5/5 - (2 bình chọn)

TOP 10 Máy Giặt Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Nước Nên Mua

Cập nhật 16/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2W
2Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V
3Máy giặt TCL Inverter 10 Kg TWF100-M14303DA03
4Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W
5Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F S
6Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA
7Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10612XB0ST
8Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W
9Máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV
10Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV
Review 10 máy giặt tốt, được nhiều người ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Máy giặt là một trong những vật dụng phổ biến và cần thiết với mỗi gia đình. Sản phẩm này sẽ giúp cho việc nhà của các chị em nội trợ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp dòng máy này khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn, vì thế bạn có thể tham khảo ngày 10 gợi ý ngay sau đây.

Review 10 máy giặt tốt, được nhiều người ưa chuộng nhất

Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến cho các chị em không còn đủ thời gian để làm tất cả mọi việc trong gia đình. Do đó, trang bị một chiếc máy giặt là khá cần thiết vì nó giúp cho các bà nội trợ bớt đi một phần công việc. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về 10 loại máy giặt đang được ưa chuộng và tiết kiệm điện nước tối ưu nhất trên thị trường hiện nay:

#01

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2W

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Với thiết kế khá nhỏ gọn, cùng với màu sắc thanh lịch giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và sáng hơn. Khối lượng giặt tối đa là 9 kg, khá phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Đồng thời, thiết kế các bản màn hình led hiển thị chi tiết và có nút xoay giúp bạn điều khiển dễ dàng hơn.

1
LG Inverter FV1409S2W tránh làm tổn hại đến đến các loại vải giúp quần áo của bạn luôn bền đẹp.
LG Inverter FV1409S2W (9Kg)
10.200.000 đ
LG Inverter FV1409S2W tránh làm tổn hại đến đến các loại vải giúp quần áo của bạn luôn bền đẹp.

LG Inverter FV1409S2W ứng dụng công nghệ Inverter giúp cho quá trình hoạt động có thể tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ và ngăn ngừa lãng phí nước một cách hiệu quả. Đồng thời, với động cơ truyền động trực tiếp, có tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp cho quá trình giặt trở nên nhanh chóng, hạn chế rung lắc, vận hành êm ái cũng như bền bỉ hơn trong một thời gian dài.

Sản phẩm còn có một điểm cộng về ứng dụng đầu phun nước có thể phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao. Từ đó giúp cho bột giặt có thể thấm sâu vào và giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, hiệu quả, thời gian giặt có thể rút ngắn. Ngoài ra, với tính năng giặt nước nóng còn giúp cho quần áo có thể loại bỏ được các vi khuẩn có hại và sạch sẽ tinh tươm.

Với công nghệ giặt 6 chuyển động, được mô tả theo các bước giặt tay của con người giúp cho quần áo có thể sạch hơn, tránh làm tổn hại đến đến các loại vải giúp quần áo của bạn luôn bền đẹp. Ngoài ra, tính năng hiện đại còn giúp cho bạn có thể thêm đồ vào trong quá trình giặt nếu lỡ bỏ sót một số quần áo bên ngoài.

#02

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V

Sản phẩm được thiết kế với tông màu xám khá thời thượng, thiết kế này còn khá hiện đại và khiến cho không gian giặt giũ của bạn trở nên sang trọng hơn. Với khối lượng giặt tối đa là 9 kg, phù hợp cho những gia đình có đông thành viên. Ngoài ra, động cơ tích hợp thông minh còn giúp cho quá trình giặt giảm thiểu rung lắc và ngăn chặn tiếng ồn.

Máy giặt
LG Inverter 9 kg FV1409S2V giúp cho quá trình giặt giảm thiểu rung lắc và ngăn chặn tiếng ồn.

Các cảm biến giúp nhận biết khối lượng quần áo, không làm ảnh hưởng đến chất lượng vải sau quá trình giặt giũ. LG Inverter FV1409S2V còn được trang bị công nghệ Inverter giúp quá trình tiết kiệm điện tiết kiệm nước được đảm bảo hiệu quả. Đặc biệt, với công nghệ giặt hơi nước Steam giúp cho quá trình giặt giũ có thể loại bỏ được 99% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe, làm mềm vải và giảm nhăn hiệu quả.

Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ TurboWash còn giúp cho nước có thể tác động mạnh mẽ lên quần áo với áp suất cao, từ đó giúp cho bột giặt có thể thấm sâu và loại bỏ các vết bẩn một cách cách hiệu quả. Tính năng Add Item còn giúp cho người sử dụng có thể thêm đồ vào trong khi máy đang hoạt động nếu lỡ bỏ sót quần áo.

