Top 10 Văn phòng cho thuê tại Quận 10 vị trí đắc địa, giá tốt
Top | Cty / Đơn vị / Sản phẩm | Xếp hạng |
---|---|---|
1 | Viettel Complex Building | |
2 | Hùng Vương Building | |
3 | Ereka Center Building | |
4 | Dona Central Building | |
5 | MRM Building | |
6 | DDT Building | |
7 | 555 Tower | |
8 | Mekong Building | |
9 | V.I.E Building | |
10 | Duy Tân Plaza | |
Chia sẻ kinh nghiệm chọn văn phòng cho thuê ở quận 10 [Xem chi tiết] |
Văn phòng cho thuê tại quận 10 được nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa lựa chọn để tiết kiệm chi phí vận hành. Nếu có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể chọn được văn phòng có vị trí lý tưởng, không gian thoáng đãng và nhiều tiện ích với giá thuê vô cùng hợp lý.
Review 10 văn phòng cho thuê ở quận 10, TPHCM giá tốt, tiện nghi
Sau đại dịch Covid-19, dịch vụ cho thuê văn phòng ở TPHCM đang khởi sắc trở lại. Các doanh nghiệp đã bắt đầu tìm kiếm địa điểm làm việc để quay trở lại công việc sau thời gian dài work from home. Nếu đang tìm văn phòng cho thuê tại quận 10, bạn đọc có thể tham khảo 10 văn phòng được đánh giá tốt trong nội dung sau:
#01Viettel Complex Building
Viettel Complex Building là tòa nhà hạng A nằm ở khu vực quận 10 TPHCM. Nếu đang tìm văn phòng cao cấp trong khu vực này, bạn có thể tham khảo các văn phòng cho thuê tại đây. Tòa nhà hiện đang cho thuê văn phòng có diện tích 100, 200, 300, 500, 1000 và 1500m2.
Tọa lạc với tại 285 Cách Mạng Tháng Tám, từ tòa nhà bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn trong khu vực như Ba Tháng Hai, Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ,… Mặc dù nằm ở quận 10 nhưng từ tòa nhà, bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến quận 3 và quận 1. Do đó, nếu cảm thấy văn phòng cho thuê ở quận 1, quận 3 có giá thuê cao, bạn có thể lựa chọn văn phòng cho thuê ở quận 10.
Tòa nhà có quy mô 3 tầng hầm và 29 tầng nổi. Hầm để xe có diện tích rộng rãi với công suất 205 xe ô tô và 2550 xe máy. Viettel Complex Building có đầy đủ các tiện nghi như điện dự phòng, hệ thống điều hòa trung tâm VRV hiện đại, hệ thống 8 thang máy tốc độ cao được bố trí ở vị trí thuận tiện, dễ nhìn.
Hệ thống tường vách sử dụng chất liệu đặc biệt với khả năng cách âm tốt. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có máy phát điện công suất lớn, hệ thống lối thoát hiểm và các thiết bị phòng cháy chữa cháy được trang bị theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Các văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà có diện tích khá đa dạng nên bạn có thể lựa chọn văn phòng phù hợp với quy mô công ty.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 36 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 5.5 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 285 CMT8, P.12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Hùng Vương Building
Nếu đang tìm văn phòng cho thuê giá rẻ ở quận 10, bạn có thể lựa chọn Hùng Vương Building. Đây là tòa nhà hạng C có nhiều văn phòng cho thuê với diện tích đa dạng như 50, 100, 200, 400, 600 và 1000m2. Tòa nhà có 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 7 tầng cao với thiết kế tối giản, hiện đại.
Hùng Vương Building nằm ở mặt tiền của đường Ba Tháng Hai. Khu vực xung quanh được trồng nhiều cây xanh và có nhiều tiện ích như nhà hàng, ngân hàng, spa, nha khoa, trường học,… Từ tòa nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1 và quận 3 với thời gian nhanh chóng.
