bàn tay và tạo bọt, thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch. Như vậy, da sẽ luôn tươi mát và căng mướt.

Thiết kế bao bì của Pond’s Age Miracle đơn giản nhưng lại cực kì nổi bật với màu đỏ đặc trưng. Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện để sử dụng tại nhà hoặc mang theo ra ngoài (du lịch, công tác,…). Nhưng cần lưu ý bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo để chất lượng sản phẩm được giữ nguyên vẹn.

#03

Pond’s Pure Bright [trắng da tinh khiết]

Pond’s Pure Bright chứa thành phần than hoạt tính, giúp lấy đi các bụi bẩn ô nhiễm đang trú ẩn bên dưới da để làm sạch sâu. Và trà xanh Nhật Bản – một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ, khi kết hợp cùng những tinh chất  chống khuẩn sẽ giúp quá trình da được thải độc diễn ra nhanh chóng hơn.

Song song đó, Pond’s Pure Bright nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết ở trên bề mặt da, đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ, khỏe mạnh, sáng mịn tự nhiên. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả cao nhất.

MỚI
Pond's Pure Bright nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết ở trên bề mặt da, đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ, khỏe mạnh
Pond's Pure Bright
Tuýp 100g: 78.000 đ
Pond's Pure Bright nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết ở trên bề mặt da, đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ, khỏe mạnh

Trong quá trình dùng cần lưu ý không để dưỡng chất bên trong Pond’s Pure Bright tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu có phải rửa sạch với nước để tránh bị ảnh hưởng tiêu cực. Ngoài ra, không sử dụng cho vùng da đang bị tổn thương hoặc kích ứng để tránh gặp tác dụng ngược.

Pond’s Pure Bright có xuất xứ từ Thái Lan, không chứa các chất độc hại nên gần như không khiến da bị dị ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng sản phẩm mà nên tuân thủ đúng cách dùng với liều lượng và tần suất hợp lí.

#04

Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty Tone Up [làm sạch toàn diện, nâng tông da]

Pond’s White Beauty Tone Up giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa trên da. Giúp da được làm sạch toàn diện mà không bị khô căng, đau rát khó chịu. Đồng thời, giúp nâng tông, mang đến cho bạn một làn da trắng mịn tự nhiên ngay sau khi sử dụng.

Thành phần nổi bật của Pond’s White Beauty Tone Up là tinh chất sữa cung cấp độ ẩm cho da thêm mịn màng và căng mướt như 40DX Vitamin C. Bên cạnh đó, kết hợp thêm Vitamin B3+ để làm mờ vết thâm và giúp da thêm sáng khỏe, trắng hồng, căng tràn sức sống.

MỚI
Pond's White Beauty Tone Up giúp da được làm sạch toàn diện mà không bị khô căng, đau rát khó chịu
Pond's White Beauty Tone Up
Tuýp 100g: 99.000 đ
Pond's White Beauty Tone Up giúp da được làm sạch toàn diện mà không bị khô căng, đau rát khó chịu

Pond’s White Beauty Tone Up được các khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá rất cao. Bởi không chỉ có những công dụng vượt trội mà sản phẩm còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng và tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày trước khi ra đường.

Đặc biệt, Pond’s White Beauty Tone Up không có chứa các chất độc hại nên rất an toàn và lành tính, không khiến da bị kích ứng (nỗi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…) trong hầu hết trường hợp. Bên cạnh đó, sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, có cách dùng đơn giản và không khó để bảo quản.

#05

Pond’s Bright Beauty [loại bỏ những tế bào chết, giúp da sáng khỏe và mịn màng]

Pond’s Bright Beauty giúp loại bỏ những tế bào chết ở trên da mỗi ngày một cách nhẹ nhàng nhờ tác động Micro-foam. Từ đó, mang đến cho bạn diện mạo hoàn hảo với một vẻ ngoài căng tràn sức sống, rạng rỡ và sáng mịn tự nhiên.

Ưu điểm của Pond’s Bright Beauty là trong công thức có chứa Vitamin B3+, giúp các vết thâm được làm mờ và da trở nên sáng khỏe, mịn màng hơn. Kết hợp thêm chiết xuất của nụ tầm xuân, giúp những gốc tự do được trung hòa và cung cấp độ ẩm cho da.

