4.3/5 - (30 bình chọn)

Top 9 Loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất, cấp ẩm nhanh chóng

Cập nhật 23/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Innisfree Green Tea Mist (giúp da sáng mịn và mềm mại)
2Evoluderm Atomiseur Eau Pure (xịt khoáng cho da khô nên lựa chọn)
3Energizing Water Bio-essence (thành phần an toàn và lành tính)
4Avène Thermal Spring Water (xịt khoáng cho da khô giúp cấp ẩm tức thì)
5Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water (đã được kiểm chứng về độ an toàn)
6La Roche-Posay Thermal Spring Water (xịt khoáng cho da khô không mùi)
7Eucerin Aquaporin Active (làm dịu, cấp nước và dưỡng ẩm nhanh chóng)
8Milaganics Rose Facial Mist (xịt khoáng cho da khô không gây kích ứng)
9Mineral Waterspray Dollania (giúp da thông thoáng và dễ chịu)

Nước xịt khoáng cho da khô được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi có thể cấp nước, bổ sung độ ẩm tức thì để da trở nên mịn mướt, tươi tắn, mềm mại và căng tràn sức sống, không còn bị bong tróc, nứt nẻ hoặc khô ráp khó chịu.

Review 9 loại xịt khoáng cho da khô được yêu thích nhất hiện nay

Nhắc đến xịt khoáng cho da khô được yêu thích nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Innisfree Green Tea Mist, Evoluderm Atomiseur Eau Pure, Energizing Water Bio-essence, Avène Thermal Spring Water,…. Cụ thể, mỗi loại sẽ có những đặc điểm sau:

#01

Innisfree Green Tea Mist (giúp da sáng mịn và mềm mại)

Innisfree Green Tea Mist có thành phần chính là chiết xuất lá trà xanh tươi. Giúp làm mịn và mềm da, chống oxy hóa, tái tạo tế bào, chống lại các ảnh hưởng không tốt từ môi trường bên ngoài, mang đến cảm giác thoải mái và sảng khoái.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của chiết xuất vỏ cam, hoa xương rồng, hoa lan và chất cấp nước (Panthenol, Glycerin,…). Giúp da sáng mịn và mềm mại. Hoàn toàn khống chứa cồn, chất bảo quản, chất tạo màu và thành phần từ động vật nên an toàn, lành tính và không gây kích ứng.

1
Innisfree Green Tea Mist giúp làm mịn và mềm da, chống oxy hóa, tái tạo tế bào,...
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Innisfree Green Tea Mist giúp làm mịn và mềm da, chống oxy hóa, tái tạo tế bào,...

Khi sử dụng đúng cách, da được cung cấp một độ ẩm nhất định, sẽ căng mướt, tươi tắn và tràn đầy sức sống, không còn khô ráp và khó chịu. Tránh được tình trạng da bị mất nước. Giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và không bị mốc nếu dùng sau khi makeup.

Tổng thể nhỏ gọn và dễ mang theo khi ra ngoài. Thiết kế được làm theo dạng xịt phun sương, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu vào da, không gây bết dính và tắc nghẽn các lỗ chân lông, giúp da luôn mịn màng và tươi mát trong mọi tình huống.

#02

Evoluderm Atomiseur Eau Pure (xịt khoáng cho da khô nên lựa chọn)

Evoluderm Atomiseur Eau Pure có bảng thành phần đơn giản với Nitrogen và nước tinh khiết. Không chứa Paraben và những chất độc hại khác. Giúp da được cấp nước, cấp ẩm trong những hoạt động ngoài trời hoặc thường xuyên ngồi trong môi trường có máy điều hòa.

Bên cạnh đó, có thể thay thế cho khóa ẩm và kem dưỡng ẩm khi cấp ẩm tức thời trong suốt ngày dài với tần suất sử dụng 2 – 3 tiếng/1 lần xịt. Cấp ẩm trước khi makeup và cố định sau mỗi lần trang điểm. Cấp ẩm sau khi da bị tác động xâm lấn hoặc tác động mạnh (lăn kim, peel,…).

2
Evoluderm Atomiseur Eau Pure có bảng thành phần đơn giản với Nitrogen và nước tinh khiết
Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Chai 400ml: 170.000 đ
Evoluderm Atomiseur Eau Pure có bảng thành phần đơn giản với Nitrogen và nước tinh khiết

Phù hợp với mọi loại da, bao gồm da khô và da nhạy cảm. Tuy nhiên, cần lưu ý không sử dụng  trong môi trường trên 50 độ C. Sau khi dùng nên bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời để chất lượng bên trong không bị ảnh hưởng.