Khách thuê văn phòng tại Hùng Vương Building sẽ được hưởng những tiện ích như hệ thống máy lạnh trung tâm Daikin, 2 thang máy tốc độ cao thương hiệu Schinder. Tòa nhà có bộ phận quản lý chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và luôn có thái độ nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
Hùng Vương Building sẽ miễn phí 20 xe máy/ văn phòng. Nếu vượt quá số lượng này, tòa nhà sẽ thu phí 6 USD/ xe/ tháng. Chi phí gửi xe ô tô, tiền điện lạnh,… sẽ được thống nhất sau khi thương lượng. Nếu thuê văn phòng tại Hùng Vương Building, bạn sẽ không phải chi trả phí dịch vụ vì đã bao gồm trong giá thuê hằng tháng.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê dao động từ 12 – 14 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ đã bao gồm trong giá thuê hằng tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 670 Ba Tháng Hai, P.7, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Ereka Center Building
Ereka Center Building được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu thuê văn phòng tại quận 10. Giá thuê tại đây tương đối thấp, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ hoặc các start-up. Diện tích văn phòng cho thuê khá nhỏ từ 23, 40, 50, 65, 150m2 có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp trong nước
Tòa nhà có 1 tầng hầm và 7 tầng cao. Với thiết kế hiện đại, tòa nhà mang đến không gian vô cùng thoải mái và lý tưởng để làm việc. Ereka Center Building được vận hành khai thác vào năm 2018 nên cơ sở hạ tầng và vật chất tại đây còn khá mới. Không gian bên trong được lót gạch ceramic sang trọng và được trang trí nội thất hiện đại, tiện nghi.
Khách thuê văn phòng tai Ereka Center Building sẽ được hưởng các quyền lợi như hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống camera giám sát an ninh, mát phát điện công suất lớn, đường truyền internet tốc độ cao và hệ thống phòng cháy chữa cháy được bố trí theo đúng tiêu chuẩn. Bên dưới tòa nhà là sảnh lễ tân rộng rãi, sang trọng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp.
Giá thuê văn phòng tại Ereka Center Building tương đối “mềm”. Do đó khi thuê văn phòng, bạn sẽ không phải lăn tăn quá nhiều về chi phí vận hành. Tòa nhà chỉ tính phí đỗ xe máy và tiền điện lạnh, không thu thêm phí quản lý. Do đó, dịch vụ quản lý của tòa nhà sẽ không thể so sánh với các tòa nhà hạng A, hạng B.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 9 – 11 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ đã bao gồm giá thuê hàng tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 17 Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Dona Central Building
Dona Central Building là tòa nhà hạng C được xây dựng theo phong cách tân cổ điển. Tòa nhà có kết cấu 1 trệt và 4 tầng cao với không gian thoáng đãng, rộng rãi. Khu vực đỗ xe nằm xung quanh tòa nhà nên nhân viên sẽ không phải di chuyển xuống tầng hầm. Diện tích văn phòng cho thuê tại Dona Central Building cũng khá đa dạng dao động từ 50, 70, 120 và 190m2.
Dona Central Building tọa lạc tại đường Bạch Mã nằm gần với các trục đường lớn là Nguyễn Giản Thanh, Đồng Nai, Bắc Hải,… Từ tòa nhà, bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển vào trung tâm thành phố bằng xe máy. Không gian bên trong của tòa nhà vô cùng thoáng đãng nhờ tận dụng ánh sáng tự nhiên. Sàn văn phòng được lót gạch ceramic sang trọng cùng với hệ thống ánh sáng hiện đại. Xung quanh tòa nhà trồng nhiều cây xanh, mang đến không gian trong lành và mát mẻ.
Khách hàng thuê văn phòng tại Dona Central Building sẽ được hưởng các tiện ích như hệ thống camera an ninh, 1 thang máy nhãn hiệu Mitsubishi tốc độ cao, đường dây internet tốc độ cao, kiểm tra/ bảo trì máy lạnh về hệ thống camera an ninh 24/24. Tòa nhà không thu phí quản lý, chỉ thu phí giữ xe máy với giá 250.000 VND/xe/tháng. Tiền điện lạnh sẽ được tính dựa trên tiêu thụ thực tế.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê dao động 18 – 20 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ đã bao gồm trong giá thuê hằng tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 1B Bạch Mã, P.15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
MRM Building
Nếu đang tìm văn phòng cho thuê hạng C ở quận 10, bạn đọc có thể tham khảo văn phòng bên trong tòa nhà MRM Building. Tòa nhà nằm ở số 87 Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10 với kết cấu 1 tầng hầm, 1 trệt và 7 tầng cao. Khu vực tầng hầm tại đây khá nhỏ nên chỉ đủ diện tích đỗ xe máy. Xe hơi có thể lựa chọn các bãi đậu xe gần tòa nhà nên sẽ khá bất tiện với những người đi làm bằng xế hộp.
Bù lại MRM Building nằm ở vị trí sầm uất, xung quanh có nhiều tiện nghi như ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng,… Các văn phòng bên trong tòa nhà có diện tích dao động từ 60 – 157m2 thích hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Mặt trước của tòa nhà được ốp kính nên không gian luôn thoáng đãng nhờ tận dụng ánh nắng tự nhiên.
Văn phòng cho thuê tại MRM Building có nhiều tiện ích và dịch vụ như hệ thống thang máy tốc độ cao, được bảo trì thường xuyên, hệ thống báo cháy và chữa cháy hiện đại, đường truyền internet và điện thoại tốc độ cao, hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 và máy phát điện đảm bảo 100% công suất.
MRM Building chỉ có điều hòa cục bộ, không có điều hòa trung tâm. Tuy nhiên, không gian công cộng của tòa nhà không quá lớn và khá thoáng gió nên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Ngoài giá thuê, phí quản lý và phí đỗ xe ô tô tại MRM Building cũng được đánh giá khá “mềm” phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Điều kiện đối với khách thuê là phải ký hợp đồng ít nhất 2 năm, đặt cọc ít nhất 3 tháng và thanh toán theo quý.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 10 USD/m2/ tháng
- Phí dịch vụ 2 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 87 Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
DDT Building
DDT Building là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng ở khu vực quận 10. Các văn phòng cho thuê tại đây có diện tích 50, 100 và 150 m2 phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ. Nếu đang tìm văn phòng cho thuê giá rẻ ở quận 10, DDT Building là lựa chọn bạn có thể cân nhắc.
Tọa lạc ở mặt tiền đường Đào Duy Từ, DDT Building có vị trí thuận lợi gần với những tuyến đường chính trong khu vực. Từ vị trí của tòa nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển qua quận 11, quận 6, quận 1 và quận 3. Xung quanh tòa nhà tập trung nhiều nhà hàng, ngân hàng, spa, thẩm mỹ viện, trường học,… nên rất thuận tiện cho nhân viên.
Tòa nhà có kết cấu 5 tầng, không gian rộng rãi và thông thoáng. Mỗi văn phòng đều được trang bị máy lạnh, hệ thống ánh sáng, âm thanh và những thiết bị cần thiết để phục vụ cho quá trình làm việc. Khi thuê văn phòng tại DDT Building, khách thuê có thể trang trí lại văn phòng sao cho tiện nghi để có không gian làm việc lý tưởng nhất.
Văn phòng cho thuê tại DDT Building có nhiều tiện ích như hệ thống thang máy tốc độ cao, camera an ninh hoạt động 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, dễ tìm và mỗi tầng đều có khu vực toilet riêng biệt dành cho nam và nữ. Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ và dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, đảm bảo khách thuê có không gian làm việc sạch sẽ và an ninh tuyệt đối.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 10 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 6 USD/m2/ tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Đào Duy Từ, P.5, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
555 Tower
555 Tower là lựa chọn dành cho những người đang tìm văn phòng cho thuê giá rẻ ở quận 10. Tòa nhà tọa lạc tại số 555 Ba Tháng Hai, P.8, Quận 10 với văn phòng có diện tích đa dạng. Tại đây, bạn có thể thuê văn phòng có diện tích nhỏ đến trung bình bao gồm những lựa chọn sau 50, 70, 110, 150, 200 và 250m2.
Nằm ở một trong những tuyến đường sầm uất nhất của quận 10, 555 Tower có vị trí vô cùng lý tưởng. Nếu thuê văn phòng ở đây, nhân viên có thể di chuyển dễ dàng sang các quận lân cận. Trên đường Ba Tháng Hai cũng có vô số tiện ích như trung tâm thương mại, quán cà phê, nhà hàng, thẩm mỹ viện, nha khoa,… giúp cho nhân viên có thể rút ngắn thời gian di chuyển khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ này.
555 Tower có tổng cộng 9 tầng với tổng diện tích sử dụng lên đến 2053m2. Cao ốc có 2 hầm để đỗ xe máy cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch. 555 Tower được thiết kế hiện đại, không gian vô cùng hiện đại và tiện nghi. Mỗi tầng đều sẽ có hệ thống toilet nam nữ riêng biệt cùng với nhiều tiện ích như camera 24/7, hệ thống cách âm, hệ thống máy lạnh trung tâm, thang máy tốc độ cao, đường truyền internet ổn định,…
Với mức giá thuê hằng tháng chỉ khoảng 10 USD/m2/ tháng, văn phòng cho thuê tại 555 Tower được đánh giá có chất lượng tốt hơn so với văn phòng có cùng giá thuê. 555 Tower có nhiều thế mạnh và ưu điểm nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt trụ sở. Khi thuê văn phòng tại đây, khách có thể đổi văn phòng có diện tích hơn khi nhu cầu nhân sự tăng. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ hết mình để khách thuê có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại 555 Tower.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 10 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 2 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 555 Ba Tháng Hai, P.8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Mekong Building
Mekong Building là lựa chọn bạn có thể cân nhắc nếu đang tìm văn phòng cho thuê ở quận 10. Cao ốc tọa lạc tại số 781 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10 với kết cấu 6 tầng, tổng diện tích sử dụng 1080m2 và diện tích mỗi sàn là 180m2. Tòa nhà có 1 tầng hầm với diện tích khá rộng, đủ để đỗ xe cho nhân viên.
Văn phòng cho thuê của Mekong Building có diện tích khá đa dạng từ 65, 80, 95 cho đến 125m2. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và luôn có ánh sáng nhờ thiết kế được tính toán kỹ lưỡng. Nếu đang tìm văn phòng cho thuê giá rẻ ở quận 10, bạn có thể đến trực tiếp để đánh giá không gian cũng như tiện nghi.
Mekong Building nằm ở vị trí thuận lợi trên con đường sầm uất ở khu vực quận 10. Tòa nhà cách trung tâm quận 1 chỉ 10 phút đi xe và có thể di chuyển nhanh chóng đến những tuyến đường trọng điểm chỉ trong vài phút. Xung quanh tòa nhà có rất nhiều tiện ích như sân vận động, công viên, nhà hàng, khách sạn, nha khoa, thẩm mỹ viện,…
Mặc dù là văn phòng giá rẻ nhưng Mekong Building vẫn mang đến nhiều tiện ích cho khách thuê bao gồm hệ thống máy lạnh trung tâm thông gió tươi, thang máy tốc độ cao, hệ thống camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn, đường dây internet tốc độ cao, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt,… Tòa nhà có dịch vụ thu gom rác văn phòng, vệ sinh hằng ngày và phun thuốc diệt côn trùng định kỳ để mang đến không gian làm việc lý tưởng cho khách thuê.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 10 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 2 USD/m2/ tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 781 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
V.I.E Building
Tọa lạc tại số 316B Điện Biên Phủ – quận 10, V.I.E Building được nhiều người lựa chọn khi tìm văn phòng cho thuê ở quận 10. Vị trí của tòa nhà khá lý tưởng, có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn trong thành phố. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh tòa nhà cũng có rất nhiều tiện ích như bệnh viện/ phòng khám, nha khoa, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng,… Tòa nhà nằm ở hướng Nam với không gian có nhiều cây xanh nên tương đối mát mẻ, không khí xung quanh khá trong lành và dễ chịu.
Văn phòng cho thuê bên trong V.I.E Building có diện tích 47m2 và 100m2. Với diện tích này, những doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa có thể lựa chọn để tiết kiệm chi phí vận hành. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách khá cổ điển, không giống với các tòa nhà thương mại khác. Không gian bên trong thoáng đãng với tường màu xanh và sàn được lót thảm.
Tương tự như các văn phòng cho thuê khác ở quận 10, V.I.E Building cũng đảm bảo những tiện ích cho khách thuê tại đây như hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, camera an ninh 24/24, hệ thống máy lạnh trung tâm, thang máy tốc độ cao,… Đội ngũ quản lý tòa nhà được đào tạo bài bản, luôn hỗ trợ khách thuê trong mọi tình huống. Ngoài ra, dịch vụ dọn vệ sinh và bảo vệ tại đây cũng được nhiều khách thuê đánh giá cao.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 10 USD/m2/ tháng
- Phí quản lý đã bao gồm trong giá thuê hằng tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 316B Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Duy Tân Plaza
Gợi ý cuối cùng mà TopAZ Review chia sẻ đến bạn đọc là Duy Tân Plaza. So với các tòa nhà trên, Duy Tân Plaza có giá cho thuê văn phòng mềm hơn với mức giá trung bình là 8 USD/m2/ tháng. Tòa nhà nằm ở số 171 Cao Thắng gần với các trục đường lớn như Ba Tháng Hai, CMT8, Lê Hồng Phong, Nguyễn Đình Chiểu và Nguyễn Thị Minh Khai.
Ưu điểm của Duy Tân Plaza là diện tích văn phòng rất đa dạng bao gồm 30, 50, 100, 150, 200, 300 và 500m2. Với nhiều lựa chọn, các doanh nghiệp có thể chọn được văn phòng có diện tích phù hợp với quy mô nhân sự. Không gian văn phòng sạch sẽ, thoáng đãng nhờ thiết kế được tính toán kỹ lưỡng có thể tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời.
Cao Thắng là con đường sầm uất nên xung quanh sẽ có rất nhiều tiện ích như nhà hàng, quán ăn, siêu thị, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện,… Không gian xung quanh sạch sẽ có nhiều cây xanh râm mát và không khí khá mát mẻ. Từ vị trí của tòa nhà, bạn chỉ mất vài phút để có thể di chuyển đến những tuyến đường lớn của thành phố.
