5/5 - (4 bình chọn)

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Cập nhật 28/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bộ nồi Inox cao cấp 5 món – GUME KOREA
2Bộ nồi bếp từ inox 5 đáy Sunhouse SH781
3Bộ 3 Nồi Inox 304 Đáy Từ 5 Đáy Nagakawa NAG1352
4Bộ nồi inox Tefal Simpleo B907S644 3 món (2 nồi 1 quánh)
5Bộ nồi inox 3 đáy của Fivestar FS08CG1
6Bộ nồi bếp từ inox 5 đáy Kangaroo KG864/865
7Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336
8Bộ Nồi Inox 3 Lớp Đáy Liền Elmich Trimax Classic 2106OL
9Bộ Nồi Anod Sunhouse SHG2703GA
10Bộ 3 Nồi Inox 5 Đáy Sunhouse MAMA GN2IJC784SH
Review 10 bộ nồi nấu bếp từ giá tốt và bền nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Không những vậy, các món ăn sau khi chế biến còn giữ nguyên được hương vị vốn có, giúp cho bữa cơm mỗi ngày thêm ngon miệng và góp phần gắn kết các thành viên trong gia đình. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn tìm kiếm và lựa chọn thì hãy tham khảo ngay gợi ý trong bài viết sau.

Review 10 bộ nồi nấu bếp từ giá tốt và bền nhất hiện nay

Nhắc đến các vật dụng quan trọng trong gian bếp của mỗi gia đình thì không thể không kể đến một bộ nồi phù hợp với loại bếp mà bạn đang sử dụng. Thông thường, đối với bếp từ việc sử dụng nồi inox chính là một lựa chọn hợp lý và giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, các món ăn hàng ngày cũng sẽ trở nên thơm ngon và làm tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình qua bữa cơm.

Bộ nồi inox nấu bếp từ 5 món thương hiệu GUME
Đối với bếp từ, việc sử dụng nồi inox chính là một lựa chọn hợp lý và giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Có thể thấy rằng trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các sản phẩm nồi dành cho bếp từ về chất liệu mẫu mã và cả chủng loại. Tuy nhiên, đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho các bà nội trợ trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Vì thế, bạn có thể tham khảo ngay 10 gợi ý được tổng hợp sau đây để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất:

#01

Bộ nồi Inox cao cấp 5 món – GUME KOREA

GUME KOREA là thương hiệu đến từ Hàn Quốc mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng do ưu điểm giá thành hợp lý và chất lượng tốt. Các sản phẩm của hãng đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc – một trong những thị trường khó tính nhất về đồ gia dụng với nhiều “ông lớn”,… Hãng luôn cho ra những sản phẩm với ưu điểm độc đáo, sáng tạo và thích nghi tốt với nhu cầu của thị trường Việt Nam. GUME là một sự lựa chọn tiềm năng nếu bạn đang tìm kiếm mặt hàng có chất lượng quốc tế ở phân khúc bình dân.

Bộ nồi bấu bếp từ 5 món của GUME Korea giá tốt chất lượng tốt

Bộ nồi GUME KOREA gồm có 1 chiếc quánh, 1 chảo và 3 nồi với kích cỡ đa dạng và thuộc chủng loại đáy rời nên sẽ đi cùng với vung đậy. Chiếc nồi lớn nhất có dung tích lên tới 7L rất phù hợp với nhu cầu Việt Nam như luộc gà, luộc bánh chưng hay hầm xương,… Ưu điểm tiếp theo có thể kể đến là chất liệu: Kết hợp giữa INOX 304 có độ tinh khiết cao, gia nhiệt nhanh và giữ nóng lâu cùng với INOX 430 ở đáy là chất liệu chống nhiễm từ tốt nhất hiện nay giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối và đảm bảo nồi dùng được trên mọi loại bếp.

