4.7/5 - (73 bình chọn)

Top 7 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn Review tốt nhất

Cập nhật 23/03/2024
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
2Arrahan than hoạt tính Charcoal Peeling Gel
3Innisfree Green Barley Gommage Mask
4Tẩy tế bào chết cho da mụn Rosette Gommage
5Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel
6Sukin Revitalising Facial Scrub
7Bioderma Sebium Gel Gommant

Tẩy tế bào chết cho da mụn là một bước không thể thiếu giúp da có thể hấp thụ tốt nhất các thành phần hoạt chất trong kem dưỡng. Tuy nhiên, các sản phẩm với công dụng này trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nên gây khó khăn cho người dùng trong quá trình tìm kiếm.

Review 7 loại tẩy tế bào chết cho da mụn hiệu quả nhất

Nhằm giúp bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loại tẩy tế bào chết cho da mụn tốt nhất hiện nay. Bài viết này của TopAZ Review tổng hợp cho bạn những sản phẩm đang có lượt bán chạy nhất trong thời gian qua như sau:

#01

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao bởi hiệu quả mang lại rất tuyệt vời. Nó được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới trong thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm mặc dù có mức giá cao nhưng vẫn bán chạy.

Sản phẩm an toàn và hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng, làn da sẽ trở nên mịn màng, thông thoáng cũng như lỗ chân lông được thu nhỏ một cách hiệu quả. Với công thức đặc biệt, không chỉ mang lại hiệu quả cao mà độ an toàn cũng được công nhận.

1
Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid giúp kiểm soát tốt lượng dầu dư thừa trên da mặt.
Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
Chai 118ml: 729.000 đ
Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid giúp kiểm soát tốt lượng dầu dư thừa trên da mặt.

Là sản phẩm tẩy da chết có công thức dịu nhẹ, Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có khả năng cải thiện tình trạng mụn, nhất là mụn ẩn. Sử dụng sau một thời gian sẽ mang lại làn da mịn màng, trắng sáng và có độ ẩm nhất định.

Thành phần BHA trong sản phẩm chính là hoạt chất chính trong việc loại bỏ tế bào chết, đào thải bụi bẩn dầu nhờn. Không những vậy, nó còn tham gia vào quá trình kiểm soát tốt lượng dầu dư thừa trên da mặt, đồng thời giảm đi sự viêm nhiễm và mụn đỏ trên da.

Ngoài ra, chiết xuất trà xanh trong sản phẩm còn có tác dụng làm dịu da, ngăn ngừa kích ứng quá mức do BHA mang lại. Do đó có thể nói rằng đây là một thiết kế có sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần với nhau. Glycerin và Panthenol còn cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da.

Thành phần cam kết không chứa các hoạt chất gây hại cho làn da như không gây kích ứng da, không chứa cồn, hương liệu. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý trước khi sử dụng sản phẩm này bởi nó có khả năng đẩy mụn sau một thời gian sử dụng.

#02

Arrahan than hoạt tính Charcoal Peeling Gel

Arrahan than hoạt tính Charcoal Peeling Gel là một cái tên đang được các tín đồ làm đẹp tin tưởng sử dụng trong thời gian qua để có thể nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, căng mịn. Công dụng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn còn giúp ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả.

2
ARRAHAN CHARCOAL PEELING GEL than hoạt tính chứa collagen giúp tái tạo da mịn màng.
ARRAHAN CHARCOAL PEELING GEL
Tuýp 180ml: 70.000 đ
ARRAHAN CHARCOAL PEELING GEL than hoạt tính chứa collagen giúp tái tạo da mịn màng.

Thiết kế này phù hợp với mọi làn da kể cả các chị em phụ nữ và nam giới. Nó thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng 1 – 2 lần trong tuần để làm sạch da và loại bỏ da chết hiệu quả. Bạn tuyệt đối không nên lạm dụng vì chất hóa học có thể gây hại đến da mặt.

Thành phần chủ yếu trong sản phẩm này là than hoạt tính, kết hợp với các vị thuốc đông y thiên nhiên, lành tính, tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch da và cải thiện quá trình lão hóa. Charcoal Peeling Gel còn chứa collagen giúp tái tạo da mịn màng.

Công dụng vượt trội vừa có thể tẩy tế bào chết làm da sạch bụi bẩn, vừa có thể bổ sung dưỡng chất cho da giúp làn da luôn tươi mát trắng mịn màng. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để tẩy da chết tại vùng khuỷu tay, đầu gối, bàn tay và bất kỳ phần nào của cơ thể.

Than hoạt tính hấp thụ độc tố thông qua lỗ chân lông, giúp da loại bỏ độc tố. Thiết kế dạng gel khá mỏng nhẹ nên khi sử dụng trên da không gây tình trạng khó chịu mà còn giúp kích thích sản sinh tế bào mới làm chậm quá trình lão hóa.

Lưu ý trong quá trình sử dụng nên tránh vùng mắt và môi vì nó khá nhạy cảm. Đồng thời, ban nên kết hợp với việc massage (đối với những vùng da chai sạm) để loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Sản phẩm không làm mỏng da, không bắt nắng, không làm to lỗ chân lông.

#03

Innisfree Green Barley Gommage Mask

Innisfree được biết đến là thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà khi có mặt tại nước ta, nó cũng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bởi hãng luôn ưu tiên lựa chọn các thành phần có chiết xuất từ thiên, mang lại công dụng cao và an toàn với làn da.

Thương hiệu đang sở hữu đa dạng các sản phẩm chăm sóc da và trong bài viết này không thể không nhắc đến Innisfree Green Barley Gommage Mask. Với mức giá khá phải chăng, thiết kế này đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

3
Innisfree Green Barley Gommage Mask không chứa các hoạt chất gây hại cho làn da.
Innisfree Green Barley Gommage Mask
Tuýp 120ml: 260.000 đ
Innisfree Green Barley Gommage Mask không chứa các hoạt chất gây hại cho làn da.

Nhìn chung, thiết kế của sản phẩm khá đơn giản nhưng rất chắc chắn. Trên vỏ có ghi đầy đủ, rõ ràng các thông tin cần thiết như thành phần, nguồn gốc – xuất xứ, công dụng,… nên người dùng có thể dễ dàng quan sát trong quá trình chọn mua.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Chiết xuất từ lúa mạch xanh lên men đảo Jeju giúp loại bỏ tế bào chết, Salicylic Acid hỗ trợ lấy đi bụi bẩn giúp lỗ chân lông thông thoáng, mầm lúa mạch nuôi dưỡng làn da mịn màng và ẩm mượt.

Ngoài ra nó còn có chiết xuất từ trà xanh giúp làm dịu da và ngăn ngừa tình trạng kích ứng. Nhà sản xuất cam kết thành phần không chứa các hoạt chất gây hại cho làn da nhưng cồn, hương liệu, paraben,… vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

Hỗ trợ mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho quá trình sử dụng, nhất là tẩy sạch tế bào chết thô ráp. Với kết cấu dạng kem màu trắng sữa, có chứa các hạt nhỏ li ti giúp cho việc loại bỏ da chết hiệu quả hơn. Đồng thời, hương thơm thanh mát còn mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

#04

Tẩy tế bào chết cho da mụn Rosette Gommage

Rosette Gommage là loại tẩy tế bào chết dành cho da mụn được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Với tác động kép chuyên sâu còn giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, nó còn tham gia vào quá trình dưỡng ẩm cũng như nuôi dưỡng làn da mềm mại.

Đây là thiết kế được nhập khẩu từ Nhật Bản và được rất nhiều đánh giá cao từ các tạp chí uy tín khác trên toàn thế giới. Về bao bì, sản phẩm không quá nổi bật và các thông tin được ghi đầy đủ giúp người dùng dễ dàng kiểm tra khi mua hàng.

4
Rosette Gommage giúp da sáng và đều màu hơn chỉ trong thời gian ngắn.
Rosette Gommage
Tuýp 120g: 109.000 đ
Rosette Gommage giúp da sáng và đều màu hơn chỉ trong thời gian ngắn.

Thành phần chính trong sản phẩm là Acid Lactic hỗ trợ làm dịu da và cải thiện tình trạng kích ứng một cách hiệu quả, Acid Citric giúp cải thiện tông da đáng kể. Cùng với đó là hoạt chất AHA có khả năng đánh bay thâm mụn và điều trị thành phần mụn đầu đen tối ưu.

Sử dụng sản phẩm sau một thời gian sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mềm da và giúp da luôn căng tràn sức sống. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ giảm nhanh các vấn đề về mụn. Cải thiện tình trạng da, giúp da sáng và đều màu hơn chỉ trong thời gian ngắn.

Dòng sản phẩm của nhà Rosette có mùi hương dịu nhẹ, mùi trái cây đặc trưng, thanh mát nên hạn chế tối đa nguy cơ gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Kết cấu dạng gel màu trắng đục, không quá loãng, gần giống với hầu hết sản phẩm cùng chức năng trên thị trường.

Thiết kế phần nắp bật khá chắc chắn lắm, sản phẩm không dễ dây ra ngoài. Quá trình làm việc trên da khá dịu nhẹ, không gây rát da. Cảm giác sau khi dùng da rất mát và thông thoáng bởi lớp da chết đã được lấy đi, ngoài ra còn không gây khô căng.

#05

Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel

Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải phóng lỗ chân lông khỏi các tạp chất và da chết kết dính, loại bỏ tế bào da chết một cách hiệu quả sau quá trình trình sử dụng. Từ đó hỗ trợ da mịn màng, tươi sáng và giảm thâm nám hiệu quả.

Đây cũng là một sản phẩm đến từ Nhật Bản với chất lượng được nhiều người công nhận nên bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn sử dụng. Được biết, thương hiệu Natureine luôn chú trọng trong khâu lựa chọn thành phần, nguyên liệu sản xuất trong các sản phẩm mỹ phẩm.

5
Tẩy tế bào chết Natureine Aqua Peel còn hỗ trợ cải thiện kích thước lỗ chân lông.
Natureine Aqua PeeL
Chai 300ml: 499.000 đ
Tẩy tế bào chết Natureine Aqua Peel còn hỗ trợ cải thiện kích thước lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, nó còn được cam kết về hiệu quả và an toàn nhất bởi luôn đảm bảo khâu thử nghiệm và sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Về thiết kế, phần vỏ được làm bằng nhựa khá chắc chắn, giúp bảo vệ sản phẩm bên trong một cách hiệu quả. Không những vậy, nó còn được thiết kế vòi bơm, từ đó giúp người dùng sử dụng một cách tiện lợi và đảm bảo vệ sinh hơn so với dạng nắp đậy.

Các thành phần nổi bật trong sản phẩm có thể kể đến như: hoa mẫu đơn, hoa bia Hublong, rễ cây thực quỳ, chanh vàng, hoa hồng,… Chúng có tác dụng làm dịu da và cấp ẩm hiệu quả. Cùng với đó là Collagen, Hyaluronic Acid giúp cải thiện nền da.

Cam kết trong thành phần hoàn toàn không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không chất bảo quản, không dầu khoáng. Và ngoài công dụng tẩy da chết, nó còn hỗ trợ cải thiện kích thước lỗ chân lông, chống viêm và bổ sung dưỡng chất dồi dào.

#06

Sukin Revitalising Facial Scrub

Sukin Revitalising Facial Scrub cũng là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua nếu đang trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn tẩy tế bào chết có chất lượng cao và mức giá phải chăng. Thiết kế này phù hợp đối với mọi loại da khác nhau, nhất là da đang gặp vấn đề về mụn.

Được biết, Sukin là thương hiệu đến từ Úc. Nơi đây luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, thành phần. Tất cả vừa phải đáp ứng yêu cầu về chất lượng, vừa phải đảm bảo độ an toàn và lành tính trong quá trình sử dụng.

6
Sukin Revitalising Facial Scrub sử dụng phù hợp với mọi loại da khác nhau.
Sukin Revitalising Facial Scrub
Tuýp 125ml: 185.000 đ
Sukin Revitalising Facial Scrub sử dụng phù hợp với mọi loại da khác nhau.

Đồng thời, hãng cũng cam kết không chứa các hoạt chất gây hại cho da như: không sulfate, hương liệu tổng hợp, không chất tẩy rửa mạnh, không dầu khoáng,… Tất cả đều phải đảm bảo 100% từ thiên nhiên, thuần chay an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các thành phần trong sản phẩm bao gồm: Chiết xuất lô hội làm dịu da, tinh dầu tầm xuân giúp cấp ẩm và dưỡng trắng, dầu mè hỗ trợ bảo vệ làn da trước tác động của các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da mình tươi mát, mềm mượt và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả những ai sở hữu làn da nhạy cảm. Mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một trong những lợi thế của sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng.

#07

Bioderma Sebium Gel Gommant

Bioderma Sebium Gel Gommant là cái tên không thể thiếu trong danh sách các sản phẩm tẩy tế bào chết được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sử dụng nó còn có khả năng hỗ trợ se khít lỗ chân lông và bảo vệ da bạn khỏi sự xâm nhập của các loại khuẩn mụn.

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Bioderma của Pháp. Được biết đây là một hãng dược mỹ phẩm uy tín, được nhiều người đánh giá cao trong việc mang lại hiệu quả cải thiện làn da mà vẫn giữ được sự dịu nhẹ, không gây ra kích ứng khi sử dụng.

7
Tẩy tế bào chết cho da mụn Bioderma kích thích sản sinh tế bào mới và mang lại làn da mịn màng.
Bioderma Sebium Gel Gommant
Tuýp 100ml: 380.000 đ
Tẩy tế bào chết cho da mụn Bioderma kích thích sản sinh tế bào mới và mang lại làn da mịn màng.

Đây cũng là một trong những cái tên đã góp phần không ít trong việc tạo nên những đột phá vượt trội ngành da liễu. Đây cũng chính là lý do giải thích tại sao Bioderma Sebium Gel Gommant nói riêng và các sản phẩm khác của hãng được yêu thích đến như vậy.

Sử dụng sản phẩm này được các chuyên gia cho là sự kết hợp tuyệt vời giữa bước làm sạch và bước tẩy da chết. Theo đó, Bioderma Sebium Gel Gommant  có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, những lớp sừng già cỗi và cả mụn đầu đen ẩn sâu dưới làn da.

Thành phần với 2 hoạt chất chính là Glycolic Acid và Salicylic Acid hoạt động tối đa trên bề mặt da và lỗ chân lông. Từ đó, nó giúp hạn chế nguy cơ hình thành mụn cám và mụn đầu đen, kích thích sản sinh tế bào mới và mang lại làn da sạch mịn màng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm còn hỗ trợ cấp nước cho da và điều tiết tuyến bã nhờn, từ đó làm giảm lượng dầu thừa một cách hiệu quả. Thiết kế này thích hợp sử dụng với mọi loại da khác nhau từ da khô, da hỗn hợp cho đến da dầu.

Trên đây là tổng hợp cho bạn về 7 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da dầu được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao trong thời gian qua. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua thì nên tìm đến những nơi cung cấp uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng và mua đúng giá.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tẩy tế bào chết hóa học

Top 5 loại Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học (AHA, BHA) tốt cho mọi làn da

Tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp loại bỏ các tế bào da chết bằng chất tẩy acid...

Son tẩy tế bào chết BareSoul Sweet Talker Lipscrub

Top 7 Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi tốt nhất nên chọn dùng

Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi là bước rất quan trọng đối với chu trình...

sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân

Top 6 Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Review tốt nhất

Sử dụng các dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân có thể giúp bạn rút ngắn được một...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko có tốt không? giá bao nhiêu?

Gel tẩy tế bào chết Naruko (Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Peeling Gel) rất được yêu thích...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản...

8 loại Tẩy Tế Bào Chết Hàn Quốc Tốt Nhất (Kem, gel, sữa rửa mặt…)

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc có đặc điểm chung là thành phần lành tính và an toàn, không khiến...