Ứng dụng Smart ThinQ đi kèm có thể giúp bạn điều khiển máy từ xa, ở mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm chương trình giặt trong ứng dụng này để có thể chẩn đoán các lỗi của máy. Bên cạnh đó, LG Inverter FV1409S2V có tính năng khóa an toàn giúp hạn chế tình trạng trẻ nhỏ mở cửa trong khi máy đang hoạt động.

Giá tham khảo: 11.990.000 VNĐ

#03

Máy giặt TCL Inverter 10 Kg TWF100-M14303DA03

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy giặt dành cho gia đình có đông thành viên thì TCL Inverter TWF100-M14303DA03 chính là một gợi ý tốt nhất. Với khối lượng giặt quần áo lên đến 10 kg, thích hợp cho những những hộ gia đình có từ 5 – 7 người. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế bo tròn rất đẹp mắt, kết hợp thêm màn hình led hiện đại giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Máy giặt
TCL Inverter TWF100-M14303DA03 có thiết kế bo tròn rất đẹp mắt, màn hình led hiện đại giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế này hứa hẹn sẽ làm cho không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng và bừng sáng hơn. Ngoài ra, công nghệ Inverter BLDC không chổi than được trang bị trên máy còn giúp quá trình giặt giũ có thể để tăng cường được khả năng vận hành mà vẫn giúp tiết kiệm điện, nước một cách tối ưu nhất. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm.

TCL Inverter TWF100-M14303DA03 được đánh giá là không chỉ giúp cho quá trình giặt giũ sạch sẽ mà còn hạn chế được tối đa các tác động làm hư tổn đến các sợi vải nhờ vào ứng dụng công nghệ lồng giặt có cấu trúc tinh thể tổ ong xoay 360 độ. Ngoài ra, nó còn có khả năng tự khởi động lại nếu trong quá trình giặt bị cúp điện mà người dùng không cần phải thao tác lại chương trình giặt như ban đầu.

Giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ

#04

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W là một trong những mặt hàng bán khá chạy trên thị trường hiện nay bởi có nhiều tính năng tích hợp hiện đại, cùng với đó là mức giá phải chăng. Với khối lượng 8,5 kg sẽ phù hợp cho những gia đình từ 3 đến 5 thành viên, đồng thời tổng thể thiết kế còn khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và màu trắng tinh khiết sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trông sang trọng hơn.

Máy giặt
LG Inverter FV1408S4W có tổng thể thiết kế còn khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian.

Nhà sản xuất còn thiết kế sản phẩm với lồng giặt có khả năng chống bám vi khuẩn lên đến 99%, từ đó bảo vệ sức khỏe an toàn cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, nó còn được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp tạo được độ bền và hiệu năng sử dụng lâu dài. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có khả năng bảo vệ khá an toàn cho thiết bị bên trong.

Ứng dụng công nghệ nhân tạo AI DD giúp cho việc giặt giũ thông minh hơn, có khả năng phân tích khối lượng, làm mềm sợi vải cũng như có thể tính toán và đưa ra lực giặt phù hợp nhất đối với từng loại vải. Khả năng loại bỏ các bụi bẩn và mạt bụi trong quá trình giặt còn rất hiệu quả với công nghệ Inverter còn giúp cho quá trình giặt tiết kiệm điện năng và nước sử dụng.

Giá tham khảo: 9.440.000 VNĐ

#05

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F S

Thiết kế máy giặt này có thể để sử dụng cho những gia đình đông thành viên. Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F S với màu bạc đặc trưng, tinh tế giúp cho không gian nội thất của bạn trở nên nổi bật hơn. Lồng giặt khá lớn, có kích thước 525mm, đạt chuẩn Châu Âu giúp cho quần áo có thể được giặt sạch và giảm tình trạng bị nhăn, rối vào nhau sau quá trình giặt giũ.

Máy giặt
Aqua Inverter AQD-D900F S có khả năng xử lý các vết bẩn, diệt khuẩn và đẩy lùi tác nhân gây dị ứng.

Đặc biệt, thiết kế sản phẩm còn được trang bị lồng giặt Pillow, nó được làm bằng thép không gỉ và có các lỗ thoát nước siêu nhỏ, giúp cho quá trình giặt quần áo sạch hơn, tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả. Động cơ hiện đại giúp quá trình vận hành êm ái, có thể giảm được tình trạng rung lắc và hiệu năng sử dụng khá bền vững trong một thời gian dài.

Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F S có khả năng xử lý các vết bẩn, diệt khuẩn và đẩy lùi tác nhân gây dị ứng nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn với chức năng giặt nước nóng. Ngoài ra, quần áo còn được bảo vệ bền đẹp như mới nhờ chương trình giặt thông minh, thiết kế vòng đệm kháng khuẩn ABT giúp hạn chế nấm mốc và giữ cho khu vực cửa luôn sạch sẽ ngăn ngừa vi khuẩn bám xung quanh.

Sản phẩm còn có thiết kế chương trình giặt nhanh phù hợp với những người có cuộc sống khá bận rộn, do đó nếu cần quần áo sạch trong thời gian ngắn bạn có thể lựa chọn chương trình. Máy còn có chức năng giúp cho quần áo bạn khô nhanh hơn với tính năng vắt cực khô đặc biệt thích hợp vào những ngày mưa.

Giá tham khảo: 9.490.000 VNĐ

#06

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA

Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê phong cách thanh lịch và tinh tế. Thiết kế này còn khá đơn giản và dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển song ngữ dạng nút cảm ứng, kết hợp với đó là màn hình hiển thị sang trọng. Từ đó, vừa mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian, vừa giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn.

Máy giặt
Electrolux Inverter EWF9025BQWA dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển song ngữ dạng nút cảm ứng, kết hợp với màn hình hiển thị sang trọng.

Ứng dụng công nghệ Inverter trên máy giặt còn có khả năng giúp tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả và hiệu năng sử dụng lâu dài hơn. Hãng còn cam kết bảo hành máy lên đến 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng .Thiết kế phần cửa máy giặt khá rộng còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lấy hoặc bỏ quần áo vào.

Công nghệ Vapour Care giúp quá trình giặt giũ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, do đó có thể loại bỏ được các loại vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn, nhất là người có làn da nhạy cảm như trẻ em. Sợi vải sau khi giặt còn giữ được sự mềm mại, chống nhăn, giúp bạn không phải mất thời gian ủi lại sau khi giặt.

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

#07

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10612XB0ST

Beko Inverter WCV10612XB0ST là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên với khối lượng lên đến 10 kg. Thiết kế bên ngoài khá sang trọng và được phủ một lớp kim loại được sơn tĩnh điện, từ đó giúp máy có thể giữ được màu sắc lâu bền. Không những vậy, màu trắng khá tinh tế còn giúp cho không gian giặt giũ trong nhà trở nên bừng sáng và bắt mắt hơn.

Máy giặt
Beko Inverter WCV10612XB0ST được trang bị 4 cảm biến hiện đại như: cảm biến tốc độ vắt, nhiệt độ, nguồn điện và cảm biến bọt xà phòng.

Được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ AquaWave không chỉ giúp cho quần áo của bạn giảm thiểu được được quá trình di chuyển trong lúc giặt mà còn ngăn ngừa những tổn hại đến sợi vải mà các máy giặt khác ít làm được. Hiệu quả làm sạch còn được đánh giá là rất tốt và tối ưu, có thể loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Trong quá trình vận hành, Beko Inverter WCV10612XB0ST hoạt động khá êm ái với hiệu năng sử dụng có thể kéo dài, khá bền bỉ. Đồng thời, sản phẩm có thể tiết kiệm được điện nước hiệu quả, giúp bạn không phải lo lắng về các chi phí này tăng khi sử dụng máy giặt nhờ vào công nghệ Inverter. Máy còn được trang bị 4 cảm biến hiện đại như: cảm biến tốc độ vắt, cảm biến nhiệt độ, nguồn điện và cảm biến bọt xà phòng.

Những hiệu năng được tích hợp này sẽ giúp máy giặt trong quá trình hoạt động sẽ kiểm soát tốc độ quay, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ động cơ khi nguồn điện thay đổi và điều chỉnh tốc độ nước xà phòng sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ nhanh chóng hơn qua chương trình giặt nhanh.

Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ

#08

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W

Hầu hết các thiết kế đến từ thương hiệu Aqua thường được người tiêu dùng đánh giá cao bởi rất sang trọng và thanh lịch. Nó phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau và khá lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một loại máy có chất lượng cao và giá thành tương đối hợp lý. Với Aqua Inverter AQD-D850E W sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt
Aqua Inverter AQD-D850E W khá lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một loại máy có chất lượng cao và giá thành tương đối hợp lý.

