4.4/5 - (50 bình chọn)

Review Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice: Giá Bán, Cách Sử Dụng

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant
2Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant
3Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
4Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion
5Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant
6Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution
7Paula’s Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10 % AHA
Giá bán tẩy tế bào chết Paula’s Choice và địa chỉ mua uy tín [Xem chi tiết]

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice có đặc điểm nổi bật là lành tính, cho hiệu quả cao và không gây hại cho sức khỏe. Sau một thời gian ngắn sử dụng đúng cách với liều lượng và tần suất “chuẩn”, bạn sẽ có được làn da mịn màng, mềm mại, căng mướt, rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Review 7 loại tẩy tế bào chết Paula’s Choice chất lượng tốt, hiệu quả cao

Paula’s Choice là thương hiệu skincare nổi tiếng ở Mỹ với rất nhiều sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trong đó, không thể không nhắc đến những loại tẩy tế bào chết khiến các tín đồ làm đẹp “mê mệt”.

Dưới đây là 7 gợi ý của TopAZ Review mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn:

#01

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không chứa chất gây kích ứng, thẩm thấu dễ dàng và không khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Nồng độ BHA chỉ 2% nên phù hợp với cả những bạn lần đầu tiên sử dụng BHA.

Trong bảng thành phần của sản phẩm có thêm sự góp mặt của tinh chất trà xanh, hỗ trợ chống viêm và kháng khuẩn khá tốt, cấp ẩm nhẹ nhàng và cải thiện hiệu quả tình trạng da khô căng sau khi sử dụng treatment. Giúp bạn có vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp.

MỚI
Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không chứa chất gây kích ứng.
Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
Chai 118ml: 729.000 đ
Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant ghi điểm với công thức dịu nhẹ và không chứa chất gây kích ứng.

Sản phẩm có mùi hương hơi nồng và nhanh chóng biến mất sau khi mở nắp nên không gây khó chịu và kích ứng, nhưng với những bạn có khứu giác nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng. Kết cấu ở dạng lỏng giống nước, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm là da mịn, ẩm, không còn khô căng và đẩy mụn nhẹ, không ồ ạt rồi hết dần, trả lại cho bạn diện mạo tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Da đều màu, sáng khỏe và mịn màng, giảm hẳn vết thâm và thu nhỏ được các lỗ chân lông.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da như da hỗn hợp, da dầu,…. Nhưng cần lưu ý chỉ sử dụng khi trên 16 tuổi và cần kiên trì dùng liên tục và đều đặn với tần suất hợp lí để đạt được hiệu quả cao nhất và tránh được tối đa các kích ứng, tổn thương, tác dụng phụ trên da.

#02

Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant được đánh giá cao về khả năng cải thiện da không đều màu và làm giảm đi sự xuất hiện của các nếp nhăn. Bên cạnh đó, kết cấu dạng gel nhẹ nhàng giúp làm mịn toàn bộ bề mặt da & tái sinh da rạng rỡ.

Điểm cộng của sản phẩm là loại bỏ tế bào chết trên da nhưng không gây bào mòn và kích ứng (đau rát, nổi mẩn, ngứa ngáy,…). Giúp da ngày càng mướt mịn và săn chắc, tăng độ đàn hồi và sáng khỏe. Đem đến cho bạn diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Thành phần chính của sản phẩm là Glycolic Acid, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide, Hydroxyethylcellulose, Sodium Hyaluronate, Sodium (natri) PCA (axit pyrrolidone carboxylic), Chamomile, Green Tea,…. Tất cả đều an toàn và lành tính đối với da.

MỚI
Paula's Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant giúp làm mịn toàn bộ bề mặt da & tái sinh da rạng rỡ
Paula's Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfolian
Tuýp 15ml: 250.000 đ
Paula's Choice Skin Perfecting 8% AHA Gel Exfoliant giúp làm mịn toàn bộ bề mặt da & tái sinh da rạng rỡ

Sản phẩm không chứa các chất độc hại nên không khiến da bị tổn thương hoặc gặp những tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, nhưng cần lưu ý không được lạm dụng dùng quá liều lượng và tần suất.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang lão hóa hoặc kém mềm mịn, sần sùi. Trung bình, mỗi ngày bạn sẽ sử dụng từ 1 đến 2 lần để làm sạch & cân bằng da bằng cách thoa trực tiếp sau khi đã dùng nước/dầu tẩy trang, sữa rửa mặt,…..

