4.5/5 - (45 bình chọn)

Top 8 Thùng Đựng Gạo Thông Minh cao cấp giá tốt nhất

Cập nhật 25/10/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Lock & Lock HPL510
2Duy Tân Matsu – cao cấp 15kg
3HT SYS – COCO – E2005 – được nhiều gia đình lựa chọn
4HT SYS – chứa đựng 12kg
5Apollo NV-22 – Chứa đựng 22kg
6Garis – Chứa đựng 5kg
7Hettich-B22
8Tashuan – Đựng được 15kg
Một số lưu ý khi dùng thùng đựng gạo thông minh [Xem chi tiết]

Thùng đựng gạo thông minh được nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn bởi sự tiện dụng và những lợi ích tuyệt vời mang đến cho người sử dụng trong quá trình lưu trữ và bảo quản gạo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có những ưu điểm khác về chất liệu, dung tích, kiểu dáng,… phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi nhà.

Giới thiệu chung về thùng đựng gạo thông minh

Thùng đựng gạo thông minh là một trong những sản phẩm đồ gia dụng thế hệ mới, được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn cho căn bếp của gia đình. Sản phẩm hoạt động theo chế là lấy gạo tuần hoàn để đảm bảo lượng gạo bên trong thùng luôn mới. Theo sau đó là chức năng tự động đong gạo với các thao tác đơn giản, giúp bạn lấy được gạo nhanh chóng và dễ dàng mà không cần trực tiếp cho tay vào thùng.

Thùng đựng gạo thông minh
Thùng đựng gạo thông minh là một trong những sản phẩm đồ gia dụng thế hệ mới

Thông thường, sản phẩm sẽ gồm những bộ phận chính là thân bằng nhựa ABS hoặc PP cao cấp, nắp đậy hạn chế côn trùng và chuột gián xâm nhập, nút bấm và khay đựng lấy gạo, hệ thống bánh xe di chuyển. Khi sử dụng sẽ đảm bảo an toàn đối với sức khỏe, cân đo được chính xác lượng gạo mong muốn trong một bữa ăn, tiết kiệm không gian phòng bếp và thoải mái bố trí tại nhiều vị trí khác nhau.

Review 8 loại thùng gạo thông minh cao cấp chất lượng, giá tốt

Lock & Lock HPL510, Apollo NV-22, Duy Tân Matsu,… là 8 loại thùng đựng gạo thông minh cao cấp. Điểm chung là đều chất lượng, có giá tốt, giúp ích được cho người sử dụng trong việc bếp núc và lưu trữ, bảo quản gạo trong thời gian dài. Điểm riêng là khác nhau về kiểu dáng, màu sắc, kết cấu, chất liệu,… giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với “túi tiền”, sở thích, nhu cầu và “ăn khớp” với không gian tổng thể của phòng bếp trong nhà.

#01

Lock & Lock HPL510

Thùng đựng gạo Lock & Lock HPL510 được làm bằng chất liệu nhựa PP – vừa bền bỉ và vừa không chứa độc tố gây hại BPA nên có “tuổi thọ” cao và sử dụng được trong một khoảng thời gian dài mà không cần thay mới. Song song đó, không ảnh hưởng đến chất lượng gạo được bảo quản bên trong, không tác động xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn và hạn chế bụi bẩn bám vào, dễ lau chùi vệ sinh.

1
Thùng đựng gạo Lock&Lock HPL510 được làm bằng chất liệu nhựa PP - vừa bền bỉ và vừa không chứa độc tố gây hại BPA
Lock&Lock HPL510 (10Kg)
490.000 đ
Thùng đựng gạo Lock&Lock HPL510 được làm bằng chất liệu nhựa PP - vừa bền bỉ và vừa không chứa độc tố gây hại BPA

Thùng đựng gạo Lock & Lock HPL510 có kiểu dáng đẹp và bắt mắt, thiết kế tiện dụng và có nắp đậy bên trên đã được tích hợp gioăng cao su và khóa kín kẽ. Giúp chống được sự xâm nhập của côn trùng và chuột, gián,…. Khi muốn lấy gạo bên trong, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là mở nắp nên không mất nhiều thời gian và công sức.

Phía dưới thùng đựng gạo Lock & Lock HPL510 là một hệ thống bánh xe cực nhỏ, cho phép bạn thoải mái di chuyển thùng đi/đến nhiều vị trí và không gian khác nhau. Đồng thời, sản phẩm có dung tích là 12 lít với sức chứa tối đa là 10kg gạo nên không phải đổ gạo vào liên tục trong ngày hoặc tuần, rất thích hợp cho gia đình nào có ít hoặc đông người thích sự tiện lợi khi nấu nướng và chuẩn bị cơm.

#02

Duy Tân Matsu – cao cấp 15kg

Thùng đựng gạo Duy Tân Matsu là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu nổi tiếng Duy Tân. Sản phẩm được làm bằng nhựa tốt, không chứa chất độc hại nên an toàn khi sử dụng và gạo khi bảo quản bên trong cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Xứng đáng để đầu tư cho căn bếp của bạn nếu sức khỏe không bị tác động tiêu cực và nguyên liệu nấu cơm không bị sự xâm nhập của chuột gián, bụi bẩn,….

2
Thùng đựng gạo Duy Tân Matsu là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu nổi tiếng Duy Tân
Thùng Gạo Matsu Duy Tân (15kg)
275.000 đ
Thùng đựng gạo Duy Tân Matsu là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu nổi tiếng Duy Tân

Điểm cộng của thùng đựng gạo Duy Tân Matsu còn nằm ở kích thước nhỏ gọn (31 x 36 x 42 cm) nhưng lại có sức chứa lớn (15kg). Rất thích hợp với các gia đình có đông thành viên. Đồng thời, sản phẩm có màu sắc tinh tế và trang nhã nên có thể đặt tại nhiều không gian khác nhau mà không cần lo lắng về sự hài hòa và “ăn khớp”; nắp thùng thì được làm kín kẽ và an toàn nhờ vào gioăng cao su.

Bên cạnh đó, thùng đựng gạo Duy Tân Matsu có khay kéo phía bên dưới được thiết kế theo kiểu 2 nấc. Trong đó, nấc 1 sẽ tương ứng với khối lượng là 140 gram và nấc 2 là 280 gram (khoảng một lon bò sữa). Khi muốn lấy gạo, bạn sẽ không cần cho trực tiếp tay vào bên trong thùng mà chỉ cần lựa chọn nấc phù hợp là đã đáp ứng được nhu cầu dùng của bản thân và gia đình.

#03

HT SYS – COCO – E2005 – được nhiều gia đình lựa chọn

Thùng đựng gạo HT SYS – COCO – E2005 là một thương hiệu của Việt Nam và được đánh giá cao về chất lượng. Nhiều gia đình cũng không ngần ngại chi tiền để sở hữu sản phẩm phục vụ nhu cầu nấu nướng, đem đến bữa cơm ngon và an toàn cho bản thân cùng các thành viên khác. Sản phẩm có sức chứa tối đa là 10kg nên không bảo quản được một lượng gạo khá nhiều trong cùng một thời điểm.

Thùng đựng gạo HT SYS – COCO – E2005 có thiết kế đơn giản và đề cao sự tiện dụng. Cụ thể, mặt trên của sản phẩm được thiết kế là một nắp đậy có các khe rất kín, giúp lượng sản phẩm để bên trong được bảo vệ một cách an toàn. Ngoài ra, nắp đậy cũng tuỳ chỉnh thêm 1 ô nhỏ giúp bạn để được những gia vị khô nhỏ như quế, cánh hồi, tiêu,… Đây là sản phẩm giúp đảm bảo được lượng gạo bên trong luôn được sạch sẽ và không bị bụi bẩn bám vào hoặc côn trùng xâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng.

3
Thùng đựng gạo thông minh 10kg HT SYS - COCO - E2005, thiết kế dạng nhấn nút, chất liệu ABS cao cấp (giao màu ngẫu nhiên)
HT SYS - COCO - E2005 (10Kg)
369.000 đ
Thùng đựng gạo thông minh 10kg HT SYS - COCO - E2005, thiết kế dạng nhấn nút, chất liệu ABS cao cấp (giao màu ngẫu nhiên)

Kích thước của sản phẩm nhỏ gọn (265mm * 293mm * 234mm) nhìn đơn giản nhưng rất sang trọng. Và thoáng qua thì hình dáng của thùng đựng gạo này như một nồi cơm điện có kiểu dáng đẹp vậy. Bạn cũng có thể biết được mức gạo còn bao nhiêu mà chỉ cần nhìn lướt qua.

Nút bấm mở nắp rất nhẹ, không gây khó khăn cho quá trình bạn lấy gạo hoặc thêm gạo vào thùng.

#04

HT SYS – chứa đựng 12kg

Thùng đựng gạo HT SYS 12kg có cấu tạo chắc chắn với khung chính được làm từ chất liệu nhựa ABS và không chứa chất độc hại nên bền bỉ, khả năng chống va đập tốt và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng, cũng như không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng gạo.

Thùng đựng gạo HT SYS 12kg có trang bị sẵn tính năng đong gạo tự động thông qua nút bấm đơn giản 150G và 250G ở mặt trước, giúp bạn dễ dàng có được lượng gạo mong muốn theo đúng nhu cầu. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế là khi gạo mới đi vào sẽ được giữ lại đến khi hết gạo cũ để thùng gạo luôn mới, đem đến sự tiện lợi mỗi khi sử dụng và góp phần có được nguyên liệu nấu cơm ngon nhất tại mọi thời điểm.

4
Thùng đựng gạo thông minh 12kg HT SYS, thiết kế dạng nhấn nút, chất liệu ABS cao cấp
HT SYS 12Kg
(Lazada) 289.000 đ
Thùng đựng gạo thông minh 12kg HT SYS, thiết kế dạng nhấn nút, chất liệu ABS cao cấp

Lấy gạo bằng 1 nút ấn. Cốc vo gạo tích hợp thước đo tiện lợi. Nắp đậy chắc chắn chống côn trùng và ẩm mốc. Thiết kế kín đáo và an toàn, giúp bảo vệ gạo không bị chuột, kiến, mối, gián,… xâm nhập. Sức chứa lên đến 12Kg cho bạn thoải mái đựng gạo với số lượng lớn.

Kích thước của sản phẩm: 410mm * 17mm * 340mm (sâu x rộng x cao) giúp bạn chỉ cần 1 điểm đặt nhỏ gọn cũng sẽ đủ cho không gian của thùng này.

#05

Apollo NV-22 – Chứa đựng 22kg

Thùng đựng gạo Apollo NV-22 do Công ty CTCP Nam Vũ (Việt Nam) sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng. Điểm cộng của sản phẩm là cấu tạo chắc chắn với khung chính được làm từ chất liệu nhựa ABS và không chứa chất độc hại nên bền bỉ, khả năng chống va đập tốt và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng, cũng như không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng gạo.

Thùng đựng gạo Apollo NV-22 có trang bị sẵn tính năng đong gạo tự động thông qua nút bấm đơn giản 150G và 250G ở mặt trước, giúp bạn dễ dàng có được lượng gạo mong muốn theo đúng nhu cầu. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế là khi gạo mới đi vào sẽ được giữ lại đến khi hết gạo cũ để thùng gạo luôn mới, đem đến sự tiện lợi mỗi khi sử dụng và góp phần có được nguyên liệu nấu cơm ngon nhất tại mọi thời điểm.

5
Thùng đựng gạo Apollo NV-22 có trang bị sẵn tính năng đong gạo tự động thông qua nút bấm đơn giản 150G và 250G
Apollo NV-22 (đựng được 22kg)
789.000 đ
Thùng đựng gạo Apollo NV-22 có trang bị sẵn tính năng đong gạo tự động thông qua nút bấm đơn giản 150G và 250G

Ngoài ra, khi dùng thùng đựng gạo Apollo NV-22, bạn sẽ không cần cho tay trực tiếp vào trong lấy gạo nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng tay dính nước làm cho gạo bị ẩm mốc, hư hỏng. Phía bên trên sản phẩm là nắp kín và mặt trước là nhựa không màu, trong suốt nên vừa dễ dàng quan sát được lượng gạo bên trong sau mỗi lần sử dụng và vừa ngăn chặn được chuột, gián, côn trùng,… xâm nhập.

Về thiết kế, thùng đựng gạo Apollo NV-22 có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và ấn tượng với màu sắc chủ đạo là xám đầy trang nhã và tinh tế, phù hợp với tổng thể của mọi ngôi nhà. Phía bên dưới là hệ thống bánh xe chắc chắn và linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển sang các vị trí khác nhau trong không gian nhà bếp một cách thuận lợi và không mất nhiều thời gian và công sức.

#06

Garis – Chứa đựng 5kg

Thùng đựng gạo Garis rất phù hợp cho những ai đang sống một mình. Bởi khoang chứa gạo có dung tích vừa phải – khoảng 5kg và được làm kín khít để ngăn chặn sự xâm nhập của chuột, côn trùng, gián,… gây hại đến chất lượng gạo và sức khỏe của người dùng. Đồng thời, có ray âm giảm chấn (loại cao cấp của Đức) bắt phía dưới, giúp cho quá trình gạo được lấy ra linh hoạt và tiện lợi hơn.

Thùng đựng gạo Garis được làm bằng chất liệu nhựa ABS và không chứa hóa chất, chất độc hại nên an toàn tuyệt đối và không có mùi hôi khó chịu mỗi khi sử dụng. Về thiết kế, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản và hiện đại; tổng thể đẹp và sang trọng; màu sắc tinh tế và trang nhã nên có thể đặt ở mọi vị trí trong không gian phòng bếp và không chiếm nhiều diện tích trong nhà của bạn.

thùng đựng gạo thông minh
Thùng đựng gạo Garis được làm kín khít để ngăn chặn sự xâm nhập của chuột, côn trùng, gián,… gây hại đến chất lượng gạo

Thùng đựng gạo Garis được thiết kế ở dạng âm tủ nên bạn không mất nhiều thời gian để di chuyển mỗi khi cần lấy gạo và giúp không gian sống của bạn trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn. Song song đó, mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần xoay hoặc ấn nút là lượng gạo đúng mong muốn sẽ tự động chảy ra bên ngoài rất tiện lợi và không cần tốn công đong đếm như cách truyền thống.

Thùng đựng gạo Garis có bề mặt nhẵn nên bụi bẩn ít bám vào và rất dễ vệ sinh, gần như không cần tốn nhiều công sức và thời gian để làm sạch. Theo đó, sau mỗi lần thay gạo mới thì bạn chỉ cần sử dụng khăn lau nhẹ nhàng bên trong và bên ngoài là sản phẩm đã sáng bóng giống như mới. Điều này cũng giúp kéo dài “tuổi thọ” của thùng, ít bị hư hỏng và không làm mất đi tính thẩm mỹ ban đầu.

#07

Hettich-B22

Thùng đựng gạo Hettich-B22 có kích thước là 232 x 420 x 530 (mm), tạo sự thoải mái cho việc lưu trữ và bảo quản gạo dùng trong nhiều ngày của các gia đình. Sản phẩm có vẻ ngoài đẹp, ấn tượng và bắt mắt nhưng thu hút nhất vẫn là sự hiện đại với những thông số đo lường về gram gạo hiển thị ngay ở phía trên của mặt điện tử, đem đến cho bạn sự tiện lợi mỗi khi nấu cơm chiêu đãi các thành viên trong gia đình.

Hettich-B22
Thùng đựng gạo Hettich-B22 có kích thước là 232 x 420 x 530 (mm), tạo sự thoải mái cho việc lưu trữ và bảo quản gạo

Tổng thể thùng đựng gạo Hettich-B22 khá nhỏ gọn nên khi bày trí tại nhà bếp hoặc một không gian khác sẽ không tốn nhiều diện tích. Thêm vào đó, sản phẩm có màu trắng sang trọng và trang nhã nên sẽ hài hòa và “ăn khớp” với những món đồ gia dụng khác trong nhà, giúp bạn khi bước xuống khu vực nấu nướng cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, khách đến chơi thì cực kì thích thú và tấm tắc ngợi khen.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thùng gạo Hettich-B22 được làm từ chất liệu kim loại nên rất chắc chắn và có độ bền cao. Trong xuyên suốt quá trình sử dụng, chỉ cần cẩn thận lau chùi và chú ý cách dùng, sản phẩm sẽ không bị hư hỏng và luôn trong như mới, bạn sẽ không cần tốn kém chi phí mua lại hoặc mất thời gian đi bảo hành. Ngoài ra, sản phẩm có ray giảm chấn đi cùng nên khi chuyển động cực kì êm ái, nhẹ nhàng và không gây ra tiếng động.

Giá tham khảo: 3.399.000 vnđ

#08

Tashuan – Đựng được 15kg

Thùng đựng gạo Tashuan có sức chứa khá lớn và mặt trước có những vạch chia tương ứng 1 đến 15kg, giúp bạn bảo quản được nhiều gạo trong một khoảng thời gian dài và dễ quan sát lượng gạo bên trong. Đồng thời, sản phẩm được trang bị sẵn tính năng tự động đong gạo tiện dụng với mỗi lần khoảng 150 gram.

Thùng đựng gạo Tashuan có thiết kế tinh tế và sang trọng, kiểu dáng đơn giản và ấn tượng, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm bằng chất liệu là nhựa PP trong suốt và không chứa các chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và các thành viên khác trong gia đình.

Tashuan
Thùng đựng gạo Tashuan có thiết kế tinh tế và sang trọng, kiểu dáng đơn giản và ấn tượng

Tổng thể thùng đựng gạo Tashuan khá gọn nhẹ và nặng 1,7kg nên không tốn nhiều diện tích khi trưng bày và dễ dàng di chuyển khi cần dọn dẹp, vệ sinh lại khu vực nấu ăn. Mặt khác, sản phẩm có cấu tạo kín kẽ và chắc chắn nên có thể hạn chế được tối đa bụi bẩn và côn trùng (chuột, gián, kiến,…) xâm nhập vào bên trong gây ảnh hưởng đến chất lượng gạo.

Phần nắp phía trên của thùng đựng gạo Tashuan được lắp đặt tay cầm tiện dụng, giúp bạn dễ dàng thao tác mở/đóng nắp khi đổ gạo vào bên trong hoặc bảo quản tốt gạo khi không dùng đến. Ngoài ra, sản phẩm có cửa sổ hai bên để bạn kiểm tra được lượng gạo đang có mà không cần mở nắp và hệ thống bánh xe phía dưới cực kì chắc chắn, hỗ trợ hiệu quả mỗi khi muốn đem đi cất giữ.

Giá tham khảo: 220.000 vnđ

Kinh nghiệm mua thùng đựng gạo thông minh cần biết

Những kinh nghiệm mua thùng đựng gạo thông minh dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác khi mua sắm sản phẩm phục vụ công việc bếp núc và tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”. Từ đó, tạo được những trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng và có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, cũng như mất ít thời gian hơn cho việc nấu nướng và dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh những món đồ gia dụng trong nhà.

Chất liệu

Thùng đựng gạo thông minh nên ưu tiên loại được làm bằng chất liệu nhựa ABS/PP bởi không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và có tổng thể khá dẻo với khả năng chống va đập và chịu lực tốt nên có “tuổi thọ” cao, sử dụng được trong một quá trình dài mà không bị hư hỏng hay cần thay mới. Bên cạnh đó, dễ dàng vệ sinh và lau chùi bụi bẩn nên tiết kiệm được không ít thời gian và không tốn nhiều công sức.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn loại được sản xuất từ inox, sành, gỗ,… tùy theo sở thích, nhu cầu và “ngân sách” của bản thân.