Thiết kế dạng vòi xịt phủ rộng nên chỉ cần 2 lần xịt là đã cấp đủ nước và độ ẩm cho toàn bộ gương mặt. Kết cấu dưỡng chất lỏng, mỏng nhẹ và trong suốt, thẩm thấu sâu và nhanh trên da, không gây nhờn rít, nặng nề hoặc bết dính khó chịu.

#03

Energizing Water Bio-essence (thành phần an toàn và lành tính)

Energizing Water Bio-essence ứng dụng công nghệ Bio ComplexTM độc quyền, giúp khả năng thẩm thấu được tăng cường. Từ đó, bảo vệ da tốt hơn và nuôi dưỡng được da từ sâu bên trong, giúp da luôn mịn màng, mềm mại, tươi tắn, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

Thành phần an toàn và lành tính với ZinC (Kẽm), Nitrogen, Calcium (Ca), Magnesium (Mg), Đồng (Cu),…. Ngoài ra, còn có hương liệu nhưng với liều lượng hợp lí. Đồng thời, không chứa cồn và có lượng muối NaCl thấp nên không gây kích ứng và khô da.

3
Energizing Water Bio-essence giúp da luôn mịn màng, mềm mại, tươi tắn, rạng rỡ và căng tràn sức sống
Energizing Water Bio-Essence
Chai 100ml: 214.000 đ
Energizing Water Bio-essence giúp da luôn mịn màng, mềm mại, tươi tắn, rạng rỡ và căng tràn sức sống

Công dụng chính của sản phẩm là làm mát, làm dịu và cấp ẩm để da nhanh chóng lấy lại được độ ẩm, hạn chế bị nổi mẩn đỏ mất thẩm mỹ. Giảm mụn li ti, phục hồi vết thương, hạn chế bã nhờn,… để da luôn mịn màng, thông thoáng và săn chắc tự nhiên.

Song song đó, giữ lớp trang điểm bền và không bị xuống tone nếu phải hoạt động liên tục trong suốt ngày dài. Hạn chế tình trạng rát da sau khi waxing hoặc sử dụng dao cạo, giúp vùng da đang bị tổn thương dịu bớt đỏ và làm mát da vào những ngày nắng nóng.

#04

Avène Thermal Spring Water (xịt khoáng cho da khô giúp cấp ẩm tức thì)

Avène Thermal Spring Water có bảng thành phần đơn giản, lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với nhiều loại da khác nhau (bao gồm da khô, da đang điều trị mụn,…). Tiêu biểu như nước khoáng tự nhiên (chứa Ca2+, Mg2+, HCO3-, SO4+, Na+, Cl-,…) và Nitrogen.

Khi sử dụng với tần suất 2 – 3 tiếng/1 lần xịt, sản phẩm sẽ giúp da được cấp ẩm tức thì và có thể thay thế cho khóa ẩm, kem dưỡng ẩm. Cố định lớp trang điểm hoặc trước khi makeup có thể dùng để cấp ẩm. Làm dịu da dị ứng, cháy nắng, ngứa, chàm, kích ứng,….

4
Avène Thermal Spring Water phù hợp với nhiều loại da khác nhau (da khô, da đang điều trị mụn,...)
Avène Thermal Spring Water
Chai 300ml: 280.000 đ
Avène Thermal Spring Water phù hợp với nhiều loại da khác nhau (da khô, da đang điều trị mụn,...)

Ngoài ra, có thể cấp ẩm cho da sau mỗi lần có tác động xâm lấn hoặc bị tác động mạnh như phi kim, lấy nhân mụn, peel, lăn kim,…. Tuy nhiên, cần lưu ý không sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao (trên 50 độ C) và luôn bảo quản trong điều kiện tốt để đảm bảo giữ nguyên chất lượng.

Điểm trừ là vòi xịt khá mạnh, không phổ rộng ra các vùng da nên sẽ có phần e dè khi dùng và nếu cần sử dụng cho toàn thân sẽ hơi tốn thời gian. Nhưng bù lại, không gây lãng phí và nếu biết cách xịt đúng, bạn hoàn toàn có được những trải nghiệm tích cực.

#05

Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water (đã được kiểm chứng về độ an toàn)

Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water có bảng thành phần gồm 15 loại khoáng chất như Calcium, Hydrogenocarbonates, Potasssium, Bore/Boron, Fer/Iron, Sodium,…. Giúp nuôi dưỡng da và cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH tự nhiên, tăng cường oxi hóa cho các tế bào.

Bên cạnh đó, còn làm lớp đệm cho những bước chăm sóc da tiếp theo. Chữa lành vết thương và làm lành da. Kích thích tái tạo các tế bào. Giữ ẩm, cấp nước và giúp da ẩm mịn, căng mọng. Chống viêm, thải độc tố và detox cho da. Tổng hợp các Axit amin và năng lượng.

5
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water được yêu thích bởi khả năng kháng viêm, làm dịu da và chống kích ứng
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water
Chai 50g: 139.000 đ
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water được yêu thích bởi khả năng kháng viêm, làm dịu da và chống kích ứng

Sản phẩm không chứa các chất phụ gia, bảo quản và tạo mùi. Được điều chế hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nên có độ tinh tiết khiết được đảm bảo. Đã được kiểm chứng về độ an toàn nên có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Cảm nhận sau khi sử dụng là thư giãn, sảng khoái, thoải mái và dễ chịu với thiết kế dạng xịt phun sương có lực vừa phải, làm cho những tia nước khoáng được phủ đều toàn bộ da mà không gây đau rát, khó chịu. Đồng thời, khô khá nhanh và không gây nhờn rít, bết dính.

#06

La Roche-Posay Thermal Spring Water (xịt khoáng cho da khô không mùi)

La Roche-Posay Thermal Spring Water có kết cấu dạng lỏng nên dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít, nặng nề hoặc bết dính. Không mùi và không màu nên rất dễ chịu và phù hợp với cả người có khứu giác nhạy cảm, không thích mùi hương hóa học nồng nặc.

Bảng thành phần gồm nước khoáng tinh khiết, khoáng chất và nguyên tố vi lượng (Selenium, Bicarbonates, Đồng, Oligo, Kẽm, Silicate,…), ZinC và Nacl. Giúp làm dịu da đang kích ứng hoặc gặp những vấn đề như sạm, dễ nổi mụn, vừa đi ngoài nắng trở về,….

6
La Roche-Posay Thermal Spring Water dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít, nặng nề
La Roche-Posay
Chai 150ml: 195.000 đ
La Roche-Posay Thermal Spring Water dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít, nặng nề

Ngoài ra, sẽ bổ sung độ ẩm cần thiết, làm chậm sự lão hóa và chống oxy hóa, cân bằng độ pH tự nhiên và kiểm soát tốt hoạt động tiết dầu. Chống viêm và kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn viêm, hạn chế mụn bị lan rộng ra và giảm tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

Khi sử dụng liên tục và đều đặn, da còn được tăng sức đề kháng và ngày càng khỏe, săn chắc hơn. Tăng độ đàn hồi, thúc đẩy tăng sinh những tế bào mới. Giữ lớp makeup lâu trôi va bền màu hoặc tránh hiện tượng nền bị mốc trước khi trang điểm.

#07

Eucerin Aquaporin Active (làm dịu, cấp nước và dưỡng ẩm nhanh chóng)

Eucerin Aquaporin Active được tạo thành từ Aqua, Glycerin, 1 2-Hexanediol, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Glyceryl Glucoside, EDTA, Panthenol, Phenoxyethanol,…. Hoàn toàn không chứa các chất khiến da tổn thương hoặc kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…).

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da (da khô, da nhạy cảm,…). Khi sử dụng đúng liều lượng với tần suất hợp lí, da sẽ được làm dịu, cấp nước và dưỡng ẩm nhanh chóng. Bổ sung khoáng chất, Hydrat hóa và chất dinh dưỡng cho da rạng rỡ và tươi sáng trong mọi hoàn cảnh.

7
Eucerin Aquaporin Active được tạo thành từ Aqua, Glycerin, 1 2-Hexanediol, Sodium Hyaluronate,...
Eucerin Aquaporin Active
Chai 150ml: 220.000 đ
Eucerin Aquaporin Active được tạo thành từ Aqua, Glycerin, 1 2-Hexanediol, Sodium Hyaluronate,...

Đồng thời, bảo vệ độ ẩm vào đêm trước lúc đi ngủ. Tạo độ bám dính khá tốt nên rất thích hợp để dùng trước khi sử dụng những sản phẩm chăm sóc da khác (serum, kem dưỡng,…) bởi không gây ra phản ứng tương tác và tác dụng phụ nghiêm trọng.

Khi dùng đủ lâu, sản phẩm còn hỗ trợ chống lão hóa, nhăn, tàn nhang, nám và ngăn tình trạng da bị khô vào mùa đông hiệu quả. Riêng mùa hè, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thoải mái và tươi mát, không khiến lỗ chân lông bị bít tắc gây mụn.

#08

Milaganics Rose Facial Mist (xịt khoáng cho da khô không gây kích ứng)

Milaganics Rose Facial Mist ghi điểm với khả năng cấp ẩm và bổ sung đủ cho da lượng nước cần thiết mà hoàn toàn không gây ra hiện tượng nhờn rít khó chịu. Đồng thời, se khít các lỗ chân lông, kiềm dầu và cân bằng ẩm hiệu quả. Phù hợp với mọi loại da (khô, dầu, nhạy cảm,…).

