4.8/5 - (88 bình chọn)

TOP 3 Tấm Lợp Sinh Thái Tốt Nhất Nên Chọn Cho Công Trình

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Ngành Xây Dựng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Corrubit
2Tấm lợp sinh thái Onduline
3Onduvilla
Review 3 tấm lợp sinh thái chất lượng, giá tốt được ưa chuộng [Xem chi tiết]

Tấm lợp sinh thái sở hữu những đặc điểm nổi bật như cách nhiệt tốt, không bị gỉ sét, trọng lượng nhẹ, không thấm nước, không độc hại, thân thiện với môi trường, dễ thi công,….  Thường được ứng dụng làm vật liệu xây dựng nhà dân sinh, trang trại, cơ quan trường học, khách sạn – khu nghỉ dưỡng, nhà xưởng công nghiệp.

Review 3 tấm lợp sinh thái chất lượng, giá tốt được ưa chuộng

Corrubit, Onduline và Onduvilla là 3 loại tấm lợp sinh thái được ưa chuộng. Bởi không chỉ chất lượng và có giá tốt mà các sản phẩm còn sở hữu màu sắc, kích thước,… đa dạng và nhiều đặc điểm nổi bật, phù hợp với khí hậu đặc trưng tại nhiều tỉnh/thành phố của Việt Nam.

#01

Corrubit

Tấm lợp sinh thái Corrubit được sử dụng trong rất nhiều công trình tại Việt Nam. Được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kì và được phân phối bởi Công ty Hưng Phú Gia, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn khi cung cấp đến người tiêu dùng.

Chất liệu sản xuất nên Corrubit là nhựa Bitum biến tính và Cenllulozo (sợi hữu cơ tổng hợp) ở nhiệt độ cao. Kết hợp dây chuyển công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất Châu Âu sẽ cho ra đời thành phẩm có màu sắc, kiểu dáng hoàn hảo.

tấm lợp sinh thái
Chất liệu sản xuất nên Corrubit là nhựa Bitum biến tính và Cenllulozo (sợi hữu cơ tổng hợp) ở nhiệt độ cao

Đặc điểm nổi bật của Corrubit là không bị gỉ sét, ăn mòn và oxi hóa; chống ồn khi có mưa to; cách nhiệt tốt; chống chịu được trước gió bão. Bên cạnh đó, có trọng lượng nhẹ (2,95kg/m2) nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và thi công.

Màu sắc của Corrubit đa dạng, đem đến cho bạn những lựa chọn phù hợp khi xây dựng nhà ở dân sinh, nhà xưởng công nghiệp,…. Ngoài ra, sản phẩm có “tuổi thọ” cao nên sử dụng được trong thời gian dài mà không cần thay mới.

Giá tham khảo: 240.000 VND – 260.000 VND

#02

Tấm lợp sinh thái Onduline

Onduline có trọng lượng nhẹ, được sản xuất theo dạng một lớp nên cung cấp được hiệu suất kĩ thuật vượt trội và cho “tuổi thọ” cao. Được áp dụng công nghệ bảo vệ lớp đơn lớp, giúp chống lại quá trình khử màu trong thời gian sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đạt mức không đổi.

Đồng thời, màu sắc của Onduline được thực hiện qua quá trình sắc tố đặc biệt và độc đáo để màu được nhuộm đạt chuẩn vào tấm. Giúp dùng sản phẩm trong nhiều năm thì bề mặt vẫn không bị bong tróc và phai màu.

Onduline được đánh giá là linh hoạt và cho hiệu quả về tiết kiệm chi phí. Đồng thời, cung cấp sự thoải mái về phần nhiệt và sự bảo vệ về âm thanh, thời tiết dù đang trong điều kiện khí hậu bình thường hay khắc nghiệt nhất.

tấm lợp sinh thái
Onduline được sản xuất theo dạng một lớp nên cung cấp được hiệu suất kĩ thuật vượt trội và cho “tuổi thọ” cao

Onduline không gỉ sét, không thấm nước và không trở nên giòn dễ bể vỡ; chống lại một số hóa chất và quá trình ăn mòn, dễ dàng xử lý – sửa chữa khi gặp vấn đề. Mặt khác, sản phẩm không chứa amiăng nên đảm bảo an toàn và không tạo ra rủi ro cho sức khỏe khi sử dụng, lắp đặt và thi công.

