4.2/5 - (5 bình chọn)

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nồi áp suất bếp từ Kitchen Flower CIT300
2Nồi áp suất dùng bếp từ Lock&Lock One touch CCP226SLV
3Nồi áp suất từ inox PoongNyun BTPC(IH)-24C
4Nồi áp suất dùng bếp từ PoongNyun BTPC(IH)-20C
5Nồi áp suất inox 304 Tiross TS9482
6Nồi áp suất bếp từ Elo Praktika Plus XL
7Nồi áp suất bếp từ HappyCall 4,6L
8Nồi áp suất từ vân đá hoa cương Tianxi TCT-22
9Nồi áp suất oxy hóa mềm bếp điện từ Supor YL183F5
10Nồi áp suất dùng bếp từ Fissler Vitavit Edition
Reviews 10 nồi áp suất dùng bếp từ bán chạy nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Trong những năm gần đây, sản phẩm này là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình và đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp mang đến một bữa cơm thơm ngon và tiết kiệm được thời gian cho các chị em nội trợ.

Reviews 10 nồi áp suất dùng bếp từ bán chạy nhất hiện nay

Nồi áp suất cho bếp từ có nhiều ưu điểm vượt trội nên trong thời gian qua đã được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại các cửa hàng cung cấp đồ gia dụng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn thì có thể tham khảo ngày 10 gợi ý được TopAZ tổng hợp ngay dưới đây:

#01

Nồi áp suất bếp từ Kitchen Flower CIT300

Sản phẩm đến từ thương hiệu Kitchen Flower nổi tiếng của Hàn Quốc với các chức năng đa dạng. Từ đó, giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi đa dạng các món ăn như hầm gà, ninh xương, nấu cháo,… Tất cả đều được chế biến trong thời gian nhanh chóng giúp các chị em nội trợ không phải mất nhiều công sức. Đồng thời, Kitchen Flower 3L – CIT300 còn mang lại những món ăn thơm ngon và đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cho các thành viên trong gia đình.

1
Kitchen Flower CIT300 mang lại những món ăn thơm ngon và đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cho các thành viên trong gia đình.
Kitchen Flower CIT300
1.380.000 đ
Kitchen Flower CIT300 mang lại những món ăn thơm ngon và đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cho các thành viên trong gia đình.

Phần thân nồi được làm bằng inox siêu bền, đáy nồi có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh chóng, đều, có thể tiết kiệm được nhiên liệu sử dụng một cách tối đa. Thiết kế hệ thống 2 van an toàn, trong đó có 1 van điều áp và một van xả có nắp khóa tuyệt đối an toàn cho quá trình sử dụng. Phần tay cầm được làm bằng chất liệu ceramic ngăn ngừa ra truyền nhiệt và không gây bỏng trong quá trình sử dụng.

Bề mặt nồi sáng bóng, được làm bằng chất liệu inox siêu bền, rất dễ dàng sử dụng và làm sạch. Phần đáy được thiết kế 3 lớp giúp cho quá trình hấp thụ nhiệt và điều tiết năng lượng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và có mức giá phải chăng thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo.

Kitchen Flower CIT300 còn có rất nhiều thể tích khác nhau bao gồm 3 lít, 5 lít và 6 lít giúp bạn có thể lựa chọn dung tích sao cho phù hợp với nhu cầu chế biến thức ăn cũng như số lượng thành viên trong gia đình. Thiết kế thông minh còn giúp cho sản phẩm bảo toàn được chất dinh dưỡng của thực phẩm sau quá trình chế biến, từ đó mang lại các vi chất cần thiết cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

#02

Nồi áp suất dùng bếp từ Lock&Lock One touch CCP226SLV

One touch CCP226SLV đến từ thương hiệu uy tín và đang có danh tiếng đình đám trên thị trường hiện nay – Lock&Lock. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, ngoài ra nó còn khá tiện lợi và rất dễ dàng cho người sử dụng. Được làm từ vật liệu thép không gỉ đã trải qua quá trình oxy hóa, giúp cho độ bền của sản phẩm cao, hạn chế ăn mòn và quá trình vệ sinh dễ dàng hơn sau mỗi lần sử dụng.

