4.9/5 - (78 bình chọn)

TOP 3 Loại Tẩy Tế Bào Chết của Nhật Chị Em Review Tốt

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tẩy tế bào chết Rosette xanh
2Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua
3Tẩy tế bào chết Rosette hồng
Reviews 3 loại tẩy tế bào chết của Nhật được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Tẩy tế bào chết của Nhật thường được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mỗi loại sẽ được thiết kế công thức riêng và mang lại tác dụng vượt trội trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, bảng thành phần của nó cũng rất an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Reviews 3 loại tẩy tế bào chết của Nhật được ưa chuộng nhất

Các sản phẩm làm đẹp trên thị trường đến từ Nhật ngày càng chiếm được sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, trong đó không thể không kể đến các loại tẩy tế bào chết. Bạn có thể tham khảo 3 gợi ý sau đây của TopAZ Review để có được sự lựa chọn phù hợp nhất:

#01

Tẩy tế bào chết Rosette xanh

Tẩy tế bào chết Rosette xanh là dòng sản phẩm đang sở hữu lượt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đây là thiết kế của thương hiệu Rosette Nhật Bản. Với hơn 80 năm hoạt động trên thị trường, cái tên này đã dần trở thành sự lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng.

Không chỉ được đánh giá cao bởi các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản mà loại tẩy tế bào chết này hiện đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn có mức giá phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng.

MỚI
Rosette xanh nhận được nhiều sự tin tưởng của người sử dụng trong thời gian qua..
Rosette Gommage (xanh)
Tuýp 180g: 139.000 đ
Rosette xanh nhận được nhiều sự tin tưởng của người sử dụng trong thời gian qua..

Dòng tẩy tế bào chết này của Rosette là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang sở hữu làn da dầu mụn. Bên cạnh khả năng làm sạch, loại bỏ các mảng da chết thì nó còn được biết đến với công dụng làm thông thoáng lỗ chân lông nhờ hút bụi bẩn và dầu nhờn hiệu quả.

Từ đó, nó được công nhận trong việc cải thiện tình trạng mụn sau một thời gian sử dụng. Không những vậy, thành phần trong sản phẩm còn có khả năng sát khuẩn và kháng viêm tối ưu, từ đó mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa tái phát mụn sau quá trình điều trị.

Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, khi lên da sẽ dễ dàng thoa và hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng hay khó chịu trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một điểm cộng và ưu điểm khiến cho sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng của người sử dụng.

Mùi hương của sản phẩm không gây khó chịu và khá đặc trưng, vì thế những ai dị ứng với thành phần này vẫn có thể sử dụng. Cảm giác sau khi sử dụng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, làn da sẽ thông thoáng và có khả năng hấp thụ tốt các hoạt chất trong kem dưỡng sau đó.

#02

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua cũng là một sản phẩm đến từ Nhật Bản được các tín đồ làm đẹp tại nước ta tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Thành phần của nó cam kết không chứa cồn, không chất tạo mùi hoàn toàn không chứa dầu khoáng.

Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho sản phẩm được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Cure Natural Aqua cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang sở hữu làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Nhiều năm qua, nó còn lọt top là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Cure.

MỚI
Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua không chứa các hoạt chất gây hại cho làn da..
Cure Natural Aqua
Chai 250ml: 548.000 đ
Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua không chứa các hoạt chất gây hại cho làn da..

Thiết kế bao bì sản phẩm dạng chai nhựa màu trắng khá chắc chắn, giúp bảo vệ tốt phần gel bên trong. Ngoài ra, nó còn được trang bị phần vòi bơm giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn và đảm bảo vệ sinh. Điểm cộng chính là phần khóa an toàn, giúp bạn dễ dàng mang theo bất kỳ đâu.