Bộ nồi bếp từ 5 món GUME GMPPS-2001 giá rẻ tốt nhất

Bộ nồi GUME KOREA gồm có 1 chiếc quánh, 1 chảo và 3 nồi với kích cỡ đa dạng và thuộc chủng loại đáy rời nên sẽ đi cùng với vung đậy. Chiếc nồi lớn nhất có dung tích lên tới 7L rất phù hợp với nhu cầu Việt Nam như luộc gà, lụộc bánh chưng hay hầm xương, nấu nước tắm. Ưu điểm tiếp theo có thể kể đến là chất liệu: Kết hợp giữa INOX 304 có độ tinh khiết cao, gia nhiệt nhanh và giữ nóng lâu cùng với INOX 430 ở lớp ngoài là chất liệu chống nhiễm từ tốt nhất hiện nay khiến bộ nồi có thể sử dụng trên mọi loại bếp một cách an toàn và hiệu quả.

1

Bộ nồi GUME KOREA gồm có 1 chiếc quánh, 1 chảo và 3 nồi với kích cỡ đa dạng và thuộc chủng loại đáy rời nên sẽ đi cùng với vung đậy.
GUME KOREA – 5 món cao cấp
2.390.000 đ
Bộ nồi GUME KOREA gồm có 1 chiếc quánh, 1 chảo và 3 nồi với kích cỡ đa dạng và thuộc chủng loại đáy rời nên sẽ đi cùng với vung đậy

Chiếc chảo trong bộ nồi sử dụng lớp chống dính vân nổi là một điểm rất mới so với các chảo chống dính mặt mịn trên thị trường. Vân nổi sẽ giúp chảo chống dính vượt trội gấp 2 lần và cũng sẽ mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Xứ sở kim chi luôn nổi tiếng với tiêu chuẩn cao về thiết kế và luôn hướng đến cái đẹp nên bộ nồi GUME KOREA cũng đáp ứng tốt tiêu chí này với hơi hướng phong cách Minimalism – tinh giản, lịch thiệp và không lỗi thời nên sẽ phù hợp với mọi căn bếp. Hãng cũng tỉ mỉ trong khâu đóng gói với túi vải xước bọc cho mỗi sản phẩm và sắp xếp gọn gàng nên bộ nồi cũng sẽ là lựa chọn không tồi cho quà tặng sinh nhật hay tân gia cho người thân, bạn bè.

  • Chất liệu INOX 304 & INOX 430 an toàn sức khỏe
  • Hoa văn chống dính nổi ĐỘC NHẤT
  • 5 LỚP ĐÁY tỏa nhiệt đều, chống cháy, giữ nhiệt lâu
  • BỀN VƯỢT TRỘI lên đến 30 năm
  • Phong cách TINH GIẢN, SANG TRỌN
  • Dùng trên mọi loại bếp
#02

Bộ nồi bếp từ inox 5 đáy Sunhouse SH781

Có thể thấy rằng thương hiệu này đã khá quen thuộc với các sản phẩm điện, điện tử, đồ gia dụng trên thị trường. Do đó lựa chọn một bộ nồi bếp từ đến từ Sunhouse sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất. Đồng thời, sản phẩm còn hiện đang nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng và được ưa chuộng nhất hiện nay.

2
Sunhouse SH781 đang nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng và được ưa chuộng nhất hiện nay.
Sunhouse SH781
679.000 đ
Sunhouse SH781 đang nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Được làm từ vật liệu inox bền, sáng bóng giúp cho vẻ ngoài thêm sang trọng, làm sáng gian bếp của bạn. Vật liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng, đặc biệt thiết kế phần đáy với 5 lớp, từ ngoài vào trong lần lượt là: inox 430, 1lớp hợp kim nhôm, 2 lớp nhôm, inox 201 ở phần trong cùng.

Với ưu điểm này sản phẩm sẽ cho khả năng truyền nhiệt và lan tỏa nhiệt ở đáy nồi rất hiệu quả. Nó còn giúp tiết kiệm được năng lượng cho chiếc bếp từ cũng như rút ngắn được thời gian nấu nướng. Hơn thế nữa, nồi còn được ứng dụng công nghệ hạn chế hiện tượng khét thức ăn. Với hệ thống vòng tròn đồng tâm dưới đáy còn giúp ngăn ngừa nguy cơ trơn trượt, xê dịch trong quá trình nấu nướng.

