4.5/5 - (39 bình chọn)

Review Bình Giữ Nhiệt Elmich: Top 5 loại bán chạy nhất

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bình giữ nhiệt Elmich K5 – 2246386
2Bình đựng thức ăn giữ nhiệt Elmich EL3144 2313144
3Bình giữ nhiệt Elmich EL3656
4Bình giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3665
5Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich EL8014
6Bình giữ nhiệt Elmich có tốt không?
Reviews 5 bình giữ nhiệt Elmich được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong thời gian qua. Hầu hết các thiết kế của hãng đều hướng đến sự tiện lợi, đặt yếu tố an toàn cho sức khỏe của người sử dụng lên hàng đầu và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất Châu Âu.

Reviews 5 bình giữ nhiệt Elmich được ưa chuộng nhất

Bình giữ nhiệt Elmich có tính ứng dụng cao và mọi thiết kế đều phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như dân công sở, học sinh, sinh viên, người thường xuyên đi du lịch,… Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và sang trọng đã thu hút được sự lựa chọn của đa số người dùng.

Tham khảo những đánh giá chi tiết của TopAZ Review về 5 sản phẩm nổi bật nhất của hãng:

#01

Bình giữ nhiệt Elmich K5 – 2246386

Bình giữ nhiệt Elmich K5 – 2246386 là thiết kế tiện lợi, phù hợp cho người dùng sử dụng bảo quản cả các loại thức uống nóng và lạnh. Trong những năm qua, đây cũng là một thiết kế của Elmich được người tiêu dùng đánh giá cao và bán chạy nhất trên thị trường.

MỚI
Bình giữ nhiệt Elmich K5 - 2246386 có phần nắp đậy được dùng làm ly uống nước rất tiện lợi.
Elmich K5 - 2246386 (500ml)
148.000 đ
Bình giữ nhiệt Elmich K5 - 2246386 có phần nắp đậy được dùng làm ly uống nước rất tiện lợi.

Sản phẩm được làm bằng inox cao cấp này rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi. Vì được cấu tạo bởi 2 lớp inox 304 chống gỉ bên trong và lớp cách nhiệt chân không, từ đó giúp cho bình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ nhiệt tốt cả nóng và lạnh từ 8 – 24 tiếng.

Vì được làm bằng inox khá chắc chắn nên thiết kế này khá bền bỉ, đồng thời vật liệu đã được kiểm nghiệm là rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, nó có thể chịu được va chạm mạnh khi sử dụng hoặc di chuyển, thuận tiện khi chứa các thức ăn lỏng như cháo (giữ nóng) hoặc các loại nước trái cây (giữ lạnh).

Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm đã được trải qua quá trình thí nghiệm và kiểm duyệt gắt gao về công năng và độ an toàn trong quá trình sử dụng, do đó người dùng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Thiết kế này còn sử dụng tiện lợi trong bất kỳ hoàn cảnh và địa điểm nào.

Với kiểu dáng sang trọng, sáng bóng, sử dụng trong thời gian lâu dài mà vẫn giữ được độ bền đẹp như mới. Thiết kế thông minh còn có thể giảm độ hấp dẫn thơm ngon và vitamin của thực phẩm được cất giữ trong bình, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người dùng.

Kích thước sản phẩm khá nhỏ gọn 10cm x 10cm x 25cm (dài x rộng x cao) và trong lượng chỉ khoảng 0.3 kg, từ đó người dùng có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu. Dung tích sản phẩm là 500ml và phần nắp đậy được dùng làm ly uống nước rất tiện lợi.

#02

Bình đựng thức ăn giữ nhiệt Elmich EL3144 2313144

Bình giữ nhiệt Elmich EL3144 2313144 là một lựa chọn hoàn hảo, tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng thon gọn, phù hợp sử dụng trong mọi mục đích khác nhau và người dùng có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu.

MỚI
Bình Đựng Thức Ăn Giữ Nhiệt Elmich EL3144 2313144 có thể tháo rời chúng ra và vệ sinh một cách dễ dàng.
Elmich EL3144 2313144 (1.8L)
610.000 đ
Bình Đựng Thức Ăn Giữ Nhiệt Elmich EL3144 2313144 có thể tháo rời chúng ra và vệ sinh một cách dễ dàng.