Duy Tân Plaza đã đi vào vận hành khai thác khá lâu nên cơ sở hạ tầng không thể so sánh với các tòa nhà mới xây dựng. Tuy nhiên, tòa nhà vẫn đáp ứng được những tiện nghi và dịch vụ đi kèm cho khách thuê. Nếu đang tìm văn phòng giá rẻ ở quận 10 có vị trí đẹp, Duy Tân Plaza là lựa chọn các doanh nghiệp có thể cân nhắc.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 8 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 2 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 171 Cao Thắng, P.12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Chia sẻ kinh nghiệm chọn văn phòng cho thuê ở quận 10
Để chọn được văn phòng cho thuê ở quận 10 có chi phí hợp lý và dịch vụ tốt là điều mà nhiều người lăn tăn. Thực tế, không ít người chọn phải các văn phòng đã xuống cấp, các tiện ích không giống với cam kết ban đầu, phát sinh nhiều chi phí trong quá trình sử dụng,… Những tình huống này khiến cho nhân viên có những trải nghiệm không tốt và khó có thể làm việc một cách hiệu quả.
Trong nội dung sau, TopAZ Review xin chia sẻ đến bạn đọc một số kinh nghiệm chọn văn phòng cho thuê ở quận 10:
- Vị trí đẹp: Vị trí là tiêu chí bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn văn phòng. Nên chọn văn phòng có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và diện tích đường rộng rãi. Bên cạnh đó, cần chú ý khu vực xung quanh xem có nhiều tiện ích hay không. Không gian xung quanh thoáng đãng và nhiều cây xanh là một điểm cộng để bạn có thể cân nhắc thuê văn phòng tại đây.
- Tính toán diện tích: Khi thuê văn phòng, bạn không nên thuê văn phòng vừa đủ với số lượng nhân viên hiện có. Thay đó nên thuê rộng hơn để dự trù cho trường hợp sẽ tuyển thêm nhân sự. Hơn nữa, không gian rộng rãi cũng mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho nhân viên trong quá trình làm việc.
- Tìm hiểu tiện ích, dịch vụ đi kèm: Khi thuê văn phòng, tòa nhà phải đáp ứng được những tiện ích như hệ thống thang máy hiện đại, nhà vệ sinh rộng rãi, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, hầm gửi xe rộng rãi, nhà vệ sinh sạch và được dọn dẹp thường xuyên.
- Cân nhắc về giá thuê: Giá thuê văn phòng sẽ có sự chênh lệch ở từng khu vực. Cùng quận 10 nhưng sẽ có những khu vực giá cao và một số khu vực có giá mềm hơn. Nếu ngân sách hạn hẹp, bạn nên nghiên cứu kỹ để tìm được văn phòng có giá thuê hợp lý, từ đó giảm bớt gánh nặng về chi phí vận hành hàng tháng.
- Tìm hiểu về chủ đầu tư: Khi thuê văn phòng ở quận 10, bạn nên tìm hiểu về chủ đầu tư để xem đơn vị này có uy tín hay không. Tra cứu thông tin trên google, đọc review trên facebook và tham khảo đánh giá từ những người xung quanh là cách giúp bạn sàng lọc các đơn vị cho thuê không uy tín, làm việc thiếu trách nhiệm.
- Đọc kỹ điều khoản trong hợp đồng: Cuối cùng, bạn cần đọc kỹ điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết. Cần đặc biệt chú ý đến những điều khoản như mức thuê hằng tháng, tiền đặt cọc, giá thuê có tăng định kỳ hay không, quyền lợi và trách nhiệm của người thuê,…
Kết: Các văn phòng cho thuê ở quận 10 thường có giá thuê “mềm” hơn so với văn phòng cho thuê ở quận 3, quận 1,… Ở khu vực này có khá nhiều tòa nhà nhỏ nên dịch vụ và tiện ích sẽ không thể so sánh với các tòa nhà hạng A, hạng B. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được văn phòng lý tưởng, phù hợp với lĩnh vực và quy mô của công ty.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Top 5 Salon làm tóc ở Quận 10 đẹp, uy tín, nổi tiếng nhất
- Top 5 Quán Cafe Rooftop tại Quận 10 view trọn thành phố
- Top 5 Quán bò tơ Quận 10 siêu ngon, đáng trải nghiệm nhất
- Top 5 phòng khám nha khoa tại Quận 10 tốt & uy tín
topAZ Review có 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn
Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu íchDOANH NGHIỆP: Được đăng tải thông tin MIỄN PHÍ.
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!