Phần thân nồi được làm từ inox 201 ít bị oxy hóa và chống ăn mòn. Do đó bạn có thể an tâm nấu nướng mà không sợ bị ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bộ nồi còn có ba sản phẩm với các đường kính khác nhau 16cm – 20cm – 24cm nên bạn có thể để lựa chọn sao cho phù hợp với số lượng thức ăn cần chế biến.

#03

Bộ 3 Nồi Inox 304 Đáy Từ 5 Đáy Nagakawa NAG1352

Nagakawa là một thương hiệu với các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng trong nhiều năm, nó dần trở nên quen thuộc với người dùng Việt. Với sự quan tâm đặc biệt về chất lượng của các sản phẩm được làm ra nên, thương hiệu đã dần chiếm được lòng tin của nhiều chị em nội trợ, vì thế bộ nồi Nagakawa NAG1352 (16cm – 20cm – 24cm) chính là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

3
Bộ nồi từ 5 đáy Nagakawa NAG1352 được thiết kế hiện đại, tinh tế giúp nổi bật không gian bếp
Nagakawa NAG1352
(Tiki tốt nhất) 998.000 đ
Bộ nồi từ 5 đáy Nagakawa NAG1352 được thiết kế hiện đại, tinh tế giúp nổi bật không gian bếp

Các sản phẩm này đều đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, cùng với đó là chứng nhận đảm bảo chất lượng đến từ các cơ quan có thẩm quyền. Với thiết kế inox tiện dụng cho phép bạn có thể vừa sử dụng trên bếp từ vừa có thể sử dụng hiệu quả với các loại bếp khác như bếp ga hoặc bếp hồng ngoại.

Ngoài ra, với thiết kế kiểu dáng sang trọng, sáng bóng, chống rỉ sét còn là một trong những ưu điểm giúp cho chị em nội trợ ngày càng tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm này. Combo 3 nồi có kích thước bao gồm 16cm, 20cm, 24 cm, tất cả đều làm từ inox cao cấp không bị oxy hóa và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nó còn hạn chế trầy xước và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Phần đáy nồi có 3 lớp, ngoài cùng là inox, giữa là nhôm, bên trong cùng là lớp inox giúp giữ nhiệt và tỏa nhiệt đều hơn trên bề mặt. Từ đó, Nagakawa NAG1352 giúp quá trình nấu ăn nhanh chóng hơn và tiết kiệm được thời gian. Mức giá sản phẩm cũng khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

#04

Bộ nồi inox Tefal Simpleo B907S644 3 món (2 nồi 1 quánh)

Bộ nồi inox Tefal Simpleo B907S644 cũng là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung mà người tiêu dùng có thể lựa chọn. Nó được thiết kế nổi bật với 3 đặc điểm chính là chất liệu inox 304 cao cấp, thiết kế sang trọng, sáng bóng làm nổi bật thêm cho gian bếp và đặc biệt là an toàn với sức khỏe của người dùng trong thời gian lâu dài.

4
Bộ nồi inox Tefal Simpleo B907S644 3 món (2 nồi 1 quánh) - Thiết kế từ Pháp với inox 304 cao cấp
Tefal Simpleo B907S644
1.204.000 đ
Bộ nồi inox Tefal Simpleo B907S644 3 món (2 nồi 1 quánh) - Thiết kế từ Pháp với inox 304 cao cấp

Combo 3 nồi với các kích thước bao gồm 16cm, 20cm, 24cm rất phù hợp cho các gia đình từ 2 đến 6 người dùng. Phần tay cầm được thiết kế bản to giúp đảm bảo sự chắc chắn và tiện lợi hơn trong việc di chuyển. Phần nắp kín bên trên của được thiết kế chịu nhiệt chịu lực tốt, trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quá trình nấu chín thức ăn bên trong.