Sản phẩm được cấu tạo bởi inox 304, không chứa BPA, tất cả vật liệu đã được kiểm nghiệm là có độ bền cao, có khả năng chịu lực, chống va chạm và chịu nhiệt rất tốt. Do đó, trong quá trình sử dụng, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi chúng không sinh ra chất độc hại làm ảnh hưởng sức khỏe.

Được thiết kế với 3 ngăn khác nhau, khá tiện lợi, nó giúp cho người dùng có thể mang theo nhiều món ăn khác nhau. Kích thước của sản phẩm lần lược là 270ml – 310ml – 670ml. Sau khi sử dụng, bạn có thể tháo rời chúng ra và vệ sinh một cách dễ dàng.

Thiết kế sản phẩm với kiểu dáng tiện lợi, hiện đại, với phần quai xách tiện dụng, có thể giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mang theo đến bất kỳ đâu. Sản phẩm còn đã được kiểm nghiệm và đạt chuẩn chất lượng, an toàn của các tổ chức tại Châu Âu.

Người dùng có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau và nó phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn bình đựng thức ăn giữ nhiệt thì đây chính là gợi ý tuyệt vời.

#03

Bình giữ nhiệt Elmich EL3656

Bình giữ nhiệt Elmich Inox 304 EL3656 cũng là một thiết kế đến từ nhà Elmich được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang lại công năng giữ nhiệt vượt trội, cụ thể có khả năng giữ nóng đến 8 giờ và giữ lạnh lên đến 12 giờ.

Đồng thời, trong quá trình bảo quản còn đảm bảo thực phẩm được giữ lại trọn vẹn hàm lượng vi chất, từ đó giúp cung cấp cho người dùng hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe. Người dùng có thể thoải mái mang đồ uống của mình mà vẫn giữ được những hương vị thơm ngon như ban đầu.

MỚI
Bình giữ nhiệt Elmich EL3656 giữ hương vị của các loại luôn thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng.
Elmich EL3656 (500ml)
243.000 đ
Bình giữ nhiệt Elmich EL3656 giữ hương vị của các loại luôn thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

Thiết kế này khá đặc biệt bởi được trang bị đai PET giữ nắp nên bạn dễ dàng cầm uống bằng một tay hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balo bởi kích thước nhỏ gọn và mang theo bên người khi đi học, đi làm, dã ngoại,…

Được sản xuất bởi công nghệ hút chân không tối ưu, đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho sản phẩm có thể làm tốt vai trò giữ nhiệt của mình, đồng thời giữ cho hương vị của các loại luôn thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

Elmich Inox 304 EL3656 đã được kiểm nghiệm là đạt tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, góp phần mang đến phong cách năng động cho người dùng, đây cũng chính là lý do sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

#04

Bình giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3665

Bình giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3665 có thiết kế tiện dụng và được nhiều người lựa chọn bởi có kiểu dáng sang trọng và lạ mắt. Khả năng giữ nhiệt đa năng và vượt trội nên người dùng có thể thoải mái bảo quản nhiều loại nước khi đi học, đi làm, đi du lịch,…

Vì được thiết kế lên đến 3 lớp nên sản phẩm cho khả năng giữ nhiệt khá tốt. Các lớp của sản phẩm bao gồm lớp vỏ ngoài, lớp chân không ở giữa ngăn tỏa nhiệt tránh bỏng tay và làm nguội nước nóng. Sau cùng là lớp bên trong được làm bởi chất liệu inox 304 bền bỉ.

MỚI
Bình giữ nhiệt Elmich EL3665 thích hợp với người đi làm, học sinh mang theo nước tới trường.
Elmich EL3665 (700ml)
(Lazada) 330.000 đ
Bình giữ nhiệt Elmich EL3665 thích hợp với người đi làm, học sinh mang theo nước tới trường.

Inox 304 không gỉ sét vì thế, nó đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời, thiết kế phần nắp của sản phẩm còn được trang bị lớp cao su kín hơi, đảm bảo trong quá trình bảo quản nước và người dùng di chuyển sẽ không làm rò rỉ ra ngoài.

Khi bảo quản nước nóng từ 95 độ C thì sau 8 tiếng, nước sẽ giảm xuống còn 65 độ C, điều này cho thấy rằng khả năng giữ nhiệt của sản phẩm rất tốt. Mặc dù nhiệt độ nước có thể bị giảm xuống, tuy nhiên vẫn còn giữ lại hơi ấm để người dùng sử dụng vào những ngày trời lạnh.

Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước sản phẩm 9.5 x 9.5 x 16.5 cm và dung tích 700ml thích hợp với người đi làm, học sinh mang theo nước tới trường. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể bỏ vào balo, túi xách vừa tiện dụng lại đảm bảo vệ sinh.

#05

Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich EL8014

Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich EL8014 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và độ bền cao. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của các sản phẩm đến từ hãng Elmich và chính nó cũng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng.

MỚI
Bình giữ nhiệt Elmich EL8014 được trang bị phần miệng rộng dễ dàng bỏ đá viên vào.
Elmich EL8014 (500ml)
210.000 đ
Bình giữ nhiệt Elmich EL8014 được trang bị phần miệng rộng dễ dàng bỏ đá viên vào.

Ngoài ra, sản phẩm còn đã được chứng nhận an toàn sức khỏe của Châu Á nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm trong việc sử dụng. Bởi được cấu tạo bởi Inox 304 cao cấp nên nó còn khá chắc chắn, cứng cáp, có thể giữ được độ bền lâu dài trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế tới từng đường nét. Thiết kế này còn đảm bảo đồ uống được lưu giữ nhiệt độ và hàm lượng dinh dưỡng bên trong an toàn với sức khỏe một cách tuyệt đối. Ngoài ra, nó còn được trang bị phần miệng rộng dễ dàng bỏ đá viên vào.

Thiết kế đai xách tiện dụng, sử dụng để cài vào xe thể thao, mang đi bất cứ mọi nơi. Kiểu dáng thể thao, màu xanh dương hiện đại, thể hiện được sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Nếu bạn là người yêu thích phong cách này thì đây chính là gợi ý tuyệt vời nhất.

#06

Bình giữ nhiệt Elmich có tốt không?

Bình giữ nhiệt Elmich là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và hiện đang được phân phối rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc, với hơn 20 năm phát triển đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Bình giữ nhiệt Elmich
Bình giữ nhiệt Elmich thuộc dòng cao cấp, không gây han gỉ.

Tất cả thiết kế của Elmich đều được làm từ những vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định là an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, nó còn đảm bảo được tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất Châu Âu.

– Về ưu điểm:

  • Hầu hết sản phẩm đều được trang bị 3 lớp giữ nhiệt cao cấp bao gồm: lớp trong cùng (inox 304 chống dính), lớp bên ngoài ( inox 304 chống biến dạng và gỉ sét), giữ là chân không không có khả năng truyền nhiệt.
  • Các chất liệu làm nên sản phẩm đều thuộc dòng cao cấp, không gây han gỉ.
  • Ứng dụng công nghệ giữ nhiệt vượt trội nhất hiện nay giúp giữ nóng đến 8h và giữ lạnh đến 12h.
  • Người tiêu dùng có thể thoải mái chọn sản phẩm theo nhiều nhu cầu và mức giá khác nhau, dung tích mẫu mã đa dạng.
  • Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, nhỏ gọn rất dễ sử dụng.

– Về nhược điểm:

  • Sản phẩm không có thời gian bảo hành trong quá trình sử dụng.
  • Một số thiết kế không được trang bị quai xách hay dây đeo nên khá bất tiện.
  • Trên thị trường hiện đang xuất hiện nhiều hàng giả kém chất lượng nên gây khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình chọn mua.

Trên đây là tổng hợp về 5 loại bình giữ nhiệt Elmich đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên đây đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Bạn đang có nhu cầu mua các dòng sản phẩm làm từ đá quý phong thủy tự nhiên để trang...

TOP 10 Máy Khuếch Tán, Xông Tinh Dầu Phun Sương Tốt Nhất

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương giữ cho không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc luôn có đầy...

[Review] Bình Giữ Nhiệt Zebra có tốt không? 5 SP bán chạy

Bình giữ nhiệt Zebra được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, độ an toàn, "tuổi thọ",.......

Top 10 Loại máy xay thịt Mini cho gia đình tốt nhất

Máy xay thịt mini có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian cho...

Top 10 máy nướng bánh mì sandwich tốt nhất

Máy nướng bánh mì sandwich thường có các chức năng chính là nướng, hâm nóng và rã đông. Giúp tiết...

TOP 5 Máy Lọc Nước Điện Giải Nội Địa Nhật Bản Tốt Nhất

Máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản thường được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường bởi...