5/5 - (3 bình chọn)

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro
2Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV
3Máy lọc không khí Philips AC1215/10
4Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA
5Máy lọc không khí Boneco P500
6Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000
7Máy lọc không khí từ Nhật Bản Sharp FP-J30E-B
8Máy lọc không khí Coway AP-1008CH
9Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-B
10Máy Lọc Không Khí Hafele CF-8116
Reviews 10 máy lọc không khí tốt nhất trên thị trường hiện nay [Xem chi tiết]

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong không khí gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống của con người. Trong những năm gần đây, sản phẩm này đã nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá tích cực người tiêu dùng và là một thiết bị làm sạch tốt nhất, tiện lợi nhất, cần có trong mỗi gia đình.

Reviews 10 máy lọc không khí tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bước vào thời đại mà các ngành công nghiệp bắt đầu có sự chuyển giao công nghệ mới, môi trường là một yếu tố bị ảnh hưởng nghiêm trọng và ngày càng trở nên ô nhiễm. Do đó, sử máy lọc không khí là một điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và tất cả các thành viên trong gia đình.

máy lọc không khí
Máy lọc không khí nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Để có thể nhanh chóng tìm kiếm và lựa chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của gia đình. Bạn có thể tham khảo ngay 10 loại máy lọc không khí đang được ưa chuộng nhất trên thị trường sau đây:

#01

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi không chỉ được biết đến với mức giá tương đối hợp lý mà chất lượng còn rất tốt. Được biết Xiaomi là màu thương hiệu công có công nghệ đứng đầu tại Trung Quốc và chuyên sản xuất các mặt hàng điện, điện tử nổi tiếng trên toàn cầu. Ngoài máy lọc không khí thì thương hiệu này chiếm lĩnh thị trường khá rộng bao gồm tivi, máy ảnh, đồng hồ, máy tạo ẩm,…

1
Xiaomi Mi Air Purifier Pro giúp cho không khí trong căn phòng trở nên thoáng đãng và tạo cho bạn một không gian sống thoải mái nhất
Xiaomi Mi Air Purifier Pro
4.200.000 đ
Xiaomi Mi Air Purifier Pro giúp cho không khí trong căn phòng trở nên thoáng đãng và tạo cho bạn một không gian sống thoải mái nhất

Máy lọc không khí này của Xiaomi mang lại sự trang nhã và có phần cổ điển, nhưng thiết kế bên trong chính là công nghệ thông minh và kết hợp với ứng dụng hiện đại. Xét về kiểu dáng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm này luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, một số ưu điểm của sản phẩm còn có thể kể đến như:

  • Được thiết kế bởi vật liệu cao cấp, có khả năng chống chọi cao với axit, dầu mỡ,… Chất liệu bền bỉ còn có thể kéo dài tuổi thọ của bộ lọc, đồng thời công nghệ ứng dụng có thể giúp tiết kiệm tối đa lượng điện cho người sử dụng.
  • Khả năng làm sạch không khí tối ưu, nhất trong phòng có diện tích 60m2. Đồng thời, tích hợp hệ thống  CADR đến 500m3/h hiện đại giúp cho không khí trong căn phòng trở nên thoáng đãng và tạo cho bạn một không gian sống thoải mái nhất.
  • Sản phẩm đi đầu trong công cuộc cải tiến thiết bị và hoạt động rất êm ái, mang đến cho bạn một giấc ngủ yên tĩnh và hoàn toàn không gây tiếng ồn cho những người xung quanh, chức năng kết nối wifi từ xa thuận tiện cho người sử dụng.
  • Trang bị cảm biến ánh sáng và cảm biến laser giúp tự điều chỉnh mức độ sao cho phù hợp với mức ô nhiễm không khí trong phòng. Ngoài ra, còn có cài đặt hẹn giờ giúp điều chỉnh công suất phù hợp nhất.
#02

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV

Samsung AX40R3020WU/SV là một sản phẩm đang được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn trong những năm vừa qua. Được sản xuất bởi thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người tiêu dùng. Bởi lẽ đây là một thương hiệu đình đám và không chỉ được biết đến với sản phẩm máy lọc không khí mà còn về các thiết bị điện, điện tử khác.

