4.3/5 - (31 bình chọn)

Top 10 Tinh Dầu Dưỡng Tóc Tốt Nhất giúp tóc khỏe mượt

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Cocoon Pomelo Hair Tonic – không chứa cồn và Paraben
2Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil – tinh dầu dưỡng tóc nên chọn
3Nashi Organ Oil – chiết xuất từ quả cây Argania Spinosa
4L’oreal Mythic Oil Nourishing Serum – tinh dầu dưỡng tóc giàu Vitamin E
5Moroccanoil – thẩm thấu nhanh, giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong
6Pallamina Moroccan Argan Oil – tinh dầu dưỡng tóc tốt, giá hợp lí
7Unique Serum – phục hồi sức sống, độ đàn hồi và giữ ẩm cho tóc
8D’angello Argan Oil – tinh dầu dưỡng tóc giúp tóc bóng khỏe tự nhiên
9SP Wella Luxeoil Reconstructive Elixir – chăm sóc & bảo vệ tóc hoàn hảo
10Karseell Maca Essence Oil – tinh dầu dưỡng tóc suông mượt, bóng khỏe
Review 10 loại tinh dầu dưỡng tóc giá rẻ, chất lượng, hiệu quả cao [Xem chi tiết]

Tinh dầu dưỡng tóc rất cần thiết đối với quá trình phục hồi tóc hư tổn, xơ rối và nuôi tóc mềm mướt, óng ả, bóng khỏe tự nhiên. Điều kiện đi kèm là lựa chọn được sản phẩm phù hợp, an toàn, không gây hại cho sức khỏe và sử dụng đúng cách với tần suất, liều lượng hợp lí.

Review 10 loại tinh dầu dưỡng tóc giá rẻ, chất lượng, hiệu quả cao

Cocoon Pomelo Hair Tonic, Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil, Nashi Organ Oil, L’oreal Mythic Oil Nourishing Serum, Moroccanoil,… là những gợi ý rất đáng cân nhắc và lựa chọn sử dụng để chăm sóc tóc. Bởi không chỉ có mức giá rẻ, phù hợp với “túi tiền” mà còn chất lượng và cho hiệu quả cao.

#01

Cocoon Pomelo Hair Tonic – không chứa cồn và Paraben

Cocoon Pomelo Hair Tonic lành tính, thân thiện với da đầu và tóc nhờ các thành phần thiên nhiên như Citrus Grandis Peel Oil, Glycerin, Aqua/Water,…. Hoàn toàn không chứa Alcohol-free (cồn) và Paraben nên không độc hại và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

1
Cocoon Pomelo Hair Tonic gồm các thành phần thiên nhiên như Citrus Grandis Peel Oil, Glycerin, Aqua/Water,....
tinh dầu bưởi Cocoon
Chai 140ml: 135.000 đ
Cocoon Pomelo Hair Tonic gồm các thành phần thiên nhiên như Citrus Grandis Peel Oil, Glycerin, Aqua/Water,....

Công dụng chính là giúp tóc giảm khô xơ và gãy rụng, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc mềm mại và suôn mượt. Theo đó, bạn sẽ sử dụng đều đặn mỗi ngày bằng cách lắc đều và xịt lên mái tóc, chân tóc rồi massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu.

Nên dùng khi tóc khô & sạch sẽ, hạn chế sử dụng nếu tóc đang ướt hoặc bám nhiều bụi bẩn để đạt được hiệu quả cao nhất. Đồng thời, luôn đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

#02

Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil – tinh dầu dưỡng tóc nên chọn

Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil chứa tinh dầu Agran, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết tạo cho tóc độ bóng mượt tự nhiên. Ngoài ra, có những thành phần hạt với kích thước siêu mịn, giúp hàn gắn lõi tóc, phục hồi tóc và thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

2
Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết tạo cho tóc độ bóng mượt tự nhiên.
Argan Softliss Fantastic Repair hair oil
Chai 125ml: 180.000 đ
Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết tạo cho tóc độ bóng mượt tự nhiên.

