4.9/5 - (92 bình chọn)

Top 8 Bộ Ấm Trà Đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, pha siêu ngon

Cập nhật 05/09/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bộ ấm chén gốm sứ Tử Sa – tinh hoa trà đạo
2Bộ ấm trà họa tiết đắp nổi gốc cây đen [khay đựng lá sen]
3Bộ ấm cối xay 9 món
4Bộ ấm trà họa tiết cá 3D trên chén
5Bộ ấm trà Định Châu Hoa Sen
6Bộ ấm trà đạo Nhật Bản đối ẩm
7Bộ bằng gốm sứ cao cấp [tặng kèm khay gỗ]
8Bộ ấm trà gốm Tử Sa trơn dáng đoạn trúc
Review 8 bộ ấm trà đạo Nhật Bản chất lượng tốt, pha trà ngon [Xem chi tiết]

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử dụng hoặc làm quà tặng cho đối tác, cấp trên, bạn bè,… trong các dịp đặc biệt. Bởi bền, đẹp, pha trà ngon, chất lượng tốt, dễ vệ sinh, giá rẻ và an toàn đối với sức khỏe.

Review 8 bộ ấm trà đạo Nhật Bản chất lượng tốt, pha trà ngon

Bộ ấm trà Nhật Bản đang là một sản phẩm rất “hot” trên thị trường và được nhiều cá nhân “săn lùng”. Ngoài những đặc điểm nổi bật về chất liệu và công dụng thì bộ ấm còn tạo được sự yêu thích không nhỏ đối với các thiết kế. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu.

#01

Bộ ấm chén gốm sứ Tử Sa – tinh hoa trà đạo

Bộ ấm có 4 màu sắc cơ bản là nâu lòng trắng, đen lòng trắng, nâu lòng nâu và đen lòng đen. Chất liệu chính là gốm sứ Tử Sa (đất nung trong nhiệt độ cao và không tráng men). Thường được sử dụng để pha trà hoặc trang trí bàn trà.

Bộ ấm mang vẻ đẹp trầm lắng và ấn tượng với kiểu dáng đơn giản và tinh tế. Kết hợp thêm lịch sử lâu đời giúp hiệu quả pha trà trở nên kì diệu hơn và trà khi thưởng thức cho mùi vị rất đặc biệt, khiến bạn có thể nhớ mãi không quên.

Điều này là do thành phần của bộ ấm có khoáng vi lượng (bên trong chất đất) và được giải phóng vào nước khi thực hiện pha trà. Mặt khác, bộ ấm bền bỉ theo thời gian và không dễ mất đi nhanh chóng, giống như tinh dầu hữu cơ từ lá trà.

1
Chất liệu chính của bộ ấm là gốm sứ Tử Sa (đất nung trong nhiệt độ cao và không tráng men)
bộ ấm là gốm sứ Tử Sa
112.000 đ
Chất liệu chính của bộ ấm là gốm sứ Tử Sa (đất nung trong nhiệt độ cao và không tráng men)

Ngày qua ngày, khi lớp khoáng (kém, magie, sắt, canxi,…) tích tụ sẽ đóng góp không nhỏ vào hương vị trà. Ngoài ra, bổ sung được thêm cao khoáng nhờ khoáng chất từ nước và lá trà. Từ đó, tăng thêm hương vị cho trà sau mỗi lần pha.

Thành của ấm có khá nhiều lỗ li ti (khí hổng). Công dụng là lưu giữ lại mùi thơm của trà. Sử dụng càng lâu, khí hổng càng hấp thụ được mùi vị của trà nhiều. Lúc đó, bạn chỉ cần cho nước sôi vào bên trong cũng sẽ có được hương trà.

Ấm được thiết kế khá khăng khít và kín kẽ. Giúp cho trà bên trong ấm giữ được hương vị và nhiệt độ. Đặc biệt là làm cho trà giữ được lâu ngày mà không bị biến chất. Tức là hương vị của trà dù đã được pha 3 đến 5 ngày cũng sẽ không mất đi.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của bộ ấm là dùng càng lâu thì màu càng sáng và tổng thể càng đẹp, khác hẳn với các sản phẩm khác trên thị trường (sử dụng càng lâu càng cũ). Do đó, đây là sẽ là một vật phẩm mà người yêu trà nên có trong nhà.

#02

Bộ ấm trà họa tiết đắp nổi gốc cây đen [khay đựng lá sen]

Bộ ấm gồm 1 ấm trà (dung tích 500ml), 1 khay lá sen (kích thước 38cm x 24cm) và 6 tách (dung tích 45ml). Được làm bằng gốm Tử Sa (Bát Tràng) với phía dưới đáy ấm có logo được chạm bằng tay và trên thân ấm đắp nổi hình gốc cây đen.