2
Lock&Lock One touch CCP226SLV giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng hiệu quả.
Lock&Lock One touch CCP226SLV
Loại 6 Lít: 1.500.000 đ
Lock&Lock One touch CCP226SLV giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng hiệu quả.

Chất liệu của sản phẩm hoàn toàn không chứa chất độc hại. Thép không gỉ STS304 đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thức ăn và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng. Thiết kế phần đáy nồi có khả năng truyền nhiệt tốt và giúp tản nhiệt đều, có thể làm cho thực phẩm bên trong nồi chín nhanh hơn. Từ đó giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng chiếc nồi này để chế biến các món ăn như hầm, luộc, kho, nấu cháo, chế biến các món ăn yêu cầu mềm nhanh hoặc cần phải hầm trong lâu dài. Thiết kế phần tay cầm bằng nhựa cao cấp có thể cách nhiệt tốt, từ đó không gây nóng tay khi cầm, giúp cho bạn dễ dàng vận chuyển nội trong quá trình nấu nướng mà không lo bị bỏng.

#03

Nồi áp suất từ inox PoongNyun BTPC(IH)-24C

Sản phẩm này hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay, không chỉ về chất lượng mà nó còn có giá thành tương đối hợp lý. Lựa chọn sản phẩm này thích hợp cho việc nấu các món ăn trong gia đình có em bé hoặc người già cần tốc độ nấu chín nhanh, có chức năng giữ nhiệt tốt và có thể sử dụng được với nhiều nhu cầu khác nhau.

3
PoongNyun BTPC(IH)-24C có chức năng giữ nhiệt tốt và có thể sử dụng được với nhiều nhu cầu khác nhau.
PoongNyun BTPC(IH)-24C
(Lazada tốt nhất): 1.950.000 đ
PoongNyun BTPC(IH)-24C có chức năng giữ nhiệt tốt và có thể sử dụng được với nhiều nhu cầu khác nhau.

Với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với phần khung inox cao cấp, phần đế dày dặn có thể hấp thụ nhiệt độ cực kỳ tốt. Điều này vừa giúp cho bạn có thể tiết kiệm được năng lượng từ bếp từ, vừa giúp cho quá trình nấu ăn thêm nhanh chóng, không mất nhiều thời gian để chờ đợi như các sản phẩm nồi bình thường.

Đi kèm nồi là phần nắp đậy có sử dụng khóa khi nấu, đồng thời phần tay cầm bằng nhựa màu đỏ được thiết kế giúp cho việc vận chuyển nồi khi dễ dàng và tăng được sự nổi bật cũng như sang trọng cho nhà bếp của bạn. Phần van thoát hơi được thiết kế đặc biệt, có khả năng xả nhanh chóng, từ đó tránh tình trạng nóng gây bỏng khi mở nắp.

PoongNyun BTPC(IH)-24C còn được trang bị thang đo quy định lượng nước tối đa tương ứng với thực phẩm cần nấu. Đồng thời, các chế độ nấu giúp bạn dễ dàng và thuận tiện lựa chọn sao cho phù hợp với loại thực phẩm cần làm chính. Ngoài sử dụng hiệu quả trên bếp từ thì sản phẩm cũng được dùng tốt trên bếp ga, bếp điện, hoặc bếp hồng ngoại.

#04

Nồi áp suất dùng bếp từ PoongNyun BTPC(IH)-20C

PoongNyun BTPC(IH)-20C là một thiết kế đa dụng, tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Nó mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn cũng như phù hợp chế biến được nhiều món ăn đa dạng cho các thành viên trong gia đình. Trong những năm gần đây, sản phẩm đã được người tiêu dùng yêu mến và lựa chọn vì đến từ một thương hiệu khá uy tín từ Hàn Quốc.

4
PoongNyun BTPC(IH)-20C phù hợp chế biến được nhiều món ăn đa dạng cho các thành viên trong gia đình.
PoongNyun BTPC(IH)-20C
2.200.00 đ
PoongNyun BTPC(IH)-20C phù hợp chế biến được nhiều món ăn đa dạng cho các thành viên trong gia đình.

Được cấu tạo bằng chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao. Cùng với đó là thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến cho cho không gian bếp của bạn một sự nổi bật. Đồng thời, đây cũng chính là một trong những sản phẩm được khuyên dùng cho các bà nội trợ và nên sở hữu trong gian bếp của mình. Ngoài ra, độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá cao.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, có thể làm tăng điểm sôi của nước lên đến 120 độ C. Đồng thời, có thể chịu được sự gia nhiệt lên đến 400 độ C giúp thức ăn chín nhanh hơn. Thiết kế phần tay cầm chắc chắn, có thể chống cháy và trong khi nấu rất dễ cầm nắm cũng như di chuyển. Sản phẩm có thể sử dụng trên bếp ga, bếp điện, bếp từ và cả bếp hồng ngoại.

Phần thang đo được thiết kế giúp quy định mực nước tối đa và tương ứng với từng loại sản phẩm. Thể tích của sản phẩm là 3,5 lít phù hợp cho việc chế biến các món ăn như hầm, luộc, kho, hấp, nấu cháo. Thiết kế lớp inox bên ngoài không gỉ mà còn giúp cho nồi giữ được áp suất lâu hơn đồng thời hạn chế phai màu và ngăn ngừa được tình trạng bám bẩn.

#05

Nồi áp suất inox 304 Tiross TS9482

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với chất liệu cứng cáp thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Tiross TS9482 chuyên sử dụng trong việc chế biến nhiều dạng như hầm thịt, hầm xương, nấu cháo,… và giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng và ga hiệu quả.

5
Tiross TS9482 chuyên sử dụng trong việc chế biến nhiều dạng như hầm thịt, hầm xương, nấu cháo,...
Tiross TS9482
2.100.000 đ
Tiross TS9482 chuyên sử dụng trong việc chế biến nhiều dạng như hầm thịt, hầm xương, nấu cháo,...

Dung tích 4,8 lít phù hợp cho những gia đình không quá đông người. Ngoài ra, nó còn khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian bếp một cách hiệu quả. Phần đế nồi có khả năng dẫn từ nên có thể đun nấu được trên cả bếp từ, bếp ga và bếp hồng ngoại. Thân nồi và nắp được thiết kế bằng inox 304 nên quá trình đun nóng ở nhiệt độ cao sẽ hoàn toàn không sinh ra chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, chất liệu này còn giúp giữ được độ sáng bóng theo thời gian. Phần tay cầm được bọc một lớp nhựa cách nhiệt giúp bạn không bị bỏng trong quá trình sử dụng. Nắp nồi được đậy kín giữ cho món ăn không bị mất chất dinh dưỡng trong quá trình chế biến. Phần khóa giữ chặt nắp nồi và thân nồi đảm bảo áp suất để thức ăn không bị trào ra ngoài và nhanh chín hơn.

#06

Nồi áp suất bếp từ Elo Praktika Plus XL

Đây là một thiết kế có độ bền cao và mang lại hiệu năng sử dụng lâu dài. Vì được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên nó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và luôn được đánh giá cao bởi có chất lượng cao cấp. Sử dụng sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm được năng lượng lên đến 70% bởi tích hợp 2 chế độ nấu ăn cùng một lúc.

6
Elo Praktika Plus XL đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và luôn được đánh giá cao bởi có chất lượng cao cấp.
Elo Praktika Plus XL 6 Lít
1.900.000 đ
Elo Praktika Plus XL đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và luôn được đánh giá cao bởi có chất lượng cao cấp.

Ngoài ra, với dung tích khủng lên đến 6 lít có thể giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn và là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên. Nguồn năng lượng hấp thụ bởi là rất cao, do đó nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian nấu ăn cũng như như đảm bảo tiết kiệm được nguồn năng lượng sử dụng một cách hiệu quả.

Thiết kế thông minh có thể giữ được các chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Trong quá trình đun nấu và chế biến có khả năng hấp thụ nhiệt mạnh mẽ, đảm bảo phân phối nhiệt đều giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn. Thiết kế chú trọng trong từng chi tiết, rất bền chắc, có thể sử dụng an toàn trên cả bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ga,…

#07

Nồi áp suất bếp từ HappyCall 4,6L

HappyCall được làm từ chất liệu nhôm kết hợp với thép không gỉ, nó đã được rèn dưới áp lực lớn, giúp làm tăng độ bền của sản phẩm. Đồng thời có thể sử dụng đa dạng trên các loại bếp như bếp điện, bếp ga, bếp từ,… Dung tích sản phẩm là 4,6 lít phù hợp với những gia đình không quá đông thành viên từ 3 đến 4 người.

7
HappyCall phù hợp với những gia đình không quá đông thành viên từ 3 đến 4 người.
HappyCall
1.190.000 đ
HappyCall phù hợp với những gia đình không quá đông thành viên từ 3 đến 4 người.

Phần mặt trong của nồi được phủ một lớp chống dính giúp cho bề mặt thêm sáng bóng, đồng thời tăng độ bền và có thể ngăn ngừa bám cặn, dễ dàng vệ sinh hơn. Thiết kế này còn khá thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Phần nút van giúp điều chỉnh hơi nước được đặt ở nắp nồi, bạn có thể dễ dàng thay đổi theo ý muốn.

Nước trong quá trình nấu sẽ được bốc hơi qua lỗ van bên trên hồi nắp nồi. Nhờ đó mà quá trình nấu áp suất sẽ được duy trì cũng như độ ấm, độ tươi ngon cũng như chất dinh dưỡng của thức ăn sẽ được đảm bảo. Phần nắp thiết kế bởi thủy tinh cường lực dày 5mm chắc chắn và tay cầm được làm bằng nhựa tổng hợp, khớp với vòng đệm silicon của nắp giúp cho nồi kín hơi hơn.

Điều đặc biệt của chiếc nồi này so với các sản phẩm khác chính là nó được phủ một lớp Alumite và gốm thuần khiết. Các chất liệu này có thể ngăn ngừa tình trạng mài mòn cũng như làm tăng sự bền bỉ cho chiếc nồi của bạn. Do đó, trong quá trình sử dụng bạn, có thể an tâm về các rủi ro như bể, móp méo nồi làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

#08

Nồi áp suất từ vân đá hoa cương Tianxi TCT-22

Tianxi TCT-22 được làm từ vân đá hoa cương độc đáo, có thiết kế phần đế dày dặn, có thể dùng được trên bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ga,… Do đó, đây chính là một lựa chọn giúp bạn không mất nhiều chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng, đa chức năng, mang lại sự an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.

8
Tianxi TCT-22 là một lựa chọn giúp bạn không mất nhiều chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng.
Tianxi TCT-22
620.000 đ
Tianxi TCT-22 là một lựa chọn giúp bạn không mất nhiều chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng.

Thiết kế này khá độc đáo bởi chất liệu cấu tạo đặc biệt, đồng thời phần thân và nắp được làm từ hợp kim nhôm 3003 đạt tiêu chuẩn an toàn. Bên trong nồi còn được phủ thêm một lớp chống dính Whitford thép công nghệ Mỹ. Nó giúp cho quá trình truyền nhiệt nhanh chóng, hoàn toàn không gây độc hại, hạn chế trầy xước và rất thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, trước khi khi đưa ra thị trường thì sản phẩm đã được đạt chứng nhận của CE Châu Âu, chứng chỉ GS, chất lượng ISO 9001, công nhận tiêu chuẩn hợp yêu cầu an toàn cho sức khỏe người dùng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, nguồn dinh dưỡng trong các thực phẩm sau thời gian chế biến còn được giữ lại trọn vẹn giúp mang lại nguồn vi chất dồi dào sức khỏe người dùng.

#09

Nồi áp suất oxy hóa mềm bếp điện từ Supor YL183F5

Supor YL183F5 là một sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu tại Pháp. Với giá cả tương đối hợp lý, ngoài ra còn được ứng dụng công nghệ cao giúp, khắc phục hoàn toàn hiện tượng bung đáy sau thời gian sử dụng lâu dài. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho sản phẩm ngày càng được nhiều chị em yêu thích.

9
Supor YL183F5 được ứng dụng công nghệ cao giúp, khắc phục hoàn toàn hiện tượng bung đáy sau thời gian sử dụng lâu dài.
Supor YL183F5 (3,5L)
750.000 đ
Supor YL183F5 được ứng dụng công nghệ cao giúp, khắc phục hoàn toàn hiện tượng bung đáy sau thời gian sử dụng lâu dài.

Sản phẩm còn khá an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng vì đã được trải qua quá trình oxy hóa, giúp hạn chế gây ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Đồng thời thiết kế thông minh với hai quai cách nhiệt còn giúp ngăn ngừa tình trạng bỏng trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho các chị em nội trợ.

Phần van xả đã được thiết kế khá tinh xảo với các cửa thả lớn, giúp hơi thoát ra nhanh chóng, đồng thời mang lại sự an toàn trong quá trình sử dụng. Nồi áp suất oxy hóa mềm bếp điện từ Supor YL183F5 có thể để dùng được trên cả bếp ga, bếp hồng ngoại và bếp từ. Tuy nhiên, với dung tích 3,5 lít chỉ phù hợp cho những gia đình mình có không quá nhiều thành viên.

#10

Nồi áp suất dùng bếp từ Fissler Vitavit Edition

Fissler Vitavit Edition đảm bảo an toàn tuyệt đối mà và mang lại đẳng cấp riêng cho gian bếp của bạn. Nó có thể hỗ trợ cho các chị em nội trợ chế biến vô số các món ăn như hầm, hấp, xào, chiên,… Ngoài ra, sản phẩm có thể rã đông nhanh chóng, tiện dụng để làm mứt. Từ đó, tạo nên sự đa dạng cho các bữa ăn hàng ngày chỉ qua một dụng cụ duy nhất, nồi áp suất sẽ giúp cho việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

10
Fissler Vitavit Edition tạo nên sự đa dạng cho các bữa ăn hàng ngày chỉ qua một dụng cụ duy nhất.
Fissler Vitavit Edition
8.800.000 đ
Fissler Vitavit Edition tạo nên sự đa dạng cho các bữa ăn hàng ngày chỉ qua một dụng cụ duy nhất.

Sản phẩm được sản xuất nguyên khối 100% tại Đức, nó đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng với quy trình sản xuất hiện đại, chặt chẽ hàng đầu thế giới. Không chỉ mang đến sự trọn vẹn về mẫu mã, từng chi tiết trên sản phẩm mà còn có chất lượng và độ bền cao, đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình của bạn.

Cấu tạo từ thép không gỉ 18/10, đây là một trong những loại thép được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực y tế và đáp ứng tiêu chuẩn của Đức về sự chắc chắn, bền bỉ, xử nhiệt tốt. Ngoài ra, còn mang lại hiệu năng sử dụng tốt trong một thời gian dài và khá an toàn khi người sử dụng, quá trình vệ sinh bằng miếng chùi nồi thông thường hạn chế được trầy xước.

Phần đáy nồi được thiết kế với 3 lớp có thể sử dụng phù hợp đối với mỗi loại bếp. Nồi còn có van điều khiển đa chức năng, cho phép bạn có thể lựa chọn chế độ nấu phù hợp với từng món ăn khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế phần tay cầm ngược độc đáo, giúp giảm được độ nóng và tiết kiệm được nhiều không gian hơn cho gian bếp của bạn.

Trên đây là tổng hợp 10 nồi áp suất dành cho bếp từ được nhiều người ưa chuộng trong năm 2021. Hy vọng bài viết đã có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm đúng như mong muốn và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm đến các địa chỉ cung cấp có uy tín trên thị trường và được nhiều người đánh giá cao.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Loại máy xay thịt Mini cho gia đình tốt nhất

Máy xay thịt mini có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian cho...

Top 5 Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, nhiều người chọn

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có chất lượng cao vì được làm bởi vật liệu cao cấp, bền bỉ và...

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216

Top 5 Hộp Cơm Cắm Điện hâm nóng tốt cho dân văn phòng

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng. Ngoài...

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...