2
Samsung AX40R3020WU/SV vận hành rất êm ái, mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh và trong lành.
Samsung AX40R3020WU/SV
2.650.000 đ
Samsung AX40R3020WU/SV vận hành rất êm ái, mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh và trong lành.

Thiết kế Samsung AX40R3020WU/SV tương đối nhỏ gọn và đơn giản, thuận tiện, bạn có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong phòng. Sản phẩm có dạng khối còn có thể giúp bạn tiết kiệm được không gian, các góc bo tròn tạo nên sự hài hòa và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nhất là đối với những gia đình có trẻ em. Sản phẩm còn gây ấn tượng với một số các ưu điểm như:

  • Thiết kế màn hình led với các chỉ số hiển thị giúp người dùng biết được mức độ ô nhiễm trong không gian, nhờ đó có thể quan sát từ xa mà không cần phải lại gần thiết bị.
  • Phần mềm lọc không khí gồm có 3 lớp: màng lọc trước, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA. Chúng có chức năng khử mùi hôi khó chịu, ngăn ngừa các hạt bụi mịn siêu nhỏ và các loại vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe của con người.
  • Màng lọc được lắp đặt khá dễ dàng trong việc tháo lắp, từ đó giúp bạn vệ sinh dễ dàng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Khi mua máy, bạn còn được trang bị thêm đèn báo hiệu thời điểm cần thay màng lọc và cần làm sạch.
  • Trong thời gian vận hành rất êm ái, mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh và trong lành. Tính năng tăng “khóa trẻ em” có thể ngăn ngừa trường hợp trẻ vô tình làm ảnh hưởng đến quá trình vận động máy.
#03

Máy lọc không khí Philips AC1215/10

Philips AC1215/10 được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực  lọc không khí. Vì thế chiếc máy này ứng dụng công nghệ lọc tối ưu ngay cả những tác nhân siêu nhỏ. Có thể đây là giải pháp mới trong phòng chống bụi mịn và các loại virus một cách hiệu quả. Ngoài ra, những lợi thế này cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho sản phẩm được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

3
Philips AC1215/10 ứng dụng công nghệ lọc tối ưu ngay cả những tác nhân siêu nhỏ.
Philips AC1215/10
5.250.000 đ
Philips AC1215/10 ứng dụng công nghệ lọc tối ưu ngay cả những tác nhân siêu nhỏ.

Được thiết kế tương đối đơn giản, đồng thời với kích thước nhỏ gọn có thể giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn. Lớp vỏ máy màu bạc trông rất sang trọng và tinh tế. Đặc biệt là mặt sau được thiết kế thế đặc biệt giúp cho bạn có thể đặt máy tại mọi góc phòng, vừa tối ưu được không gian, vừa có thể tăng được hiệu quả không khí lưu thông trong phòng một cách trong lành nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn được biết đến với một số các ưu điểm nổi trội như sau:

  • Công nghệ lọc không khí mới nhất hiện nay Vitashield IPS giúp mang lại hiệu quả cao và có tốc độ lọc không khí nhanh chóng. Bộ phận cảm biến không khí có thể phát hiện được mức ô nhiễm nặng, từ đó làm tăng tốc độ và xử lý sao cho phù hợp.
  • Có thể ngăn ngừa được 99,9% các loại vi khuẩn trong không khí với diện tích tối đa là 63m2 và loại bỏ được các loại bụi có kích thước siêu nhỏ chỉ 0.03µm.
  • Vận hành yên tĩnh, tạo ra không khí trong lành giúp cho giấc ngủ và không gian sống của bạn trở nên trong lành, mát mẻ.
  • Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ vì có chế độ khóa an toàn, ngăn trẻ vô tình làm thay đổi các cài đặt của máy.
#04

Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA

Sharp DW-E16FA là một gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu đang trong quá trình tìm kiếm một máy lọc không khí chất lượng và có mức giá tương đối hợp lý. Sharp được biết đến là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với với vai trò cung cấp sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng có chất lượng tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại và giúp cho người sử dụng thụ hưởng được cuộc sống tốt hơn.

4
Sharp DW-E16FA có chất lượng tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại và giúp cho người sử dụng thụ hưởng được cuộc sống tốt hơn.
Sharp DW-E16FA
7.500.000 đ
Sharp DW-E16FA có chất lượng tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại và giúp cho người sử dụng thụ hưởng được cuộc sống tốt hơn.

Từ mục tiêu đó, các chuyên gia tại đây luôn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại và độc đáo nhất. Không những vậy các sản phẩm còn có kiểu dáng và tính năng đạt tiêu chuẩn kiểm định từ các tổ chức trên thế giới. Một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này không thể không kể đến máy lọc không khí Sharp DW-E16FA.

Ưu điểm của sản phẩm Sharp DW-E16FA:

  • Được thiết kế với màu trắng thanh lịch và lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS siêu bền, có khả năng hạn chế bám bẩn và giúp bạn dễ dàng vệ sinh thân máy trong quá trình sử dụng.
  • Kích thước khá gọn gàng 360 x 260 x 565 mm và trọng lượng tương đối có thể giúp bạn di chuyển đến bất kỳ đâu.
  • Công suất làm việc cao, hiệu quả hút ẩm và lọc không khí tối đa giúp mang lại cho bạn một môi trường sống sạch sẽ và một không gian sống trong lành.
  • Đây là sự kết hợp của 3 bộ lọc bao gồm: Bộ lọc HEPA, bộ lọc mùi, bộ lọc trước. Cùng với đó là hệ thống giúp ngăn ngừa mùi thuốc lá khó chịu đồng thời giảm lượng vi khuẩn trong không khí – một trong những tác nhân gây ra dị ứng.
  • Sản phẩm có thể tự động điều chỉnh tốc độ quạt. Một số tính năng bổ sung có thể kể đến như: Cảm biến độ ẩm mùi, có thể không khô quần áo bằng tốc độ quạt, ngoài ra còn có thêm chế độ hẹn giờ giúp bạn thoải mái thao tác và có một giấc ngủ trọn vẹn hơn.
#05

Máy lọc không khí Boneco P500

Boneco P500 là một sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám của Thụy Sĩ được ra đời vào năm 1956 với cái tên là Boneco. Hiện tại, thương hiệu này đang sở hữu dây chuyền sản xuất tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới, cùng với đó là nhiều hệ thống phân phối trên hầu hết các quốc gia. Đội ngũ chuyên gia tại đây luôn chú trọng về thiết kế, kỹ thuật trong tất cả các sản phẩm của hãng nên chất lượng luôn đảm bảo.

5
Boneco P500 chính là một gợi ý hoàn hảo để có thể mang lại một môi trường sống sống trong lành.
Boneco P500
18.890.000 đ
Boneco P500 chính là một gợi ý hoàn hảo để có thể mang lại một môi trường sống sống trong lành.

Do đó, bạn có thể thấy rằng hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đạt chất lượng cao. Bên cạnh đó, các thiết kế còn được đánh giá là sang trọng, tao nhã, ngoài ra nó còn có tính ứng dụng tuyệt vời với nhiều tính năng và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế. Một trong những sản phẩm nổi bật của nhà Boneco không thể không kể đến máy lọc không khí Boneco P500.

Boneco P500 đã từng đạt giải thưởng về thiết kế và đây chính là một lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người dễ bị dị ứng. Đồng thời, những người sống trong các đô thị có nhiều khói bụi hoặc các thành viên trong gia đình có người hút thuốc lá thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo để có thể mang lại một môi trường sống sống trong lành.

Ưu điểm của Boneco P500:

  • Đây là thiết kế dẫn đầu xu hướng với các tiêu chuẩn đạt chất lượng của Châu Âu, bao gồm màng lọc thô, màng lọc đặc biệt theo nhu cầu, màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính.
  • Hiệu quả làm sạch của các màng lọc này có thể lên đến 99,97% các loại bụi, trong đó có bao gồm bụi mịn và các nhân tố gây dị ứng như virus, mùi khó chịu và khói thuốc lá độc hại.
  • Sản phẩm còn cho màn hình hiển thị rõ chất lượng không khí trong phòng và dễ dàng vận hành điều khiển với bộ thiết bị từ xa. Thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại với màu sắc tinh tế, chắc chắn sẽ khiến cho nội thất trong nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
  • Các thao tác sử dụng đơn giản, thông minh có tích hợp cảm biến chất lượng không khí và tự điều chỉnh chế độ lọc sao cho phù hợp nhất.
#06

Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000

Hitachi EP-A7000 đến từ thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm này hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi có chất lượng tối ưu và mang lại hiệu năng sử dụng lâu dài. Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu khí dạng 3D trong phòng kín, nhờ vào các quạt hút khí và tạo luồng không khí di chuyển giúp màn lọc hoạt động một cách hiệu quả.

6
Hitachi EP-A7000 hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu khí dạng 3D trong phòng kín.
Hitachi EP-A7000
12.500.000 đ
Hitachi EP-A7000 hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu khí dạng 3D trong phòng kín.

Sản phẩm sở hữu khả năng loại bỏ sự ô nhiễm tối ưu. Đồng thời, có thể tạo độ ẩm trong diện tích phòng khoảng 50m2. Vì thế, trong những năm qua đây là một sự lựa chọn tuyệt vời và là một gợi ý hàng đầu cho nhiều gia đình. Hiện tại, sản phẩm đã có nhập khẩu trực tiếp tại nước ta nên bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Hitachi EP-A7000:

  • Màng lọc không khí đạt tiêu chuẩn và có thể lọc được 99,97% các phân tử bụi có kích thước siêu nhỏ. Cùng với đó, có thể loại bỏ được các mùi gây hại cho sức khỏe từ thuốc lá, động vật, mùi thức ăn,…
  • Đã được kiểm định là có thể loại bỏ chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK).
  • Công suất mạnh mẽ và hiệu quả sử dụng có thể kéo dài từ 8 đến 10 năm.
  • Công nghệ inverter tích hợp còn giúp cho cho bạn tiết kiệm được điện năng và khá thân thiện với môi trường.
  • Phần cảm biến thông minh có khả năng nhận biết ô nhiễm không khí và thay đổi chế độ cực nhanh, quá trình vận hành rất êm ái.
#07

Máy lọc không khí từ Nhật Bản Sharp FP-J30E-B

Trong những năm qua, Sharp FP-J30E-B đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất và từ khi được tung ra thị trường, nó đã được nằm trong danh sách đứng đầu về các sản phẩm bán chạy nhất. Đây là thiết bị hiện đại, thông minh, vô cùng tiện dụng, với thương hiệu Sharp chắc chắn không còn xa lạ với với mỗi gia đình hiện đại ngày nay.

7
Sharp FP-J30E-B đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.
Sharp FP-J30E-B
2.060.000 đ
Sharp FP-J30E-B đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Sản phẩm được lựa chọn hàng đầu với mong muốn mang lại một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, nó đặc biệt phù hợp với các gia đình mình có ít thành, viên diện tích phòng hẹp, cũng như như khá phù hợp với những đối tượng có khả năng tài chính không quá cao vì mức giá của sản phẩm tương đối hợp lý.

Sharp FP-J30E-B đến từ một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, kích thước, chất lượng mà còn được ưa chuộng và giá cả phải chăng, một số ưu điểm nổi bật của của chiếc máy máy lọc không khí này có thể kể đến như:

  • Hệ thống màng lọc HEPA hiện đại, có thể ngăn ngừa 99,97% các loại vi khuẩn, virus và các tác nhân gây ra các bệnh lý về đường hô hấp.
  • Có khả năng đánh bay các mùi hôi khó chịu từ thức ăn, khói thuốc lá, mùi ẩm mốc và ngăn ngừa tình trạng nhiễm tĩnh điện xuất hiện trên da.
  • Công nghệ hiện đại được ứng dụng còn có thể giúp cấp ẩm cho làn da và tóc, đồng thời tạo nên một không gian trong lành có lợi cho sức khỏe của trẻ em,  các mẹ bầu và người cao tuổi.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur với khả năng lọc không khí hiệu quả trong diện tích 25m2. Khi sử dụng có thể phù hợp với mọi điều kiện môi trường và giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
#08

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Coway là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và được biết đến với các sản phẩm công nghệ được ứng dụng hiện đại. Cùng với đó là các phụ kiện đi kèm có chất lượng cao cấp, mang đến cho bạn cảm giác an toàn và hiệu năng sử dụng bền bỉ. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng đánh giá cao và nằm trong top thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc.

8
Coway AP-1008CH được giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng đánh giá cao
Coway Dolomites AP-1008CH
9.300.000 đ
Coway AP-1008CH được giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng đánh giá cao

Hiện tại sản phẩm em của Coway đã xuất hiện trên thị trường của Việt Nam và được nhập khẩu trực tiếp. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín để mua sản phẩm. Nếu còn đang phân vân trong việc lựa chọn thì Coway AP-1008CH chính là một gợi ý hoàn hảo với các ưu điểm có thể kể đến như:

  • Hiệu năng mạnh mẽ, có thể sử dụng cho tổng diện tích lên đến 33m2 và màng lọc 2 lớp giúp việc khuẩn cực mạnh, đồng thời còn giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả.
  • Bên cạnh khả năng lọc không khí thì sản phẩm còn hỗ trợ khử mùi ẩm mốc, các mùi khó chịu trong phòng phòng và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.
  • Hỗ trợ ngăn chặn cả lớp bụi siêu mạnh và các loại virus gây bệnh lên tới 99,9%. Đồng thời, đây còn là một trong những sản phẩm hiếm hoi hỗ trợ đào thải các khí độc từ phía các phương tiện giao thông, carbon hydrat, mùi thuốc lá,…
  • Có chức năng cảm biến cực nhại, khi phát hiện có tác nhân nguy hiểm thì máy sẽ tự động phân tích kích thước, mật độ và sau đó điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp nhất.
  • Thiết kế tinh tế, thanh thoát và khá sang trọng, mang đến một làn gió mới trong căn phòng của bạn.
#09

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-B

Panasonic F-PXM35A-B là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn còn đang phân vân trong việc tìm kiếm và lựa chọn một loại máy lọc không khí có chất lượng và mức giá phải chăng. Đây là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho không gian gia đình bạn vì vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa có khả năng lọc không khí một cách ổn định, mang lại hiệu năng bền bỉ trong một thời gian dài.

9
Panasonic F-PXM35A-B vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa có khả năng lọc không khí một cách ổn định.
Panasonic F-PXM35A-B
4.700.000 đ
Panasonic F-PXM35A-B vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa có khả năng lọc không khí một cách ổn định.

Sản phẩm được biết đến với nhiều tính năng vượt trội có thể kể đến như:

  • Có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%, đồng thời có thể khử mùi và giảm mùi trong không khí chỉ sau 30 phút.
  • Tạo được độ ẩm mịn màng trên làn da, thích hợp trong sử dụng ở không gian có diện tích 26m2.
  • Có khả năng cảm biến mùi thông minh, luồng không khí 3 chiều giúp tăng cường khả năng lọc không khí một cách hiệu quả.
  • Được trang bị chế độ tự động và chế độ thanh lọc giúp máy có thể để tự điều chỉnh ảnh cường độ lọc không khí sao cho phù hợp nhất với mức độ ô nhiễm. Đồng thời, chế độ ngủ có thể giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách hiệu quả.
  • Thiết kế gọn gàng, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.
  • Bộ lọc không khí Super Alleru-buster giúp tăng cường khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn và virus gây hại cho cơ thể của con người. Kết hợp với tinh chất trong trà xanh và enzym kháng khuẩn từ đó giúp ngăn ngừa các cơ chế gây dị ứng khác nhau.
#10

Máy Lọc Không Khí Hafele CF-8116

Lựa chọn máy lọc không khí Hafele CF-8116 vừa mang lại cho bạn một không gian sống trong lành vừa giúp tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ một cách hiệu quả. Sản phẩm đến từ thương hiệu của Đức và đã được cải tiến với công nghệ thông minh, bộ lọc hiện đại và các tính năng phù hợp với không gian riêng tư của bạn. Thiết kế nhỏ gọn và nó hoàn toàn phù hợp với không gian của phòng ngủ có diện tích dưới 25m2

10
Máy Lọc Không Khí Hafele CF-8116 (Diện Tích Sử Dụng: 20 - 25 m2)
Hafele CF-8116
2.400.000 đ
Máy Lọc Không Khí Hafele CF-8116 (Diện Tích Sử Dụng: 20 - 25 m2)

Sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với mọi điều kiện không gian và có đầy đủ các chức năng cần thiết. Với bộ lọc E2F hiện đại có khả năng lọc bụi bằng tĩnh điện, hiểu đơn giản là tấm lọc này sẽ giống như một chiếc nam châm hút cát chất hữu cơ độc hại dễ bay hơi, các loại vi khuẩn, virus và các hạt bụi mịn siêu nhỏ, từ đó bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Hafele CF-8116S còn sử dụng khá êm ái, yên tĩnh, không gây ra tiếng ồn, các thao tác điều khiển tương đối đơn giản chỉ với một nút bấm. Ngoài ra, hiệu năng tiết kiệm điện còn được đánh giá cao và đây cũng chính là một trong những lợi thế khiến cho sản phẩm ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Thiết kế có thể dễ dàng tháo rời giúp cho việc lau chùi và vệ sinh dễ dàng hơn.

Trên đây là gợi ý cho bạn về 10 loại máy lọc không khí mà TopAZ Review thống kê trong số các sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, từ đó tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý. Mức giá tham khảo trên đây có thể được thay đổi tùy vào các chương trình ưu đãi và chiết khấu tại các các đơn vị cung cấp. Bạn nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để được mua với mức giá tốt và đảm bảo chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....

Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Tốt Nhất Nhiều Gia Đình Lựa Chọn

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị điện gia dụng được nhiều gia đình trang bị trong không...

TOP 10 Máy Giặt Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Nước Nên Mua

Máy giặt là một trong những vật dụng phổ biến và cần thiết với mỗi gia đình. Sản phẩm này...

TOP 5 Nồi Chiên Không Dầu Của Đức Tốt Nhất, Siêu Bền

Nồi chiên không dầu của Đức rất đáng lựa chọn để mua và sử dụng trong gia đình. Bởi sản...

TOP 10 Tủ Lạnh Samsung Inverter Tốt Nhất, Siêu Tiết Kiệm Điện

Tủ lạnh Samsung Inverter là một trong những sản phẩm đồ gia dụng nên có trong mỗi gia đình. Ngoài...

nồi cơm điện Tefal RK224168

Top 10 Nồi Cơm Điện Mini giá rẻ, đa năng, nấu ngon nhất

Nồi cơm điện mini là thiết bị nhà bếp có dung tích nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, rất phù...