4.8/5 - (35 bình chọn)

Top 7 loại trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh tốt nhất

Cập nhật 21/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Giảm Cân
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Trà vằng túi lọc Wonmom
2Cao chè vằng Cung Đình
3Cao chè vằng lợi sữa LITIC
4Trà giảm cân và lợi sữa TeaLife
5Trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea
6Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Bảo Nhiên
7Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Cường Anh
Review 7 loại trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh tốt được ưa chuộng [Xem chi tiết]

Trà giảm cân sau sinh là giải pháp giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn. Hầu hết các sản phẩm này đều chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, có nhiều chất xơ và vitamin giúp đốt cháy mỡ thừa một cách an toàn mà không hề làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Bạn có thể tham khảo ngay 7 gợi ý sau đây để tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Review 7 loại trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh tốt được ưa chuộng

Trong thời gian gần đây việc sử dụng trà giảm cân được nhiều bà mẹ quan tâm bởi nó giúp lấy lại vóc dáng thon gọn và phòng ngừa tình trạng béo phì, thừa cân một cách hiệu quả. Các sản phẩm này chiết xuất từ thành phần tự nhiên giàu chất xơ và vitamin nên trong quá trình sử dụng rất an toàn, đồng thời lượng khoáng chất trong trà sẽ đi vào sữa mẹ và giúp cho trẻ phòng ngừa được các bệnh lý về hô hấp táo bón.

Trà giảm cân sau sinh
Loại trà giảm cân nào cho phụ nữ sau sinh đang được ưa chuộng nhất?

Do đó, có thể lấy rằng uống trà giảm cân hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giúp người mẹ nhanh chóng phục hồi một cơ thể và vóc dáng cân đối, giúp đốt cháy mỡ thừa an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn bạn nên lưu ý đọc kỹ các thành phần và phải đảm bảo chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên thì mới đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Các loại trà giảm cân đều được biết đến với các thành phần khác nhau, do đó thời gian sử dụng và đạt được kết quả hầu như cũng là khác nhau đối với từng đối tượng. Ngoài ra, nó còn tùy thuộc vào cơ địa và sự hấp thụ của mỗi người, một số người sẽ đạt được hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn nhưng đối với một số bà mẹ thì kết quả sẽ lâu hơn.

Lời khuyên cho bạn là trong quá trình sử dụng trà giảm cân thì nên viết kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất. Đồng thời bạn cũng nên kết hợp với việc nghỉ ngơi điều độ để giúp cơ thể để đạt được sức khỏe như mong muốn, các bà mẹ cũng có thể kết hợp với các bài tập tập để tình trạng mỡ thừa nhanh chóng được cải thiện.

Nhằm giúp các mẹ bỉm nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 10 các sản phẩm trà giảm cân sau sinh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

#01

Trà vằng túi lọc Wonmom

Trà vằng (chè vằng) túi lọc Wonmom là sản phẩm đến từ công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Wonmom. Nó đã được các chuyên gia tại đây nghiên cứu trong nhiều năm liền và kế thừa các tinh hoa từ Y học cổ truyền và cải tiến theo nền Y học hiện đại ngày nay. Nhằm giúp phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh cùng với đó là kết hợp lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn.

1
Trà vằng túi lọc Wonmom giúp phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh cùng với đó là kết hợp lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn.
Trà vằng túi lọc Wonmom
72.000 đ
Trà vằng túi lọc Wonmom giúp phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh cùng với đó là kết hợp lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn.

Với thành phần 100% từ lá chè Vằng thiên nhiên được thu hái và chế biến bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. Quá trình sản xuất đảm bảo tính chuyên nghiệp và vệ sinh – an toàn để mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, Wonmom còn được nghiên cứu là đảm bảo hiệu quả tối ưu, thành phần thảo dược an toàn và công nghệ đảm bảo được dưỡng chất của sản phẩm.

Trong nhiều năm liền, Wonmom luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía các khách hàng và nó còn được nhiều diễn viên ca sĩ nổi tiếng quan tâm sử dụng như diễn viên Vân Trang,… Theo các phản hồi của những khách hàng và mẹ bỉm đã sử dụng sản phẩm này thì kết quả cho thấy rằng, nếu duy trì liên tục liệu trình trong một tháng sẽ thấy được sự thay đổi rồi rõ rệt của cơ thể.

Ưu điểm của Trà vằng túi lọc Wonmom:

  • Được sản xuất bởi thương hiệu cao cấp, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn tận tâm và tạo ra những sản phẩm sạch – chất lượng đến cho các mẹ bầu và mẹ bỉm sau sinh.
  • Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm của Sở y tế theo quy trình sản xuất đạt chuẩn CGMP ASEAN. Thành phần hữu cơ thiên nhiên được chiết xuất từ các dược liệu quý được nghiên cứu trong một thời gian dài, rất lành tính và hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ cho trẻ sơ sinh cũng như sức khỏe của các bà mẹ.
  • Sản phẩm hiện đang có mặt tại gần 500 cửa hàng và hệ thống các siêu thị trên toàn quốc nên các bà mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng.
#02

Cao chè vằng Cung Đình

Cao chè vằng Cung Đình là sản phẩm đang nhận được nhiều đánh giá tích cực của các chị em, nhất là phụ nữ sau sinh không nên bỏ qua. Nó không chỉ giúp các bà mẹ tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn giúp cải thiện sắc đẹp, đặc biệt là vóc dáng sau thời kỳ sinh nở, từ đó giúp chị em có thể trở nên tự tin hơn khi giao tiếp.

2
Cao chè vằng Cung Đình không làm tác động đến nguồn sữa của người mẹ nên rất an toàn cho trẻ.
Cao chè vằng Cung Đình
Túi 500g: 89.000 đ
Cao chè vằng Cung Đình không làm tác động đến nguồn sữa của người mẹ nên rất an toàn cho trẻ.

Mặc dù có vị hơi đắng nhưng sản phẩm có thể mang lại nhiều tác dụng đặc biệt, nhất là thanh nhiệt, hoạt huyết, giúp bổ sung các vi chất để tăng cường sức khỏe. Đồng thời, nó còn giúp làm giảm hàm lượng mỡ máu và mỡ bụng. Từ đó, giúp cho vóc dáng chị em được săn chắc, có số đo 3 vòng rõ rệt mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như phù hợp với các bà mẹ đang trong quá trình cho con bú.

Cao chè vằng Cung Đình là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình của Việt Nam. Với chiết xuất 100% thành phần từ cây Vằng Sẻ thiên nhiên, đã được nghiên cứu là không có chất độc hại và thành phần không không chứa các chất phụ gia ra. Do đó giúp các mẹ bỉm dễ dàng an toàn hơn trong công việc sử dụng.

Lý do bạn nên lựa chọn Cao chè vằng Cung Đình:

  • Đây là sản phẩm có tác dụng giảm cân sau sinh và lợi sữa vô cùng hiệu quả, mặc khác nó an toàn và trong hầu hết các trường hợp sử dụng đều không gây ra tác dụng phụ.
  • Mẹ bỉm có thể hoàn toàn an tâm sử dụng ngay cả khi trong trường hợp đang cho trẻ bú vì nó không làm tác động đến nguồn sữa.
  • Tuy nhiên bạn nên lưu ý một vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm chính là không được sử dụng nước quá sôi để pha trà vì điều này có thể làm mất hết tác dụng.
#03

Cao chè vằng lợi sữa LITIC

Cao Chè vằng lợi sữa LITIC vừa được biết đến với công dụng lợi sữa vừa có tác dụng cải thiện vóc dáng cho chị em một cách nhanh chóng. Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như chè vằng, đương quy, hoàng kỳ,… giúp hỗ trợ cung cấp nguồn năng lượng và dinh dưỡng cho bà mẹ sau sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường và bổ sung dinh dưỡng cho bà mẹ sau sinh giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

3
Cho 1/2 thìa cà phê Cao Chè Vằng LITIC vào 1.5 – 2 lít nước đã đun sôi (80 độ C – 100 độ C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người.
Cao chè vằng LITIC
100g: 78.000 đ
Cho 1/2 thìa cà phê Cao Chè Vằng LITIC vào 1.5 – 2 lít nước đã đun sôi (80 độ C – 100 độ C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người.

Được sản xuất tại Việt Nam bởi thương hiệu Litic, những năm vừa qua đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cho các mẹ bỉm sau sinh. Không những vậy hiệu quả cải thiện cân nặng cũng được ghi nhận và được nhiều đánh giá cao, hiện nay nó đang được nhiều chị em quan tâm bởi còn có mức giá tương đối hợp lý.

Trên thực tế việc sử dụng loại sản phẩm này có tác dụng còn có tác dụng kích thích tuyến sữa, hỗ trợ tăng cường thể tích sữa và giúp thông tắc tia sữa. Ngoài ra, Chè vằng lợi sữa Litic còn bổ sung dinh dưỡng và bổ sung một số các vi chất cho nguồn sữa giúp đảm bảo sức khỏe cho trẻ mà không gây ra những tác dụng phụ.

Nhìn chung, theo cái đánh giá của của người tiêu dùng để sản phẩm có thể phát huy được hiệu quả cao nhất thì bạn nên kết hợp với một số bài tập và thay đổi chế độ dinh dưỡng để giảm mỡ hiệu quả. Tùy vào từng cơ địa mà công dụng sẽ phát huy với thời gian khác nhau. Do đó, bạn cần sử dụng đúng liều lượng và không nên tự ý tăng cường với mong muốn mang lại hiệu quả sớm hơn.

#04

Trà giảm cân và lợi sữa TeaLife

Trà giảm cân lợi sữa TeaLife được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên đến từ Nhật Bản. Sản phẩm còn được biết đến với chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho các mẹ bỉm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó còn đã được Bộ y tế kiểm nghiệm về chất lượng an toàn và hầu như không mang lại tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến đến các bé đang trong quá trình hình sử dụng sữa mẹ.

4
TeaLife đến từ Nhật Bản có hiệu quả cao và khá an toàn trong quá trình sử dụng.
Trà TeaLife
789.000 đ
TeaLife đến từ Nhật Bản có hiệu quả cao và khá an toàn trong quá trình sử dụng.

Các thành phần được lên men đặc biệt giàu vi khuẩn có lợi, không gây kích thích dạ dày khi vào cơ thể, tốt cho sữa mẹ đồng thời hỗ trợ giảm cân và cải thiện vóc dáng sau sinh một cách hiệu quả. Thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nên cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy để các chị em trở nên tự tin hơn với vóc dáng của mình sau khi sinh.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Hỗ trợ cải thiện cân nặng cho mẹ bỉm sau sinh.
  • Giúp lợi sữa, làm chắc tia sữa, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm tuyến nhũ, đau đầu nhũ,…
  • Cung cấp thêm hàm lượng vitamin A, canxi, sắt và Magie cho sức khỏe của người mẹ và trẻ.
  • Ổn định đường huyết và tăng cường quá trình hoạt động tim mạch giúp ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm.
  • Ngăn ngừa loãng xương viêm khớp suy nhược cơ thể để các bệnh lý thiếu máu thường xảy ra ở mẹ sau sinh.
  • Làm ổn định tinh thần giúp ngăn ngừa các tình trạng trầm cảm giúp lưu thông máu huyết điều độ, từ đó sản sinh ra sữa nhiều hơn.
  • Thanh lọc cơ thể, mát gan giúp ổn định giấc ngủ ngủ và cải thiện tình trạng táo bón.
#05

Trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea

Trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea mang lại hiệu quả giảm cân được nhiều chị em không nhận. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và cho trẻ thì các mẹ sau sinh chỉ nên sử dụng sản phẩm sau 6 tháng kể từ ngày sinh. Hiệu quả và an toàn của sản phẩm còn lại được kiểm chứng bởi viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh tại Phòng kiểm nghiệm hóa sinh.

5
Vy&Tea được kiểm chứng bởi viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh tại Phòng kiểm nghiệm hóa sinh.
Thảo mộc giảm cân Vy Tea
235.000 đ
Vy&Tea được kiểm chứng bởi viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh tại Phòng kiểm nghiệm hóa sinh.

Không chỉ mang lại hiệu quả cho các chị em mà nam giới nếu muốn giảm cân cũng có thể tìm đến sản phẩm này để cải thiện vóc dáng của mình một cách nhanh chóng. Đây là một minh chứng cho hiệu quả giảm cân an toàn bởi các chiết xuất thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như lá sen, chè vàng, trà xanh, tinh dầu cam bưởi,…

Điểm nổi bật của sản phẩm Trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea:

  • Hỗ trợ giảm cân và đào thải độc tố, từ đó mang lại một vóc dáng thon gọn và một làn da trắng hồng cho các chị em.
  • Sản phẩm hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả nhất là tại các vùng khó giảm như bụng, đùi, bắp tay,… Ngoài ra nó còn giúp đốt cháy mỡ thừa và ngăn ngừa cảm giác thèm ăn.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý sở hữu trí tuệ, tem chống hàng giả, mã vạch rõ ràng từ các đơn vị uy tín như Bộ Công An, Bộ Y Tế, Trung tâm nghiên cứu Hi-Tech,…
  • Ngoài ra một số các báo uy tín còn đã đánh giá và chia sẻ về công dụng của sản phẩm em nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong việc sử dụng.
#06

Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Bảo Nhiên

Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Bảo Nhiên được chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ kích thích tuyến sữa, thanh nhiệt giải độc cơ thể, giảm mỡ bụng và cải thiện vóc dáng cho các chị em sau quá trình sinh nở một cách hiệu quả. Hiện nay, sản phẩm này còn đang gây chú ý với mức giá khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Bảo Nhiên là sản phẩm của Việt Nam được sản xuất với quy trình khép kín và công nghệ đạt tiêu chuẩn an toàn. Từ đó, giúp giữ được hàm lượng vi chất của các thành phần tự nhiên. Nó còn được đóng gói trong lọ thủy tinh giúp quá trình bảo quản mang lại hiệu quả và tiện lợi hơn cho các mẹ bầu trong quá trình sử dụng.

