4.1/5 - (87 bình chọn)

TOP 10 Loại Xịt Khoáng Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất, Đáng Mua Dùng

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Xịt khoáng giúp làm sạch & làm dịu da La Roche-Posay
2Xịt khoáng cho da nhạy cảm Eucerin AQUAporin Active Mist Spray
3Nước xịt khoáng dưỡng da Energizing Water Bio-essence
4Xịt khoáng làm dịu da từ nha đam Innisfree Aloe Revital Skin Mist
5Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water
6Nước xịt khoáng Evoluderm phù hợp với da nhạy cảm
7Xịt khoáng cho da nhạy cảm Christian Lenart Brume Apaisante
8Xịt khoáng phục hồi da nhạy cảm The Face Shop Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist
9Xịt khoáng dưỡng ẩm mềm da Mineral Waterspray Dollania
10Nước xịt khoáng hữu cơ cho da nhạy cảm Thermal Cloud DottorPrimo
Review 10 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm [Xem chi tiết]

Sử dụng đúng loại xịt khoáng cho da nhạy cảm sẽ bảo vệ lớp trang điểm cũng như làn da của bạn tốt hơn, đặc biệt là khi phải đi ra ngoài trời. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng như một sản phẩm chăm sóc tóc, làm sạch da tạm thời hay làm dịu da khi đi nắng. Tham khảo ngay những loại xịt khoáng được đánh giá hiệu quả tốt nhất sau đây.

Review 10 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm

Trong chu trình chăm sóc da hằng ngày, rất nhiều người lại quên mất bước xịt khoáng cuối cùng. Xịt khoáng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài, khóa ẩm và khóa lớp trang điểm được lâu hơn, nhất là khi bạn phải tham gia các sự kiện ngoài trời vào ban ngày. Nếu thuộc tình trạng da nhạy cảm, bạn có thể tham khảo dùng các dòng sản phẩm sau

#01

Xịt khoáng giúp làm sạch & làm dịu da La Roche-Posay

La Roche – Posay một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu hiện nay của Pháp được người dùng cực kỳ ưa chuộng bởi thực sự mang đến nhiều hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Dòng xịt khoáng La Roche – Posay chai xanh chính là sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm.

MỚI
Xịt khoáng La Roche-Posay giúp cấp ẩm và bảo vệ da hiệu quả trước những tác nhân ngoài môi trường.
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
Xịt khoáng La Roche-Posay giúp cấp ẩm và bảo vệ da hiệu quả trước những tác nhân ngoài môi trường.

Thiết kế chai xịt khoáng của La Roche – Posay gây ấn tượng với sự đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và thanh lịch, chai cầm chắc tay, phần nút xịt cũng chắc chắn để tránh tình trạng bị hư hỏng nếu cần đem đi xa. Sản phẩm có cả dòng mini size và chai bự để phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Thành phần chính của sản phẩm này chính là nước khoáng độc quyền được chắt lọc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có tác dụng làm dịu, giảm viêm và bảo vệ da. Hoạt chất Kẽm (Zinc) vừa giúp chống viêm, chống oxy hóa, điều tiết lại hoạt động của bã nhờn trên da hiệu quả.

Các thành phần của nước xịt khoáng của La Roche – Posay rất an toàn nên cực kỳ phù hợp cho người có làn da nhạy cảm. Những giọt nước siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, làm dịu da và cấp ẩm nhanh chóng, không gây ra tình trạng bết rít hay khó chịu nào.

Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da từ da dầu, da nhạy cảm, da khô hay da mụn. Do các thành phần lành tính nên trẻ sơ sinh cũng có thể sử dụng xịt khoáng La Roche – Posay, tuy nhiên chú ý khi xịt tránh để bắn vào mắt của bé.

#02

Xịt khoáng cho da nhạy cảm Eucerin AQUAporin Active Mist Spray

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Eucerin Aquaporin Active Mist Spray là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Eucerin đình đám của Đức. Sản phẩm được đánh giá có mùi thơm nhẹ dịu, mang đến cảm giác tươi mát , nhẹ nhàng đồng thời có thể khóa lớp make up khá hiệu quả.

2
Eucerin AQUAporin Active Mist Spray mang đến cảm giác tươi mái, mềm mại cho làn da
Eucerin Aquaporin Active
Chai 150ml: 220.000 đ
Eucerin AQUAporin Active Mist Spray mang đến cảm giác tươi mái, mềm mại cho làn da

Công thức chính của dòng tẩy trang này là Gluco Glycerol và Hyaluronic Acid đem đến khả năng cấp ẩm gấp 126%. Làn da nhanh chóng trở nên mềm mịn hơn. Eucerin Aquaporin Active Mist Spray cũng cung cấp cho làn da rất nhiều dưỡng chất để phục hồi tái tạo lại từ bên trong.