Thiết kế và kiểu dáng

Khi mua thùng đựng gạo thông minh, bạn nên lựa chọn loại có thiết kế tiện dụng với sức chứa ổn, kiểu dáng nhỏ gọn và những bộ phận cấu tạo nên sản phẩm ăn khớp với nhau để dù không gian phòng bếp hẹp hay rộng, phong cách đơn giản hay sang trọng cũng đều hài hòa và không chiếm nhiều diện tích khi bày trí. Song song đó, phía bên dưới thùng nên có hệ thống bánh xe cứng cáp để thuận lợi di chuyển giữa các vị trí trong nhà mà không làm cho bề mặt sàn và sản phẩm bị trầy xước.

thùng đựng gạo thông minh
Khi mua thùng đựng gạo thông minh, bạn nên lựa chọn loại có thiết kế tiện dụng với sức chứa ổn và kiểu dáng nhỏ gọn

Dung tích

Dung tích của thùng đựng gạo thông minh nhỏ hoặc lớn sẽ phụ thuộc khá nhiều vào số lượng thành viên trong gia đình bạn. Thông thường, khoảng 3 đến 4 nên lựa chọn loại sản phẩm có sức chứa từ 10 đến 20kg và trên 4 nên là loại khoảng 25 – 50kg để bảo quản được đủ số lượng gạo cần dùng trong khoảng một tuần đến một tháng mà không cần phải thêm mới sau mỗi ngày.

Nguồn gốc xuất xứ và thời gian bảo hành

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thùng đựng gạo thông minh. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên chất lượng sẽ không được đảm bảo nếu bạn không chọn được địa chỉ bán uy tín. Song song đó, bạn nên ưu tiên những thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Việt Nam với thời gian bảo hành khi mua chính hãng là từ 12 đến 24 tháng.

Một số lưu ý khi dùng thùng đựng gạo thông minh

Khi dùng thùng đựng gạo thông minh, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Cụ thể như sau:

  • Luôn đặt tại những nơi thông thoáng và khô ráo, tránh các vị trí ẩm thấp như bồn rửa tay, nhà tắm,… nếu không muốn thùng đựng gạo nhanh hư hỏng và gạo bên trong bị ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Hạn chế để trẻ em tiếp xúc thùng đựng gạo bởi vì khi chúng nghịch sẽ dễ làm cho những nút bấm tại mặt trước của sản phẩm bị hư hỏng – gây tốn kém tiền bạc để sửa cửa hoặc mất thời gian đem đi bảo hành chính hãng.
  • Giữ tay khô ráo và không ướt mỗi lần tiếp xúc trực tiếp vào gạo bên trong thùng. Nếu làm ngược lại, gạo sẽ dễ bị ẩm mốc và hư hỏng, khi ăn phải sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.
  • Không đặt thùng đựng gạo gần các vật dụng phát ra nhiệt như lò nướng, lò vi sóng,…. Bởi vì nhiệt độ cao của chúng có thể làm cho nhựa dẻo – chất liệu tạo thành sản phẩm bị chảy gây biến dạng hoặc móp méo, không còn giữ nguyên hình dáng ban đầu.
thùng đựng gạo thông minh
Luôn đặt thùng đựng gạo tại những nơi thông thoáng và khô ráo, tránh các vị trí ẩm thấp như bồn rửa tay, nhà tắm,…

Trên đây là top 8 thùng đựng gạo thông minh cao cấp giá tốt nhất 2021. Bên cạnh đó, TopAZ Review còn cung cấp thêm những thông tin hữu ích khác như kinh nghiệm mua sản phẩm, lưu ý khi dùng,…. Hi vọng sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp với “điều kiện tài chính” và đáp ứng được nhu cầu, sở thích của bản thân mà vẫn bảo vệ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và tiết kiệm được thời gian, công sức mỗi khi vào bếp nấu nướng, dọn dẹp không gian tổng thể.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S

Top 10 Loại Lò Vi Sóng Được Review tốt nhất cho gia đình

Trong cuộc sống hiện đại, lò vi sóng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu với gian bếp...

Top 5 Nồi Cơm Điện Panasonic tốt & bền nhất hiện nay

Nồi cơm điện Panasonic được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và độ bền...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Philips tốt nhất (HD9650, HD9220, HD9238…)

Nồi chiên không dầu Philips sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, xứng đáng để bạn mua và trang bị...