Ngoài công dụng giảm cân và kích thích tuyến sữa thì sản phẩm này còn được biết đến với công dụng ngăn ngừa quá trình táo bón và bệnh trĩ sau sinh, giúp ăn ngon ngủ yên và ngăn ngừa stress, hỗ trợ chợ các bệnh về viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, đồng thời ngăn ngừa hiệu quả tình trạng gan nhiễm mỡ máu nhiễm mỡ,…

Ưu điểm của sản phẩm Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Bảo Nhiên:

  • Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty cùng tên, được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ phụ nữ sau sinh và cam kết 100% các thảo dược sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên.
  • Dây chuyền sản xuất đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, đồng thời đã được các cơ quan y tế chứng nhận về mức độ lành tính cho người sử dụng.
  • Hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng giúp lấy lại có thể thon gọn săn chắc sau sinh.

– Giá tham khảo: Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Bảo Nhiên có giá bán trên thị trường trong khoảng 109 nghìn đồng/ Hộp.

#07

Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Cường Anh

Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Cường Anh là một sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây. Sản phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe của các mẹ bỉm sau sinh mà còn giúp bạn nhanh chóng lấy lại cân nặng và vóc dáng như mong muốn. Nó kích thích quá trình đào thải độc tố đốt cháy mỡ thừa và kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.

Trà giảm cân sau sinh
Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Cường Anh kích thích quá trình đào thải độc tố đốt cháy mỡ thừa và kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.

Chiết xuất từ 100% thành phần từ thảo mộc thiên nhiên giúp mang lại hiệu quả giảm cân chỉ sau một liệu trình sử dụng. Vì thế, nếu bạn còn đang trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm vừa an toàn và chất lượng thì đây chính là một gợi ý là bạn không thể bỏ qua. Ngay cả đối với những cơ địa khó giảm cân hoặc béo lâu năm nếu kiên trì sử dụng thì cũng sẽ có được kết quả như mong muốn.

Năm 2020, sản phẩm đã có chính thức trong việc đổi tên thương hiệu thành BeAlive và có nâng cấp cũng như cải tiến sản phẩm với mẫu mã và chất lượng hoàn toàn mới, sang trọng hơn. Ngoài ra, nó cũng đã trở thành một trong những cái tên có chỗ đứng vững trong thị trường thuốc giảm cân và thực phẩm chức năng an toàn cho cả phụ nữ đang trong quá trình cho con bú.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm mỡ máu. Thành phần lá sen còn có khả năng tăng hỗ trợ quá trình giảm Lipit và hàm lượng Cholesterol xấu trong máu, từ đó làm cho cơ thể săn chắc.
  • Tinh chất nghệ kích thích quá trình trao đổi chất và làm giảm mỡ bụng, từ đó giúp cân nặng được cải thiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thành phần tiểu nhân sâm có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hóa làm giảm quá trình hấp thụ chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp cho làn da trở nên căng mịn, thải độc và ngăn ngừa các vấn đề về ung thư.
  • Tăng cường hàm lượng cholesterol tốt và và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống oxy hóa ngăn ngừa các bệnh lý về máu nhiễm mỡ, tiểu đường, cao huyết áp,…
  • Quá trình sử dụng hoàn toàn không gây mệt mỏi hay tác dụng phụ không mong muốn.

– Giá tham khảo: Trà giảm cân cho phụ nữ sau sinh Cường Anh đã được cấp phép lưu hành và chứng nhận bởi Bộ y tế và Cục an toàn thực phẩm với mức giá khoảng 500 nghìn đồng/ Hộp.

Trên đây là tổng hợp về về trà giảm cân sau sinh, hy vọng đã có thể gợi ý cho bạn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình. Để có thể đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường và nên kiểm tra kỹ lại thông tin sản phẩm về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ cứ nhằm tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Thuốc Giảm Cân An Toàn, Hiệu Quả Được Ưu Chuộng Nhất

Thuốc giảm cân là giải pháp được nhiều người tìm đến với mong muốn cải thiện một vóc dáng thon...