Trong quá trình sử dụng sản phẩm cần tránh tiếp xúc với những bộ phận nhạy cảm như môi và mắt, vào ban ngày trước khi ra đường nên dùng thêm kem chống nắng có chỉ số bằng hoặc cao hơn SPF30. Đồng thời, luôn bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo và sạch sẽ.

#03

Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA

Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA được điều chế từ chiết xuất dưa vàng, Acid Glycolic, Palmitoyl Hexapeptide-12, Bisabolol, Ceramides, Tocopherol Phosphates,…. Đây đều là những thành phần an toàn và không gây kích ứng, tổn thương cho da.

Khi sử dụng, sản phẩm thẩm thấu rất nhanh vào da, loại bỏ những tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt. Làm giảm các dấu hiệu lão hóa & làm mờ những nếp nhăn. Chống oxy hóa, cấp ẩm, làm mịn da và cải thiện hiệu quả những vấn đề như da không đều màu, khô ráp,….

3
Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA được điều chế từ chiết xuất dưa vàng, Acid Glycolic,...
Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
Chai 50ml: 786.000 đ
Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA được điều chế từ chiết xuất dưa vàng, Acid Glycolic,...

Sản phẩm được khuyên dùng 2 – 3 lần/tuần, sau bước làm sạch và cân bằng độ pH tự nhiên, độ ẩm của da. Đồng thời, lưu ý chỉ lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ để tránh lãng phí và luôn massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút trước khi tiếp tục những bước skincare khác.

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm những người lần đầu tiên sử dụng AHA. Bên cạnh đó, cần điều chỉnh lại tần suất dùng nếu thấy da xuất hiện tình trạng bong tróc hoặc khô căng khó chịu và không quên thoa kem chống nắng chỉ số trên SPF 30 khi hoạt động ngoài trời.

Kết cấu của sản phẩm dạng kem mềm mịn với màu vàng sữa đặc trưng và mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Khi sử dụng trên da, thẩm thấu nhanh và sâu, không khiến da bị đỏ rát và nhờn dính, bết rít khó chịu. Sau khoảng 2 tuần, da sẽ bắt đầu có những thay đổi khả quan như sáng mịn, đều màu.

#04

Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion chứa các axit thực vật (nguồn gốc thiên nhiên) – AHA (Alpha Hydroxy Acid), giúp cải thiện hiệu quả những vấn đề cơ bản trên da như lão hóa và khô ráp. Đồng thời, loại bỏ được những tế bào già cằn cỗi & thúc đẩy tái sinh những tế bào mới.

Trong công thức của sản phẩm có chứa thêm các thành phần có tác dụng bổ sung độ ẩm, chống oxy hóa, làm dịu da và nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng. Bên cạnh đó, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa mà không khiến da bị tổn thương và kích ứng (ngứa rát, sưng đỏ,…).

Sản phẩm có độ pH là 3.5 – 3.9 (thấp hơn độ pH tự nhiên của da). Kết cấu dạng lotion khá lỏng và mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn dính nên không cần chờ đợi quá lâu khi cần tiếp tục thực hiện những bước skincare khác trong chu trình chăm sóc da.

MỚI
Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion loại bỏ được những tế bào già cằn cỗi & thúc đẩy tái sinh những tế bào mới
Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion
Chai 100ml: 699.000 đ
Paula’s Choice Skin Perfecting 8% AHA Lotion loại bỏ được những tế bào già cằn cỗi & thúc đẩy tái sinh những tế bào mới

Sản phẩm được nghiên cứu & sản xuất với nhiều cải tiến nên khi sử dụng đúng cách, bạn sẽ đạt được thành quả ngoài mong đợi. Điển hình là da mịn màng, tươi trẻ, sáng mịn và đều màu; giảm dần nếp nhăn và giúp da ngày càng săn chắc, căng mướt.

Mỗi ngày, bạn có thể sử dụng sản phẩm khoảng 1 – 2 lần sau khi đã làm sạch và cân bằng da với nước/dầu tẩy trang, sữa rửa mặt và toner/nước hoa hồng. Tuy nhiên, cần lưu ý không dùng cho những vị trí có vết thương hở và tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, môi.