Thành phần chính là chiết xuất từ cánh hoa hồng với hàm lượng chất chống oxy hóa và Vitamin C cao, giúp chống viêm các lỗ chân lông và mang đến độ mềm mịn cho da. Ngoài ra, có thêm các vitamin thuộc nhóm K, E, D, B giúp nuôi dưỡng da từ bên trong và tăng độ đàn hồi.

8
Milaganics Rose Facial Mist ghi điểm với khả năng cấp ẩm và bổ sung đủ cho da lượng nước cần thiết
Milaganics Rose Facial Mist
Chai 100ml: 93.000 đ
Milaganics Rose Facial Mist ghi điểm với khả năng cấp ẩm và bổ sung đủ cho da lượng nước cần thiết

Sản phẩm giúp giảm thiểu tối đa quá trình lão hóa và cho bạn làn da mịn màng, mềm mại, tươi trẻ, căng tràn sức sống. Nhưng cần dùng với liều lượng và tần suất đúng hướng dẫn để tránh bị tác dụng ngược và không gặp các tác phản ứng phụ không mong muốn.

Ưu điểm là không chứa cồn, Paraben, Silicone và Sulfate nên không gây mụn và không gây kích ứng. Đồng thời, không khiến da bị tổn thương khi sử dụng liên tục trong thời gian dài và có thể kết hợp với nhiều sản phẩm khác (serum, kem dưỡng,…) giúp da được chăm sóc toàn diện.

#09

Mineral Waterspray Dollania (giúp da thông thoáng và dễ chịu)

Mineral Waterspray Dollania được điều chế từ khoáng chất và nước nên rất lành tính và an toàn cho da. Nếu sử dụng lần đầu tiên hoặc đã dùng qua nhiều lần, da cũng đều được bảo vệ và chăm sóc tốt, hoàn toàn không bị tổn thương và kích ứng (kể cả da nhạy cảm).

Công dụng của sản phẩm là giữ ẩm và tăng cường độ ẩm của da. Làm mát và hạn chế tối đa tình trạng da nứt nẻ, khô ráp và bong tróc. Giữ lớp trang điểm bền và lâu trôi nếu dùng sau khi makeup. Cân bằng độ pH của da và kiềm dầu khá tốt (nhất là ở vùng chữ T).

9
Mineral Waterspray Dollania được điều chế từ khoáng chất và nước nên rất lành tính và an toàn cho da
Mineral Waterspray Dollania
Chai 400ml: 249.000 đ
Mineral Waterspray Dollania được điều chế từ khoáng chất và nước nên rất lành tính và an toàn cho da

Ngoài ra, giúp da được thư giãn sau khi có tiếp xúc trực tiếp với môi trường nhiều khói bụi. Giảm tình trạng cháy nắng và bỏng rát khi da ở dưới ánh nắng của mặt trời trong một thời gian dài. Giúp bạn luôn có vẻ ngoài rạng rỡ, mịn mướt và tươi tắn tự nhiên.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là tia phun đều và mạnh. Khi sử dụng trên da, phần nước khoáng khô khá nhanh và không đọng lại trên bề mặt, giúp da thông thoáng và dễ chịu, không căng rát hoặc bết dính. Dùng được vào mọi thời điểm trong ngày (sáng, trưa, chiều, tối).

Trên đây là top 9 nước xịt khoáng cho da khô tốt nhất, cấp ẩm nhanh chóng và được yêu thích nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin trong bài viết của TopAZ Review để có lựa chọn đúng đắn. Đồng thời, có thể mua trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử để vừa có được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm chi phí.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xịt Khoáng Caudalie Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Caudalie có tên đầy đủ là Caudalie Grape Water. Được điều chế từ những thành phần thiên nhiên...

Nước Xịt Khoáng Innisfree Cho Da Dầu: 3 Loại Dùng Tốt Nhất

Nước xịt khoáng Innisfree cho da dầu được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá rất cao và...

Aspasia Moist Up Face Mist Aloe

TOP 10 loại Xịt Khoáng Tốt Nhất nhiều chị em chọn dùng

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da rất hữu ích, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn...

TOP 4 Xịt Khoáng Innisfree Tốt Nhất Được Nhiều Chị Em Chọn Dùng

Xịt khoáng Innisfree thích hợp để sử dụng mỗi ngày, bất cứ khi nào da cần được cấp ẩm hoặc...

Review Xịt Khoáng Innisfree Trà Xanh Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh có bảng thành phần đơn giản và lành tính, giúp da được làm dịu và...