4.1/5 - (94 bình chọn)

Top 5 Đèn Chiếu Tia Hồng Ngoại cho người đau khớp tốt nhất

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Đèn chiếu tia hồng ngoại Beurer IL21
2Đèn hồng ngoại trị liệu 150W Beurer IL35
3Đèn chiếu tia hồng ngoại Beurer IL50
4Đèn chiếu tia hồng ngoại Medilamp
5Đèn hồng ngoại Bosotherm Infaroflampe 4000
Reviews 5 đèn chiếu tia hồng ngoại cho người đau khớp chất lượng [Xem chi tiết]

Đèn chiếu tia hồng ngoại cho người đau khớp giúp cải thiện sự lưu thông máu, hỗ trợ chữa lành các mô, vì thế có thể làm giảm đau một cách hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thì có thể tham khảo gợi ý trong bài viết sau đây. 

Reviews 5 đèn chiếu tia hồng ngoại cho người đau khớp chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn chiếu tia hồng ngoại cho người đau khớp, do đó nó thường gây khó khăn cho người dùng trong việc tìm kiếm. Sau đây là 5 gợi ý đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

#01

Đèn chiếu tia hồng ngoại Beurer IL21

Đèn chiếu tia hồng ngoại Beurer IL21 là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường với giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Beurer nổi tiếng của Đức.

1
Beurer IL21 có 4 nấc chỉnh giúp bạn chọn được góc nghiêng phù hợp và thuận tiện nhất khi dùng.
Beurer IL21
870.000 đ
Beurer IL21 có 4 nấc chỉnh giúp bạn chọn được góc nghiêng phù hợp và thuận tiện nhất khi dùng.

Lựa chọn Beurer IL21 sẽ giúp người dùng nhanh chóng cải thiện tình trạng đau lưng, đau dây thần kinh, đau đầu kinh niên,… một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để chăm sóc sắc đẹp và da mặt, điều trị các bệnh về tai mũi họng,…

Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn. Phần thân được làm bằng nhựa cao cấp chuẩn châu Âu và có trang bị bóng đèn cao cấp chất lượng cao. Vì thế đèn được nhiều người đánh giá là khá bền bỉ và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ trong thời gian dài.

Hiện tại, đây là một thiết kế đang được sử dụng phổ biến tại các phòng khám và cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Đèn có 4 nấc chỉnh giúp bạn chọn được góc nghiêng phù hợp và thuận tiện nhất khi dùng.

Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà người dùng chỉ nên sử dụng đèn mỗi lần tối đa 12 phút, việc sử dụng đèn trong thời gian quá lâu có thể gây bỏng da. Đồng thời, nên giữ đèn với vùng da được chiếu ở khoảng cách vừa phải, tránh đụng vào đèn hoặc để quá gần.

#02

Đèn hồng ngoại trị liệu 150W Beurer IL35

Sản phẩm có công suất hoạt động mạnh mẽ, có thể lên đến 1500W. Đây cũng là thiết kế thường được các bác sĩ khuyên dùng để điều trị các vấn đề về viêm khớp, viêm gân, thoái hoá khớp, đau do thần kinh ngoại vi, đau cổ vai cánh tay, đau thần kinh tọa,…

2
Beurer IL35 làm bằng chất liệu y tế cao cấp, hoàn toàn không chứa các chất độc hại.
Beurer IL35
1.215.000 đ
Beurer IL35 làm bằng chất liệu y tế cao cấp, hoàn toàn không chứa các chất độc hại.

Đèn còn trang bị thời gian hẹn giờ với 3 cấp độ rất tiện dụng, từ đó giúp người dùng hạn chế thao tác, đèn sẽ tự động tắt khi hết thời gian cài đặt. Người dùng có thể đặt đèn ở 5 vị trí khác nhau sao cho phù hợp với vùng cần điều trị và đảm bảo tư thế thoải mái nhất.

Được làm bằng chất liệu y tế cao cấp, hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng thời gian dài. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng đèn mà không lo lắng về vấn đề này.

Bên cạnh chức năng trị bệnh, thiết kế này còn có thể dùng để chăm sóc da rất hiệu quả. Vì đặc tính của tia hồng ngoại là bức xạ có nhiệt lượng cao, nên tác dụng chủ yếu của tia hồng ngoại là tác dụng nhiệt, do đó trong quá trình sử dụng người dùng nên chú ý khoảng cách, tuyệt đối không đặt đèn quá gần.

#03

Đèn chiếu tia hồng ngoại Beurer IL50

Sản phẩm sử dụng phương pháp nhiệt, các bức xạ của ánh sáng hồng ngoại mang theo nhiệt, từ đó giúp điều trị một số vấn đề về xương khớp cho người dùng một cách hiệu quả. Thiết kế này cũng được các bác sĩ khuyên dùng bởi khá tiện lợi và có tác dụng nhanh.

3
Beurer IL50 có được làm rất chắc chắn, từ đó giúp đèn có thể đứng vững và sử dụng trên mọi bề mặt.
Beurer IL50 (Bảo hành 2 năm)
2.049.000 đ
Beurer IL50 có được làm rất chắc chắn, từ đó giúp đèn có thể đứng vững và sử dụng trên mọi bề mặt.

Beurer IL50 có thể giúp điều trị hiệu quả một số vấn đề có thể kể đến như: viêm bàng quang, tan máu bầm, làm đẹp da, đau dây thần kinh, đau đầu kinh niên, viêm xoang và viêm tai giữa,… Công dụng đa dạng, giúp đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Đây là thiết kế chuyên dụng khi bóng đèn bật, ánh sáng hồng ngoại từ bóng đèn sẽ chiếu vào các vùng da đang tổn thương và chữa lành một cách hiệu quả. Có màn hình hiển thị rõ ràng và các nút bật/ tắt (On/Off) khá dễ dàng trong việc điều khiển.

Phần thân đèn được làm bằng nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn an tâm vì nó không sinh khí độc cho cơ thể người sử dụng. Chân đế cũng được làm rất chắc chắn, từ đó giúp đèn có thể đứng vững và sử dụng trên mọi bề mặt.

Cơ chế làm việc của đèn là dùng các các bức xạ của ánh sáng hồng ngoại mang theo nhiệt, tác động vào mạch máu, các mô trên cơ thể tăng khả năng hoạt động, sức nóng của đèn có tác dụng giảm đau. Người dùng lưu ý chỉ nên sử dụng khoảng thời gian 10 – 20 phút.

#04

Đèn chiếu tia hồng ngoại Medilamp

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về chất lượng và mức độ an toàn trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. Thiết kế này tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại nhằm điều trị các vấn đề như: phù nề, bầm, tím, khớp, gout, nhức mỏi,…

4
Medilamp có cổ ngỗng để linh hoạt, từ đó giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mọi góc độ.
Medilamp
(Lazada) 255.000 đ
Medilamp có cổ ngỗng để linh hoạt, từ đó giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mọi góc độ.

Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ hiệu quả trong việc làm đẹp da nhờ kích thích những mạch máu liti được lưu thông tốt hơn.

Đây là thiết kế được các bác sĩ khuyên dùng để hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và tiện lợi. Vì được làm từ các vật liệu cao cấp nên sản phẩm hoàn toàn không phát sinh ra khí độc trong quá trình sử dụng, từ đó mang đến một sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Thiết kế có cổ ngỗng để linh hoạt, từ đó giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mọi góc độ để đảm bảo các vùng cơ thể cần chiếu rọi. Bước sóng 940nm qua hệ thống lọc màu cho ra dải quang phổ đơn sắc đó là màu đỏ giúp điều trị các bệnh lý hiệu quả hơn.

#05

Đèn hồng ngoại Bosotherm Infaroflampe 4000

Đèn hồng ngoại Bosotherm Infaroflampe 4000 hiện đang được sử dụng phổ biến tại phòng khám, bệnh viện, trung tâm vật lý trị liệu, ngoài ra đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để sử dụng cho gia đình. Nó được sản xuất bởi thương hiệu BOSO nổi tiếng của Đức.

5
Đèn hồng ngoại Bosotherm Infaroflampe 4000 thiết kế dễ dàng sử dụng và khá nhỏ gọn.
Bosotherm Infaroflampe 4000
đ
Đèn hồng ngoại Bosotherm Infaroflampe 4000 thiết kế dễ dàng sử dụng và khá nhỏ gọn.

Sử dụng sản phẩm sẽ hỗ trợ làm giãn mạch máu, giúp tăng tuần hoàn máu, từ đó có thể làm giảm đau, chống viêm, làm mềm cơ một cách hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm này tốt cho những người làm việc ở tư thế không đổi trong thời gian dài.

Với thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo người dùng dễ di chuyển đến bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, các thao tác điều chỉnh trên đèn còn rất đơn giản, người dùng có thể làm quen nhanh chóng mà không gặp phải khó khăn nào.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn nên đảm bảo thời gian chiếu đèn được khuyến cáo là từ 10 – 15 phút. Đồng thời, nên giữ khoảng cách an toàn và tuyệt đối không để đèn chiếu trực tiếp vào mắt.

Trên đây là tổng hợp của TopAZ Review về các loại đèn chiếu tia hồng ngoại cho người đau khớp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã có thể giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử được reviews tốt, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một...

Top 5 Nhiệt Kế Thủy Ngân giá rẻ tốt nhất, sử dụng đơn giản

Nhiệt kế thủy ngân là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi có thể giúp bạn...

Top 5 Máy Đo Nồng Độ Oxy Trong Máu SPO2 tốt nhất hiện nay

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 giúp người dùng tiện theo dõi tình trạng của mình ngay tại...