Bên cạnh việc sử dụng trên bếp từ thì Tefal Simpleo B907S644 còn có thể sử dụng phù hợp với các loại bếp ga, bếp hồng ngoại,… Phần đế có thiết kế 3 lớp giúp nhiệt tỏa nhiệt đều, từ đó giúp cho thức ăn có thể chín nhanh đều và có thể tiết kiệm được thời gian cho các bà nội trợ, giúp các món ăn thơm ngon, giữ được hơn vị vốn có.

#05

Bộ nồi inox 3 đáy của Fivestar FS08CG1

Bộ nồi inox 3 đáy của Fivestar FS08CG1 cũng là một trong những sự lựa chọn được nhiều chị em nội trợ đánh giá cao trong thời gian qua. Vì thế, đây cũng chính là một gợi ý để bạn có thể cân nhắc ở thời điểm hiện. Với thiết kế với 5 sản phẩm đầy đủ các chức năng, giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng các bữa ăn bao gồm 2 nồi và xửng 24cm, 1 chảo 24cm, 1 quánh 18cm và 1 nồi 20cm.

5
Fivestar FS08CG1 thiết kế với 5 sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng các bữa ăn.
Fivestar FS08CG1
Bộ 5 món: 845.000 đ
Fivestar FS08CG1 thiết kế với 5 sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng các bữa ăn.

Nguyên liệu được sử dụng là inox 403 có thể hạn chế được quá trình oxy hóa trong khi chế biến thức ăn. Vì thế nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân cũng như những người thân trong gia đình. Sản phẩm còn thiết kế với 3 lớp đáy có khả năng truyền nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và giúp tiết kiệm năng lượng cho bếp từ.

Thiết kế kiểu dáng của các loại nồi cũng khá sang trọng, hiện đại, mang đậm phong cách của Châu Âu. Nó giúp cho gian bếp của nhà bạn thay đổi như một “làn gió mới”, vì thế lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở nên chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

#06

Bộ nồi bếp từ inox 5 đáy Kangaroo KG864/865

Đây là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng quan tâm vào ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Kangaroo KG864/865 được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không chỉ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng mà còn khá bền bỉ, giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bộ nồi được thiết kế với 3 kích thước khác nhau bao gồm 16cm – 20 cm và 24 cm, nó cho phép bạn có thể thoải mái sử dụng tùy theo số lượng các món ăn trong bữa ăn của gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế phần đáy 5 lớp dài chắc chắn giúp cho việc chế biến các món ăn hạn chế được quá trình cháy khét và giữ được độ ngon vốn có.

6
Kangaroo KG864/865 được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp.
Kangaroo KG864/865
680.000 đ
Kangaroo KG864/865 được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp.

Ngoài ra, bộ sản phẩm còn được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến, hiện đại từ châu Âu nên có khả năng truyền nhiệt khá nhanh. Quá trình điều tiết năng lượng đều, giúp cho thức ăn thơm ngon và chín đều hơn. Phần lòng nồi được làm theo công nghệ chống dính Nano với khả năng chống cháy, chống trầy xước hiệu quả và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Kangaroo KG864/865 còn có phần nắp đi kèm được làm bằng thủy tinh với khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt. Thiết kế này còn giúp cho bạn có thể dễ dàng quan sát được quá trình nấu chín thức ăn bên trong. Cùng với các lỗ hơi giúp chống tràn hiệu quả và phần quay được mạ vàng trông rất sang trọng, giúp cho căn bếp của bạn thêm phần tinh tế và nổi bật hơn.

#07

Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336

Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn một bộ nồi bếp từ trong phân khúc giá bình dân và chất lượng ổn định thì Sunhouse SH336 chính là một gợi ý phù hợp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Thương hiệu cung cấp bộ nồi này với 3 kích thước khác nhau là 16cm – 18 cm và 24 cm. Nó được thiết kế chắc chắn và có thể đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm cho các gia đình trong khoảng 3 đến 5 người.

7
Sunhouse SH336 được thiết kế chắc chắn và có thể đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm cho các gia đình trong khoảng 3 đến 5 người.
SUNHOUSE SH336
479.000 đ
Sunhouse SH336 được thiết kế chắc chắn và có thể đáp ứng được nhu cầu chế biến thực phẩm cho các gia đình trong khoảng 3 đến 5 người.

Các thiết kế đến từ riêng hiệu này đều chú trọng trong việc đảm bảo tiêu chuẩn và công nghệ đến từ Châu Âu nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng. Với chất liệu inox cao cấp cho vẻ ngoài sáng bóng, đồng thời còn rất bền bỉ và trong quá trình sử dụng chế biến món ăn còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Phần quai được thiết kế với chất liệu inox 304 và có bọc nhựa cách nhiệt. Phần nắp vung được làm bằng kính cường lực trong suốt giúp, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm được chế biến bên trong. So với các sản phẩm kể trên thì loại sản phẩm với ba đáy này vẫn cho hiệu quả tản nhiệt khá nhanh, nhiệt tỏa đều và giữ nhiệt lâu giúp cho quá trình nấu ăn nhanh chóng và hạn chế cháy xém.

Trong quá trình sử dụng, sản phẩm còn phù hợp với mọi loại bếp như bếp ga, bếp hồng ngoại,… Quan trọng là với mức giá bình dân của sản phẩm tương đối hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đồng thời, thời gian sử dụng khá bền bỉ cũng như đảm bảo được sức khỏe và mức độ an toàn đã được kiểm định.

#08

Bộ Nồi Inox 3 Lớp Đáy Liền Elmich Trimax Classic 2106OL

Bộ 3 nồi inox 3 đáy nắp kính Elmich Trimax Classic 2106OL được cấu tạo bởi nguyên liệu có chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Combo nồi có 3 kích thước khác nhau là 16cm, 20cm và 24cm có thể phù hợp cho những gia đình từ 2 đến 4 người. Phần nắp kính bên trên được thiết kế bằng thủy tinh giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu nướng và có tác dụng chịu nhiệt cao lên đến 380 độ C.

8
Bộ Nồi Inox 3 Lớp Đáy Liền Elmich Trimax Classic 2106OL Size 18,20,24cm được thiết kế sang trọng, cao cấp
Elmich Trimax Classic 2106OL
(Tiki tặng chảo): 1.399.000 đ
Bộ Nồi Inox 3 Lớp Đáy Liền Elmich Trimax Classic 2106OL Size 18,20,24cm được thiết kế sang trọng, cao cấp

Chất liệu inox 304 bền, tốt, sáng bóng sẽ giúp cho căn bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn. Không những vậy, nó còn hạn chế quá trình oxy hóa và trầy xước khi vệ sinh. Phần quay nồi rất chắc chắn, có thể giúp người dùng dễ cầm nắm, di chuyển và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, đáy nồi còn được thiết kế rộng phẳng với 3 lớp giúp thu nhiệt và tỏa nhiệt đều.

Thiết kế chất liệu inox này có thể được sử dụng trên cả bếp ga, bếp hồng ngoại và bếp từ. Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm một cách bền lâu dài hơn bạn nên hạn chế đặt nồi rỗng trên bếp. Trong những năm vừa qua, bộ sản phẩm này đã được nhiều bà nội trợ quan tâm và được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, hỗ trợ chế biến đa dạng các món ăn trong gia đình.

#09

Bộ Nồi Anod Sunhouse SHG2703GA

Anod Sunhouse SHG2703GA là một thiết kế bao gồm 3 nồi với đường kính24cm,  20cm và 16cm. Vì thế, lựa chọn này khá phù hợp đối với những gia đình ít người từ 4 – 6 thành viên. Phần đáy nồi được làm bằng chất liệu inom, bền bỉ, ít bị rỉ và khá an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó còn hạn chế được tình trạng trầy xước khi bạn vệ sinh nồi.