Đặc biệt, công thức được dùng để điều chế sản phẩm rất an toàn và dịu nhẹ với hàm lượng dưỡng chất không nhỏ. Khi sử dụng đúng cách, dưỡng chất sẽ len lỏi vào từng sợi tóc, tạo nên lớp màng bao phủ giúp tóc bóng mượt và chống lại được những tác nhân gây hại từ môi trường.

Bên cạnh đó, cải thiện nhanh chóng và hiệu quả tình trạng tóc hư tổn, xơ xác, chẻ ngọn,… do uốn, duỗi, nhuộm hoặc tạo kiểu tóc thường xuyên. Sau khoảng một tuần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy được những thay đổi rõ rệt và khả quan trên tóc như ngày càng óng ả và mềm mượt tự nhiên.

#03

Nashi Organ Oil – chiết xuất từ quả cây Argania Spinosa

Nashi Organ Oil giúp làm mượt những lọn tóc xoăn cứng và phục hồi hiệu quả những tổn thương trên tóc. Giảm tối đa thời gian sấy khô vào những ngày nhiệt độ xuống thấp. Ngăn chặn sự nhờn do đổ nhiều dầu hoặc từ những nguyên nhân khác của tóc khi sử dụng cho phần ngọn và thân.

3
Nashi Organ Oil giúp làm mượt những lọn tóc xoăn cứng và phục hồi hiệu quả những tổn thương trên tóc
Nashi Argan Oil
Chai 100ml: 570.000 đ
Nashi Organ Oil giúp làm mượt những lọn tóc xoăn cứng và phục hồi hiệu quả những tổn thương trên tóc

Thành phần chính là chiết xuất từ quả cây Argania Spinosa với nồng độ Acid Linoleic, Acid béo không bão hòa và Vitamin E cao. Ngoài ra, có thêm các chất chống oxi hóa, kích thích mạnh vào các chức năng của những tế bào quan trọng và nuôi dưỡng, dưỡng ẩm tóc từ sâu bên trong.

Đối tượng nên dùng sản phẩm là người muốn có mái tóc hoàn hảo mà không mất nhiều thời gian, cần khôi phục lại độ sáng tự nhiên trên tóc, tạo tóc chuyên nghiệp giống như tại salon ngay ở nhà. Hoặc đơn giản là tóc đang hư tổn, xơ rối và muốn thay đổi trở nền mềm mại, bóng mượt.

#04

L’oreal Mythic Oil Nourishing Serum – tinh dầu dưỡng tóc giàu Vitamin E

L’oreal Mythic Oil Nourishing Serum khai thác sức mạnh từ thế giới tinh dầu của thiên nhiên huyền thoại. Đem đến hiệu quả tuyệt vời và vượt ngoài mong đợi cho người sử dụng như không còn khô xơ và trẻ gọn, trở nên bóng khỏe và óng mượt tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn.

4
L'oreal Mythic Oil Nourishing Serum giúp tóc không còn khô xơ và trẻ gọn, trở nên bóng khỏe và óng mượt tự nhiên
L'oreal Mythic Oil Nourishing
Chai 100ml: 330.000 đ
L'oreal Mythic Oil Nourishing Serum giúp tóc không còn khô xơ và trẻ gọn, trở nên bóng khỏe và óng mượt tự nhiên

Bên cạnh đó, có sự góp mặt của tinh dầu hạt nho, tinh dầu trái bơ,… rất giàu Axit béo và Vitamin E, chứa nhiều Vitamin D, A, B2, B1 và Axit béo Omega 6, 3, 9. Giúp chống sự oxy hóa và làm chậm đi quá trình lão hóa để tóc luôn bóng mượt và tràn đầy sức sống, nhìn tự tin và xinh đẹp hơn.

Kết cấu dạng dầu loãng nên thẩm thấu rất nhanh và sâu vào tóc, giúp nuôi dưỡng tóc một cách hoàn hảo và ngày càng trở nên sáng bóng mà vẫn đảm bảo không bết dính và nhờn rít. Đồng thời, làm bóng và phục hồi lại tóc hư tổn, bảo vệ tóc trước tác động từ nhiệt độ của máy sấy, ép.

#05

Moroccanoil – thẩm thấu nhanh, giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong

Moroccanoil được điều chế chủ yếu từ dầu Argan (chiết xuất từ hạt của quả Argan mọc tại Maroc, được ví là vàng trắng của Bắc Phi). Giúp bổ sung cho tóc những dưỡng chất quý giá, an toàn, lành tính và không độc hại từ thiên nhiên như Protein, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin F,….

Khi sử dụng, sản phẩm sẽ thẩm thấu khá nhanh, giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong, cho hiệu quả bóng mượt tức thì mà không làm cho tóc bị nặng nề hoặc bết dính. Đồng thời, giảm 50% thời gian tạo kiểu và sấy khô. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ nhất.

5
Moroccanoil giúp bổ sung cho tóc những dưỡng chất quý giá, an toàn như Protein, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin F,...
Moroccanoil
Chai 25ml: 299.000 đ
Moroccanoil giúp bổ sung cho tóc những dưỡng chất quý giá, an toàn như Protein, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin F,...

Ngoài ra, biến đổi tóc hoàn toàn do ứng dụng công thức bù đắp những Protein đã mất để cải thiện dần độ chắc khỏe cho sợi tóc và giúp tóc trở nên bóng mượt hơn. Ngay sau khi dùng, dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ lắp đầy các lỗ hổng hư tổn bị gây ra bởi hóa chất, môi trường,….

Mỗi ngày, bạn chỉ dùng vào buổi sáng hoặc sau khi gội để tóc suông mượt, nhẹ và bóng khỏe; chữa trị dần hư tổn và giảm tối đa tình trạng gãy rụng, chẻ ngọn. Bên cạnh đó, có thể kết hợp với những sản phẩm chăm sóc tóc khác nếu tương thích để rút ngắn thời gian và tăng thêm hiệu quả.

#06

Pallamina Moroccan Argan Oil – tinh dầu dưỡng tóc tốt, giá hợp lí

Pallamina Moroccan Argan Oil cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp phục hồi hiệu quả tóc hư tổn và giảm dần tình trạng tóc khô xơ. Đồng thời, tăng cường các liên kết cấu trúc của tóc và chăm sóc tốt trong mọi điều kiện mà vẫn đảm bảo an toàn và không gây hại đối với sức khỏe.

Công thức của sản phẩm rất đặc biệt với đặc điểm là giàu dưỡng chất nên có thể giúp tóc mềm mượt tức thì và khắc phục tốt tình trạng chẻ ngọn, gãy rụng. Sau một thời gian ngắn sử dụng đúng cách với liều lượng và tần suất “chuẩn”, bạn sẽ có được mái tóc óng ả và óng mượt tự nhiên.

6
Pallamina Moroccan Argan Oil giúp phục hồi hiệu quả tóc hư tổn và giảm dần tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn
Pallamina Moroccan Argan Oil
Chai 60ml: 170.000 đ
Pallamina Moroccan Argan Oil giúp phục hồi hiệu quả tóc hư tổn và giảm dần tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn

Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung Keratin và Collagen, giúp đầy lùi được những dấu hiệu lão hóa và nuôi dưỡng gốc, ngọn,.. tóc chắc khỏe. Kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu dễ dàng vào từng sợi tóc và không gây ra cảm giác khó chịu, bết dính. Mùi hương dễ chịu và cho cảm giác thư giãn khi dùng.