Bộ ấm được nung trong nhiệt độ cao (lớn hơn 1200 độ C). Điểm nổi bật của bộ ấm là gia tăng hương vị của trà nhờ vào khoáng chất thích hợp được tích tụ trong mỗi lần pha, tốt cho sức khỏe và không ảnh hưởng tiêu cực đến người sử dụng.

2
Điểm nổi bật của bộ ấm là gia tăng hương vị của trà nhờ vào khoáng chất thích hợp được tích tụ trong mỗi lần pha
Bộ ấm họa tiết đắp nổi gốc cây đen
390.000 đ
Điểm nổi bật của bộ ấm là gia tăng hương vị của trà nhờ vào khoáng chất thích hợp được tích tụ trong mỗi lần pha

Ngoài ra, khi sử dụng ấm để hãm/ngâm trà, mùi vị sẽ được lưu giữ lại cực lâu. Thiết kế miệng ấm nhỏ và thành bên trong thô ráp, giúp hương khí của trà được ngăn lại và không bị mất đi quá nhanh (nhất là khi chưa thưởng thức được ngay).

Nếu dùng lâu dài thì ngay cả khi bạn chỉ đổ nước trắng vào bên trong ấm, nước rót ra bên ngoài vẫn sẽ thoang thoảng mùi hương của trà. Bên cạnh đó, bộ ấm có “tuổi thọ” cao, độ bền tốt và dễ dàng vệ sinh, lau chùi, làm sạch sau mỗi lần pha trà.

#03

Bộ ấm cối xay 9 món

Bộ ấm gồm có 9 món. Trong đó, có 1 bình đựng trà (cối xay) dung tích 210ml; 1 kệ để cối xay kích thước 12,8cm x 10,5cm; 6 chén trà dung tích 60ml; 1 tống rót trà dung tích 150ml. Tất cả đều được làm bằng chất liệu là gốm sứ cao cấp.

Bộ ấm có màu sắc chủ đạo là xanh, vàng và đen. Trên thân ấm trang trí những họa tiết trang nhã, đẹp mắt và tinh sảo; nhẵn mịn và không xảy ra tình trạng nổ bong bóng. Tạo cảm giác tự tại, an vui và bình yên khi thưởng thức trà.

3
Trên thân ấm trang trí những họa tiết trang nhã, đẹp mắt và tinh sảo; nhẵn mịn và không xảy ra tình trạng nổ bong bóng
Bộ ấm chén trà đạo tử xa cối xay bằng gốm sứ
259.000 đ
Trên thân ấm trang trí những họa tiết trang nhã, đẹp mắt và tinh sảo; nhẵn mịn và không xảy ra tình trạng nổ bong bóng

Thiết kế của bộ ấm được làm theo hình dạng cối xay, nhìn rất dộc đáo và ấn tượng. Mặt khác, trong quá trình pha trà, bạn cũng có thể dễ dàng quay để nước được giữ lại hoặc chảy nước qua bộ lọc để xử lý, giúp nước trà được thơm và trong.

Bộ ấm được đánh giá cao về chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, an toàn cho người sử dụng và trong khi pha trà, không sản sinh ra những chất độc hại gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn và gia đình, bạn bè.

#04

Bộ ấm trà họa tiết cá 3D trên chén

Bộ ấm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, thường được nhiều người dùng để pha trà đạo thưởng thức cùng người thân hoặc đồng nghiệp tại nhà. Chất liệu là gốm sứ trắng cao cấp và bền đẹp được nung trong nhiệt độ cao.

4
Bộ ấm thường được nhiều người dùng để pha trà đạo thưởng thức cùng người thân hoặc đồng nghiệp tại nhà
Bộ Bình Trà Gốm Sứ Tráng Men Cao Cấp (hoạ tiết cá KOI 3D)
259.000 đ
Bộ ấm thường được nhiều người dùng để pha trà đạo thưởng thức cùng người thân hoặc đồng nghiệp tại nhà

Bộ ấm có chén được được in họa tiết cá nổi 3D sang trọng, độc đáo và tinh tế với thân hình bầu dục nhìn khá tròn trịa và hiện đại. Bề mặt của bộ ấm được phủ một lớp men ngọc sạch sẽ và sáng bóng, ít bám bụi bẩn và dễ chùi rửa, vệ sinh.