Onduline không bị axit, muối, hóa chất,… tác động làm cho bị oxi hóa nên rất thích hợp để dùng ở những nơi có hơi muối mang nồng độ cao (ven biển,…). Ngoài ra, cũng có thể sử dụng trong xây dựng nhà máy chuyên sản xuất nước mắm, nhà máy hóa chất.

Trung bình, mỗi mét vuông Onduline sẽ nặng 3,4kg nên quá trình vận chuyển, bảo quản,… không gặp khó khăn và trở ngại. Thậm chí là thuận lợi và giúp tiết kiệm nhiều chi phí và công sức.

Onduline là lựa chọn dùng ưu tiên cho những công trình nằm trong khu vực chịu nhiều ảnh hưởng của gió bão. Bởi chống hút ẩm và chống thấm tốt, có độ bền và độ đàn hồi cao, hệ thống đinh vít chịu lực có răng liên kiết chặt chẽ cùng hệ thống khung sườn của giàn mái, ngăn lực gió khiến mái bị tốc.

Giá tham khảo: 270.000 VND – 290.000 VND

#03

Onduvilla

Tấm lợp sinh thái Onduvilla được đánh giá là có thể thay thế những tấm ngói lợp làm bằng đất sét, bê tông, gạch,… trong tương lai. Sảm phẩm ngày càng thịnh hành trong xây dựng và được dùng nhiều trong các công trình của Việt Nam.

Onduvilla được làm bằng nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp. Đồng thời, trải qua quá trình xử lí dưới nhiệt độ và áp suất cao trên hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến, đem đến chất lượng vượt trội cùng những ưu điểm nổi bật riêng biệt.

tấm lợp sinh thái
Onduvilla được làm bằng nhựa Bitum, sợi cơ tổng hợp và trải qua quá trình xử lí dưới nhiệt độ, áp suất cao

Onduvilla nhẹ, không thấm nước, thân thiện với môi trường tự nhiên. Phù hợp để sử dụng trong việc cải tạo hoặc xây dựng những tòa nhà mới. “Ăn khớp” với những cấu trúc lợp cơ bản, bao gồm những kim loại, ván gỗ, bê tông và sàn gỗ.

Onduvilla linh hoạt và thích hợp với mọi kích thước, hình dạng của mái, kể cả mái có cấu trúc nhẹ hoặc không đồng đều. Song song đó, sản phẩm chịu được sức gió lên đến 347km/h và không gỉ sét, không gò rỉ, cách nhiệt và cách âm tốt, không độc hại,… – đem đến không gian sống, sinh hoạt, nghỉ dưỡng,… hoàn hảo.

Giá tham khảo: 85.000 VND – 90.000 VND

Trên đây là top 3 tấm lợp sinh thái chất lượng, giá tốt được ưa chuộng và nên chọn cho công trình. Sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu, sở thích và “túi tiền”. Đồng thời, đừng quên ưu tiên mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.


Để mua tấm lợp sinh thái số lượng lớn với giá tốt nhất tại TPHCM, quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Hưng Phú Gia Group – Đây là đại lý cung cấp các loại tấm lợp, vật liệu xây dựng lớn nhất tại TPHCM

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, p.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Điện thoại: (08) 62964592 – Di Động: 0979 11 66 88
  • Email: hungphugia270b@gmail.com
  • Website: hungphugiagroup.vn

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Tấm Cách Nhiệt Chống Nóng Tốt Nhất Nên Sử Dụng

Tấm cách nhiệt chống nóng mang lại cho bạn một không gian mát mẻ, thoải mái. Không những vậy, đa...

Top 5 Van Công Nghiệp Hàn Quốc tốt nhất thị trường hiện nay

Các loại van công nghiệp Hàn Quốc đang chiếm thị phần lớn ở thị trường nước. Sản phẩm chất lượng,...

TOP 10 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate tốt nhất Nên Mua

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được sử dụng trong rất nhiều công trình tại Việt Nam. Bởi độ bền cao,...

TOP 5 Loại Tấm Nhựa Mica Acrylic Tốt Nhất Thị Trương Hiện Nay

Tấm nhựa Mica Acrylic được nhập chính hãng từ Malaysia và Đài Loan nên có chất lượng tốt, độ bền...

Loa treo quán cafe DB CS-503

5 Mẫu Loa Cho Quán CaFe tốt được lắp đặt nhiều nhất

Loa cho quán cafe là một thành phần không thể thiếu trong một quán cafe. Với yêu cầu ngày càng...