Bao bì được làm từ chất liệu thủy tinh với nắp đậy chắn chắn. Giúp dưỡng chất được bảo quản tốt và khi mang theo đi du lịch, công tác không bị đổ ra ngoài. Trên thân in đầy đủ thông tin về thương hiệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng, công dụng,… giúp bạn thuận lợi tìm hiểu trước khi dùng.

#07

Unique Serum – phục hồi sức sống, độ đàn hồi và giữ ẩm cho tóc

Unique Serum có công dụng nổi bật là làm bóng tóc và hỗ trợ đặc trị tình trạng tóc chẻ ngọn, khô xơ, hư tổn do nhuộm, duỗi hoặc uốn. Phục hồi sức sống, độ đàn hồi và giữ ẩm. Duy trì nếp tóc bồng bềnh tự nhiên khi tạo kiểu, đem đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo, xinh đẹp và tự tin.

7
Unique Serum hỗ trợ đặc trị hiệu quả, nhanh chóng tình trạng tóc chẻ ngọn, khô xơ, hư tổn do nhuộm, duỗi hoặc uốn
Unique Serum
Chai 150ml: 125.000 đ
Unique Serum hỗ trợ đặc trị hiệu quả, nhanh chóng tình trạng tóc chẻ ngọn, khô xơ, hư tổn do nhuộm, duỗi hoặc uốn

Thành phần gồm những dưỡng chất tốt cho tóc nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác động xấu đến tóc và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Mùi hương quyến rũ và sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế, không nồng hóa chất và không gây ra cảm giác khó chịu cho người nhạy cảm.

Sản phẩm được khuyến cáo dùng khi tóc ướt hoặc khô, sau hoặc trước khi làm tóc và không cần xả lại với nước. Theo đó, bạn sẽ cho một lượng dưỡng chất vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa đều lên thân, ngọn tóc để có được sự bóng khỏe, mềm mượt, đầy đặn,… như đúng mong đợi.

#08

D’angello Argan Oil – tinh dầu dưỡng tóc giúp tóc bóng khỏe tự nhiên

D’angello Argan Oil chứa các dưỡng chất có công dụng chống lão hóa, làm mềm tóc, nuôi dưỡng và bảo vệ cấu trúc tóc khỏi sự hư tổn. Giúp tóc bóng khỏe, không bị chẻ ngọn và khô xơ dù do thường xuyên tác động nhiệt, tạo kiểu hoặc làm việc liên tục nhiều ngày dưới trời nắng nóng.

8
D'angello Argan Oil giúp chống lão hóa, làm mềm tóc, nuôi dưỡng và bảo vệ cấu trúc tóc khỏi sự hư tổn
D'angello Argan Oil
Chai 60ml: 180.000 đ
D'angello Argan Oil giúp chống lão hóa, làm mềm tóc, nuôi dưỡng và bảo vệ cấu trúc tóc khỏi sự hư tổn

Mùi hương sang trọng và quyến rũ. Kết cấu thẩm thấu nhanh và sâu vào từng sợi tóc, đem đến hiệu quả cao trong việc chăm sóc tóc mà vẫn đảm bảo không bết dính và không nhờn rít. Đồng thời, không ảnh hưởng xấu đến tóc và sức khỏe nên có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày tại nhà.

Cách dùng sản phẩm đúng là cho dưỡng chất ra lòng bàn tay rồi xoa đều, thoa lên ngọn và thân tóc trước khi sấy, ép,…. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý về cách bảo quản và không lạm dụng để tránh gây lãng phí và giữ chất lượng được nguyên vẹn trong thời gian dài.

#09

SP Wella Luxeoil Reconstructive Elixir – chăm sóc & bảo vệ tóc hoàn hảo

SP Wella Luxeoil Reconstructive Elixir chứa tinh dầu SP LuxeOil quý giá, giúp chăm sóc & bảo vệ tóc hoàn hảo. Mang đến những biến đổi tuyệt vời trên tóc và tạo nên cho bạn vẻ ngoài vô cùng sang trọng, xinh đẹp, rạng rỡ chỉ trong một thời gian ngắn bằng cách sử dụng trực tiếp lên tóc.

9
SP Wella Luxeoil Reconstructive Elixir chứa tinh dầu SP LuxeOil quý giá, giúp chăm sóc & bảo vệ tóc hoàn hảo
SP Wella Luxeoil Reconstructive Elixir
Chai 100ml: 580.000 đ
SP Wella Luxeoil Reconstructive Elixir chứa tinh dầu SP LuxeOil quý giá, giúp chăm sóc & bảo vệ tóc hoàn hảo

Ngoài ra, còn có những thành phần khác, giúp biến đổi kết cấu của tóc, tăng độ mượt mà gấp 10 lần và bảo vệ Keratin hơn 3 lần so với dầu xả, dầu gội không điều trị. Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, khi dùng thẩm thấu khá nhanh, không nặng nề và không bết dính, giúp tóc ngày càng mềm mại.

Thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện dụng, tạo được thiện cảm cho người dùng trong lần đầu tiên nhìn thấy. Mặt khác, dễ dàng cất gọn và mang theo khi đi công tác, du lịch,…. Tuy nhiên, cần lưu ý không làm bể vỡ, rơi rớt và luôn bảo quản nơi thoáng mát để không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

#10

Karseell Maca Essence Oil – tinh dầu dưỡng tóc suông mượt, bóng khỏe

Karseell Maca Essence Oil có xuất xứ từ Ý, được nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông. Thành phần chính là dầu Argan, giàu Axit Freulic, các Axit béo thiết yếu, Saponin, Carotenoid, Sterol, chất chống oxy hóa,…. Giúp chống lão hóa tự nhiên và chăm sóc tốt toàn diện khi bị khô xơ, chẻ ngọn, hư tổn.

10
Karseell Maca Essence Oil có thành phần chính là dầu Argan, giàu Axit Freulic, các Axit béo thiết yếu, Saponin,...
Karseell Maca Essence Oil
Chai 50ml: 210.000 đ
Karseell Maca Essence Oil có thành phần chính là dầu Argan, giàu Axit Freulic, các Axit béo thiết yếu, Saponin,...

Song song đó, giúp bảo vệ da đầu, kích thích sợi tóc phát triển,…. Sản phẩm chứa nhiều Squalene và Vitamin E, giúp bảo vệ & chống ung thư da, tái tạo và phục hồi tóc không còn suông mượt và bóng khỏe, kiểm soát & gỡ rối cho mọi chất tóc (bao gồm tóc xoăn,…), gia tăng sự chắc khỏe cho tóc.

Nếu sử dụng kiên trì và đều đặn, sản phẩm sẽ có thể hỗ trợ cải thiện tóc bị ảnh hưởng bởi hóa chất do thường xuyên tạo màu, tạo kiểu,… bằng gel, thuốc nhuộm, sáp. Đồng thời, bảo vệ tóc và chống chọi lại những ảnh hưởng không tốt từ môi trường tự nhiên và các kích thích khác từ bên ngoài.

Trên đây là top 10 tinh dầu dưỡng tóc giá rẻ, hiệu quả cao, chất lượng tốt nhất, giúp tóc khỏe đẹp tự nhiên. Tất cả đều có bán tại các salon tóc chuyên nghiệp hoặc những sàn thương mại điện tử nổi tiếng (tiki, shopee, lazada,…). Khi có nhu cầu, bạn có thể tìm mua khá dễ dàng với mức chi phí hợp lí để chăm sóc tóc hiệu quả, an toàn tại nhà.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya tốt không? Giá bán?

Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya được yêu thích bởi thành phần lành tính, có nguồn gốc từ thiên...

Top 5 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tốt nhất

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh thường được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn các thành phần...

Top 5 loại Tinh Dầu Dưỡng Tóc Khô Xơ Gãy Rụng tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện mái...