5
Pond's Bright Beauty mang đến cho bạn diện mạo hoàn hảo với một vẻ ngoài căng tràn sức sống, rạng rỡ và sáng mịn
Pond's Bright Beauty
Tuýp 100g: 78.000 đ
Pond's Bright Beauty mang đến cho bạn diện mạo hoàn hảo với một vẻ ngoài căng tràn sức sống, rạng rỡ và sáng mịn

Thời điểm lí tưởng nhất để sử dụng Pond’s Bright Beauty là buổi sáng và tối. Theo đó, bạn sẽ làm ướt mặt, cho một lượng dưỡng chất vừa đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt, massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc và rửa lại bằng nước sạch để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Trong quá trình dùng Pond’s Bright Beauty, bạn cần lưu ý tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và nếu có, buộc phải rửa sạch thật kĩ với nước nếu không muốn bị khó chịu, đau rát,…. Ngoài ra, không sử dụng sản phẩm cho các vùng da đang bị kích ứng hoặc tổn thương để tránh không làm tình trạng trở nên nặng hơn.

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Địa chỉ mua uy tín?

Sữa rửa mặt Pond’s là một dòng sản phẩm giá rẻ với công dụng chính là làm sạch, dưỡng trắng, cấp ẩm, tái tạo lại da lão hóa,…. Mang đến cho bạn một làn da mịn màng, sáng hồng, tươi trẻ, trắng khỏe và căng tràn sức sống mà không tốn kém nhiều chi phí.

Độ pH của sản phẩm là 5.5 – tương đương với độ pH của da nên rất an toàn và lành tính. Khi sử dụng trên da không bị đau rát và khô căng khó chịu. Ngược lại, cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái khi bắt đầu ngày mới hoặc thư giãn sau một ngày làm việc dài mệt mỏi, áp lực, căng thẳng.

Sản phẩm dịu nhẹ và không khiến da bị bào mòn khi dùng trong thời gian dài. Mặt khác, có chứa hương liệu (đã được kiểm định) và sử dụng với liều lượng hợp lí nên không gây hại, không ảnh hưởng tiêu cực đến da và không làm cho da bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…).

MỚI
Sữa rửa mặt Pond's có độ pH là 5.5 - dịu nhẹ và không khiến da bị bào mòn khi dùng trong thời gian dài
Sữa rửa mặt Pond's
Tuýp 100g: 78.000 đ
Sữa rửa mặt Pond's có độ pH là 5.5 - dịu nhẹ và không khiến da bị bào mòn khi dùng trong thời gian dài

Sản phẩm có nhiều chủng loại khác nhau, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế đơn giản, không rườm rà nên dễ dàng bảo quản, cất gọn hoặc mang theo khi đi du lịch, công tác,…. Kết cấu dạng kem và tạo bọt nhiều, giúp bạn không cần nhiều dưỡng chất khi sử dụng nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

Ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm, bạn đã thấy da có những thay đổi tích cực. Kiên trì dùng liên tục và đều đặn, bạn sẽ sớm khắc phục được các vấn đề cơ bản trên da và sớm sở hữu được làn da đẹp, khỏe, sáng tự nhiên.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là dễ bắt nắng. Do đó, khi ra đường hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời vào ban ngày, bạn nên che chắn cẩn thận hoặc kết hợp dùng thêm kem chống nắng để bảo vệ da một cách tốt nhất và tránh không để da đen sạm, không đều màu.

Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng nhỏ hoặc lớn và trên những sàn thương mại điện tử uy tín như tiki, lazada, shopee, sendo,… với mức giá tương đối rẻ. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua, bạn cần tìm hiểu thật kĩ để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và tránh mua phải hàng giả hoặc nhái khiến “tiền mất tật mang”.

Trên đây là top 5 sản phẩm Pond’s tốt nhất cho da dầu, nhờn, mụn với chất lượng đảm bảo, hiệu quả cao và giá thành hợp lí. Hi vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết của TopAZ Review, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở để đưa ra được lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu và “túi tiền”. Đồng thời, trong thời gian ngắn nhất sở hữu làn da đẹp như mong đợi.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil có tốt không? Phân loại & giá bán

Sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá là lành tính và an toàn đối với mọi loại da. Bên cạnh...

Sữa Rửa Mặt Cosrx Tốt Không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cosrx từ khi được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam đã được nhiều tín đồ làm...

TOP 4 Loại Sữa Rửa Mặt Naruko Tốt Nhất Được Chị Em Săn Đón

Sữa rửa mặt Naruko dịu nhẹ và cho hiệu quả làm sạch cao ngay từ lần sử dụng đầu tiên....

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà...

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...

7 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena Tốt Nhất, Đáp Ứng Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Neutrogena là một sản phẩm "quốc dân" khi vừa làm sạch tốt, vừa cấp ẩm và hỗ...