4.5/5 - (46 bình chọn)

TOP 10 Kem Trị Tàn Nhang hiệu quả được chị em Reviews

Cập nhật 23/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem trị tàn nhang Obagi Nu-Derm Clear số 3
2Kem trị tàn nhang Rebirth
3Kem làm trị tàn nhang Innisfree
4­Kem dưỡng da làm mờ tàn nhang Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector
55. Kem đặc trị thâm, nám và tàn nhang Paula’s choice
6Kem nghệ collagen trị tàn nhang của Thorakao
7Kem trị tàn nhang Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment
8Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex
9Kem trị tàn nhang Olay
10Kem trị tàn nhang Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion
TOP 10 Kem trị tàn nhang hiệu quả tốt nhất được chị em Reviews [Xem chi tiết]

Thông thường, những người gặp phải tình trạng tàn nhang thường lựa chọn sử dụng kem để nhanh chóng điều trị chúng một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, nó có thể hỗ trợ làm mờ các đốm nâu hoặc các vấn đề do quá trình lão hóa gây ra. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau, điều này gây khó khăn trong việc lựa chọn, nếu vẫn còn đang phân vân, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để được gợi ý về các loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất.

TOP 10 Kem trị tàn nhang hiệu quả tốt nhất được chị em Reviews

Theo các bác sĩ da liễu cho rằng, tàn nhang là tình trạng da liễu hiện đang xảy ra rất phổ biến đối với các chị em phụ nữ. Chúng có thể được nhận dạng bởi các đốm nâu có màu nhạt và thường xuất hiện ở gò má, mũi, trán hoặc xung quanh miệng. Bên cạnh đó, tại các vị trí hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như cổ, vai, mu bàn tay,… cũng có thể xuất hiện. Tình trạng này thường gây mất thẩm mỹ cho làn da và khiến chúng trở nên kém sức sống.

Kem trị tàn nhang
Theo các bác sĩ da liễu cho rằng, tàn nhang là tình trạng da liễu hiện đang xảy ra rất phổ biến đối với các chị em phụ nữ.

Tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây ngứa ngáy khó chịu nhưng tàn nhang có thể làm cho người mắc phải trở nên kém tự tin trong quá trình giao tiếp. Thực chất, đây là tình trạng tăng cường hắc sắc tố melanin ở lớp thượng bì của da. Chúng khiến vùng da bị ảnh hưởng xuất hiện các đốm nâu, tuy nhiên nếu được điều trị đúng cách thì nó vẫn được loại bỏ một cách triệt để.

Tàn nhang có thể được khắc phục hiệu quả bằng việc bôi kem điều trị, thuốc uống, laser, đốt điện hoặc laser,… Tuy nhiên, các phương pháp xâm lấn thường không được nhiều người lựa chọn bởi nó có thể để lại các biến chứng viêm nhiễm hoặc gây sẹo lõm, chảy máu liên tục. Do đó, chị em thường muốn cải thiện bằng cách sử dụng kem điều trị. Mặc dù có hiệu quả chậm hơn như nó vô cùng an toàn và có thể ngăn ngừa nguy cơ tái phát triệt để.

Sau đây là Top 10 loại kem trị tàn nhang phổ biến nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

#01

Kem trị tàn nhang Obagi Nu-Derm Clear số 3

Obagi Nu-Derm Clear số 3 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời ở Mỹ, nơi đây luôn chú trọng trong việc nghiên cứu và chế tạo các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất để tối ưu hóa quá trình điều trị và chăm sóc da. Thấu hiểu tâm tư của hàng triệu phái đẹp, các chuyên gia tại đây luôn không ngừng học hỏi và nghiên cứu để mang đến giải pháp cải thiện là da hiệu quả nhất.

Kem trị tàn nhang
Obagi Nu-Derm Clear số 3 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời ở Mỹ.

Sử dụng Obagi Nu-Derm Clear số 3 sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả không chỉ tình trạng tàn nhang trên da mà đối với các trường hợp nám, sạm cũng sẽ được khắc phục tốt và ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại. Các vết đồi mồi và đốm nâu cũng được xử lý nhanh chóng, làn da sau một thời gian cũng sẽ trở nên đều màu hơn, tươi sáng và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Đặc trưng của sản phẩm Kem trị nám Obagi Nuderm Clear số 3:

  • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da đang mắc phải tình trạng tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, da không đều màu. Những ai mong muốn cải thiện làn da khỏe mạnh, sáng mịn và tươi trẻ theo năm tháng thì cũng có thể sử dụng nó như một bước dưỡng da mỗi ngày.
  • Kết cấu kem mịn, nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào các lớp tế bào bên trong để nuôi dưỡng và chăm sóc làn da chuyên sâu. Vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực.
  • Được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng số 1 tại Mỹ, có khả năng mang đến giải pháp chăm sóc, bảo vệ làn da một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.
  • Sử dụng sản phẩm này ngoài việc điều trị tàn nhang thì còn có khả năng bảo vệ da an toàn và khỏe mạnh trước tác động từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ô nhiễm, tia cực tím,…
  • Obagi Nu-Derm Clear số 3 có khả năng làm mờ đốm tàn nhang và nám da rõ rệt chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Obagi
  • Khối lượng: 57g
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá bán tham khảo: Kem trị tàn nhang Obagi Nu-Derm Clear số 3 có giá 2.400.000 đồng
#02

Kem trị tàn nhang Rebirth

Kem trị tàn nhang Rebirth đến từ Úc và được sản xuất bởi thương hiệu Lanopearl ra đời từ năm 1993. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển đã ngày càng chiếm được lòng tin của các khách hàng và trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong việc chăm sóc và hỗ trợ các vấn đề về da liễu cho các chị em. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đang được phân phối phổ biến trên thế giới nên bạn có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm.

Kem trị tàn nhang
Kem trị tàn nhang Rebirth đến từ Úc và được sản xuất bởi thương hiệu Lanopearl ra đời từ năm 1993.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem trị tàn nhang Rebirth:

  • Sản phẩm chứa thành phần chủ yếu là nhau thai cừu, cùng với đó là các dưỡng chất như axit hyaluronic, melatin và vitamin E,… giúp hỗ trợ cải thiện làn da ngày càng mịn màng, căng bóng, giảm thiểu được các nốt tàn nhang mất thẩm mỹ.
  • Kem chứa trong hũ nhựa hai lớp, lớp ngoài trong suốt như để hiện rõ chất kem trắng muốt bên trong. Phần hộp bên ngoài chắc chắn, nắp đóng chặt giúp kem không bị tràn ra và được mạ kim loại sáng bóng trông rất sang trọng.
  • Một số thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như Placental Protein (nhau thai cừu đậm đặc), Sweet Almond Oil (dầu hạnh nhân), De-ionised Water (nước lọc), Ascorbyl Palmitate,…
  • Chất kem màu trắng nhìn giống sữa chua, hơi đặc, khi bôi lên trên da sẽ thấm rất nhanh, hoàn toàn không gây bết dính, bóng dầu hay để lại vệt trắng trên khuôn mặt.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Rebirth
  • Dung tích: 50ml
  • Kết cấu: Dạng kem
  • Loại da: Mọi loại da
  • Quốc gia: Australia
  • Quy cách đóng gói: Hộp
#03

Kem làm trị tàn nhang Innisfree

Kem làm sáng da, trị tàn nhang Innisfree hay còn gọi là Innisfree Whitening Pore Cream EX là một sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn thì đây chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với công nghệ hiện đại và chiết xuất thành phần thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó.

Kem trị tàn nhang
Kem làm sáng da, trị tàn nhang Innisfree hay còn gọi là Innisfree Whitening Pore Cream EX là một sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao.

Tại sao bạn nên lựa chọn Innisfree Whitening Pore Cream EX?

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ Jeju Tangerine Peeling Extract (chiết xuất quả quýt từ đảo Jeju) với hàm lượng vitamin C và acid citric có khả năng tẩy tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả. Vì thế, với những làn da không điều màu, thiếu độ ẩm, sạm nám cũng có thể sử dụng và mang lại hiệu quả cao.
  • Nồng độ 2% và Glycerin có khả năng dưỡng sáng, giúp da đều màu, đặc biệt là cải thiện các vết sạm, nám, tàn nhang một cách hiệu quả nhất.
  • Thiết kế bao bì đơn giản, chắc chắn và có màu trắng sang trọng, phần nắp vặn chắc để bảo vệ tốt nhất cho chất kem bên trong.
  • Kết cấu dạng kem mỏng và thẩm thấu nhanh, vì thế có thể sử dụng thích hợp với người bị tàn nhang có làn da thường và da dầu.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Dung tích: 50ml
  • Giá bán tham khảo: Innisfree Whitening Pore Cream EX có giá dao động từ 450 – 480 nghìn đồng/ hộp 50g
#04

­Kem dưỡng da làm mờ tàn nhang Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector

Kem dưỡng da làm mờ tàn nhang Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector là sản phẩm thường được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi lẽ, đây là một thương hiệu uy tín đến từ Đức, hầu hết các sản phẩm đều được kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Tiêu chí an toàn cũng được đảm bảo công nhận bởi Bộ y tế, do đó bạn có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào.

Kem trị tàn nhang
Kem dưỡng da làm mờ tàn nhang Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector là sản phẩm thường được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

Đặc trưng của sản phẩm Kem dưỡng da làm mờ tàn nhang Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector:

  • Đây chính là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, được biết đến với thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da và đem lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc, cải thiện các khuyết điểm trên da, nhất là tình trạng tàn nhang.
  • Được bào chế ở dạng bút chấm giúp tiết kiệm sản phẩm, đảm bảo vấn đề vệ sinh và được dùng bằng cách chấm trực tiếp lên các đốm nâu trên da. Hiệu quả tác động trực tiếp nên tình trạng da sẽ nhanh chóng được cải thiện chỉ trong thời gian ngắn nhất.
  • Kết cấu sản phẩm khá lỏng, không dính, không mùi hoàn toàn không chứa các chất có hại cho da.
  • Sản phẩm có chứa hoạt chất độc quyền Eucerin – Thiamidol, nó có khả năng cải thiện đốm nâu, tàn nhang và đồi mồi một cách hiệu quả. Theo một số người đã sử dụng cho rằng, khả năng làm mờ các đốm nâu sẽ phát huy hiệu quả chỉ trong 2 tuần sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Eucerin
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Giá bán tham khảo: UltraWhite+ Spotless Spot Corrector có giá 550 – 650 nghìn đồng/ 5ml
#05

5. Kem đặc trị thâm, nám và tàn nhang Paula’s choice

Kem đặc trị thâm, nám và tàn nhang Paula’s choice là một thương hiệu cao cấp có chứa hoạt chất điều trị các vấn đề trên da một cách hiệu quả. Đây là một tập đoàn sản xuất và nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da lớn nhất tại Mỹ. Với sự tồn tại lâu năm trên thị trường đã tạo dựng được lòng tin tuyệt đối với các tín đồ làm đẹp trong nước nói riêng và trên cả thế giới nói chung.

Kem trị tàn nhang
Kem đặc trị thâm, nám và tàn nhang Paula’s choice là một thương hiệu cao cấp có chứa hoạt chất điều trị các vấn đề trên da một cách hiệu quả.

Thành phần chủ yếu trong sản phẩm là Retinoid, đây là một dẫn xuất của vitamin A với tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, cải thiện lớp sừng, chống lão hóa, từ đó khắc phục được tình trạng tàn nhang và thâm sạm hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại một số ưu điểm có thể kể đến như:

  • Khả năng ức chế hoạt động tăng sinh melanin quá mức, đây cũng chính là nguy cơ khiến da xuất hiện các đốm nâu, các vết tàn nhang và nám da.
  • Thành phần vitamin C có trong sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ức chế gốc tự do. Không những vậy, nó còn thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin nhằm duy trì độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng, khả năng thẩm thấu nhanh, đối với những làn da vừa mới sử dụng chỉ nên bơi một lớp mỏng. Hoặc để đảm bảo an toàn hơn, bạn nên dùng dưới sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.
  • Sản phẩm có khả năng làm bong tróc lớp sừng, tái tạo làn da mới nên sẽ làm cho da bạn trở nên nhạy cảm hơn. Do đó, sử dụng kem chống nắng chính là một trong những bước không thể thiếu.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Paula’s choice
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá bán tham khảo: Kem đặc trị thâm, nám và tàn nhang Paula’s choice có giá 1.950.000 đồng/ tuýp 30ml
#06

Kem nghệ collagen trị tàn nhang của Thorakao

Kem nghệ collagen của Thorakao là một trong những sản phẩm điều trị tàn nhang vừa giúp bạn điều trị tàn nhang một cách hiệu quả vừa tiết kiệm phần lớn chi phí. Với kinh nghiệm hơn 60 năm hình thành và phát triển, cái tên này chắc hẳn không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Mặc dù hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm du nhập vào nước ta nhưng Thorakao vẫn chiếm được sự quan tâm của nhiều người.

Kem trị tàn nhang
Kem nghệ collagen của Thorakao là một trong những sản phẩm điều trị tàn nhang vừa giúp bạn điều trị tàn nhang một cách hiệu quả vừa tiết kiệm phần lớn chi phí.

Thành phần chính trong sản phẩm chính là chiết xuất từ củ nghệ, đây là một trong những thảo dược có tác dụng làm mờ thâm, sẹo, tàn nhang một cách hiệu quả. Không những vậy, độ săn chắc của da cũng được cải thiện, quá trình lão hóa cũng được ngăn ngừa, từ đó hạn chế các tác động xấu khiến cho da trở nên kém sức sống.

Chi phí cho một sản phẩm Kem nghệ collagen của Thorakao có giá 33.000 đồng/ 10g (giá niêm yết) vì thế bất kỳ ai cũng có thể sở hữu nó. Ngoài việc làm các nốt tàn nhang nhanh chóng biến mất thì nó còn tái tạo và làm phục hồi vùng da hư tổn với chiết xuất từ tảo Laminaria, chiết xuất lúa mì, dâu tằm và đậu xanh. Thành phần hoàn toàn tự nhiên còn đảm bảo sự lành tính và hạn chế nguy cơ kích ứng khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Thorakao
  • Xuất xứ: Việt Nam
#07

Kem trị tàn nhang Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment

Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment là cái tên không thể thiếu trong TOP 10 Kem trị tàn nhang hiệu quả tốt nhất được chị em Reviews. Với tác dụng dưỡng sáng, làm mờ thâm nám và tàn nhang hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của các tín đồ làm đẹp.

Kem trị tàn nhang
Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment là cái tên không thể thiếu trong TOP 10 Kem trị tàn nhang hiệu quả tốt nhất được chị em Reviews.

Lý do bạn nên lựa chọn Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment:

  • Sản phẩm gây ấn tượng với các khách hàng bởi có chiết xuất từ cây bạch dương trắng, Glycolic acid và vitamin C,… đây đều là những thành phần lành tính và có tác dụng hiệu quả trong việc làm sáng, đều màu da bằng cách cải thiện các vết tàn nhang, thâm sạm.
  • Có công thức dịu nhẹ, an toàn và phù hợp với mọi loại da, thông thường sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn đối với những làn da i bị tàn nhang nhẹ, nhạt màu và số lượng ít.
  • Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, sau khi thoa lên da sẽ nhanh chóng thấm vào da, không gây ra tình trạng bết dính hay bí da.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Kiehl’s Clearly Corrective™ Brightening & Smoothing Moisture Treatment.
  • Xuất xứ: Mỹ
#08

Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex

Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex đến từ thương hiệu Transino nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản. Với các dòng sản phẩm được chứng nhận an toàn và có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề da. Trong thời gian gần đây, thương hiệu cũng cho ra mắt dòng sản phẩm điều trị nám và tàn nhan được nhiều người quan tâm.

Kem trị tàn nhang
Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex đến từ thương hiệu Transino nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản.