Khi đặt bộ ấm tại phòng khách, không gian tổng thể sẽ trở nên hài hòa và có điểm nhấn đặc biệt hơn. Khi tặng cho cấp trên, khách hàng, đối tác,… trong những dịp quan trọng sẽ biểu đạt được thành ý, tình cảm và tấm lòng.

#05

Bộ ấm trà Định Châu Hoa Sen

Bộ ấm có màu sắc đặc trưng là trắng mờ với hoa văn hạt sen và hoa sen đầy tinh tế, trang nhã và sang trọng. Tổng cộng 7 chi tiết là 6 chén trà (kích thước 6,5cm x 4,5cm và dung tích 30ml) và 1 ấm pha trà (kích thước 13,5cm x 6,2cm và dung tích 180ml).

Chất liệu của bộ ấm là gốm sứ. Sau khi chế tác thành thành phẩm đạt chuẩn sẽ được đóng gói trong hộp giấy và tặng kèm túi đựng bằng vải. Không chỉ thích hợp mua để dùng mà còn là lựa chọn hoàn hảo khi muốn tặng lãnh đạo, đối tác, khách hàng.

Bộ ấm được thiết kế đơn giản và trẻ trung. Phù hợp với những người có lối sống hiện đại nhưng muốn thưởng thức trà đạo Nhật Bản ngay tại không gian sống hoặc làm việc. Đem đến cho tinh thần sự thư thái, thoải mái và an nhiên.

5
Bộ ấm có màu sắc đặc trưng là trắng mờ với hoa văn hạt sen và hoa sen đầy tinh tế, trang nhã và sang trọng
Bộ ấm chén pha trà Định Châu Hoa Sen
158.000 đ
Bộ ấm có màu sắc đặc trưng là trắng mờ với hoa văn hạt sen và hoa sen đầy tinh tế, trang nhã và sang trọng

Bộ ấm được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống và được thực hiện bởi những nghệ nhân sở hữu tay nghề cao. Đồng thời, bên trong có tráng một lớp men chống dính, không dễ bị ố vàng và bám bẩn nên rất thuận lợi khi chùi rửa.

Bộ ấm giúp trà khi pha tăng hương vị gấp đôi. Bởi các lá trà đã ủ kĩ sẽ nở bung hương thơm nếu đủ nhiệt (nước sôi). Tạo ra những dòng nước tinh khiết, trong lành và có dư vị ngọt hậu mà vẫn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Có thể nói, bộ ấm chính là một mảnh ghép tuyệt vời để bạn cân bằng cuộc sống hối hả thường nhật. Bởi uống trà ngon sẽ cần một bộ âm tốt, bộ ấm tốt sẽ làm trà thơm và tao nhã hơn, khi thưởng thức tâm sẽ được thanh lọc và được bình yên.

#06

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản đối ẩm

Bộ ấm gồm 1 ấm pha trà dung tích 180ml, 2 chén trà dung tích 40ml. Kèm theo đó là khay trà với một trong ba hình dáng là vuông kích thước 21cm x 21cm x 3cm, chữ nhật kích thước 28cm x 14,2cm x 3,2cm hoặc tròn 19,8cm x 3,6cm.

6
Bộ ấm gồm 1 ấm pha trà dung tích 180ml, 2 chén trà dung tích 40ml và khay trà hình vuông, chữ nhật hoặc tròn
Bộ ấm chén độc ẩm tử sa tinh hoa trà đạo
169.000 đ
Bộ ấm gồm 1 ấm pha trà dung tích 180ml, 2 chén trà dung tích 40ml và khay trà hình vuông, chữ nhật hoặc tròn

Chất liệu của bộ ấm là gốm sứ cao cấp nên bền bỉ, chống trầy xước và khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng thì tiện dụng và trang nhã, thiết kế tinh tế và sang trọng. Thích hợp để đặt tại vị trí phòng tiếp khách trong nhà.

Đặc biệt, bộ ấm có một lớp men bảo vệ, an toàn cho người dùng và không chứa các chất độc hại tác động xấu đến sức khỏe. Mặt khác, giúp bộ ấm luôn sáng bóng và giữ được vẻ đẹp ban đầu, dễ vệ sinh và chùi rửa sau mỗi lần pha trà.

#07

Bộ bằng gốm sứ cao cấp [tặng kèm khay gỗ]

Bộ ấm được làm bằng gốm sứ cao cấp. Bên ngoài có hộp đựng tinh tế và sang trọng. Giúp bạn khi mua có thể vận chuyển thuận lợi và không gặp khó khăn trong quá trình bảo quản, làm cho tổng thể luôn bền đẹp và tăng “tuổi thọ”.