Ngoài ra, nếu ra ngoài làm việc, vui chơi, mua sắm,… bạn nên sử dụng kết hợp kem chống nắng với chỉ số trên SPF 30. Không dùng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Luôn bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát và khô ráo để không làm ảnh hưởng đến chất lượng dưỡng chất bên trong.

#05

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant

Paula’s Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant được yêu thích bởi bảng thành phần an toàn và không chứa những chất có thể gây hại cho da (cồn, paraben, dầu khoáng,…). Chủ yếu là Allantoin, Salicylic Acid (BHA), Betaglucan, White Willow Bark Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract,….

Do đó, khi sử dụng trên da, sản phẩm vừa không gây kích ứng và tác dụng phụ, vừa đem đến những công dụng tuyệt vời. Tiêu biểu là tẩy tế bào chết làm sạch da nhẹ nhàng, làm dịu da và giúp khả năng cấp nước vào sâu bên trong những tế bào được tăng cường để da mịn màng và căng mọng.

Ngoài ra, giảm thiểu được tình trạng bị kích ứng, bỏng đỏ, ngứa rát,… do môi trường hoặc mỹ phẩm. Hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn ẩn và giảm sưng viêm do mụn. Tăng sức chống chịu của da trước vi khuẩn, bụi bẩn và giúp hàng rào bảo vệ da được tăng cường chống oxy hóa.

MỚI
Paula's Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant có bảng thành phần an toàn và không chứa những chất có thể gây hại cho da
Paula's Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant
Chai 100ml: 899.000 đ
Paula's Choice Calm 1% BHA Lotion Exfoliant có bảng thành phần an toàn và không chứa những chất có thể gây hại cho da

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, bạn nên sử dụng sau bước làm sạch da và dùng toner/nước hoa hồng, serum. Liều lượng cần lưu ý vừa đủ rồi thoa lên da, nhẹ nhàng massage đều trong khoảng 30 – 60 giây để dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào da, mang lại hiệu quả cao nhất.

Trong thời gian đầu bạn không nên dùng sản phẩm liên tục để tránh tình trạng da bị tổn thương. Ngoài ra, cần lưu ý thoa kem chống nắng với chỉ số trên SPF 30 khi ra đường hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời để bảo vệ da không bị đen sạm, thâm nám,… làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung.

Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm là da ẩm mượt và không bị khô căng, giảm dầu khá nhiều ở vùng chữ T và bề mặt da ngày càng mềm mại, mịn màng. Tình trạng sưng do mụn (nếu có) cũng được cải thiện dần, lỗ chân lông bắt đầu thu nhỏ lại và trở nên căng mướt, tràn đầy sức sống.

#06

Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution

Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution giúp tẩy các tế bào chết trên da mụn và da dầu. Đi sâu vào các lỗ chân lông và làm sạch mọi tạp chất và bụi bẩn tích tụ bên trong. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến mụn hiệu quả.

Thành phần chính là Beta Hydroxy Acid (BHA) nồng độ 2%, Green Tea, Methylpropanediol và Salicylic Acid. Ngoài ra, có thêm sự góp mặt của Water (Aqua), Polysorbate 20 (Texture-enhancing), Tetrasodium EDTA (Stabilizer), Sodium Hydroxide (pH Balancer),….

MỚI
Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution giúp làm sạch các tế bào chết trên da mụn và da dầu
Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution
Chai 30ml: 339.000 đ
Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution giúp làm sạch các tế bào chết trên da mụn và da dầu

Công thức được dùng để điều chế sản phẩm có nhiều điểm cải tiến, đem đến hiệu quả tức thì trong việc hỗ trợ giảm sự xuất hiện mụn mủ, mọc bọc, mụn đầu đen và khắc phục tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Giúp da mịn màng, sáng khỏe và căng mướt.

Sản phẩm không chứa các chất tạo mùi, không thử nghiệm trực tiếp trên động vật và được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi cung cấp đến người dùng. Do đó, không gây kích ứng, tác dụng phụ và không khiến da bị tổn thương khi sử dụng lâu dài.

Kết cấu của sản phẩm được làm theo dạng lỏng và mỏng nhẹ, thẩm thấu tốt và an toàn cho da. Độ pH khoảng 3.5 – 4 nên rất dịu nhẹ và lành tính đối với da. Đặc biệt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và sử dụng được cho cả nam nữ.