Điểm nổi bật của máy chính là ứng dụng công nghệ giặt nước nóng hiện đại giúp cho quá trình giặt giũ lại bỏ được các vi khuẩn bám trên quần áo. Vòng đệm kháng khuẩn còn giúp cửa máy luôn sạch sẽ. Bạn cũng có thể cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, đây cũng là một tiện ích được tích hợp nhằm hướng đến những đối tượng bận rộn.

Động cơ truyền động trực tiếp còn giúp máy hoạt động êm ái, cho bạn có một giấc ngủ khá trọn vẹn khi giặt đồ vào buổi tối. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm diện tích còn rất lớn bởi máy rất nhỏ gọn, tuy nhiên phần lồng giặt bên trong được thiết kế với đường kính khá lớn lên đến 525 mm giúp cho quá trình giặt giũ sạch sẽ và quần áo giảm thiểu tình trạng rối, xoắn.

Giá tham khảo: 7.790.000 VNĐ

#09

Máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV

Samsung WA10T5260BY/SV được thiết kế khá phù hợp với xu hướng hiện đại và đơn giản trong những năm gần đây. Khối lượng giặt tối đa của máy là 10 kg sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có đông thành viên từ 5 đến 7 người. Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn an tâm về khả năng tiết kiệm điện năng, nước trong quá trình sử dụng.

Máy giặt
Samsung WA10T5260BY/SV hạn chế được tình trạng đóng cặn ăn trên quần áo sau quá trình giặt giũ.

Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cho quá trình vận hành với động cơ truyền động trực tiếp, ngăn ngừa ra tình trạng phát ra tiếng ồn. Samsung WA10T5260BY/SV còn có một tính năng đặc biệt là giúp hòa tan chất giặt tẩy một cách hiệu quả, từ đó có thể hạn chế được tình trạng đóng cặn ăn trên quần áo sau quá trình giặt giũ.

Tích hợp chế độ giặt lưu hương sẽ giúp cho quần áo của bạn trở nên thơm tho trong thời gian lâu dài, đồng thời giúp loại bỏ một cách hiệu quả các vết bẩn cứng đầu nhờ vào chế độ Intensive Wash. Mâm giặt Wobble còn hạn chế tình trạng xoắn rối của quần áo, ngăn ngừa những chuyển động giảm ma sát với lồng giặt từ đó giảm thiểu tình trạng nhăn, hư mòn sợi vải.

Giá tham khảo: 7.640.000 VNĐ

#10

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV

Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV với gam màu trung tính sẽ phù hợp với đa dạng các không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, thiết kế còn khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích và phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 5 đến 7 người. Sản phẩm được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu Panasonic nhờ vào công nghệ Active Foam tăng cường hiệu quả giặt lên rất nhiều lần và nhanh chóng hơn.

Máy giặt
Panasonic NA-F85A4HRV thiết kế còn khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích và phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 5 đến 7 người.

Nhà sản xuất còn được trang bị thêm cho sản phẩm với 7 vòi nước phun trực tiếp từ mọi hướng giúp xà phòng có thể thấm sâu vào từng sợi vải, từ đó cho hiệu năng làm sạch tốt hơn. Thiết kế nguồn nước Dancing còn giúp cho cho cho việc nhào trộn quần áo giảm thiểu tình trạng xoắn, rối. Luồng nước có tác động đa chiều giúp len lỏi vào từng sợi vải và đánh bật vết bẩn một cách ưu việt.

Lồng giặt Sazanami giúp bảo vệ sợi vải, hạn chế tình trạng hư hại nhưng vẫn có thể loại bỏ hiệu quả tình trạng bám bẩn trên quần áo. Máy còn được tích hợp với 8 chương trình giặt cho nhiều loại vải khác nhau, đặc biệt là chế độ sấy 90 phút giúp tiết kiệm được thời gian phơi đáng kể. Nhìn chung ở phân khúc tầm trung này thì đây chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Giá tham khảo: 5.600.000 VNĐ

Hy vọng với những gợi ý về top 10 các loại máy giặt đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình. Mức giá trên đây có thể được chênh lệch tùy thuộc vào các điểm cung cấp. Và bạn nên lựa chọn những nơi uy tín để mua hàng nhằm đảm bảo các quyền lợi bảo hành khi chọn máy.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Loại máy xay thịt Mini cho gia đình tốt nhất

Máy xay thịt mini có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian cho...

Top 5 Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, nhiều người chọn

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có chất lượng cao vì được làm bởi vật liệu cao cấp, bền bỉ và...

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216

Top 5 Hộp Cơm Cắm Điện hâm nóng tốt cho dân văn phòng

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng. Ngoài...

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...