Thành phần trong sản phẩm chủ yếu là Ascorbic acid (vitamin C), Tranexamic acid và vitamin B6, chúng có tác dụng trong việc ức chế hoạt động của melanin – tác nhân chính gây nám và tàn nhang. Không những vậy, Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex còn kích thích sản sinh collagen, elastin cùng với đó là hỗ trợ tác động của quá trình lão hóa khiến các nếp nhăn nhanh chóng mờ đi.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ : Nhật Bản
  • Thương Hiệu : Transino
  • Trọng Lượng : 30g, 50g
  • Kết cấu sản phẩm: Dạng kem
#09

Kem trị tàn nhang Olay

Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay là sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi. Với công thức đặc biệt, sản phẩm có khả năng cải thiện các vấn đề về hắc sắc tố trên da lão hóa, từ đó cải thiện làn da ngày càng mịn màng hơn. Vì thế, nếu vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng thì đây chắc hẳn là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Kem trị tàn nhang
Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay là sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi.

Đặc trưng của sản phẩm Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay:

  • Thương hiệu sản xuất với công thức kết hợp giữa Amino-peptide với Pro-vitamin B5, vitamin E và vitamin B3.
  • Sản phẩm này là dòng kem dưỡng cao cấp dành cho làn da đang gặp vấn đề do lão hóa. Ngoài các thành phần đặc trị thì sản phẩm còn được bổ sung tinh chất nha đam và trà xanh, chúng có tác dụng hỗ trợ “đẩy lùi” các dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt một cách hiệu quả nhất.
  • Kết cấu mỏng nhẹ có khả năng thấm sâu vào các mô da, từ đó nhanh chóng phát huy tác dụng ức chế các tế bào melanin tích tụ ở thượng bì.
  • Hiệu quả mà sản phẩm mang lại có thể sẽ nhận thấy sau 2 tuần về khả năng làm mịn màng và trắng hồng. Đối với các vấn đề về tàn nhang và nám sạm sẽ có xu hướng mờ dần sau khoảng 8 tuần sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá bán tham khảo: Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay có giá 600 – 700 nghìn đồng/ hộp 48g
#10

Kem trị tàn nhang Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion

Kem trị tàn nhang Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể,… Thương hiệu này thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L’Oreal của Pháp và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp trên thế giới.

Kem trị tàn nhang
Kem trị tàn nhang Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem trị tàn nhang Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion:

  • Sản phẩm có dạng gel mỏng nhẹ, hơi ánh ngọc trai có tác dụng làm sáng da hiệu quả, các vết tàn nhang và nám sẽ nhanh chóng được cải thiện chỉ trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, kem chứa độ ẩm nhất định, duy trì trên da suốt cả ngày mà không hề gây bết dính khó chịu.
  • Thiết kế bao bì với tông trắng chủ đạo, phần đầu có vòi nhấn tiện lợi để lấy kem.Kem có mùi thơm nhẹ thoải mái, thấm rất nhanh khi bôi lên da.
  • Hiệu quả có thể thấy rõ nhất sau khoảng 8 tuần sử dụng. Tàn nhang và nám sẽ mờ đi, bề mặt da cũng được cải thiện trắng mịn màng, hồng hào và trông có sức sống hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thể tích thực: 50ml
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá tham khảo: Kem trị nám Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion có giá khoảng 1.030.000 đồng/50ml

Trên đây là TOP 10 Kem trị tàn nhang hiệu quả tốt nhất được chị em Reviews tốt nhất. Hy vọng bài viết đã có thể mang đến cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất để nhanh chóng cải thiện làn da của mình và trở nên tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Tốt nhất bạn nên chọn được sản phẩm phù hợp phù hợp với loại da cũng như tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng các sản phẩm.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Mụn hiệu quả an toàn

Để lựa chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp cho da dầu mụn cần phải dựa trên nhiều tiêu chí...

Kem dưỡng trắng da body cho nam giới

TOP 5 Kem Dưỡng Trắng Da Body cho Nam hiệu quả an toàn

Nhu cầu làm đẹp không chỉ quan trọng đối với chị em phụ nữ mà còn cả nam giới. Bởi...

Kem dưỡng ẩm cho da khô

TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô được ưa chuộng nhất

Dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày....