4.6/5 - (23 bình chọn)

Top 5 Tấm Cách Nhiệt Chống Nóng Tốt Nhất Nên Sử Dụng

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Ngành Xây Dựng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tấm A2 Cát Tường
2Tấm 8A2 Cát Tường
3Tấm xốp cách âm cách nhiệt XPS
4Tấm P2 Cát Tường
5Tấm EPS cách nhiệt
Reviews 5 tấm cách nhiệt chống nóng tốt nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Tấm cách nhiệt chống nóng mang lại cho bạn một không gian mát mẻ, thoải mái. Không những vậy, đa số các sản phẩm trên thị trường còn tích hợp nhiều công năng khác nhau như cách âm, chống cháy,… từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất.

Reviews 5 tấm cách nhiệt chống nóng tốt nhất hiện nay

Nhiều người thường lựa chọn tấm cách nhiệt chống nóng bởi đây chính là giải pháp tối ưu giúp cho nhiệt độ giảm bớt khi thời tiết nắng nóng quá cao. Nhằm giúp bạn đọc tìm được sản phẩm tốt, phù hợp với công trình, bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường:

#01

Tấm A2 Cát Tường

Tấm cách nhiệt Cát Tường là sản phẩm cách nhiệt được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi có chất lượng tốt và giá cả tương đối phải chăng. Thiết kế này còn có khả năng chống cháy cực cao, giúp bảo vệ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tấm A2 Cát Tường được trang bị 2 lớp màng nhôm, 2 lớp túi khí, do đó trong quá trình dùng nó còn phát huy hiệu năng cách âm, giảm thiểu tiếng ồn một cách hiệu quả. Từ đó, mang đến cho căn phòng bạn một không gian mát mẻ và yên tĩnh hơn bao giờ hết.

Tấm A2 Cát Tường
Tấm A2 Cát Tường giúp tản nhiệt nhanh và đồng thời ngăn chặn sóng âm truyền qua, từ đó chống ồn hiệu quả.

Vật liệu này còn có khả năng chống thấm nước tối ưu và có khả năng chịu lực tương đối cao. Sản phẩm còn được phủ 1 lớp nhôm có khả năng chống bị oxy hóa, từ đó giúp chống chịu trước mọi điều kiện thời tiết. Đây cũng chính là yếu tố làm tăng độ bền của sản phẩm.

Với thiết kế 2 lớp màng nhôm được nhà sản xuất phủ lên lớp nhựa dẻo chứa túi khí. Thiết kế này có tác dụng chống lại tia bức xạ, hạn chế sự xâm nhập của tia UV. Khả năng chống ẩm mốc và vi khuẩn cao nên sẽ sử dụng bền bỉ trong một thời gian dài.

Đây là thiết kế chuyên sử dụng cho mái tôn và khả năng chống nóng được nhiều người đánh giá cao khi sử dụng. Chính lớp túi khí bên trong sản phẩm giúp tản nhiệt nhanh và đồng thời ngăn chặn sóng âm truyền qua, từ đó chống ồn hiệu quả.

Giá tham khảo: 32.000 VND

#02

Tấm 8A2 Cát Tường

Vật liệu này hiện đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được tích hợp nhiều công năng nổi bật, trong đó không thể không kể đến vai trò chính là tản nhiệt, ngăn chặn sóng âm cho người dùng tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất.

Được làm từ một lớp nhựa PE, cùng với đó là vô số túi khí, 2 mặt của sản phẩm còn được bảo vệ bằng lớp màng nhôm nguyên chất cao cấp. Từ đó, ngăn cản các bức xạ nhiệt một cách mạnh mẽ, góp phần tạo nên một không gian trở nên mát mẻ, thoải mái.

Tấm A2 Cát Tường
Tấm 8A2 Cát Tường có thể ngăn chặn hiện tượng cháy lan, ngưng tụ hơi nước.

Sản phẩm còn khá thân thiện với môi trường, có giá thành phải chăng và dễ thi công cũng như phù hợp cho mọi công trình ngay cả với xây dựng dân dụng. Sản phẩm còn có khả năng chịu lực cao bởi có lớp màng thiết kế nằm ở bên dưới có tác dụng giúp túi khí cách nhiệt, chịu được lực lớn.

Khả năng ngăn chặn bức xạ nhiệt có thể lên đến 90 – 95%. Cơ chế hoạt động của sản phẩm là ngăn ngừa quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa nắng nóng và bắt đầu thoát nhiệt vào mùa đông. Thiết kế này còn có thể ngăn chặn hiện tượng cháy lan, ngưng tụ hơi nước.

Thiết kế thông minh còn có thể phòng ngừa sự tồn tại và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, từ đó làm tăng độ bền của sản phẩm. Bề mặt sạch đẹp, trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây độc hại cho con người, thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 46.000 VND

#03

Tấm xốp cách âm cách nhiệt XPS

Tấm xốp cách âm cách nhiệt XPS cũng là sản phẩm đang được người dùng lựa chọn nhiều trong thời gian qua. Bởi thiết kế này không chỉ có vai trò chống nóng mà còn ngăn ngừa tiếng ồn một cách hiệu quả, thường được dùng tại bar, karaoke, cafe nhạc,…

Sản phẩm được sản xuất ở dạng xốp nhưng lại có độ kết dính cực kỳ tốt và độ dai cũng rất hiệu quả. Đây cũng chính là lý do tạo nên độ bền bỉ trong quá trình sử dụng và giúp loại vật liệu này không phải là sản phẩm dễ hư hỏng bởi những tác nhân thông thường.

Tấm A2 Cát Tường
Tấm xốp cách âm cách nhiệt XPS có khả năng chống chịu dưới mọi điều kiện thời tiết.

Trọng lượng của nó còn khá nhẹ, đây là yếu tố giúp cho quá trình thi công dễ dàng hơn. Đồng thời, bên trong có chứa một lượng không khí để có thể tạo ra được môi trường tách biệt nhau giữa hai phía của vật liệu, vì thế mà nó có khả năng làm giảm sự lan truyền của âm thanh trong không khí.

Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình ép đùn và thường được sản xuất với nhiều màu sắc để ứng dụng trong nhiều trường hợp. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng nhưng các thiết kế công trình.

Bên cạnh khả năng cách nhiệt tốt thì thiết kế này còn có thể chịu áp lực tốt, không thấm nước, hệ số dẫn nhiệt thấp và kích thước ổn định. Nó có khả năng chống chịu dưới mọi điều kiện thời tiết và là vật liệu cách nhiệt tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm hiện còn được nhiều người lựa chọn để cách âm cho văn phòng và công ty mình ở những khu xưởng sản xuất,… Với nhiều kích thước khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hoặc yêu cầu nhà cung cấp cắt theo kích cỡ mong muốn.

Giá tham khảo: 65.000 – 245.000 VND

#04

Tấm P2 Cát Tường

Tấm P2 Cát Tường được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi ngoài vai trò cách nhiệt, nó còn có khả năng chịu lực cao, khó bị rách khi có va chạm. Đây cũng chính là một trong những lý do góp phần làm kéo dài độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Khả năng cách nhiệt, phản xạ nhiệt và bức xạ lên đến 66% giúp giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, thiết kế còn cho khả năng cách âm lên đến 60%, làm hạn chế tiếng ồn gây ra, nhất là khi trời mua, từ đó mang đến cho căn phòng sự yên tĩnh hơn.

Tấm A2 Cát Tường
Tấm P2 Cát Tường có thể ngăn chặn tình trạng nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ hơi nước.

Vật liệu được cấu tạo bởi nhiều túi khí, màng MPET (màng xi mạ nhôm), màng MPET màu sáng bạc cho khả năng phản xạ nhiệt bức xạ một cách hiệu quả. Đây là dòng sản phẩm cách âm cách nhiệt tốt nhất và đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Thiết kế này rất thân thiện với môi trường bởi cách nhiệt túi khí cao cấp nhất không có chất độc hại. Ngoài ra, nó còn có thể ngăn chặn tình trạng nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ hơi nước, bảo vệ và tăng tuổi thọ cho mái nhà của bạn trong quá trình sử dụng.

