5/5 - (2 bình chọn)

Nâng ngực nội soi là gì? 4 phương pháp phổ biến hiện nay

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Hiệu quả thẩm mỹ cao, có thể duy trì lâu dài
2Thời gian tiến hành và nghỉ dưỡng nhanh chóng
3An toàn, không để lại sẹo
4Nâng ngực nội soi đường nách
5Nâng ngực nội soi đường quầng vú
6Nâng ngực nội soi đường chân ngực
7Nâng ngực nội soi đường rốn
8Chất lượng túi độn ngực
9Uy tín của cơ sở thẩm mỹ
10Cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu
11Trước khi nâng ngực nội soi
Những điều cần lưu ý khi nâng ngực nội soi [Xem chi tiết]

Vòng 1 đầy đặn quyến rũ và căng tràn sức sống luôn là niềm ao ước thầm kín của phụ nữ. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp này, các trung tâm thẩm mỹ đã cung cấp rất nhiều dịch vụ nâng ngực chất lượng cao với chi phí vô cùng hấp dẫn. Trong đó, nâng ngực nội soi là công nghệ chỉnh sửa đang được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật làm đẹp có khả năng điều chỉnh kích thước vòng 1 bằng cách bóc tách bầu ngực, sau đó đưa túi độn nhân tạo vào bên trong khoang ngực nhờ vào thiết bị nội soi hiện đại. 

Nâng ngực nội soi là gì?
Nâng ngực nội soi là kỹ thuật làm đẹp có khả năng điều chỉnh kích thước vòng 1 bằng cách bóc tách bầu ngực, sau đó đưa túi độn nhân tạo vào bên trong khoang ngực nhờ vào thiết bị nội soi hiện đại.

Phương pháp tiên tiến này là minh chứng tuyệt vời cho sự tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ hiện đại. Thông qua sự hỗ trợ đắc lực của các camera siêu nhỏ từ thiết bị nội soi, bác sĩ chuyên khoa có thể xác định chính xác vị trí cần nâng ngực, từ đó thực hiện thao tác phẫu thuật một cách nhanh chóng, thuận lợi và vô cùng chuẩn xác.

Ưu điểm nổi bật của đại phẫu này là sau khi nâng ngực, chị em có thể hoàn toàn hồi phục chỉ sau 3 – 4 tuần. Nếu được chăm sóc đúng cách, vết rạch nhỏ trên ngực sẽ nhanh chóng lành lặn, không để lại sẹo và được che giấu dễ dàng bởi lớp áo ngực. Kỹ thuật nâng ngực nội soi mang đến kết quả như ý, mỹ mãn và có thể duy trì trong một khoảng thời gian lâu dài. Vì vậy, nâng ngực nội soi đang là dạng phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đầu ở nước ta.

Nâng ngực nội soi là gì?
Kỹ thuật nâng ngực nội soi mang đến kết quả như ý, mỹ mãn và có thể duy trì trong một khoảng thời gian lâu dài.

Phương pháp nâng ngực nội soi phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, bao gồm:

  • Những người trên 18 tuổi, có sức khỏe ổn định và đáp ứng tốt các yêu cầu ca mổ
  • Chị em sở hữu vòng 1 lép, nhỏ, chùng nhão, chảy xệ, lão hóa nhiều
  • Phụ nữ có bộ ngực bị lệch (kích thích hai bên không hài hòa, cân đối)

Tuy nhiên, phụ nữ mang thai và đang có con bú tuyệt đối không tham gia đại phẫu này.

Ưu điểm nổi bật của nâng ngực nội soi

Chỉ cần phẫu thuật một lần duy nhất, phái đẹp có thể sở hữu vòng 1 trẻ trung, săn chắc và căng tròn cuốn hút. Đây là phương pháp thẩm mỹ được cả giới chuyên môn lẫn các tín đồ làm đẹp đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội sau:

#01

Hiệu quả thẩm mỹ cao, có thể duy trì lâu dài

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật hiện đại, đảm bảo kết quả thẩm mỹ vượt trội, đồng thời khắc phục triệt để các nhược điểm của phương pháp chỉnh sửa truyền thống. Chỉ sau một khoảng thời gian, khi đã hoàn toàn hồi phục, khách hàng sẽ sở hữu vòng 1 ngọt ngào, căng mịn và đầy mê hoặc. Nếu đảm bảo chăm sóc hậu phẫu đúng cách và cẩn thận, chị em có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu, thậm chí vĩnh viễn.

Hiệu quả thẩm mỹ cao, có thể duy trì lâu dài
Khi đã hoàn toàn hồi phục, khách hàng sẽ sở hữu vòng 1 ngọt ngào, căng mịn và đầy mê hoặc.
#02

Thời gian tiến hành và nghỉ dưỡng nhanh chóng

Thông thường, thủ thuật nâng ngực nội soi kéo dài khoảng 60 – 90 phút. Vì đây phương pháp thẩm mỹ có thể hạn chế tối đa mức độ can thiệp, xâm lấn ở vùng ngực nên thời gian phẫu thuật và phục hồi khá ngắn. Khách hàng sẽ được cắt chỉ sau 1 tuần đầu. 1 tháng trôi qua, chị em có thể sinh hoạt hoàn toàn bình thường như trước. Cuối cùng, sau khoảng 2 – 3 tháng, vòng 1 của bạn sẽ trở nên tự nhiên, đầy đặn như ý.

#03

An toàn, không để lại sẹo

Công nghệ nâng ngực nội soi dùng thiết bị chuyên dụng để phóng đại cấu trúc tự nhiên của vùng ngực. Điều này giúp bác sĩ thẩm mỹ có thể quan sát rõ ràng và thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, từ đó cam kết mức độ an toàn tối đa, hạn chế tổn thương tại các mô cơ và dây thần kinh cảm giác ở đỉnh nhũ hoa.

Bên cạnh đó, thủ thuật này sử dụng túi độn ngực an toàn, chất lượng với đặc điểm mềm mại, tự nhiên và có mức độ tương thích cao với cơ thể. Túi nâng ngực dạng gel có khả năng giảm thiểu nguy cơ rò rỉ hoặc khuếch tán túi ngực. Đặc biệt, loại túi ngực này cũng chịu được áp lực rất lớn (hoàn toàn không bị chảy vỡ ngay cả khi chúng ta dùng dao xẻ đôi). Không chỉ dừng lại ở đó, túi nâng ngực dạng gel còn bám dính tốt trên cơ ngực, giúp ngăn ngừa hiện tượng co thắt bao xơ và co thắt túi ngực sau khi phẫu thuật.

Trong đó, túi nâng ngực Nano có đặc điểm mềm mại, căng tròn tự nhiên với thiết kế đa dạng về hình dáng và kích thước, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhất là phụ nữ châu Á.

An toàn, không để lại sẹo
Nâng ngực nội soi cũng “ghi điểm” trong mắt phái đẹp bởi ưu điểm không để lại sẹo.

Nâng ngực nội soi cũng “ghi điểm” trong mắt phái đẹp bởi ưu điểm không để lại sẹo. Loại phẫu thuật này sẽ tiến hành các thao tác nội soi tại đường nách. Nếu bác sĩ tạo ra đường cắt trùng với nếp gấp của nách thì sau khi hồi phục, vết thương rất nhỏ, mờ và tương đối khó nhận biết. Hơn nữa, bằng cách khéo léo đặt túi ngực bên dưới mô cơ, công nghệ nâng ngực nội soi không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa hoặc làm bộ ngực mất cảm giác.

4 kỹ thuật nâng ngực nội soi phổ biến hiện nay

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tiên tiến bằng cách đưa chất liệu độn ngực nhân tạo vào vòng 1 thông qua thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn đầu camera siêu nhỏ. Đại phẫu này có thể mang đến kết quả làm đẹp ổn định, lâu bền với mức độ an toàn cao. 4 loại hình phẫu thuật nâng ngực nội soi phổ biến nhất hiện nay bao gồm:

#04

Nâng ngực nội soi đường nách

Với kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách, bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch một đường mổ nhỏ tại nách rồi nhẹ nhàng luồn thiết bị nội soi chuyên dụng nhằm đưa túi độn ngực vào trong vòng 1. Nhờ có thiết bị tiên tiến này, bác sĩ có thể điều chỉnh túi độn tới đúng vị trí cần nâng mà không can thiệp, xâm lấn đến mô cơ và hệ thống dây thần kinh cảm giác của khu vực này. 

Ưu điểm

  • Dễ dàng giấu vết sẹo ở đường nách, không để sẹo xấu xuất hiện trên bầu ngực.
  • Không ảnh hưởng đến tuyến sữa và làm mất cảm giác tại đầu ngực.
  • Mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa.

Nhược điểm

  • Dễ lộ sẹo khi khách hàng mặc đầm cúp ngực hoặc áo hai dây.
  • Vì đường rạch tại nách cách xa đầu ngực nên nếu bác sĩ chuyên khoa thao tác không chuẩn, túi độn nhân tạo có thể nằm lệch so với nhũ hoa. Điều này dẫn đến hiện tượng xô lệch, không cân đối, thiếu thẩm mỹ.
  • Nếu không hài lòng với kết quả phẫu thuật và muốn tiến hành sửa chữa, bạn sẽ không thể phẫu thuật tại đường nách.
#05

Nâng ngực nội soi đường quầng vú

Đường quầng vú rất gần khoang ngực. Với thủ thuật này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch một đường nhỏ hình bán nguyệt, có chiều dài khoảng 2cm tại quầng vú, sau đó tiến hành bóc tách để tạo khoang đặt túi độn ngực bằng thiết bị nội soi. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, vị trí của túi độn ngực có thể ở trên hoặc dưới mô cơ.

Ưu điểm

  • Tại vị trí này, bác sĩ thực hiện các thao tác phẫu thuật một cách thuận lợi, nhanh chóng.
  • Chị em có thể dễ dàng chỉnh sửa nếu kết quả thẩm mỹ không như mong đợi. 
  • Vết sẹo ngay quầng vú sẽ được che giấu bên trong áo ngực. Vì vậy, phái đẹp có thể tự do diện những bộ cánh yêu thích mà không cần ngại ngần lộ sẹo. 
  • Thủ thuật này phù hợp với mọi loại túi độn nhân tạo.

Nhược điểm

  • Nếu thực hiện không cẩn thận, bác sĩ chuyên khoa có thể tác động tiêu cực đến nhũ hoa cũng như gây ra một số tổn thương tại các mô tuyến vú.
  • Nếu vi trùng trong ống tuyến sữa lan đến khoang ngực chứa túi độn, bạn có nguy cơ bị co thắt bao xơ.
#06

Nâng ngực nội soi đường chân ngực

Hiện nay, loại hình nâng ngực này được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Đây là vị trí thuận lợi nhất để thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ có thể đưa túi độn vào khoang ngực một cách chính xác thông qua đường mổ dài 2 – 2,5cm. Hơn nữa, vết rạch nép mình bên dưới đường chân ngực, khá khó nhìn thấy.

Ưu điểm

  • Đường rạch đơn giản, an toàn, rất gần với vị trí cần độn ngực.
  • Hạn chế tối đa những tổn thương không đáng có tại tuyến sữa, các mô tuyến trên đỉnh ngực và hệ thống dây thần kinh cảm giác.
  • Bác sĩ chuyên khoa có thể dễ dàng can thiệp cũng như điều chỉnh vị trí túi độn nhân tạo.
  • Vết sẹo nằm ở đường chân ngực, khá khó thấy và dễ che giấu.

Nhược điểm

Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo kiểm soát tốt quá trình xâm lấn, tránh để lại vết sẹo lớn, gây mất thẩm mỹ sau khi hồi phục.

#07

Nâng ngực nội soi đường rốn

Đây là hình thức nâng ngực ít được áp dụng nhất hiện nay. Với thủ thuật này, bác sĩ sẽ rạch một vết mổ nhỏ ở đường rốn để đưa thiết bị nội soi vào bóc tách khoang ngực.

Ưu điểm

  • Thời gian hồi phục hậu phẫu nhanh chóng.
  • Đường mổ được giấu kín bên trong lỗ rốn, nhờ đó mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nhược điểm

  • Dạng đại phẫu này chỉ phù hợp với túi ngực nước biển hoặc túi ngực trơn.
  • Đến nay, nâng ngực nội soi đường rốn vẫn chưa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA công nhận. Tuy không bị cấm nhưng kỹ thuật này đang bị hạn chế tiến hành tại đa số cơ sở làm đẹp.

Quy trình nâng ngực nội soi

Trước đây, một trong những trở ngại lớn nhất khi nâng ngực nội soi là xác định chính xác thể tích ngực hiện tại và lựa chọn kích cỡ túi độn phù hợp để đưa vào bầu ngực. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của ngành y học hiện đại, các thiết bị nội soi chuyên dụng có thể giải quyết triệt để vấn đề này.

Quy trình nâng ngực nội soi
Quy trình nâng ngực nội soi

Thiết bị nâng ngực nội soi có khả năng đo lường chính xác kích thước ngực hiện tại cũng như giả định túi ngực theo từng kích cỡ cụ thể. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn size ngực ưng ý. 

Theo quy định chung của Bộ Y tế, quy trình phẫu thuật nâng ngực bao gồm 6 bước cơ bản sau:

  • Bước 1 – Trực tiếp thăm khám và tư vấn: Trước khi nâng ngực, bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp xem xét tình trạng vòng 1 hiện tại của khách hàng, sau đó tư vấn thật cặn kẽ.
  • Bước 2 – Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Vì đây là loại đại phẫu nguy hiểm nên chị em cần thăm khám sức khỏe tổng quát và thực hiện một số xét nghiệm liên quan.
  • Bước 3 – Gây mê: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành gây mê trước khi phẫu thuật. Điều này giúp phái đẹp hoàn toàn thư giãn, thoải mái, không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt ca mổ.
  • Bước 4 – Nâng ngực nội soi: Căn cứ vào nguyện vọng, kích thước và hình dáng bộ ngực, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kỹ thuật phù hợp nhất.
  • Bước 5 – Khâu kín vết mổ: Trước khi hoàn thành ca mổ, bác sĩ khâu kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Nhờ đó, bạn không cần lo lắng về các dấu vết sau khi làm đẹp.
  • Bước 6: Theo dõi và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu: Khách hàng ở lại bệnh viện thẩm mỹ theo dõi trong khoảng thời gian cần thiết theo chỉ định của bác sĩ. Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng về chế độ chăm sóc hậu phẫu trước khi ra về.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có an toàn không?

Bất kỳ phương pháp nào có can thiệp, xâm lấn đến cấu trúc tự nhiên của cơ thể cũng tiềm ẩn một số rủi ro. Để đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ tối đa, một ca nâng ngực nội soi cần đáp ứng các tiêu chí quan trọng sau:

  • Sức khỏe tốt: Trước khi nâng ngực, phái đẹp phải khám sức khỏe tổng quát và thực hiện các xét nghiệm liên quan. Chỉ khi đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về mặt sức khỏe, bạn mới được phép tham gia dạng phẫu thuật.
  • Túi độn ngực chất lượng cao: Hình dáng, kích thước và “tuổi thọ” của bộ ngực sau khi mổ phụ thuộc phần lớn vào chất lượng của túi độn ngực. Do đó, hãy chắc chắn lựa chọn đúng loại túi độn có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng, vật liệu an toàn và có mức độ tương thích cao với cơ thể.
  • Bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm: Đại phẫu này đòi hỏi sự khéo léo, linh hoạt và chuẩn xác trong từng thao tác. Vì vậy, bác sĩ chuyên khoa phải giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hết sức tỉ mỉ, tập trung trong quá trình phẫu thuật.
  • Chăm sóc hậu phẫu đúng cách: Sau khi ca mổ kết thúc, độc giả nên tuân thủ triệt để mọi chỉ định của bác sĩ về lối sống, chế độ ăn uống và cách dùng thuốc.

Nâng ngực nội soi có thể gây ra biến chứng gì?

Tuy nâng ngực nội soi là công nghệ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và khá phổ biến nhưng trước khi tiến hành dạng phẫu thuật này, người đọc cần nắm vững những tác dụng phụ và biến chứng sau:

  • Vùng ngực căng cứng, không mềm mại và linh hoạt như trước (nhất là khi chọn túi độn loại lớn).
  • Bộ ngực trông thiếu cân đối, kém tự nhiên, có thể quan sát được viền trên của túi độn, đặc biệt là khi khách hàng quá gầy ốm.
  • Khi sờ vào ngực, bạn có thể cảm nhận sự tồn tại của túi độn bên trong.
  • Bộ ngực sa trễ nhiều, không hài hòa, căng tròn như ý.
  • Kích thước, hình dáng và vị trí hai bầu ngực chênh lệch, không đều nhau.
  • Xuất hiện hiện tượng co thắt bao xơ. Đây là tình trạng những lớp mô sẹo bất thường hình thành xung quanh túi độn ngực, khiến bầu ngực căng cứng, khó chịu. Biến chứng này rất phổ biến sau khi nâng ngực và thường được khắc phục bằng cách tái phẫu thuật.
  • Tụ máu xung quanh túi độn ngay sau khi nâng ngực. Trong trường hợp chảy máu quá nhiều, khách hàng sẽ được đưa trở lại phòng mổ để rút bớt máu ra.
  • Tràn dịch là tình trạng tích tụ dịch bạch huyết xung quanh túi độn. Biến chứng này thường đi kèm triệu chứng sưng ngực, dẫn đến hiện tượng căng kích thước của một hoặc cả hai bên ngực, sau đó giảm dần rồi biến mất.
  • Nhiễm trùng bao gồm tịnh nhiễm, vi áp xe, hội chứng sốc độc tố. Phẫu thuật nâng ngực hiếm khi gây ra biến chứng nhiễm trùng. Tuy nhiên, nếu vấn đề này xuất hiện, bác sĩ sẽ điều trị cho chị em bằng cách kê thuốc kháng sinh và lấy túi độn ra ngoài trong vòng vài tháng sau khi dẫn lưu (Lúc đó, bạn có thể đặt lại túi nâng ngực khác).
  • Hoại tử da diễn ra khi các mô bị thiếu oxy (vì máu không thể cung cấp đầy đủ oxy cho bộ ngực). Biến chứng này dễ xảy ra hơn nếu phái đẹp đang bị tụ máu, nhiễm trùng, cao huyết áp hoặc lạm dụng thuốc lá. 
  • Rối loạn cảm giác ở quầng vú và nhũ hoa chỉ xuất hiện vào những tháng đầu tiên sau khi phẫu thuật.
  • Hình thành sẹo bất thường (sẹo quá lớn, màu quá đậm hay quá nhạt, sẹo lồi, co rút…).
  • Tràn sữa/tiết sữa
  • Tràn khí màng phổi
  • Vỡ/rò rỉ túi độn ngực

Có mấy dạng túi độn ngực trong kỹ thuật nâng ngực nội soi?

Trong phương pháp thẩm mỹ này, túi độn ngực được phân chia thành 3 dạng chính là:

  • Túi độn giọt nước mang hình dáng tương tự giọt nước, nhỏ ở đầu trên và loe dần xuống phía dưới. Dạng túi độn này có thể tạo hình bầu ngực với độ võng tự nhiên, phù hợp với những chị em sở hữu bầu ngực cao, không chảy xệ.
  • Túi độn tròn có hình dáng tròn trịa đặc trưng, thích hợp với các khách hàng có phần ngực chùng nhão, chảy xệ nhiều.
  • Túi độn Nano tự nhiên, mềm mại với hình dáng linh hoạt: Khi đứng, chúng mang hình giọt nước, khi nằm, chúng có hình tròn.

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Chi phí nâng ngực nội soi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng chảy xệ, loại túi độn ngực, công nghệ thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp, tay nghề bác sĩ… Ngoài ra, các loại chi phí liên quan (phí kiểm tra sức khỏe, phí gây mê, đơn thuốc, viện phí, áo ngực định hình hậu phẫu…) và chính sách bảo hành cũng là những yếu tố trực tiếp chi phối giá thành dịch vụ.

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?
Hiện nay, dịch vụ nâng ngực nội soi tại nước ta có mức giá dao động trong khoảng 55.000.000 – 100.000.000 đồng.

Hiện nay, dịch vụ nâng ngực nội soi tại nước ta có mức giá dao động trong khoảng 55.000.000 – 100.000.000 đồng. 

  • Đối với trường hợp ngực lép, thao tác đặt túi độn để tăng kích thước vòng 1 rất hiệu quả và đơn giản. Vì vậy, chi phi thường ở mức 55.000.000 – 100.000.000 đồng (tùy từng trường hợp cụ thể).
  • Đối với trường hợp ngực phì đại, bác sĩ chuyên khoa phải can thiệp tái tạo hình bầu ngực sao cho hài hòa, cân đối hơn với vóc dáng mà không cần đặt thêm túi độn. Do đó, giá thành của dịch vụ này khoảng 90.000.000 – 100.000.000 đồng.
  • Nếu chị em muốn sửa ngực sau khi phẫu thuật nâng ngực thất bại thì chi phí sẽ cao hơn rất nhiều. Bởi đây là phương pháp xâm lấn phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao cùng hệ thống thiết bị – máy móc tiên tiến, hiện đại. 

Nâng ngực nội soi giữ được bao lâu? Có vĩnh viễn không?

Về mặt lý thuyết, túi độn ngực Nano được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay có thể tồn tại vĩnh viễn bên trong cơ thể mà không gây ra bất kỳ biến chứng. Đặc biệt, túi độn ngực Nano Chip với một con chip nhỏ được đính kèm bên trong túi độn có thể giúp bạn dễ dàng kiểm soát sự thay đổi mỗi ngày của túi độn.

Tuy nhiên, dưới tác động của quá trình lão hóa, bầu ngực khách hàng sẽ bị chùng nhão và chảy xệ theo năm tháng. Điều này buộc bạn phải tháo bỏ túi độn ngực sau một khoảng thời gian. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khó đưa ra lời giải đáp cụ thể, chính xác cho thắc mắc này. Nhìn chung, “tuổi thọ” của vòng 1 sau khi nâng ngực nội soi phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

#08

Chất lượng túi độn ngực

Trước đây, người ta sử dụng túi độn làm bằng nước biển. Tuy nhiên, loại túi độn này không thể mang đến dáng ngực đầy đặn tự nhiên và sẽ bị vỡ sau một thời gian. Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa sử dụng loại túi nâng ngực dạng gel (Demi, Nano, Nano Chip). 

Chất lượng túi độn ngực
Loại túi độn phù hợp có thể tạo nên vẻ đẹp căng mịn, quyến rũ cho bộ ngực phụ nữ.

Loại túi này có đặc điểm bên ngoài là lớp vỏ silicon trong khi bên trong là gel silicon bán đặc. Do đó, dạng túi độn này có thể tạo nên vẻ đẹp căng mịn, quyến rũ cho bộ ngực phụ nữ với khả năng tồn tại vĩnh viễn, được bảo hành trọn đời và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

#09

Uy tín của cơ sở thẩm mỹ

Trung tâm làm đẹp sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao chính là điều kiện tiên quyết của một ca phẫu thuật nâng ngực thành công. Vì vậy, hãy lựa chọn địa chỉ danh tiếng và đáng tin cậy.

#10

Cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu

Dáng ngực và cơ địa của mỗi người rất khác nhau. Đây chính là nguyên nhân khiến mỗi cơ thể có mức độ thích nghi khác nhau với túi độn ngực. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng là nhân tố vô cùng quan trọng, có khả năng quyết định vẻ đẹp và “tuổi thọ” của bộ ngực.

Những điều cần lưu ý khi nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực là đại phẫu can thiệp trực tiếp đến cấu trúc tự nhiên của bộ ngực. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có trình độ tay nghề cao. Vì vậy, trước khi quyết định tham gia ca mổ, bạn cần tìm hiểu thông tin cẩn thận, tìm đến bệnh viện thẩm mỹ đáng tin cậy và chỉ lựa chọn bác sĩ chuyên khoa uy tín, tận tâm.

Để đảm bảo duy trì hiệu quả làm đẹp ổn định, lâu dài, khách hàng nên nghiên cứu kỹ lưỡng loại túi độn ngực phù hợp nhất trước khi quyết định. Những loại túi độn ngực tốt, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng có thể tồn tại bên trong cơ thể ít nhất 20 năm và không gây ra bất kỳ biến chứng nào. Ngược lại, các loại túi độn ngực trôi nổi, kém chất lượng dễ dàng bị vỡ, rò rỉ, biến dạng và gây ra nhiều tác dụng không mong muốn.

Ngoài ra, chính sách dịch vụ nâng ngực nội soi của các trung tâm thẩm mỹ cũng là vấn đề phái đẹp cần suy tính thận trọng. Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của bản thân trước, trong và sau khi phẫu thuật, chị em nên liên hệ trực tiếp với các cơ sở làm đẹp uy tín để được tư vấn và giải đáp đầy đủ, chính xác nhất.

#11

Trước khi nâng ngực nội soi

Khi tiến hành thăm khám trực tiếp, bác sĩ thẩm mỹ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát, xác định tình trạng khuyết điểm hiện tại cũng như lắng nghe nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ đề xuất phương án phẫu thuật phù hợp và mô phỏng hình dáng bộ ngực dự kiến nhằm giúp chị em có cái nhìn tổng quan, chuẩn xác nhất về vòng 1 của mình trong tương lai.

Trước khi nâng ngực nội soi
Sau khi kiểm tra toàn diện các đặc điểm và thông số giải phẫu học của phái đẹp, bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch phẫu thuật.

Sau khi kiểm tra toàn diện các đặc điểm và thông số giải phẫu học của phái đẹp, bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch phẫu thuật dựa trên những yếu tố sau: loại hình phẫu thuật nâng ngực sở trường của bác sĩ, mong muốn của khách hàng, kích thước túi độn, vị trí vết mổ. 

Trước khi tiến hành ca mổ, độc giả sẽ:

  • Xét nghiệm máu, siêu âm, chụp nhũ ảnh… theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Thành thật khai báo về một số vấn đề sức khỏe cũng như các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng mà bạn đang sử dụng gần đây.
  • Được gây mê chậm nhất là 48 tiếng trước khi nâng ngực.
  • Không sử dụng các loại thuốc kháng sinh, chống viêm, chống đông máu 15 ngày trước ca mổ.
  • Không dùng thuốc chứa có aspirin trong 10 ngày trước thời điểm phẫu thuật.
  • Nhịn ăn uống trong vòng 6 tiếng trước khi nâng ngực.

Sau khi nâng ngực nội soi

Chế độ chăm sóc hậu phẫu có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của một ca phẫu thuật. Do đó, người đọc cần tuân thủ nghiêm túc mọi lưu ý từ bác sĩ thẩm mỹ về chế độ chăm sóc hậu phẫu. Dưới đây là vài điều bạn cần ghi nhớ:

  • Thông thường, sau khi nâng ngực, khách hàng sẽ cảm thấy vòng 1 sưng phù, bầm tím và khó giơ cánh tay lên trong 1 tuần đầu tiên.
  • Sử dụng thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ trong 3 – 7 ngày đầu tiên. Liều lượng và cách dùng thuốc tùy thuộc vào vị trí túi độn, thể tích túi độn cũng như khả năng thích ứng của cơ thể.
  • Thông thường, sau 24 giờ đầu tiên, bạn có thể tắm rửa sạch sẽ. Tuy nhiên, hãy đảm bảo tránh tiếp xúc trực tiếp với nước khoảng 2 tuần.
  • Nếu được gắn ống dẫn lưu sau khi phẫu thuật, phái đẹp cần đổ đầy túi đựng dịch tiết và ghi chép cụ thể lượng dịch 3 lần/ngày. Đây chính là căn cứ quan trọng giúp bác sĩ chuyên khoa quyết định thời điểm tháo bỏ ống dẫn lưu.
  • Sau 7 – 10 ngày tĩnh dưỡng, độc giả có thể quay lại nhịp sống thường nhật.
  • Thay băng gạc theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý tháo bỏ khi chưa được phép.
  • Mặc loại áo ngực có khả năng thấm hút tốt và mức độ đàn hồi cao cả ngày và đêm trong khoảng vài tuần.
  • Nếu được khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu, chị em nên đến bệnh viện thẩm mỹ cắt chỉ đúng hẹn. 
  • Vệ sinh vết mổ mỗi ngày bằng tăm bông và nước muối sinh lý.
  • Đảm bảo vết thương luôn sạch sẽ, khô thoáng, tránh để bụi bặm hoặc nước bẩn bám vào.
  • Tái khám thường xuyên và đúng hẹn để được chăm sóc và theo dõi kịp thời.
  • Tuyệt đối thư giãn, nghỉ ngơi trong 5 – 10 ngày đầu tiên.
  • Không chơi thể thao khoảng 1 – 2 tháng sau ca mổ.
  • Kiêng cữ hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, gạo nếp, đồ ngọt, thức ăn nhanh, thực phẩm cay nóng, nhiều gia vị, giàu dầu mỡ.
  • Uống nhiều nước (nước lọc, nước ép trái cây và trà thảo mộc), bổ sung nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc, các loại hạt.
  • Tuyệt đối tránh xa thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích.
  • Không sờ nắn, đụng chạm, gãi ngứa tại vùng ngực.
  • Kiêng nằm nghiêng, nằm sấp khi ngủ.
  • Tránh lao động quá sức, vận động mạnh và mang vác đồ vật cồng kềnh.
  • Khi ngực đã dần dần hồi phục, khách hàng có thể massage nhẹ nhàng khu vực này theo chỉ định của bác sĩ.
  • Xây dựng thời gian biểu cân bằng với chế độ làm việc – nghỉ ngơi hợp lý.
  • Khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường, hãy đi khám bác sĩ ngay lập tức để được chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi có thể giúp phái đẹp điều chỉnh kích thước và hình dạng của bộ ngực, từ đó cải thiện ngoại hình theo đúng mong ước. Tuy nhiên, chị em cần hiểu rõ sự thật là đại phẫu này cũng thường đi kèm với một số rủi ro và biến chứng. Ngoài ra, sau khi nâng ngực, vòng 1 vẫn sẽ tiếp tục lão hóa theo thời gian. Điều này khiến bạn khó lòng duy trì bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn vĩnh viễn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chế độ bảo hành trọn đời

Top 7 cần biết khi nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu bộ ngực đầy đặn và quyến rũ. Sự phát triển vượt...

Nâng ngực Nano Chip là gì?

Nâng ngực Nano Chip là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Những năm gần đây, nâng ngực Nano Chip trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái...

Nâng ngực nội soi đường nách: Quy trình và chi phí thực hiện

Nâng ngực nội soi bằng đường nách là kỹ thuật làm tăng kích thước của vòng 1 thông qua các...