Với công thức ưu việt, sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất tự nhiên của làn da để làm dịu các kích ứng từ ánh nắng, bụi bẩn, yếu tố ô nhiễm ngoài môi trường. Sử dụng Eucerin Aquaporin Active Mist Spray còn giúp ngăn ngừa được nguy cơ hình thành các nếp nhăn của tuổi tác.

Dòng nước xịt khoáng này được hướng đến cho những người có làn da nhạy cảm, đặc biệt là người làm văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với điều hòa để tránh tình trạng khô da. Làn da được duy trì độ ẩm tự nhiên thêm tươi sáng và cải thiện dần độ đàn hồi đáng mơ ước.

#03

Nước xịt khoáng dưỡng da Energizing Water Bio-essence

Xịt khoáng Energizing Water Bio-essence với công thức độc quyền cùng các thành phần lành tính nên cực kỳ phù hợp cho người có làn da nhạy cảm. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Bio-essence với rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da được yêu thích gần đây.

3
Xịt khoáng Energizing Water Bio-essence hạn chế được tối đa các kích ứng khi sử dụng
Energizing Water Bio-Essence
Chai 100ml: 214.000 đ
Xịt khoáng Energizing Water Bio-essence hạn chế được tối đa các kích ứng khi sử dụng

Energizing Water Bio-essence có ngoại hình đơn giản, với hai màu xanh – trắng nhẹ nhàng, đầu vòi xịt thiết kế cải tiến có thể phun sương nhẹ nhàng đều khắp mặt. Các thành phần của xịt khoáng có độ pH khá thấp, gần với pH của da nên hạn chế được tối đa các kích ứng không đáng có.

Thành phần vi khoáng của sản phẩm này vô cùng đa dạng như Zinc, Cu, Ca, Nitrogen, Mg.. Những hoạt chất này đều đem đến tác dụng cấp ẩm, tăng cường hệ miễn dịch cho da, phục hồi các hư tổn từ bên trong cũng như kiểm soát bã nhờn ổn định, đồng thời cũng không gây khô da.

Khả năng cấp ẩm cho da của Energizing Water Bio-essence gấp 2 lần bình thường, giảm nhanh các kích ứng gây rát da do vừa đi ngoài nắng về. Làn da được xịt khoáng hằng ngày có thể giữ được lớp trang điểm suốt cả ngày kể cả khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời.

Dòng xịt khoáng cho da nhạy cảm này còn có thể dùng cho trẻ em để cải thiện tình trạng hăm tã, khô da hay da bị bong tróc vào mùa lạnh. Với những người có tóc bị chẻ ngọn cũng có thể dùng Energizing Water Bio-essence để phục hồi tóc khỏe mạnh lại hiệu quả.

#04

Xịt khoáng làm dịu da từ nha đam Innisfree Aloe Revital Skin Mist

Nhắc đến các dòng xịt khoáng có chiết xuất thiên nhiên, an toàn lành tính, phù hợp cho da nhạy cảm thì không nên bỏ qua dòng Aloe Revital Skin Mist đến từ thương hiệu Innisfree đình đám xứ Hàn. Sản phẩm được đánh giá cao trong hiệu quả dưỡng ẩm và làm dịu da.

4
Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist với chiết xuất nha đam cũng dưỡng ẩm, chống viêm và giảm kích ứng cho da hiệu quả
Innisfree Aloe Revital Skin Mist
Chai 120ml: 260.000 đ
Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist với chiết xuất nha đam cũng dưỡng ẩm, chống viêm và giảm kích ứng cho da hiệu quả

Chiết xuất chính của dòng xịt khoáng Innisfree này chính là Aloe Vitalizing Energy – phức hợp nha đam được lấy từ đảo Jeju có khả năng cấp ẩm, dưỡng trắng, giúp da mềm mịn và gia tăng độ đàn hồi. Với hơn 94% chiết xuất nha đam giúp sản phẩm này cực kỳ phù hợp cho da nhạy cảm.

Nhà sản xuất cũng đảm bảo đây là sản phẩm 5 Không gồm không màu tổng hợp, không dầu khoáng, không dầu động vật, không mùi hương nhân tạo, không imidazolidinyl urea. Bởi thế những làn da đang bị mụn hay dị ứng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng mà không lo kích ứng.

Ngay khi vừa xịt Aloe Revital Skin Mist , người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt. Làn da có cảm giác mềm ẩm, làm dịu da, tạo ra một lớp màng khiến da có cảm giác căng bóng và tràn đầy sức sống. Lớp xịt khoáng có dạng như toner và thẩm thấu rất nhanh.

Sản phẩm được khuyến khích dùng hằng ngày để khóa lớp trang điểm hiệu quả hơn. Những người đi biển, người đi từ ngoài nắng về hay có làn da bị cháy nắng cũng nên sử dụng để làm dịu các kích ứng nhanh chóng hơn.

#05

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Các dòng xịt khoáng Vichy vốn đã được yêu thích bởi có thiết kế sang trọng, khả năng cấp ẩm và giữ lớp make up cực ổn. Với những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng thì có thể tham khảo dòng Vichy Mineralizing Thermal Water để hạn chế các tổn thương cho da.

5
Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có các chiết xuất tự nhiên nên rất an toàn trên da nhạy cảm
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water
Chai 50g: 139.000 đ
Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có các chiết xuất tự nhiên nên rất an toàn trên da nhạy cảm

Thành phần chính của dòng xịt khoáng cho da nhạy cảm này chính là nước khoáng núi lửa được lấy từ Pháp. Vichy Mineralizing Thermal Water có cung cấp đến 15 loại khoáng chất tự nhiên cho da như Sillicon, canxi, sắt, boron, sulfur, ES ions, sodium, potassium, Hydorgenocarbonat…

Sản phẩm có tác dụng làm dịu, làm đỏ da, giảm cảm giác châm chích nóng rát nhanh chóng. Làn da được cấp ẩm nhẹ nhàng nhanh chóng trở nên mềm mại, thoải mái. Khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân như bụi bẩn, ô nhiễm ngoài môi trường cũng được cải thiện.

Mùi của Vichy Mineralizing Thermal Water khá nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho người dùng. Theo nhà sản xuất, sử dụng xịt khoáng hằng ngày còn giúp chống lại quá trình oxy hóa của da, tăng tốc độ phục hồi và tái tạo tế bào để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của da.

Một lưu ý nho nhỏ là bạn không nên xịt quá nhiều vì khả năng cấp ẩm của xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water khá mạnh. Hãy vỗ nhẹ nhàng vào da để các tinh chất thẩm thấu nhanh, dùng khăn tẩy trang để thấm những phần nước đọng lại để tránh tình trạng da bóng nhờn.

#06

Nước xịt khoáng Evoluderm phù hợp với da nhạy cảm

Dòng nước xịt khoáng Evoluderm đến từ Pháp cũng là một sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo để tránh gây ra những kích ứng trên làn da nhạy cảm. Sản phẩm đã và đang được tin dùng ở khắp nơi trên thế giới vì những hiệu quả tuyệt vời mà nó đem đến cho làn da.

6
Nước xịt khoáng Evoluderm đảm bảo không chứa các thành phần gây hại cho da.
Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Chai 400ml: 170.000 đ
Nước xịt khoáng Evoluderm đảm bảo không chứa các thành phần gây hại cho da.

Thành phần chính của xịt khoáng Evoluderm chỉ có nước khoáng tinh khiết, Nitrogen cùng một số thành phần khác vừa đủ. Các thành phần của sản phẩm cực kỳ lành tính, đảm bảo không chứa paraben hay các hóa chất khác nên có thể dùng an toàn cho mọi loại da, kể cả da đang bị mụn.

Dòng xịt khoáng này có khả năng cấp ẩm từ 10- 20%, giúp làn da trở nên mềm ẩm, dễ chịu, tình trạng rát đỏ hay châm chích trước đó cũng được giải quyết nhanh chóng. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm ngay sau khi vừa lăn kim trị mụn để làm dịu da bởi khả năng chống viêm khá tốt.

Xịt khoáng Evoluderm còn phù hợp với những người bị cháy nắng do đi ngoài trời lâu, người bị khô da do ngồi trong phòng máy lạnh nhiều hay dùng trên những vùng da bị côn trùng đốt. Khả năng thẩm thấu của sản phẩm khá tốt nên ít gây bóng nhờn hay bết rít khó chịu trên da

#07

Xịt khoáng cho da nhạy cảm Christian Lenart Brume Apaisante

Dòng xịt khoáng Christian Lenart Brume Apaisante sẽ cực kỳ phù hợp với những người thích các sản phẩm từ thiên nhiên, có mùi thơm tươi mát. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Christian Lenart – Pháp, có thể đáp ứng được các tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà bạn đang tìm kiếm.