Thiết kế của bộ ấm đơn giản và thanh lịch. Chất liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe. Thích hợp để sử dụng mỗi ngày tại nhà hoặc nơi làm việc. Ngoài ra, còn có thể dành tặng bạn bè, đối tác, cấp trên,… trong các dịp đặc biệt.

7
Bộ ấm được làm bằng gốm sứ cao cấp, bên ngoài có hộp đựng tinh tế và sang trọng, thiết kế của bộ ấm đơn giản và thanh lịch
Bộ ấm chén trà đạo sứ ngọc có khay gỗ đựng phong cách Nhật Bản - XANH NGỌC
279.000 đ
Bộ ấm được làm bằng gốm sứ cao cấp, bên ngoài có hộp đựng tinh tế và sang trọng, thiết kế của bộ ấm đơn giản và thanh lịch

Đi kèm với bộ ấm là một khay gỗ được làm theo phong cách Nhật Bản. Tạo thành một tổng thể hoàn hảo và xuất sắc. Bên cạnh đó, bộ ấm được phủ một lớp men bảo vệ, giúp duy trì độ sáng bóng và sau mỗi lần sử dụng, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa.

Bộ ấm giữ nhiệt rất tốt nên trà ấm nóng lâu. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tách trà tinh khiết và thơm ngon một cách trọn vẹn nhất. Bởi trà dù để trong một thời gian dài vẫn còn giữ lại được hương vị đặc trưng nhất.

#08

Bộ ấm trà gốm Tử Sa trơn dáng đoạn trúc

Bộ ấm được dùng rất phổ biến trong trà đạo Nhật Bản. Gồm 6 chén trà, 7 khay trà và 1 ấm pha trà (dung tích 260ml và kích thước rộng 10cm, cao 6,5cm, miệng 5cm). Màu sắc chủ đạo là nâu đỏ, kiểu dáng đoạn trúc, họa tiết trơn, khoáng Tử Sa và lưới lọc tổ ong.

Bộ ấm đạt chuẩn và nhiệt độ nung được đảm bảo (1300 độ C) khi gõ sẽ kêu đanh. Đồng thời, vấn đề an toàn đối với sức khỏe của người dùng và an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được các nghệ nhân chế tác chú trọng.

8
Bộ ấm gồm 6 chén trà, 7 khay trà và 1 ấm pha trà (dung tích 260ml và kích thước rộng 10cm, cao 6,5cm, miệng 5cm)
Ấm Trà Đạo Gốm Tử Sa Bát Tràng Trơn Dáng Đoạn Trúc Dung Tích 260ml
250.000 đ
Bộ ấm gồm 6 chén trà, 7 khay trà và 1 ấm pha trà (dung tích 260ml và kích thước rộng 10cm, cao 6,5cm, miệng 5cm)

Bộ ấm không có cao lanh và chất liệu đã được được kiểm định nghiêm ngặt nên chắc chắn không tác động tiêu cực đến bạn, gia đình, đồng nghiệp,… khi sử dụng. Cụ thể, đất tốt, nhiệt lưu thông và khoáng phân bổ rất đều.

Nắp của ấm được làm khít. Cấu tạo của bộ ấm được thiết kế giúp cho trà khi rót không bị bắn ra bên ngoài, chảy thẳng và thành một dòng. Đặc biệt, tăng hương vị của trà, giúp bạn khi thưởng thức cảm nhận được trọn vẹn sự thơm ngon.

Trên đây là Top 8 bộ ấm trà đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, chất lượng tốt và pha trà siêu ngon. Hi vọng với những chia sẻ và đánh giá chi tiết của TopAZ Review trong bài viết, bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Từ đó, có được cho mình một sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với “túi tiền”, sở thích.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 7 Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này...

Ấm đun nước siêu tốc Electrolux EEK-1303K

Top 10 loại Ấm Đun Nước Siêu Tốc bền đẹp, tốt nhất

Ấm đun nước siêu tốc là thiết bị rất cần thiết trong gian bếp giúp đun sôi nước nhanh chóng...

TOP 5 Loại Ấm Sắc Thuốc Bắc Bằng Điện Được Reviews Tốt Nhất

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện giúp giữ nguyên những dưỡng chất quan trọng và mùi vị đặc trưng của...

Top 5 Máy ép trái cây bằng tay được đánh giá tốt nhất

Máy ép trái cây bằng tay là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay....

máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng

Top 5 Loại máy đo nhiệt độ phòng và độ ẩm tốt nhất

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng là sản phẩm cần trang bị trong không gian sống. Bạn có thể...

Top 5 Nồi Cơm Điện Kangaroo tốt nhất, giá rẻ, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Kangaroo có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn...