4.5/5 - (64 bình chọn)

Top 10 Máy Hút Ẩm Không Khí cho gia đình tốt nhất

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kosmen KM-12N (190W – diện tích 10-40m2)
2Sharp DW-E16FA-W (3L – 190W – diện tích 38m2)
3Electrolux EDH12SDAW (12L – 390W – diện tích phòng 40m2)
4Máy hút ẩm Seavon (450ml)
5VF-STORM
6Máy hút ẩm không khí FU92
7Máy hút ẩm mini DoThink
8Máy hút ẩm không khí Wintem
9Máy hút ẩm mini Deerma DEM-CS90M
10Máy hút ẩm cao cấp Homelife
Review 10 máy hút ẩm không khí chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm điện năng [Xem chi tiết]

Máy hút ẩm không khí là một món đồ gia dụng không thể thiếu của nhiều gia đình. Bởi giúp cho môi trường sống của các thành viên luôn trong lành, thông thoáng và không chứa các vi khuẩn, bụi bẩn gây hại đến sức khỏe.

Review 10 máy hút ẩm không khí chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm điện năng

Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại máy hút ẩm không khí với mẫu mã, chất liệu, kích thước, tính năng,… khác nhau. Nhưng chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất thì phải để kến 10 sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng sau:

#01

Kosmen KM-12N (190W – diện tích 10-40m2)

Kosmen KM-12N là một sản phẩm mang thương hiệu Đức, được thiết kế tinh tế và hiện đại và màu trắng sang trọng và trang nhã, kết hợp viền màu vàng đồng đã làm cho tổng thể thêm phần nổi bật và ấn tượng. Đồng thời, trang bị bốn bánh xe chắc chắn và linh hoạt, giúp bạn khi cần thiết có thể dễ dàng di chuyển.

Bình nước thải của Kosmen KM-12N có dung tích là 3L. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS với độ bền cao và hạn chế được tối đa bụi bẩn bám vào, giúp quá trình lau chùi và vệ sinh không gặp khó khăn, cũng như trong quá trình dùng không sản sinh các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kosmen KM-12N phù hợp để đặt trong những không gian từ 10 đến 40 mét vuông. Những tính năng nổi bật của sản phẩm là khi bình nước đầy sẽ tự động dừng làm việc, chức năng thông báo nước đầy,…. Ngoài ra, được cài đặt sẵn chế độ hẹn giờ tắt/bật (1 – 24 giờ) và khởi động lại tự động.

MỚI
Máy hút ẩm Kosmen KM-12N phù hợp để đặt trong những không gian từ 10 đến 40 mét vuông
Kosmen KM-12N
3.900.000 đ
Máy hút ẩm Kosmen KM-12N phù hợp để đặt trong những không gian từ 10 đến 40 mét vuông

Công suất hoạt động của Kosmen KM-12N là 190W, đem đến hiệu quả làm việc cao nhưng vẫn rất tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, nhiệt độ hút ẩm có thể được điều chỉnh lại theo mong muốn của bạn với các thao tác đơn giản. Chẳng hạn như lựa chọn chế độ liên tục 40%, 50%, 60%, 70% RH.

Kosmen KM-12N có tích hợp một bộ nhớ lưu trữ lịch sử làm việc. Mặt khác, có bộ lọc vệ sinh được bằng nước (không sợ hư hỏng), chế độ rã đông tự động tiện lợi, hút ẩm không khí nhanh với lưu lượng khí khoảng 110 mét khối/giờ, đạt 12L/ngày nếu ở độ ẩm 80% và nhiệt độ 30 độ C.

Kosmen KM-12N hoạt động tốt trong nhiệt độ từ 5 đến 38 độ C và độ ẩm cho phép khoảng 10 – 90%. Vận hành bền bỉ và êm ái với tiếng ồn thấp (nhỏ hơn hoặc bằng 41db). Trang bị hai tốc độ quạt thấp/cao, màn hình LED và bảng điều khiển kĩ thuật số hiện đại, dễ sử dụng.

#02

Sharp DW-E16FA-W (3L – 190W – diện tích 38m2)

Sharp DW-E16FA-W là máy hút ẩm không khí thường được sử dụng trong các không gian có diện tích từ 38 đến 40 mét vuông. Giúp hút ẩm, lọc không khí và mùi rất hiệu quả nhờ vào công nghệ diệt khuẩn tiên tiến Plasmacluster Ion, đem đến cho bạn môi trường sống trong lành và tốt cho sức khỏe.

Sharp DW-E16FA-W có trang bị đèn thông báo về chất lượng không khí. Cài đặt sẵn chế độ cảm biến độ ẩm, mùi và bụi cùng chế độ hong khô quần áo tiện dụng. Ngoài ra, có các tính năng nổi bật như hẹn giờ, hút ẩm liên tục,… – rất hữu ích với người bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh.

MỚI
Máy hút ẩm không khí Sharp DW-E16FA-W được cài đặt sẵn chế độ cảm biến độ ẩm, mùi và bụi
Sharp DW-E16FA-W
7.600.000 đ
Máy hút ẩm không khí Sharp DW-E16FA-W được cài đặt sẵn chế độ cảm biến độ ẩm, mùi và bụi

Công suất tiêu thụ của Sharp DW-E16FA-W là 190W và công suất hút ẩm là 16L/ngày. Được lắp đặt các bánh xe chắc chắn để tạo sự linh hoạt khi làm việc và dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà (phòng ngủ, phòng khách,…).

Bình chứa của Sharp DW-E16FA-W có dung tích lớn – 3L. Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, dễ lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng. Được bảo hành chính hãng trong 12 tháng nên nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa và không cần chi trả thêm tiền.

#03

Electrolux EDH12SDAW (12L – 390W – diện tích phòng 40m2)

Electrolux EDH12SDAW là máy hút ẩm có công suất hút ẩm là 12L/ngày. Dung tích của bình chứa nước là 3,5L. Công suất hoạt động là 390W. Sử dụng nguồn điện áp 220V/59Hz. Được trang bị màn hình hiển thị dạng điện tử, giúp các chế độ cần dùng được cài đặt dễ dàng.

Điều kiện hoạt động của Electrolux EDH12SDAW là từ 5 đến 35 độ C. Được lắp đặt bánh xe chắc chắn – thuận lợi khi di chuyển. Những tính năng nổi bật của sản phẩm là tự khởi động lại, chế độ nhắc nhở bạn kiểm tra bộ lọc, báo hiệu đầy nước, hẹn giờ 2 – 4 tiếng.

MỚI
Máy hút Electrolux EDH12SDAW có công suất hút ẩm là 12L/ngày và dung tích của bình chứa nước là 3,5L
Electrolux EDH12SDAW
3.900.000 đ
Máy hút Electrolux EDH12SDAW có công suất hút ẩm là 12L/ngày và dung tích của bình chứa nước là 3,5L

Kích thước của Electrolux EDH12SDAW là 353 x 255 x 496 (mm) và trọng lượng là 13kg. Được trang bị hệ thống cảm biến độ ẩm, giúp sản phẩm hoạt động tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo có độ chính xác cao.

Electrolux EDH12SDAW được thiết kế dưới dạng khối sang trọng và vững chắc, phù hợp với các không gian lịch sự và đơn giản. Hệ thống lọc khí tích hợp ngay phía trước của cửa hút gió để lọc sạch bụi bẩn và đem đến cho bạn môi trường sống thông thoáng, trong lành.

Đặc biệt, có hệ thống báo lỗi tiên tiến, khi Electrolux EDH12SDAW đặt không đúng vị trí hoặc chuyển sang chế độ là chạy xả tuyết hay bình chứa nước đầy,… thì sản phẩm sẽ hiển thị thông báo để bạn nhận biết và kịp thời điều chỉnh. Mặt khác, bảo hành 24 tháng khi bạn mua chính hãng.

#04

Máy hút ẩm Seavon (450ml)

Seavon là sản phẩm của Mỹ, được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với đầy đủ các giấy tờ liên quan nên đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc xuất sứ. Thiết kế đơn giản, sang trọng, tinh tế và ấn tượng với màu trắng đặc trưng, phù hợp với mọi không gian trong nhà.

Công suất hoạt động của Seavon là 450ml/ngày ở độ ẩm 80% và nhiệt độ 25 độ C. Sử dụng điện áp 220V/50Hz. Kích thước là 6,3 x 6,3 x 10 (inchecs), giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đem lại hiệu quả hút ẩm cao.

MỚI
Công suất hoạt động của Seavon là 450ml/ngày ở độ ẩm 80% và nhiệt độ 25 độ C
Seavon
1.250.000 đ
Công suất hoạt động của Seavon là 450ml/ngày ở độ ẩm 80% và nhiệt độ 25 độ C

Điểm thích nhất ở Seavon là có trang bị đèn LED đổi màu, có thể tận dụng làm đèn ngủ vào buổi tối bên cạnh việc thanh lọc không khí và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, độ ồn rất thấp – 35db nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn vào ban đêm.

Dung tích bình chứa của Seavon là 1000ml, khi đầy sẽ tự động ngắt nên rất tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, hoạt động tốt ở nhiệt độ từ 15 đến 45 độ C và dùng công nghệ bán dẫn không có khí nén nên thân thiện với môi trường và không gây ô nhiễm.

#05

VF-STORM

VF-STORM ghi điểm với công nghệ hút ẩm dạng bán dẫn và thiết kế không có máy nén. Giúp đem đến hiệu quả cao trong việc hút ẩm không khí trong không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc và không gây ô nhiễm đến môi trường tự nhiên.

Công suất hoạt của VF-STORM lớn, trung bình khoảng 100ml/ngày. Dung tích chứa là 2000ml và tự động ngắt khi bên trong đã chứa đầy nước, đồng thời báo hiệu để bạn nhận biết và tiến hành đổ đi để tiếp tục sử dụng.

MỚI
Công suất hoạt động của máy lọc không khí VF-STORM lớn, trung bình khoảng 100ml/ngày
VF-STORM
510.000 đ
Công suất hoạt động của máy lọc không khí VF-STORM lớn, trung bình khoảng 100ml/ngày

VF-STORM khi hoạt động có độ ồn thấp – dưới 40db nên gần như không gây ra tiếng ồn và đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong quá trình dùng, nhất là vào ban đêm. Bên cạnh đó, có công suất định mức là 48W. Phù hợp với không gian rộng 5 – 40 mét vuông.

Tác dụng chính của VF-STORM là giảm độ ẩm, tránh những loại nấm mốc do không khí và hơi nước bẩn gây nên. Đồng thời, tạo ra những ion lọc, làm sạch không khí và hỗ trợ sấy khô quần áo hiệu quả, nhanh chóng với tốc độ quạt ở mức tối đa.

Chỉ cần thao tác trên một nút bấm của VF-STORM, sức khỏe của bạn và gia đình sẽ được bảo vệ tốt nhất. Rất xứng đáng để đầu tư sử dụng, đặc biệt là khi trong nhà có trẻ nhỏ và người cao tuổi, bởi sẽ liên quan mật thiết đến sức khỏe và nhiều vấn đề khác.

#06

Máy hút ẩm không khí FU92

FU92 có thiết kế đơn giản, hiện đại, tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian trong nhà hoặc công ty. Màu sắc chủ đạo là trắng, kết hợp thêm chất liệu cao cấp không chỉ giúp sản phẩm ít bị bám bụi bẩn, thuận lợi lau chùi và làm sạch mà còn giữ được tính thẩm mỹ sau quá trình dài sử dụng.

FU92 trang bị màn hình điều khiển LCD rất đẹp và dễ hiểu với những chức năng được hiển thị rõ ràng và chính xác. Giúp bạn không gặp khó khăn khi dùng và chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

FU92
FU92 trang bị màn hình điều khiển LCD rất đẹp và dễ hiểu với những chức năng được hiển thị rõ ràng

Đặc biệt, FU92 có thể hẹn giờ được từ 1 đến 24 tiếng, giúp bạn chủ động được trong công việc và cuộc sống. Cửa thông gió lớn và bên trong có một màn lọc để không khí được làm sạch tuyệt đối. Khoảng chứa nước lớn (2200ml) và nước đầy sẽ tự động ngắt – rất tiện lợi đối với người bận rộn.

Tùy nhu cầu, bạn còn có thể nối thêm ống nước vào FU92 để thoát nước liên tục mà không cần đổ nước theo cách truyền thống. Bên cạnh đó, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn, “tuổi thọ” và hiệu quả nên rất đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn sử dụng.

Giá tham khảo: 798.000 VND – 888.000 VND

#07

Máy hút ẩm mini DoThink

DoThink được trang bị ẩm kế tự động, giúp độ ẩm bên trong phòng được đưa về chính xác theo mong muốn. Đồng thời, dùng công nghệ hút ẩm dạng bán dẫn và thiết kế không có máy nén nên rất thân thiện với môi trường và không gây ra tình trạng ô nhiễm.

Dung tích bình chứa của DoThink là 2200ml và tự động ngắt mỗi khi bên trong đầy nước, sau đó phát báo hiệu. Màn hình LED thì hiển thị độ ẩm, nhiệt độ môi trường cùng tình hình hoạt động của sản phẩm để bạn dễ dàng quan sát và có điều chỉnh phù hợp.

máy hút ẩm không khí
Dung tích bình chứa của DoThink là 2200ml và tự động ngắt mỗi khi bên trong đầy nước

DoThink cho hiệu quả tốt khi dùng trong các không gian có diện tích từ 21 đến 30 mét vuông. Điện năng cần sử dụng là 220V. Tác dụng chính là làm giảm độ ẩm, tránh những loại nấm mốc được tạo thành từ không khí và hơi nước bẩn.

DoThink tạo ra những ion lọc, làm sạch không khí và giúp độ ẩm được cân bằng trở lại. Mặt khác, ứng dụng công nghệ lọc dùng ánh sáng đèn UV cùng những thanh hấp thụ TiO2 để làm cho không khí được khử khuẩn, diệt trùng và hấp thụ những bụi bẩn đang lơ lửng ở trong không khí.

Điện năng tiêu thụ của DoThink là 100W/h. Kích thước là 375 x 245 x 145 (mm), không chiếm nhiều diện tích và không gặp khó khăn khi cần di chuyển. Bên cạnh việc bảo vệ tốt sức khỏe của bạn và gia đình thì sản phẩm còn giúp quần áo nhanh khô khi đặt trong nhà.

Giá tham khảo: 999.000 VND – 1.699.000 VND

#08

Máy hút ẩm không khí Wintem

Wintem nổi bật bới màn hình hiển thị LED và phím điều khiển cảm ứng, giúp bạn khi sử dụng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản. Song song đó, dùng công nghệ hút ẩm dạng bán dẫn và thiết kế không có máy nén để đem đến hiệu quả cao nhất mà không gây ô nhiễm môi trường.

Công suất hút ẩm của Wintem khá lớn – 750ml/ngày. Dung tích bình chứa là 2200ml và tự động ngắt mỗi khi bên trong đầy nước, cũng như có báo hiệu để bạn nhận biết và xử lý. Công suất định mức là 700W. Độ ồn thấp – khoảng 20 đến 40db.

Wintem
Wintem có công suất định mức là 700W và độ ồn thấp – khoảng 20 đến 40db

Wintem thích hợp với những không gian rộng dưới 30 mét vuông. Sản phẩm sẽ giúp độ ẩm giảm và tránh những loại nấm mốc hình thành từ không khí cùng hơi nước bẩn. Đồng thời, tạo ra nhưng ion lọc, làm sạch không khí và giúp độ ẩm được cân bằng trở lại.

Đặc biệt, Wintem sử dụng công nghệ lọc với ánh sáng đèn UV cùng những thanh hấp thụ TiO2 để khử khuẩn, diệt trùng cho không khí và hấp thụ những bụi bẩn đang lơ lửng ở trong không khí. Hiện tại, sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 1 năm.

Giá tham khảo: 1.650.000 VND – 3.250.000 VND

#09

Máy hút ẩm mini Deerma DEM-CS90M

Deerma DEM-CS90M có kích thước nhỏ gọn – 75 x 75 x 206 (mm), thích hợp đặt tại phòng khách, phòng ngủ,… mà không tốn nhiều diện tích. Công suất hoạt động là 20W, giúp làm việc hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Chất liệu chính cấu thành nên Deerma DEM-CS90M là nhựa ABS, không chứa chất độc hại nên an toàn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người sử dụng. Điện áp định mức và tần số là 220V và 50Hz.

máy hút ẩm không khí
Deerma DEM-CS90M có kích thước nhỏ gọn, thích hợp đặt tại phòng khách, phòng ngủ,…

Deerma DEM-CS90M giúp ngăn chặn độ ẩm trong không khí tăng cao và ức chế sự sinh trưởng, phát triển của các nấm mốc, vi khuẩn gây mùi trong diện tích 5 mét vuông. Đồng thời, giữ cho không gian sống và lưu trữ đồ đạc được sạch sẽ và khô ráo.

Deerma DEM-CS90M được thiết kế dưới dạng trụ tròn dài có những lỗ hút ẩm với mật độ cao, khá giống với kiểu dáng của loa bluetooth.  Giúp tăng mức thể tích và làm cho không khí có thể đi vào bộ lọc dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, Deerma DEM-CS90M có một ngăn nhỏ chứa những hạt màu cam (hạt hấp thụ nước polymer). Giúp độ ẩm sau khi đã được hấp thụ không đảo ngược ra ngoài và nút nước, độ ẩm cực mạnh nhờ vào khả năng thẩm thấu cao.

Giá tham khảo: 279.000 VND

#10

Máy hút ẩm cao cấp Homelife

Homelife có công suất hoạt động là 21W và công suất hút ẩm là 500ml/24 giờ. Dùng công nghệ hút ẩm dạng bán dẫn nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Trang bị đèn LED thông báo đầy nước, giúp bạn chủ động hơn trong quá trình dùng sản phẩm.

Thiết kế của Homelife đơn giản, tinh tế và sang trọng với màu sắc chủ đạo là trắng, phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà hoặc nơi làm việc. Chất liệu cao cấp và thân thiện với môi trường, khi hoạt động không sản sinh ra những chất hoặc khí độc hại.

máy hút ẩm không khí
Thiết kế của Homelife đơn giản, tinh tế và sang trọng với màu sắc chủ đạo là trắng

Homelife có kích thước nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích và thuận tiện trong việc di chuyển. Bên ngoài sáng bóng và ít bám bụi bẩn nên không khó khăn khi lau chùi. Chất lượng khá tốt với “tuổi thọ” cao và bền bỉ, ít hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay mới.

Thao tác sử dụng Homelife khá đơn giản khi bạn chỉ cần tiến hành bật công tắc rồi chờ nước bên trong đầy và đổ bỏ. Sản phẩm sẽ giúp không gian tổng thể hết nồm ẩm (đọng nước trên bề mặt của tường, nền,…), bảo vệ sức khỏe của gia đình và tài liệu, đồ dùng cơ bản.

Giá tham khảo: 549.000 VND

Trên đây là top 10 máy hút ẩm không khí cho gia đình chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm điện năng và được review tốt nhất. Hi vọng qua bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có được các thông tin hữu ích và thú vị. Từ đó, lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với “túi tiền”, sở thích, không gian sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...