7
Dòng xịt khoáng Christian Lenart Brume Apaisante chiết xuất từ hoa cam đắng được hướng tới dành riêng cho người có da nhạy cảm
Christian Lenart Brume Apaisante
Chai 150ml: 139.000 đ
Dòng xịt khoáng Christian Lenart Brume Apaisante chiết xuất từ hoa cam đắng được hướng tới dành riêng cho người có da nhạy cảm

Dòng Christian Lenart Brume có đến 4 dòng gồm Apaisante, Tonifiante, Energisante,  Purifiante đều có chiết xuất tự nhiên. Trong đó dòng Apaisante có chiết xuất hoa cam được đánh giá phù hợp nhất với những người có da nhạy cảm nên bạn cần chú ý để tránh mua nhầm. ư

Chiết xuất hoa cam đắng mang đến cho sản phẩm một mùi hương cực kỳ thanh mát, dễ chịu cho người dùng. Các thành phần khác của dòng xịt khoáng này như nước khoáng tinh khiết, pentylene glycol, Aroma, cũng đem đến công dụng chống viêm, cấp ẩm cho làn da cực kỳ ổn định.

Christian Lenart Brume Apaisante được đánh giá cực kỳ phù hợp với những người có làn da xỉn màu để cải thiện nhanh chóng nhất. Da vừa được cấp ẩm, bổ sung các dưỡng chất tự nhiên nên dần trắng sáng mềm mịn hơn, độ đàn hồi ổn định đúng như mong ước của bất cứ cô gái nào.

Một ưu điểm khác của dòng xịt khoáng này chính là có thể thẩm thấu khá nhanh, giúp lỗ chân lông thông thoáng, kiểm soát được việc tiết bã nhờn và không gây ra tình trạng bóng nhờn cho da.

#08

Xịt khoáng phục hồi da nhạy cảm The Face Shop Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist

The Face Shop cũng là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc với các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính. Xịt khoáng Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist chính là sản phẩm mà thương hiệu này hướng tới dành riêng cho những người thuộc nhóm da nhạy cảm.

8
Xịt khoáng Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist giúp bảo vệ và phục hồi da từ sâu bên trong
Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist
Chai 100ml: 285.000 đ
Xịt khoáng Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist giúp bảo vệ và phục hồi da từ sâu bên trong

Bảng thành phần của Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist đều là các chiết xuất tự nhiên gồm muối biển, nhựa cây bạch dương, chiết xuất từ chanh, cây bạch đàn, cây trà trái cam Bergamot, hoa mẫu hơn, Ceramide, hương thảo.. nên cực kỳ lành tính cho da.

Nhờ các chiết xuất tự nhiên nên sản phẩm có một mùi hương cực kỳ tươi mát dễ chịu, khiến làn da có cảm giác được thư giãn nhẹ nhàng. Làn da được làm mát ngay tức thì sau xịt khoáng, đồng thời giảm được các triệu chứng châm chích, mẩn đỏ, để làn da dễ chịu hơn.

Những làn da bị kích ứng do mỹ phẩm, da bị cháy nắng, bị mụn hay bị côn trùng cắn cũng hoàn toàn có thể dùng  Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist để phục hồi nhanh chóng hơn. Làn da được cấp ẩm hằng ngày dần trở nên mềm mịn, khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

Dòng Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist cấp ẩm tốt nhưng không gây bóng nhờn hay làm bí lỗ chân lông sẽ giúp khóa lớp trang điểm tốt hơn. Các thành phần trong xịt khoáng cũng giúp nâng cao sức đề kháng và bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tác nhân ngoài môi trường.

#09

Xịt khoáng dưỡng ẩm mềm da Mineral Waterspray Dollania

Dù nghe khá lạ nhưng Dollania chính là một nhánh thuộc Avene đã ra mắt từ năm 1990, vì vậy không cần nghi ngờ về chất lượng các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Dòng xịt khoáng Mineral Waterspray Dollania được đánh giá phù hợp cho người có da nhạy cảm để bảo vệ da tốt hơn.

9
Xit khoáng Mineral Waterspray Dollania giúp dưỡng ẩm và cho da mềm mại hơn
Mineral Waterspray Dollania
Chai 400ml: 249.000 đ
Xit khoáng Mineral Waterspray Dollania giúp dưỡng ẩm và cho da mềm mại hơn

Bảng thành phần của dòng xịt khoáng này 100% là các chiết xuất tự nhiên, vì vậy các công dụng phục hồi và tái tạo da sẽ không diễn ra nhanh, tuy nhiên hiệu quả cấp ẩm lại được biểu hiện cực kỳ nhanh chóng. Cũng nhờ các chiết xuất thiên nhiên nên sản phẩm có độ lành tính rất cao.