#07

Paula’s Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10 % AHA

Paula’s Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10 % AHA được thiết kế dành cho da thường, da khô,…. Công dụng chính là tái tạo, khôi phục da tươi trẻ và giảm tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn nhỏ để vẻ ngoài mịn màng, căng mướt và tươi trẻ.

Đặc biệt, loại bỏ được các tế bào chết và làm mờ đi các tổn hại do ánh nắng của mặt trời gây ra, giúp lộ rõ sự rạng rỡ và tươi tắn, tràn đầy sức sống. Giúp bạn trong mọi hoàn cảnh đều có thể tự tin tỏa sáng và không còn tự ti, ngại ngùng trước những người xung quanh.

MỚI
Paula's Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10 % AHA được thiết kế dành cho da thường, da khô
Paula's Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10 % AHA
Chai 30ml: 875.000 đ
Paula's Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10 % AHA được thiết kế dành cho da thường, da khô

Kết cấu của sản phẩm là dạng lotion lỏng, mỏng nhẹ và có màu trắng đục. Khi sử dụng trên da, thẩm thấu sâu và nhanh, không gây bết rít và nhờn dính khó chịu. Sau khi dùng có thể tiếp tục thực hiện những bước skincare khác mà hoàn toàn không bị phản ứng tương tác.

Thành phần của sản phẩm gồm 10% Glycolic Acid, Peptide và Ceramide. Không chứa các chất độc hại hoặc khiến da bị kích ứng, tổn thương. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng chăm sóc da trong thời gian dài mà không cần lo lắng bị ngứa ngáy, đau rát, nổi mẩn đỏ,….

Sản phẩm cho hiệu quả cao nhất khi dùng 1 – 2 lần/ngày với lượng dưỡng chất vừa đủ. Sau khi sử dụng, đừng quên bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo và luôn đóng chặt nắp để vi khuẩn, bụi bẩn,… không xâm nhập vào bên trong làm ảnh hưởng đến chất lượng, độ an toàn.

Giá bán tẩy tế bào chết Paula’s Choice và địa chỉ mua uy tín

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice được bán với mức giá từ 339.000 VND. Tùy loại bạn lựa chọn mà giá sẽ có sự tăng giảm nhất định, nhưng đảm bảo hoàn toàn tương xứng với những giá trị bạn có thể nhận lại được khi sử dụng để chăm sóc da hàng ngày, hàng tuần.

MỚI

Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể “canh” những đợt khuyến mãi lớn trong năm để “săn” được các ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Giúp chi phí “đầu tư” ban đầu không nhiều nhưng lại sở hữu được sản phẩm tốt về mọi mặt và phù hợp với mục đích sử dụng, “túi tiền”, sở thích.

Hiện tại, sản phẩm được bán tại rất nhiều nơi, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Nếu có nhu cầu, bạn nên ưu tiên những cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc các sàn thương mại điện tử như tiki, lazada, shopee,… để tránh hàng giả/nhái.

Bài viết review chi tiết và cụ thể về tẩy tế bào chết Paula’s Choice với thành phần, công dụng, cách sử dụng, giá bán, hiệu quả, độ an toàn và địa chỉ mua uy tín. Mong là sau khi tham khảo, bạn sẽ có được cho mình các đánh giá khách quan nhất và có được thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm dùng chăm sóc da.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tẩy tế bào chết hóa học

Top 5 loại Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học (AHA, BHA) tốt cho mọi làn da

Tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp loại bỏ các tế bào da chết bằng chất tẩy acid...

Son tẩy tế bào chết BareSoul Sweet Talker Lipscrub

Top 7 Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi tốt nhất nên chọn dùng

Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi là bước rất quan trọng đối với chu trình...

sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân

Top 6 Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Review tốt nhất

Sử dụng các dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân có thể giúp bạn rút ngắn được một...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko có tốt không? giá bao nhiêu?

Gel tẩy tế bào chết Naruko (Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Peeling Gel) rất được yêu thích...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản...

8 loại Tẩy Tế Bào Chết Hàn Quốc Tốt Nhất (Kem, gel, sữa rửa mặt…)

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc có đặc điểm chung là thành phần lành tính và an toàn, không khiến...