9
Anod Sunhouse SHG2703GA. Kích thước: 16-20-24 (cm)/ Độ dày thành nồi: 1.8/1.8/2.0 mm
Anod Sunhouse SHG2703GA
488.000 đ
Anod Sunhouse SHG2703GA. Kích thước: 16-20-24 (cm)/ Độ dày thành nồi: 1.8/1.8/2.0 mm

Cùng với đó là phần nắp còn chịu nhiệt tốt, trong suốt, được thiết kế với các lỗ thoát khí để chống trào thực phẩm ra bên ngoài trong quá trình nấu ăn. Phần tay cầm dạng đũa, khá chắc chắn, có thể chống trượt, an toàn khi sử dụng hoặc di chuyển. Đây là loại nồi có thể sử dụng trên cả bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp điện,  từ khóa an toàn và tiện lợi.

#10

Bộ 3 Nồi Inox 5 Đáy Sunhouse MAMA GN2IJC784SH

Sunhouse MAMA GN2IJC784SH là bộ bao gồm 3 nồi với đường kính lần lượt là 16cm 18cm và 24cm khá tiện dụng. Với nồi 24cm bạn có thể luộc được một con gà 1.2kg, nồi 18cm có thể luộc được khoảng nửa ký thịt và 18 cm có thể thích hợp để dùng nấu cháo hoặc súp cho các bé. Sản phẩm làm bằng inox 430 khá an toàn cho sức khỏe, đồng thời rất dễ dàng cho việc vệ sinh.

10
Bộ nồi từ Sunhouse MAMA GN2IJC784SH có 3 nồi đường kính 16cm, 20cm, 24cm và 3 vung bằng thủy tinh chịu nhiệt
Sunhouse MAMA GN2IJC784SH
1.090.000 đ
Bộ nồi từ Sunhouse MAMA GN2IJC784SH có 3 nồi đường kính 16cm, 20cm, 24cm và 3 vung bằng thủy tinh chịu nhiệt

Phần đáy nồi được làm bằng chất liệu inox cao cấp bền bỉ, không tiết ra độc tốt khi nấu ăn. Đồng thời, nó có thể giữ được độ bóng mới trong thời gian dài và dễ dàng lau chùi. Phần đế giúp tỏa nhiệt một cách hiệu quả, từ đó giúp thức ăn chín đều và vẫn giữ nguyên được độ ngon vốn có, giúp cho bữa ăn của gia đình bạn thêm gắn kết.

Tay cầm của nồi khá chắc chắn, được lắp vào hai bên thân nồi, có thể dễ dàng di chuyển và cân bằng mà không sợ bị nghiêng đổ. Nắp nồi có thiết kế với các lỗ thoát hơi giúp ngăn chất lỏng trào ra bên ngoài khi nấu canh súp hoặc cháo. Do phần đáy có thiết kế phẳng giúp dẫn nhiệt nhanh và quá trình nấu giúp thức ăn mau chín trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm được điện và ga hiệu quả.

Đây là tổng hợp bộ nồi nấu bếp từ, hi vọng TopAZ Review đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin và gợi ý cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, bạn nên lựa chọn các địa chỉ cung cấp uy tín và được nhiều người ưa chuộng trên thị trường để tránh mua nhầm hàng giả.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....

Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Tốt Nhất Nhiều Gia Đình Lựa Chọn

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị điện gia dụng được nhiều gia đình trang bị trong không...

TOP 10 Máy Giặt Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Nước Nên Mua

Máy giặt là một trong những vật dụng phổ biến và cần thiết với mỗi gia đình. Sản phẩm này...

Top 10 Máy Hút Ẩm Không Khí cho gia đình tốt nhất

Máy hút ẩm không khí là một món đồ gia dụng không thể thiếu của nhiều gia đình. Bởi giúp...

TOP 5 Tủ Lạnh Hitachi Inverter Tốt Nhất, Tiết Kiệm Điện Nên Mua

Tủ lạnh Hitachi Inverter là những sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến, hỗ trợ mang lại sự...

Top 7 Ghế Massage (mát xa) toàn thân giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện tình trạng đau nhức cơ thể và giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu...