4.8/5 - (89 bình chọn)

TOP 9 Kem Trị Mụn Ẩn Dưới Da tốt nhất, cho làn da mịn màng

Cập nhật 25/10/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Laroche Posay Effaclar Duo+
2Paula’s Choice Perfecting 2% BHA Liquid
3Kem trị mụn ẩn Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream
4Kem trị mụn ẩn Shiseido Pimplit
5Kem trị mụn ẩn Murad Blemish Spot Treatment
6Differin Adapalene 0,1% Acne Treatment Gel
7Kem trị mụn ẩn Pair Acne
8Rohto Mentholatum Acnes Sealing Jell
9Kem trị mụn ẩn dưới da Kracie
Reviews 9 kem trị mụn ẩn dưới da tốt nhất, cho làn da mịn màng [Xem chi tiết]

Kem trị mụn ẩn dưới da thường cho tác dụng cải thiện nhanh chóng so với các phương pháp điều trị từ nguyên liệu tự nhiên. Không những vậy, nó còn có nhiều ưu điểm khác giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thì hãy tham khảo gợi ý về 10 loại kem trị mụn ẩn dưới da được nhiều người ưa chuộng nhất.

Reviews 9 kem trị mụn ẩn dưới da tốt nhất, cho làn da mịn màng

Mụn ẩn là loại mụn xuất hiện sâu dưới da, nó thường xuất hiện khi làn da của bạn không được chăm sóc và làm sạch đúng cách. Những nốt mụn này thường sẽ khiến cho người mắc phải khó phát hiện vì nó không gây sưng viêm đỏ, tuy nhiên nó sẽ mọc thành cụm, trường hợp nặng nó sẽ khiến da bạn trở nên sần sùi hơn. Nếu không được điều trị kịp thời, mụn có thể sưng và trở thành mụn bọc, nó sẽ làm ảnh hưởng đến làn da gây sẹo hoặc thâm rất mất thẩm mỹ.

kem trị mụn ẩn dưới da
Kem trị mụn ẩn dưới da nào tốt nhất, cho làn da mịn màng và được nhiều người lựa chọn?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại mỹ phẩm có thể giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng này. Tuy nhiên, việc lựa chọn chúng cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là phù hợp với loại da của người sử dụng. Thành phần trong những sản phẩm này, bạn cũng nên chú ý lựa chọn những loại có chứa Curcumine, HA, Omega-6,… chúng sẽ có tác dụng tái tạo làn da và giúp cho da đẩy mụn ẩn một cách an toàn nhất.

Đặc biệt, nguồn gốc xuất xứ của các loại mỹ phẩm này cũng là một trong những yếu tố bạn nên quan tâm hàng đầu. Điều này không những đảm bảo được mức độ an toàn cao cho người sử dụng mà còn giúp cho tác dụng của chúng được phát huy một cách nhanh chóng nhất. Vì thế, bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh mua nhầm các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 9 sản phẩm kem trị mụn ẩn dưới da tốt nhất, cho làn da mịn màng.

#01

Laroche Posay Effaclar Duo+

Nhà Laroche Posay nổi tiếng với các sản phẩm dược mỹ phẩm có tác dụng điều trị mụn rất hiệu quả và hiện nay đang được quan tâm săn đón rất nhiều. Đây là một thương hiệu đến từ Pháp với hàng loạt các sản phẩm được nhiều tổ chức kiểm định là có mức độ an toàn cao, kể cả các loại da nhạy cảm. Vì thế, Laroche Posay Effaclar Duo+ chính là một gợi ý hoàn hảo để bạn cải thiện tình trạng mụn ẩn của mình một cách nhanh chóng nhất.

1
Laroche Posay Effaclar Duo+ chính là một gợi ý hoàn hảo để bạn cải thiện tình trạng mụn ẩn của mình một cách nhanh chóng nhất.
Laroche Posay Effaclar Duo+
Tuýp 40g: 350.000 đ
Laroche Posay Effaclar Duo+ chính là một gợi ý hoàn hảo để bạn cải thiện tình trạng mụn ẩn của mình một cách nhanh chóng nhất.

Laroche Posay Effaclar Duo+ là một sản phẩm dành riêng cho những ai đang sở hữu làn da đang gặp phải các vấn đề về mụn ẩn hoặc mụn viêm. Vì là dược mỹ phẩm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức độ lành tính của nó. Với thành phần chứa AHA và BHA, chúng có tác dụng đẩy nhân mụn ẩn lên để trả lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông. Sử dụng đúng cách sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy làn da được cải thiện một cách rõ ràng nhất.

Đặc trưng của sản phẩm Laroche Posay Effaclar Duo+:

  • Laroche Posay Effaclar Duo+ phù hợp sử dụng cho mọi loại da khác nhau, nhất là đối với những người thuộc các loại da mụn, da nhờn,…
  • Phiên bản Duo+ này hiện nay đã được cải thiện tốt hơn so với phiên bản cũ. Đặc biệt, khả năng đẩy mụn ẩn được tăng cường tốt hơn và giúp loại bỏ được hiệu quả các vết thâm, tàn nhang hiệu quả.
  • Có khả năng làm giảm mụn thâm, viêm nhiễm chỉ sau 48h sử dụng.
  • Trong sản phẩm có chứa hương liệu tạo nên mùi thơm nhẹ, vì vậy bạn cần cân nhắc hoặc nhờ chuyên viên, bác sĩ tư vấn cụ thể trước khi lựa chọn sử dụng.
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng, không chứa paraben. Thành phần micronized benzoyl peroxide (5,5%) và Lipo Hydroxy Acid (LHA) giúp tăng cường hiệu quả điều trị mụn ẩn một cách rõ ràng nhất.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thẩm thấu và hoàn toàn không gây bết dính trên da sau khi sử dụng.
#02

Paula’s Choice Perfecting 2% BHA Liquid

Paula’s Choice Perfecting 2% BHA Liquid là một lựa chọn vừa có mức chi phí hợp lý vừa giúp bạn cải thiện được tình trạng mụn ẩn một cách hiệu quả nhất. Đây là hoạt chất có tác dụng tẩy da chết và đẩy mụn để làm da thông thoáng. Paula’s Choice vốn là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn của nó.

2
Paula’s Choice Perfecting 2% BHA Liquid là một lựa chọn vừa có mức chi phí hợp lý vừa giúp bạn cải thiện được tình trạng mụn ẩn một cách hiệu quả nhất.
Paula’s Choice Perfecting 2% BHA Liquid
Chai 30ml: 250.000 đ
Paula’s Choice Perfecting 2% BHA Liquid là một lựa chọn vừa có mức chi phí hợp lý vừa giúp bạn cải thiện được tình trạng mụn ẩn một cách hiệu quả nhất.

Được thiết kế với thành phần 2% BHA – Beta Hydroxy Acid, sản phẩm này giúp phát huy tác động vừa phải trên da mà không gây bào mòn. Bên cạnh việc điều trị mụn ẩn thì nó còn có tác dụng cải thiện tông da, loại bỏ làn da chết và giúp da trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn. Vì thế, nếu đang trong quá trình lựa chọn một sản phẩm điều trị mụn ẩn thì đây chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Đặc trưng của sản phẩm điều trị mụn ẩn Paula’s Choice Perfecting 2% BHA Liquid:

  • Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm này là giải quyết mọi vấn đề về mụn, đặc biệt là mụn ẩn.
  • Tạo ưu điểm vượt trội với thiết kế mỏng nhẹ và nhanh thẩm thấu vào lỗ chân lông để hút sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn, sừng chết lâu ngày. Từ đó, nó giúp se khít lỗ chân lông và cải thiện bề mặt da mang lại hiệu quả trông thấy.
  • Khả năng làm bong tróc các tế bào thuộc lớp da ngoài cùng và thúc đẩy sản sinh tế bào mới, đồng thời thúc đẩy quá trình chín nhân mụn diễn ra nhanh hơn, loại bỏ hết mụn ẩn.
  • Được bổ sung thêm thành phần trà xanh diệt khuẩn dịu nhẹ và bao bì sang chảnh, bắt mắt.
  • Thương hiệu Paula’s Choice cũng rất nổi tiếng trên thế giới, đã có đến 25 năm thành lập và phát triển do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm điều trị mụn ẩn này.
  • Tuy nhiên, vẫn có một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm này. Vì có chứa thành phần BHA khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời do đó bạn nên bôi kem chống nắng thật kỹ trước khi sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm nếu muốn nó phát huy tác dụng nhanh chóng thì bạn nên kiên trì, phải đến tuần sử dụng thứ 3 thì sản phẩm mới thật sự phát huy tác dụng.
#03

Kem trị mụn ẩn Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream

Các sản phẩm đến từ nhà Some By Mi chắc chắn không còn quá xa lạ với nhiều người. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với sản phẩm toner trị mụn trong 30 ngày mà còn được biết đến với loại kem trị mụn ẩn Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream. Nó thường phát huy khả năng cao trong việc loại bỏ nhân mụn, làm sạch lỗ chân lông và khiến da bạn trở nên mịn màng hơn.

3
Kem trị mụn ẩn Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream còn phát huy khả năng cao trong việc loại bỏ nhân mụn, làm sạch lỗ chân lông,
Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream
Tuýp 30ml: 245.000 đ
Kem trị mụn ẩn Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream còn phát huy khả năng cao trong việc loại bỏ nhân mụn, làm sạch lỗ chân lông,

Theo như thông tin được nhà sản xuất cung cấp, Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream sẽ phát huy tác dụng điều trị các loại mụn ẩn chỉ trong 14 ngày. Sự kết hợp giữa bộ 3 Acid AHA-BHA-PHA, chiết xuất cây tràm còn làm tăng khả năng ức chế các đốm mụn và ngăn chúng quay trở lại một cách hiệu quả nhất. Không những vậy, nó còn giúp tái tạo tế bào mới, giúp da cải thiện từ bên trong.

Đặc trưng của sản phẩm Some By Mi Aha-Bha-Pha 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream:

  • Sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da dầu, da nhiều mụn và lỗ chân lông to.
  • Thành phần Niacinamide, Adenosine giúp nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong, đồng thời nó còn giúp dưỡng trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả nhất.
  • Tác dụng hiệu quả trong việc kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn gây mụn phát triển.
  • Ngoài điều trị tốt các loại mụn ẩn thì sản phẩm này còn có tác dụng cải thiện các loại mụn khác như mụn ẩn, mụn mủ, mụn sưng viêm và các mụn li ti.
  • Chứa thành phần tràm trà giúp làm dịu da, tác dụng điều trị mụn hiệu quả và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
#04

Kem trị mụn ẩn Shiseido Pimplit

Kem trị mụn ẩn Shiseido Pimplit đến từ thương hiệu Shiseido của Nhật Bản. Sản phẩm có chứa các thành phần đặc trị mụn ẩn như Lưu huỳnh, kẽm Oxit, Resorcin,… Sự kết hợp này đã làm tăng cường khả năng cải thiện các vấn đề khó chịu do mụn ẩn gây ra. Khi sử dụng, nó sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng và giúp cho các nốt mụn ẩn nhanh chóng được đẩy ra ngoài, từ đó tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông và giúp chúng trở nên se khít lại.

4
Kem trị mụn ẩn Shiseido Pimplit đến từ thương hiệu Shiseido của Nhật Bản.
Shiseido Pimplit
Tuýp 15g: 200.000 đ
Kem trị mụn ẩn Shiseido Pimplit đến từ thương hiệu Shiseido của Nhật Bản.

Hiện nay, Shiseido Pimplit được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều bởi danh tiếng điều trị mụn của nó ngày càng được nhiều người công nhận. Với khả năng đặc trị mụn một cách mạnh mẽ, sản phẩm đã giúp cho nhiều người cải thiện tình trạng da của mình chỉ trong một thời gian ngắn. Đồng thời, nó còn giúp giảm viêm, cân bằng da và ngăn ngừa các nguyên nhân tấn công gây mụn.

Đặc trưng của sản phẩm điều trị mụn ẩn Shiseido Pimplit:

  • Kem có chứa thành phần glycerol giúp tăng cường dưỡng ẩm sâu và làm mịn da, tránh tình trạng khô ráp, bong tróc da.
  • Ngoài tác dụng điều trị mụn ẩn hiệu quả thì sản phẩm này còn có tác dụng khắc phục hiệu quả các vấn đề khác như mụn bọc, mụn viêm, giảm sưng đỏ, viêm hay đau nhức của mụn to,…
  • Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, bên cạnh đó nó còn làm giảm sưng tấy, mẩn đỏ, trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng trong một thời gian ngắn.
  • Lưu ý: Sản phẩm có mùi hơi nồng nên những làn da nhạy cảm với hương liệu nên cân nhắc kỹ hoặc tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng. Đồng thời, không bôi sản phẩm lên những vùng da có vết thương hở vì sẽ có nguy cơ nhiễm trùng khiến cho da ngày càng tồi tệ hơn.
#05

Kem trị mụn ẩn Murad Blemish Spot Treatment

Murad là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp và được nghiên cứu trong một quá trình dài, kỹ lưỡng. Với công thức điều trị mụn độc quyền, Murad Blemish Spot Treatment không những giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng mụn ẩn mà còn giải quyết các vấn đề khác của da một cách nhanh chóng nhất. Mức độ an toàn của sản phẩm còn được đánh giá cao, trong quá trình sử dụng hầu như không gây ra bất kỳ kích ứng nào.

5
Murad Blemish Spot Treatment không những giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng mụn ẩn mà còn giải quyết các vấn đề khác của da một cách nhanh chóng nhất.
Murad Blemish Spot Treatment
Tuýp 15ml: 850.000 đ
Murad Blemish Spot Treatment không những giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng mụn ẩn mà còn giải quyết các vấn đề khác của da một cách nhanh chóng nhất.

Murad Blemish Spot Treatment là thành quả của quá trình nghiên cứu bởi giáo sư Howard Murad trong một quá trình dài. Đây là một trong những người đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng trong y khoa khi kết hợp với Khoa Học của Nước Trong Tế Bào. Vì thế, đây là sản phẩm hiện nay đang được các tín đồ làm đẹp quan tâm lựa chọn để cải thiện tình trạng da mụn ẩn của mình.

Đặc trưng của sản phẩm Murad Blemish Spot Treatment:

  • Thành phần Salicylic Acid 2%, nó có tác dụng can thiệp sâu vào các lỗ chân lông giúp loại bỏ bã nhờn, tế bào chết. Từ đó, làn da của bạn sẽ được kiểm soát lượng dầu dư thừa và trở nên sạch khỏe hơn.
  • Công thức gel với thành phần hoạt chất Sulfur, Acid Salicylic giúp tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, làm nhanh khô cồi mụn ẩn được đẩy lên và phục hồi các vấn đề da sau mụn một cách hiệu quả nhất.
  • Nhiều người đã sử dụng và cho kết quả điều trị mụn chỉ sau 3 ngày, đồng thời, nó còn giúp tăng cường độ ẩm, se khít lỗ chân lông, mềm mịn da,…
  • Sản phẩm có thể không phù hợp với làn da nhạy cảm, vì thế bạn nên test trước khi mua hoặc nhờ sự tư vấn của các chuyên viên, bác sĩ. Đồng thời mức giá thành của sản phẩm tương đối cao, nhất là đối với học sinh, sinh viên.
#06

Differin Adapalene 0,1% Acne Treatment Gel

Differin Adapalene 0,1% Acne Treatment Gel là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến TOP 10 kem trị mụn ẩn dưới da tốt nhất. Bên cạnh đó, nó còn phát huy vai trò trong việc cải thiện tình trạng viêm nhẹ và làm giảm tình trạng kích ứng của các nốt mụn viêm nhanh chóng. Ngoài ra, nhiều tín đồ làm đẹp còn đánh giá cao sản phẩm này bởi nó có thể giúp điều trị tình trạng sẹo do mụn để lại rất tốt.

6
Differin Adapalene 0,1% Acne Treatment Gel là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến TOP 10 kem trị mụn ẩn dưới da tốt nhất
Differin Adapalene 0,1% Acne Treatment
Tuýp 30g: 360.000 đ
Differin Adapalene 0,1% Acne Treatment Gel là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến TOP 10 kem trị mụn ẩn dưới da tốt nhất

Khác với các sản phẩm điều trị mụn ẩn khác, Differin Adapalene 0,1% Acne Treatment Gel còn có tác dụng chuyên biệt trong điều trị các vấn đề da liễu khác như mụn mủ, mụn nhân, mụn li ti. Đặc biệt, trong thành phần của sản phẩm này còn chứa thành phần Adapalene, đây là một dạng vitamin A đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt và được bán tại các hiệu thuốc như một loại thuốc không kê đơn từ năm 2017.

Đặc trưng của sản phẩm Differin Adapalene 0,1% Acne Treatment Gel:

  • Sản phẩm mang lại công dụng hiệu quả trong quá trình đẩy mụn ẩn, đồng thời có thể thúc đẩy nhân mụn chín nhanh và chữa lành các vết sẹo sau mụn.
  • Hoạt chất này cũng gom các cồi mụn nhỏ tiềm ẩn dưới da thành cồi mụn lớn và đẩy chúng lên bề mặt da. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho quá trình sử dụng sản phẩm này sau một thời gian sẽ thấy tình trạng mụn trở nên nhiều hơn.
  • Việc sử dụng Adapalene cũng giống như BHA, nó sẽ khiến cho da bạn trở nên nhạy cảm hơn, do đó bạn nên chú trọng trong khâu chống nắng trước khi ra ngoài để tránh những tác động của tia UV lên da.
  • Liều lượng sử dụng bạn nên tham khảo kỹ trên bao bì do nhà sản xuất khuyến cáo. Việc lạm dụng có thể sẽ không mang lại tác dụng hiệu quả mà còn khiến tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn.
#07

Kem trị mụn ẩn Pair Acne

Kem trị mụn ẩn Pair là một sản phẩm nổi tiếng trong thời gian gần đây trong giới làm đẹp. Nó đến từ thương hiệu Lion Pair uy tín của Nhật Bản với 120 năm kinh nghiệm hoạt động trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Hiện nay, quy mô  phân phối của nó đã được đẩy mạnh ngày càng nhiều ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại nước ta, Lion Pair Acne Cream W thường được nhiều người lựa chọn để điều trị nhiều tình trạng mụn khác nhau.

7
Kem trị mụn ẩn Pair là một sản phẩm nổi tiếng trong thời gian gần đây trong giới làm đẹp.
Pair Acne
Tuýp 24g: 160.000 đ
Kem trị mụn ẩn Pair là một sản phẩm nổi tiếng trong thời gian gần đây trong giới làm đẹp.

Với mong muốn mang đến làn da khỏe mạnh cho người sử dụng, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Lion Pair luôn đảm bảo được nghiên cứu kỹ lưỡng để cam kết chất lượng trong mỗi sản phẩm họ tạo ra. Sử dụng sản phẩm này đúng cách và kiên trì, chỉ sau một thời gian ngắn, tình trạng mụn không chỉ được cải thiện trông thấy mà làn da còn trở nên mịn màng và khỏe khoắn hơn.

Đặc trưng của sản phẩm điều trị mụn ẩn Pair Nhật Bản:

  • Sử dụng kết hợp hai thành phần trị mụn ẩn siêu tốt gồm chất chống viêm ibuprofen piconol (IPPN) và chất kháng khuẩn IPMP giúp điều trị các nốt mụn tận gốc và cải thiện tình trạng mụn ẩn một cách hiệu quả nhất.
  • Chất kem rất mịn và có thể thẩm thấu hiệu quả trên da, hoàn toàn không gây ra tình trạng bết dính. Kem khi bôi lên da còn không để lại màu và sẽ nhanh chóng khô thoáng.
  • Sản phẩm này có thể được sử dụng làm lớp lót việc trang điểm của bạn mà không gây sự pha trộn màu sắc hay nhòe màu, lộ kem,…
  • Độ pH gần với độ ẩm của da với hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát. Đồng thời mức độ an toàn trên da còn được đánh giá cao, không những vậy nó còn có tác dụng dưỡng ẩm để duy trì độ đàn hồi mà không làm khô da như các sản phẩm khác.
#08

Rohto Mentholatum Acnes Sealing Jell

Kem trị mụn ẩn Rohto Acnes là sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto nổi tiếng. Với các sản phẩm chăm sóc da có chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nhưng công dụng thì luôn được đảm bảo tốt nhất. Được thành lập từ năm 1899, cái tên này đã tạo được một tiếng vang lớn và đến nay đã khẳng được một vị thế xứng đáng trên thị trường. Rohto Mentholatum Acnes Sealing Jell còn được biết đến với mức độ lành tính và được nhiều người tin dùng với quy mô trên toàn thế giới.

8
Kem trị mụn ẩn Rohto Acnes là sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto nổi tiếng.
Acnes Sealing
Tuýp 20ml: 100.000 đ
Kem trị mụn ẩn Rohto Acnes là sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto nổi tiếng.

Vì thế, nếu đang gặp phải tình trạng mụn ẩn thì Kem trị mụn ẩn Rohto Acnes chính là một sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể nhanh chóng khắc phục chúng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến nhiều lợi ích cho da mụn như ức chế và ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng và giúp làm sạch các tế bào da chết mang đến làn da khỏe mạnh.

Đặc trưng của sản phẩm điều trị mụn ẩn Rohto Acnes:

  • Với công thức độc đáo có Sulfur có tác dụng rất nổi bật trong việc điều trị mụn và được nhiều thương hiệu sử dụng hiệu quả trên thị trường.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng mịn và có màu hơi đục, ngoài ra nó còn có các hạt li ti giúp làm tăng hiệu quả thẩm thấu khi thoa lên trên da, hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thể hiện được đặc trưng bao bì chung của thương hiệu Rohto. Từ đó có thể giúp bạn dễ dàng mang đi bất kỳ đâu mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích.
  • Khả năng đẩy mụn hiệu quả, ức chế vi khuẩn gây mụn và giúp giảm mụn dưới da nhanh chóng. Đồng thời, nó còn có tác dụng giảm tình trạng sưng đau do mụn một cách hiệu quả nhất.
  • Là thương hiệu chăm sóc mụn hàng đầu của Nhật Bản và có công thức đặc biệt có tác dụng điều trị các loại mụn khác nhau.
#09

Kem trị mụn ẩn dưới da Kracie

Kem trị mụn ẩn dưới da Kracie đến từ thương hiệu cùng tên ở Nhật Bản. Đây là một nhà cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, dược phẩm và thực phẩm,… Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên sẽ giúp tình trạng mụn nhanh chóng được cải thiện một cách an toàn và lành tính nhất. Sản phẩm này từng được nhiều người quan tâm sử dụng trong 1 thời gian dài và liên tục cháy hàng tại nước ta.

9
Kem trị mụn ẩn dưới da Kracie đến từ thương hiệu cùng tên ở Nhật Bản.
Kracie
235.000 đ
Kem trị mụn ẩn dưới da Kracie đến từ thương hiệu cùng tên ở Nhật Bản.

Nhìn chung, hầu hết các khách hàng sử dụng các sản phẩm của nơi đây đều cho những đánh giá cao và cảm thấy hài lòng về công dụng mà nó mang lại. Tình trạng mụn ẩn sau một vài tuần sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng, mụn sẽ được đẩy lên một cách hiệu quả. Đồng thời, kem trị mụn Kracie còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da nên khi apply lên da sẽ rất mềm mịn.

Đặc trưng của kem trị mụn Kracie:

  • Chất kem mềm mịn, dạng gel thẩm thấu nhanh, không quá lỏng và cũng không quá đặc.
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn và đẹp mắt, bạn có thể sử dụng được khá lâu, mùi kem dưỡng sản phẩm cũng khá nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên nếu bạn bị kích ứng với hương liệu thì nên cân nhắc khi sử dụng.
  • Bên cạnh tác dụng hiệu quả trong điều trị mụn ẩn thì sản phẩm còn giải quyết dứt điểm các vấn đề mụn trên bề mặt da như mụn ẩn, mụn mủ, sưng tấy, thâm mụn. Đồng thời, nó còn kháng khuẩn cho các vết sưng mụn nhanh chóng, ngừa mụn mới hình thành và nuôi dưỡng là da mịn màng và khỏe mạnh hơn.
  • Thành phần điều trị mụn không thể không nhắc đến các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như cây trà, rễ cây hoàng cầm, vitamin C,…

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Kracie Hadabisei Adult Acne Medical whitening cream
  • Thương hiệu: Kraice
  • Nguồn gốc: Nhật Bản
  • Giá tham khảo: 350. 000 đồng
  • Quy cách đóng gói: hũ 50g

Hy vọng TOP 9 kem trị mụn ẩn dưới da tốt nhất, cho làn da mịn màng đã có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Từ đó có thể khắc phục hiệu quả mọi vấn đề và giúp da trở nên sáng mịn, khỏe mạnh hơn. Tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua hàng nhằm tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem trị thâm do mụn

Top 10 Kem Trị Thâm do Mụn tốt nhất được săn đón

Thâm mụn từ lâu đã trở thành nỗi lo lắng thường trực của nhiều người. Tình trạng này diễn ra...

serum trị mụn Hàn Quốc

Top 10 Serum Trị Mụn Hàn Quốc tốt nhất không thể bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại serum trị mụn Hàn Quốc với chất lượng và mức giá khác nhau....

Top 5 Serum trị mụn cho bà bầu an toàn được review tốt

Serum trị mụn cho bà bầu được nhà sản xuất chú trọng về bảng thành phần lành tính. Hầu hết...