Công dụng chính của Mineral Waterspray Dollania chính là cấp ẩm, khóa ẩm, bảo vệ lớp trang điểm lâu pha cũng như chống lại các tác nhân làm tổn hại da từ ngoài môi trường. Sản phẩm được khuyến khích dùng cho người mới trị laser, da bị mụn viêm, da nhạy cảm hay sau phẫu thuật.

Với các chiết xuất từ nước khoáng tự nhiên, xịt khoáng cho da nhạy cảm này còn giúp cân bằng độ pH ổn định cho da, kiểm soát việc tiết nhờn dể giữ da luôn khô thoáng. Khuôn mặt bạn cũng trở nên rạng rỡ, tươi sáng suốt cả ngày nhờ dùng Mineral Waterspray Dollania ngay sau khi makeup.

#10

Nước xịt khoáng hữu cơ cho da nhạy cảm Thermal Cloud DottorPrimo

Nếu bạn muốn tìm kiếm các dòng xịt khoáng cho da nhạy cảm theo hướng thiên nhiên, không chứa các chất hóa học thì dòng xịt khoáng hữu cơ Thermal Cloud chính là sản phẩm dành cho bạn. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm DottorPrimo hàng đầu nước Ý.

10
Thermal Cloud DottorPrimo có đến 99,6% là thành phần thiên nhiên nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm
Thermal Cloud DottorPrimo
Chai 125ml: 250.000 đ
Thermal Cloud DottorPrimo có đến 99,6% là thành phần thiên nhiên nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm

Chiết xuất từ Thermal Cloud có đến 99.6% là các thành phần hữu cơ được lấy trực tiếp từ Ý. Đặc biệt, nước biển trầm tích được lấy từ vùng biển cổ Salsomaggiore 20 triệu năm chính là yếu tố làm nên thương hiệu của sản phẩm này bởi mang đến rất nhiều tác dụng bất ngờ.

Sản phẩm đem đến những tác dụng tuyệt vời trong việc chống viêm, dưỡng ẩm, làm dịu da. Đặc biệt những người có da nhạy cảm vừa thực hiện lăn kim, nặn mụn, peel da hoặc da bị kích ứng càng nên xịt một lớp Thermal Cloud  để giảm sưng đỏ và kích ứng nhanh chóng.

Xịt khoáng cho da nhạy cảm Thermal Cloud còn có công dụng làm đều sắc tố da, phục hồi da khỏe mạnh và trắng sáng từ sâu bên trong. Không chỉ kiểm soát việc tiết dầu nhờn, sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông để da luôn được mềm mại, mịn màng và tươi sáng nhất.

Dùng Thermal Cloud trước trang điểm sẽ giúp da ăn phấn, bám lớp trang điểm tốt hơn còn dùng sau makeup sẽ giúp giữ được lớp trang điểm lâu trôi hơn. Hoặc bạn cũng có thể dùng sản phẩm bất cứ lúc nào khi thấy da có cảm giác khô, châm chích hay lúc ngồi làm trong văn phòng.

Trên đây là giới thiệu của TopAZ Review về một số sản phẩm xịt khoáng cho da nhạy cảm được đánh giá an toàn, dịu nhẹ, mang đến nhiều cải thiện rõ rệt cho làn da. Bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như mua hàng tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo hàng chính hãng để chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Khoáng Avene Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Avene giúp làn da được cấp ẩm tức thì, từ đó trở nên thoải mái, dễ chịu, nhẹ...

Aspasia Moist Up Face Mist Aloe

TOP 10 loại Xịt Khoáng Tốt Nhất nhiều chị em chọn dùng

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da rất hữu ích, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn...

TOP 4 Xịt Khoáng Innisfree Tốt Nhất Được Nhiều Chị Em Chọn Dùng

Xịt khoáng Innisfree thích hợp để sử dụng mỗi ngày, bất cứ khi nào da cần được cấp ẩm hoặc...

Top 8 Loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm tốt nhất nên dùng

Xịt khoáng giữ lớp trang điểm được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Bởi có thể cấp ẩm,...

Top 9 loại Nước Xịt Khoáng cho da dầu mụn tốt nhất

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn giúp da không bị khô ráp và trở nên mềm mại, mịn màng,...