Trọng lượng sản phẩm khá nhẹ, từ đó giúp cho quá trình thi công, vận chuyển dễ dàng, nhanh chóng hơn. Bề mặt của sản phẩm rất phẳng, bóng, sạch đẹp, mang lại tính thẩm mỹ cao, thiết kế hai mặt bạc còn mang đến độ bền khá cao.

Tính ứng dụng của sản phẩm khá cao khi được sử dụng để chống nóng trên các loại trần nhựa, trần treo, trần thạch cao và cả vách tường.  Có thể sử dụng cho hệ thống nhà xưởng công nghiệp hay lĩnh vực thương mại và dân dụng đều rất phù hợp.

Giá tham khảo: 46.000 VND

#05

Tấm EPS cách nhiệt

Tấm EPS cách nhiệt cũng là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua nếu vẫn vẫn còn đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm cách nhiệt trên thị trường có mức giá phải chăng. Vì thế, trong những năm qua, nó được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng.

Nó có thể được sử dụng để làm vách ngăn và cách nhiệt mái tôn và ứng dụng cho tất cả các loại công trình khác nhau như vách ngăn văn phòng, nhà tiền chế, nhà xưởng, kho bãi, nhà yến,… Đây là thiết kế sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008.

Tấm A2 Cát Tường
Tấm EPS cách nhiệt đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008.

Được cấu tạo bởi lõi xốp sử dụng vật liệu EPS cách nhiệt. Cùng với đó là  lớp tôn kẽm mạ màu có nhiều độ dày khác nhau được bao bọc ở 2 mặt vừa tăng độ bền vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Sản phẩm còn giúp tăng cường độ cứng toàn bộ công trình.

Thiết kế linh hoạt, có thể dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi vị trí và dễ dàng thi công lắp đặt. Có độ bền cao bởi cấu tạo đến 3 lớp, có thể kể đến như lớp tôn ở mặt ngoài, lớp lõi xốp ở giữa và lớp tôn mặt trong, đây cũng chính là ưu điểm lớn của sản phẩm này.

Bên cạnh khả năng cách nhiệt tối ưu thì vật liệu này còn có thể cách âm tốt có thể tiết kiệm 70% năng lượng điện làm mát cho không gian. Ngoài ra, nó còn được đánh giá là có khả năng chống thấm nước cao, đảm bảo chống chịu hiệu quả trước mọi điều kiện thời tiết.

Giá tham khảo: 250.000 VND

Hy vọng với những gợi ý của TopAZ Review về 5 loại tấm cách nhiệt chống nóng có chất lượng tốt nhất trên thị trường đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về vật liệu này thì có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá một cách nhanh nhất, chính xác nhất.


Để mua các loại tấm cách nhiệt này chính hãng giá tốt nhất tại TPHCM. Quý bạn đọc có thể liên hệ với Hưng Phú Gia để được hỗ trợ tốt nhất

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, p.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Điện thoại: (08) 62964592 – Di Động: 0979 11 66 88
  • Email: hungphugia270b@gmail.com
  • Website: hungphugiagroup.vn

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (1)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Mẫu Bàn thờ ông địa mái chùa đẹp nhất

Top 6 Mẫu bàn thờ thần tài ông địa đẹp đúng phong thuỷ nhất

Danh sách mẫu bàn thờ ông địa luôn sôi động với rất nhiều cửa hàng, địa điểm kinh doanh cung...

Top 7 Combo trọn bộ bàn thờ ông địa thần tài đẹp đúng phong thuỷ

Trong thờ cúng, việc sắp xếp đẹp mắt là chưa đủ mà chúng ta còn phải hiểu được nét đặc...

Top 5 Van Công Nghiệp Hàn Quốc tốt nhất thị trường hiện nay

Các loại van công nghiệp Hàn Quốc đang chiếm thị phần lớn ở thị trường nước. Sản phẩm chất lượng,...

TOP 10 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate tốt nhất Nên Mua

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được sử dụng trong rất nhiều công trình tại Việt Nam. Bởi độ bền cao,...

TOP 3 Tấm Lợp Sinh Thái Tốt Nhất Nên Chọn Cho Công Trình

Tấm lợp sinh thái sở hữu những đặc điểm nổi bật như cách nhiệt tốt, không bị gỉ sét, trọng...