Trong bảng thành phần của sản phẩm có chứa hoạt chất Glycerin là một hoạt chất cần thiết để giữ độ ẩm cho da. Vì thế, ngay sau khi sử dụng sẽ không làm làn da sẽ không bị khô mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Đây cũng chính là lý do giúp sản phẩm sử dụng phù hợp với mọi làn da.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Nước hydrogen 91% giúp thấm sâu vào da lấy đi bụi bẩn và dầu nhờn một cách hiệu quả, chiết xuất lá lô hội giảm thiểu tình trạng sưng viêm, chiết xuất cây hương thảo giúp kháng viêm và bảo vệ làn da trước tác động của môi trường.

Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua còn hỗ trợ điều tiết quá trình tiết dầu nhờn, từ đó cải thiện tình trạng mụn cám và mụn đầu đen một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp cung cấp các dưỡng chất cho làn da từ sâu bên trong và nuôi dưỡng da sáng khỏe, đều màu.

#03

Tẩy tế bào chết Rosette hồng

Dòng tẩy tế bào chết Rosette còn có loại màu hồng, đây là thiết kế dành riêng cho những ai đang sở hữu làn da khô, cần cấp ẩm ngay cải trong quá trình làm sạch. Sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm nên trong quá trình sử dụng bạn có thể an tâm vì nó không gây ra tình trạng khô da.

Thành phần trong sản phẩm cũng được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên an toàn và lành tính trong quá trình sử dụng. Loại này và Rosette xanh đều có công thức chung là sự kết hợp của nhiều hoạt chất tẩy tế bào chết chuyên sâu như Cosrx, Alpha Hydrox,…

MỚI
Tẩy tế bào chết Rosette hồng giúp cấp ẩm và chữa lành các tổn thương..
Rosette Gommage Moist (hồng)
Tuýp 180g: 139.000 đ
Tẩy tế bào chết Rosette hồng giúp cấp ẩm và chữa lành các tổn thương..

Nhờ đó, nó luôn được người tiêu dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng bởi có khả năng làm sạch tương đối tốt. Nó giúp hỗ trợ làm sạch nhanh bề mặt da, loại bỏ triệt để tế bào chết cũng như các vi khuẩn, bụi bẩn bám, trả lại cho bạn làn da sạch sẽ và thông thoáng.

Ngoài ra, sử dụng sau một thời gian còn có khả năng cải thiện tình trạng mụn đầu đen và giúp da sáng đều màu hơn trước đó. Thành phần AHA trong sản phẩm còn có vai trò trong việc cải thiện các vết thâm nám, giúp da sáng mịn và đều màu hơn trong thời gian ngắn.

Vì có kết cấu dạng gel mềm mại, mỏng nhẹ nên rất thân thiện với làn da và trong quá trình sử dụng không gây ra tình trạng trầy xước hay tổn thương như các loại có chứa hạt. Mùi hương của tẩy tế bào chết Rosette hồng cũng khá dịu nhẹ nên không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, trong bảng thành phần của sản phẩm còn có chứa tinh chất đậu nành thiên nhiên. Nó đã được các chuyên gia chứng minh là có khả năng trong việc làm dịu da, cấp ẩm và chữa lành các tổn thương. Những làn da nhạy cảm sau khi sử dụng sẽ được làm dịu tức thì.

Trên đây là tổng hợp cho bạn 3 loại tẩy tế bào chết của Nhật đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng với những thông tin này đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình và nhanh chóng cải thiện chúng trắng hồng rạng rỡ như mong muốn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko có tốt không? giá bao nhiêu?

Gel tẩy tế bào chết Naruko (Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Peeling Gel) rất được yêu thích...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản...

8 loại Tẩy Tế Bào Chết Hàn Quốc Tốt Nhất (Kem, gel, sữa rửa mặt…)

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc có đặc điểm chung là thành phần lành tính và an toàn, không khiến...

Tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn

TOP 10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết cho da mặt đẹp tự nhiên

Tẩy tế bào chết cho da mặt có tác dụng trong việc cải thiện làn da sáng mịn hơn và...

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Cocoon tốt không? Giá bao nhiêu?

Tẩy tế bào chết body Cocoon là "chân ái" nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có mức giá bình...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Eucerin: Tốt không? Có mấy loại?

Gel tẩy tế bào chết Eucerin có bảng thành phần đẹp với những hoạt chất an toàn cho da. Khi...