4.9/5 - (64 bình chọn)

Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày Nam đẹp ở TPHCM nổi tiếng nhất

Cập nhật 30/12/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chân Mày
Địa điểm Hồ Chí Minh
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
2Đan Trần Artist
3Tee 8 Beauty
4Thẩm mỹ viện Kevin Le Academy
5Huong Phan Beauty Academy
6Miss Tram Spa
5 Tiêu chí đánh giá địa chỉ điêu khắc chân mày Nam tại TPHCM [Xem chi tiết]

Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp ở TPHCM là lựa chọn của nhiều người với mong muốn có được một gương mặt hài hòa và đầy cuốn hút. Dịch vụ này hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp với các ưu điểm khác nhau như thời gian tiến hành nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo.

Review 6 địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp ở TPHCM

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp ở TPHCM, bài viết của TopAZ Review đã tổng hợp cho bạn 6 thẩm mỹ viện uy tín nhất. Tất cả đều có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

#01

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang đến chất lượng vượt trội trong quá trình phục vụ khách hàng nên luôn nhận được những đánh giá tích cực trong suốt thời gian hoạt động. Nơi đây hiện đang sở hữu công nghệ điêu khắc lông mày 3D đến từ Hàn Quốc đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Phương pháp có thể thực hiện được cho cả nam và nữ nếu bạn đang sở hữu đôi lông mày quá nhạt hoặc bị lệch. Các khuyết điểm sẽ được các bác sĩ xử lý một cách dễ dàng, từ đó mang đến cho bạn một gương mặt hài hòa, trở nên cuốn hút hơn với những người xung quanh.

Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp ở TPHCM
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Dịch vụ tại đây còn được đánh giá cao bởi có nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như đảm bảo an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không để lại sẹo sau quá trình thực hiện, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Lông mày sau khi thực hiện phương pháp sẽ trở nên mềm mại và đẹp một cách tự nhiên.

Đơn vị còn luôn chú trọng trong quá trình đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo phục vụ tốt nhất trong quá trình thực hiện. Khâu vô trùng luôn được đặt lên hàng đầu để mang đến sự an toàn cho sức khỏe của các khách hàng.

Đồng thời, bệnh viện thẩm mỹ còn được biết đến là nơi hội tụ của đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Họ còn thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cập nhật các phương pháp làm đẹp mới nhất.

Hơn thế nữa, quy trình thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và điêu khắc lông mày cho nam giới nói riêng còn được kiểm soát theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc để mang đến chất lượng tốt nhất. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kết quả hài lòng đúng như mong muốn.

Lông mày sau khi làm sẽ đảm bảo giữ màu trong thời gian lâu dài. Đặc biệt, đơn vị còn đã được cấp phép hoạt động của Bộ y tế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Ngoài ra, Kangnam còn được biết đến là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình.
  • Điện thoại: 1900 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn
#02

Đan Trần Artist

Đan Trần Artist là một lựa chọn được cánh mày râu tin tưởng khi có nhu cầu làm đẹp, nhất là điêu khắc chân mày để có được một gương mặt nam tính, cuốn hút hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, nơi đây tự hào đáp ứng mọi tiêu chí để trở thành địa chỉ đáng tin cậy của mọi đối tượng khách hàng.

Với đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng với đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn còn rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp ở TPHCM
Đan Trần Artist là địa chỉ điêu khắc chân mày nam ở TPHCM uy tín và chất lượng hàng đầu.

Cơ sở vật chất của đơn vị còn được nhiều người đánh giá cao bởi luôn được cập nhật mới và giúp đáp ứng được tốt nhất cho quy trình thực hiện. Tất cả đã trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng nên luôn đảm bảo an toàn cho các khách hàng.

Nơi đây cũng thường xuyên cập nhật công nghệ hiện đại trên thế giới nên đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các khách hàng. Cam kết không ứng dụng công nghệ cũ, lỗi thời vì sẽ khiến cho kết quả cuối cùng không đáp ứng được tiêu chí bền, đẹp tự nhiên.

Quy trình điêu khắc chân mày tại đây đảm bảo từng bước khoa học nhưng vẫn đề cao sự nhanh chóng và an toàn nên luôn chiếm được lòng tin của nhiều người. Trong đó, khâu vô trùng luôn được chú trọng hàng đầu để mang đến sự an toàn nhất cho các khách hàng.

Cam kết trong quá trình thực hiện hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn và tổn thương trên da nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Chân mày sau khi phục hồi sẽ đảm bảo được sự tự nhiên và có thể giữ được trong thời gian lâu dài mà không bị phai.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 943E Lê Văn Lương ,Phước Kiển, Nhà Bè
  • Điện thoại: 090169616
#03

Tee 8 Beauty

Tee 8 Beauty trong nhiều năm qua đã chiếm được lòng tin của các khách hàng và trở thành cái tên được nhiều người yêu thích nhất. Nơi đây còn gây ấn tượng bởi đội ngũ chuyên viên luôn thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng một cách tốt nhất.

Hiện tại, đơn vị đang dẫn đầu trong kỹ thuật điêu khắc chân mày với công nghệ 6D. Với quy trình thực hiện theo quy chuẩn của quốc tế, đảm bảo sự chuyên nghiệp và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kết quả hài lòng nhất. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của nơi đây.

Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp ở TPHCM
Tee 8 Beauty luôn chú trọng trong các quy trình làm đẹp để mang lại kết quả ưng ý nhất.

Theo đó, quy trình của dịch vụ điêu khắc chân mày cho nam tại đây bao gồm các bước như: Tư vấn và thăm khám – vẽ phác thảo – gây tê – điêu khắc lông mày. Trong quá trình thực hiện, đảm bảo các mũi kim chỉ tác động vào lớp thượng bì của da và hoàn toàn không tác động đến hạ bì.

Vì thế, khách hàng sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau hay sưng tấy nặng nề trong và sau thời gian thực hiện. Thời gian tiến hành các phương pháp này cũng khá nhanh chóng và sau đó bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng hay kiêng khem trong ăn uống.

Dịch vụ điêu khắc chân mày tại nơi đây sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả các khuyết điểm như lông mày thưa, dáng xấu, nhạt, không có đuôi,… Từng sợi lông mày sẽ được khắc khá mảnh để mang lại sự tự nhiên cho các khách hàng, dáng sẽ giữ được trong thời gian dài và hoàn toàn không đổi màu.

Mực khắc chân mày tại đây còn là loại cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đã được kiểm định rõ ràng về chất lượng. Vì có độ lành tính cao trên mọi loại da nên bạn có thể hoàn toàn an tâm vì nó không gây tình trạng kích ứng nguy hại đến làn da.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 19G4 Đường 53 Khu Dân Cư Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0919188158 – 0888777158 – 0888777198
  • Website: tee8academy.com
#04

Thẩm mỹ viện Kevin Le Academy

Kevin Le Academy cam kết mang đến sự an toàn và chất lượng trong quá trình phục vụ khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thực hiện các phương pháp làm đẹp tại đây. Đồng thời, nam giới nếu đang có nhu cầu điêu khắc chân mày thì cũng không nên bỏ qua cái tên này.

Không chỉ được biết đến với các dịch vụ làm đẹp vùng môi, mắt, mũi mà đơn vị còn được đánh giá cao với phương pháp điêu khắc chân mày dành cho nam giới. Cam kết các kết quả cuối cùng sẽ mang đến sự hài lòng và có thể lưu giữ được trong một thời gian dài.

Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp ở TPHCM
Kevin Le Academy còn có chương trình đào tạo điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất.

Với cơ sở vật chất hiện đại cùng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, cam kết sẽ mang đến chất lượng tốt nhất trong quá trình thực hiện. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho thời gian tiến hành điêu khắc chân mày nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được kết quả làm hài lòng khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn an toàn nhất. Dáng mày sẽ được tạo ra theo đúng mong muốn của khách hàng và đảm bảo phù hợp với gương mặt của bạn. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này trong quá trình thực hiện.

Chân mày của nam giới sẽ được thiết kế theo khung xương của mỗi người và có độ dày và màu sắc tự nhiên, hài hòa. Màu mực tại đây là PMU, nó được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ để đảm bảo chất lượng, quá trình sử dụng sẽ lên màu đẹp và khả năng bám cao.

Khách hàng còn được bảo hành chân mày sau 2 – 3 tháng thực hiện nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng nên bạn có thể theo dõi thông tin để thực hiện dịch vụ với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3.
  • Điện thoại: 0948233600
  • Website: kevinleacademy.com
#05

Huong Phan Beauty Academy

Huong Phan Beauty Academy trong nhiều năm qua đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em và cả nam giới tại khu vực TPHCM. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ các y bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao mà còn nhiệt tình và hết lòng với các khách hàng của mình.

Khi đến đây, bạn sẽ được tham khảo về nhu cầu làm đẹp cũng như mong muốn và sở thích của bản thân. Dựa vào các yếu tố này mà đội ngũ các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn cụ thể nhất giúp bạn có được đôi lông mày đúng như mong muốn và trở nên tự tin hơn.

Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp ở TPHCM
Huong Phan Beauty không ngừng học hỏi để mang đến các phương pháp làm đẹp chất lượng nhất.

Các dịch vụ tại đây sẽ được tự hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề thành thạo và lâu năm nên chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho bạn. Sau khi thực hiện, khách hàng còn được hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc cho nhanh lành cũng như có thể giữ được màu tốt nhất.

Kỹ thuật tại đây được thực hiện chuyên nghiệp nên hoàn toàn không gây đau cũng như sưng tấy khó chịu. Cam kết 100% mực xăm đều màu Nano PMU độc quyền chuẩn Châu Âu nên trong quá trình sử dụng không gây ra bất kỳ kích ứng khó chịu nào.

Trong những năm qua, có thể nói cái tên này đã gây được tiếng vang lớn đối với các tinh đồ làm đẹp không chỉ tại khu vực TPHCM mà còn các tỉnh thành lân cận. Với sự tận tình và tâm huyết trong nghề, đội ngũ làm việc tại đây còn không ngừng học hỏi để mang đến các phương pháp làm đẹp chất lượng nhất.

Được biết, Master Hương Phan còn là một trong những người đã góp phần mang đến công nghệ điêu khắc chân mày về Việt Nam. Do đó, chất lượng thực hiện tại đây luôn được nhiều người đánh giá cao. Đơn vị còn thường xuyên áp dụng chương trình tri ân khách hàng với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Dương Văn An Khu đô thị An Phú An Khánh, An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Điện thoại: 0936.389.399
  • Email: phibrowsasian@gmail.com
#06

Miss Tram Spa

Hơn 15 năm phun xăm – điêu khắc – microblading – hairstroke chân mày phong thủy uy tín ở HCM

Điêu khắc chân mày nam ở TPHCM ở TPHCM, thẩm mỹ miss Trâm Spa

Ưu điểm:

  • Áp dụng công nghệ phun xăm – phun thêu – điêu khắc (Microblading) – Hair Stroke mới nhất vào các gói làm đẹp chân mày cho nam và nữ.
  • Chính sách chăm sóc ĐỘC QUYỀN 1 năm – Theo đó, sau khi làm nếu khách hàng muốn điều chỉnh màu sắc hay dáng mày tùy thích trong vòng 1 năm sẽ được hỗ trợ Miễn Phí 100% không giới hạn số lần.
  • Chuyên xử lý các chân mày phun xăm đã làm ở nơi khác mà không vừa ý.
  • Chất lượng mực có xuất xứ rõ ràng từ Đức, Nhật Bản, Mỹ – bền màu 3 đến 5 năm, Không bị oxy hóa trổ màu cả với da dầu.
  • Có nhiều mẫu lông mày tùy ý lựa chọn hoặc được tư vấn lông mày phù hợp với phong thủy gương mặt.
  • Thời gian thực hiện nhanh, không xâm lấn, không gây đau.
  • Ngoài tạo dáng lông mày ở đây còn chuyên chỉnh sửa các khuyết điểm ở mí mắt và da mặt (đặc biệt ở đây chuyên trị mấy loại da mụn-nám-tàn nhang lâu năm).
  • Chi phí tầm trung bình (nếu xét đến gói chăm sóc miễn phí 1 năm thì tính ra ở đây giá rẻ lắm, ở các nơi khác lấy giá rẻ từ đầu nhưng mấy lần sau đi làm lại đều tính thêm tiền) và có hợp đồng cam kết đầy đủ.

Là nơi uy tín chăm sóc sắc đẹp cho nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, người nước ngoài từ các quốc gia Mỹ, Úc, Ấn Độ, Đài Loan, Trung quốc, Singapore và Nhật Bản ở Việt Nam.

Điêu khắc chân mày nam ở Sài gòn, thẩm mỹ miss trâm

Hạn chế:

  • Ít làm việc đêm: Ở đây chỉ làm việc đến tầm 6h chiều nên sẽ hạn chế với những ai đi làm giờ hành chính.
  • Lượng khách đến đây khá đông, do đó bạn lưu ý đặt lịch hẹn trước khi đến để khỏi phải chờ lâu.
  • Ít có khuyến mãi, nếu có thì là phải canh ở FB chứ website ít cập nhật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện công viên Lê Thị Riêng).
  • Điện thoại: 1900 7018 – 0899 194 519  
  • Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 (Tất cả các ngày trong tuần)
  • Website: thammymisstram.vn
  • Facebook: FB.com/MissTramSpa

5 Tiêu chí đánh giá địa chỉ điêu khắc chân mày Nam tại TPHCM

Việc lựa chọn một địa chỉ điêu khắc chân mày nam ở TPHCM làm đẹp, uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn tự tin hơn với ngoại hình của mình. Hãy dành thời gian nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng các tiêu chí dưới đây trước khi đưa ra quyết định:

  • Chất lượng dịch vụ: Điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng địa chỉ bạn chọn cung cấp các dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng cao. Điều này bao gồm sự chuyên nghiệp của nhân viên, sử dụng công nghệ hiện đại và sản phẩm an toàn để thực hiện quá trình điêu khắc.
  • Kinh nghiệm và chứng chỉ: Hãy kiểm tra kinh nghiệm và bằng cấp của người thực hiện điêu khắc chân mày tại địa chỉ đó. Những người có kinh nghiệm và chứng chỉ liên quan thường đảm bảo hiệu suất và an toàn tốt hơn.
  • Đánh giá từ khách hàng trước: Tìm hiểu về ý kiến và đánh giá từ những người đã trải qua quá trình điêu khắc chân mày tại địa chỉ đó. Điều này có thể giúp bạn đánh giá mức độ hài lòng và chất lượng của dịch vụ.
  • Giá cả hợp lý: So sánh giá cả của nhiều địa chỉ khác nhau để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bạn chi trả.
  • Vệ sinh và an toàn: Đảm bảo rằng địa chỉ tuân thủ các quy tắc vệ sinh và an toàn để đảm bảo quá trình điêu khắc chân mày diễn ra một cách an toàn và không gây nguy cơ nhiễm trùng hoặc tác động phụ.

Trên đây là tổng hợp cho bạn về 6 địa chỉ điêu khắc chân mày cho nam đẹp ở TPHCM đang được nhiều review tốt. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ ngay với các đơn vị để được nhân viên tư vấn một cách tận tình và rõ ràng nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 3 Địa chỉ làm chân mày phẩy sợi tại Bình Dương đẹp nhất

Các địa chỉ làm chân mày phẩy sợi tại Bình Dương hiện nay đang thu hút sự quan tâm lớn...

Top 5 Địa chỉ làm điêu khắc chân mày tại Hải Phòng đẹp, uy tín

Các địa chỉ làm điêu khắc chân mày tại Hải Phòng không chỉ thu hút được nhiều người dân địa...

địa chỉ học điêu khắc chân mày ở Hà Nội

Top 5 Địa chỉ học điêu khắc chân mày ở Hà Nội uy tín chất lượng

Tìm địa chỉ học điêu khắc chân mày ở Hà Nội uy tín sẽ giúp học viên nhanh chóng năm...

địa chỉ điêu khắc chân mày nam tại Hà Nội

Top 5 Địa chỉ điêu khắc chân mày Nam tại Hà Nội đẹp nhất

Điêu khắc chân mày Nam đang dần trở thành xu hướng tại Hà Nội, được nhiều quý ông lựa chọn...

điêu khắc chân mày tại Hà Nội

Top 10 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp tại Hà Nội nhiều người chọn

Điêu khắc chân mày được giới trẻ và người trung niên tại Hà Nội rất quan tâm. Bởi không gây...

địa chỉ treo chân mày đẹp tại tphcm

Top 11 địa chỉ Treo Chân Mày đẹp tại TPHCM uy tín hàng đầu

Treo chân mày ở đâu an toàn và uy tín tại TPHCM là vấn đề được phái đẹp quan tâm....