4.2/5 - (48 bình chọn)

Top 10 Nồi Cơm Điện Cao Tần nấu siêu ngon được reviews tốt nhất

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Toshiba RC-18IX1PV (1.8L – 1300W)
2Tefal RK808168 1.5L ()
3(IH) Philips HD4528/66 ()
4Cuckoo CRP-G1015M  (1.8L – 1150W)
5Sharp KS-IH191V (1.8L – 1300W)
6IH Yakyo TP-412 (4L – 1200W)
7Kangaroo KG599N (1.8L – 1200W)
8BlueStone RCB-5988 (1.5L – 1200W)
9Tiger 2 trong 1 JKT-D10V (1L – 1080W)
10Panasonic SR-HB184KRA
Reviews 10 nồi cơm điện cao tần được đánh giá cao [Xem chi tiết]

Nồi cơm điện cao tần có thể được xem là một bước tiến vượt trội trong thời gian gần đây. Sản phẩm được cải tiến không chỉ mang lại cho bạn một bữa cơm nhanh chóng, gọn gàng mà còn tích hợp nhiều chức năng khác nhau giúp tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Reviews 10 nồi cơm điện cao tần được đánh giá cao

Nồi cơm điện cao tần được các nhà sản xuất nghiên cứu và nâng cấp với nhiều ưu điểm khác nhau như: thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu bền tốt, trang bị đa dạng chức năng nấu và ứng dụng công nghệ cảm ứng từ tiên tiến bật nhất.

Tham khảo 10 gợi ý sau của TopAZ Review để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

#01

Toshiba RC-18IX1PV (1.8L – 1300W)

Toshiba 1.8 lít RC-18IX1PV có thiết kế sang trọng và hiện đại giúp cho việc thao tác tác dễ dàng và phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm được sản xuất với công suất là 1300W, cùng với đó là công nghệ cao tần tiên tiến, giúp cho việc nấu cơm nhanh chóng hơn.

MỚI
Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18IX1PV là gợi ý hoàn hảo cho những bà nội trợ bận rộn.
Toshiba RC-18IX1PV (1.8 Lít)
2.500.000 đ
Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18IX1PV là gợi ý hoàn hảo cho những bà nội trợ bận rộn.

Sản phẩm có dung tích là 1.8 lít, phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 người. Với thiết kế lòng nồi dày 3mm giúp cho quá trình nấu an toàn hơn. Không những vậy, nồi còn được trang bị 7 lớp phủ chống dính bằng Carbon Binchotan, nó giúp cho việc truyền nhiệt nhanh chóng và hương vị của cơm.

Quá trình sử dụng Toshiba 1.8 lít RC-18IX1PV rất an toàn và sẽ mang lại cho bạn một bữa cơm ngon miệng. Với vai trò nấu cơm chuyên nghiệp, giúp hạt cơm sau khi nấu sẽ tơi xốp, giữ lại nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng, không bị dính cháy và dễ vệ sinh.

Thiết kế màn hình cảm ứng hiển thị nhiều chức năng nấu khác nhau, từ đó giúp người dùng điều chỉnh một cách đơn giản hơn. Cùng với đó là chế độ hẹn giờ 24h, thuận tiện cho những bà nội trợ bận rộn và cho phép bạn chọn thời gian nấu thích hợp với mỗi món ăn.

Phần lòng nồi có thể dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh đơn giản hơn. Đi kèm với sản phẩm là dây điện, xửng hấp cao cấp được làm bằng thép không gỉ, muỗng xới cơm, muỗng canh. Phần dây điện có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng bảo quản hơn.

#02

Tefal RK808168 1.5L ()

Sản phẩm được trạng bị với 16 chức năng nấu ăn giúp mang lại sự tiện lợi và các gia đình có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí. Các chương trình nấu ăn bao gồm gạo trắng, gạo thơm, gạo lứt, sữa chua, tráng miệng, nấu chậm, hâm lại, cháo đặc, canh, hấp,…

MỚI
Nồi cơm điện cao tần Tefal RK808168 được trang bị tính năng chống dính an toàn.
Tefal RK808168 (1.5 Lít)
1.950.000 đ
Nồi cơm điện cao tần Tefal RK808168 được trang bị tính năng chống dính an toàn.

Với thời gian hẹn giờ và giữ ấm có thể lên đến 24 giờ, từ đó giúp việc bảo quản chất lượng cơm lâu dài, khá tiện lợi. Khi khởi động chế độ hẹn giờ, nồi sẽ chủ động trong thời gian làm việc. Người dùng có thể tùy chọn chế độ sao cho phù hợp với nhu cầu trước đó.

Phần lòng nồi được thiết kế khá dày, với cấu tạo 5 lớp bền bỉ giúp cho việc nấu cơm chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó còn được trang bị chế độ chống dính an toàn, từ đó hạn chế tình trạng dính đáy nồi sau khi nấu cơm và việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Ứng dụng công nghệ nấu điện từ IH và công suất 1200W. Thiết kế này giúp cho quá trình gia nhiệt đồng đều toàn bộ nồi, từ đó giúp cho cơm chín đều, nhanh chóng, giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng, mang đến cho gia đình bạn bữa cơm chất lượng.

Dung tích 1.5 lít là gợi ý hoàn hảo cho những gia đình có 2 – 4 người. Bảng điều khiển đơn giản hiện đại, dễ hiểu. Vỏ nồi cách nhiệt, nắp có thể tháo rời để vệ sinh và tránh ám mùi. Các phụ kiện đi kèm bao gồm muỗng cơm, muỗng canh, ca đong, xửng hấp,…

#03

(IH) Philips HD4528/66 ()

Đây là một thiết kế đang được người tiêu dùng lựa chọn bởi có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Từ đó, vừa giúp tiết kiệm được không gian bếp cho gia đình bạn, vừa mang lại sự chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và mang đến bữa ăn chất lượng.

MỚI
Nồi cơm điện áp suất cao tần Philips HD4528/66 có bảng điều khiển khá đơn giản, dễ dàng. Philips HD4528/66 được trang bị công suất lên đến 1500W cùng 10 cài đặt nấu với các menu riêng biệt để chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu cơm, ngũ cốc và đậu
Philips HD4528/66 (1.5 Lít)
2.800.000 đ
Nồi cơm điện áp suất cao tần Philips HD4528/66 có bảng điều khiển khá đơn giản, dễ dàng. Philips HD4528/66 được trang bị công suất lên đến 1500W cùng 10 cài đặt nấu với các menu riêng biệt để chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu cơm, ngũ cốc và đậu

Với công suất là 1500 W hỗ trợ việc nấu cơm nhanh chóng. Lòng nồi được làm bằng nhôm cao cấp rất bền bỉ, chống va đập một cách hiệu quả. Nó còn được kết hợp với đá Maifan có khả năng chống dính (5 lớp), chống trầy xước và giúp quá trình tỏa nhiệt đều hơn.

Vệ vệ sinh lòng nồi cũng tương đối dễ dàng bởi làm từ các vật liệu cao cấp, giúp bạn không còn bất kì hạt cơm nào sót lại, vừa tiết kiệm vừa dễ dàng chùi rửa. Dung tích sản phẩm phù hợp với những gia đình không quá đông từ 2 – 4 thành viên (1.5 lít).

Sử dụng công nghệ nấu cao tần 3D, đây là một trong những kỹ thuật hiện đại giúp cho việc lưu thông nhiệt độ trong nồi trong quá trình nấu đều hơn. Cùng với đó là ị 1 mâm nhiệt kèm với 2 phần tử đun nóng giúp cho hạt cơm chín đều, không quá khô cũng không quá nhão.

Hệ thống bảng điều khiển khá đơn giản, dễ dàng. Philips HD4528/66 cung cấp 11 chức năng nấu, người dùng có thể cài đặt dễ dàng. Có chế độ tự động hẹn giờ với thao tác đơn giản, hỗ trợ chị em nội trợ một cách tối ưu nhất.

Nắp dạng tổ ong hạn chế tình trạng hơi nước rơi xuống cơm, bạn cũng có thể tháo rời bộ phận này để vệ sinh một cách dễ dàng. Đi kèm nồi là phần xửng hấp tiện lợi giúp cho người dùng có thể sử dụng chế biến nhiều món ăn khác nhau.

#04

Cuckoo CRP-G1015M  (1.8L – 1150W)

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu CucKoo Hàn Quốc với chất lượng được nhiều người đánh giá cao. Đây là mẫu nồi cơm điện cao tần có thiết kế hiện đại, là “người bạn đồng hành” phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

MỚI
Ruột nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-G1015M được làm từ chất liệu gang tráng men chống dính, chắc chắn, bền bỉ và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu có khả năng truyền nhiệt tốt, giúp nấu cơm ngon, hạt cơm chín đều, không dính vào lòng và thành nồi.
Cuckoo CRP-G1015M (1.8 Lít)
4.500.000 đ
Ruột nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-G1015M được làm từ chất liệu gang tráng men chống dính, chắc chắn, bền bỉ và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu có khả năng truyền nhiệt tốt, giúp nấu cơm ngon, hạt cơm chín đều, không dính vào lòng và thành nồi.

Dung tích vừa phải, kích thước nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm được diện tích cho gian bếp. Không những vậy, thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp còn mang đến một làn gió mới, từ đó giúp căn phòng của bạn luôn sáng và mới mẻ.

Đây là một thiết kế đã được cải tiến về vật liệu, chức năng giúp cho việc phục vụ chị em nội trợ hoàn hảo. Với các chương trình được tích hợp thông minh, cùng với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sản phẩm được trang bị nhiều chức năng, trong menu lựa chọn bao gồm các chế độ nấu: gạo trắng, gạo nâu, xôi, gạo trắng mềm, gạo dinh dưỡng, nấu nhiệt độ cao,… Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng nồi để nấu cháo dinh dưỡng cho bé và làm các món hầm.

Phần nắp phụ làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ sét. Miếng đệm được thiết kế để hỗ trợ chuyển động kép cùng với đó là thuật toán thông minh giúp cho nồi làm việc một cách chuyên nghiệp hơn. Chức năng tự động làm sạch còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Với công nghệ Xwall Black shine chống dính hiệu quả và áp suất cao tần giúp lượng nhiệt được được điều chỉnh sao cho phù hợp. Tính năng cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc giúp cho cơm chín từ trong ra ngoài và bảo toàn được lượng dưỡng chất trong gạo.

#05

Sharp KS-IH191V (1.8L – 1300W)

Sharp là một thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng với các sản phẩm gia dụng có chất lượng tốt, bền bỉ. Nồi cơm điện cao tần KS-IH191V cũng là một trong những thiết kế nổi bật của hãng và hiện đang được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường.

MỚI
Nồi cơm điện cao tần Sharp 1.8 lít KS-IH191V với hơn 17 chức năng được cài đặt như nấu cơm, cơm niêu, gạo trộn,...
Sharp KS-IH191V (1.8 Lít)
3.500.000 đ
Nồi cơm điện cao tần Sharp 1.8 lít KS-IH191V với hơn 17 chức năng được cài đặt như nấu cơm, cơm niêu, gạo trộn,...

Sử dụng sản phẩm sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn ngon, nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ công nghệ nấu cao tần IH sẽ giúp cho cơm sau khi nấu chín giữ được trọn vẹn hàm lượng vi chất có trong gạo. Công nghệ làm nóng bằng các dùng từ trường trực tiếp thông qua mâm nhiệt.

Thiết kế gọn, đẹp, nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Dung tích 1.8 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Phần lòng nồi được thiết kế khá dày, có 7 lớp và làm bằng hợp kim nhôm chống dính, giúp cơm ngon và việc vệ sinh đơn giản.

Thời gian giữ nhiệt của sản phẩm có thể lên đến 24 giờ mang lại cho bạn một bữa ăn vừa chất lượng vừa ngon miệng. Thiết kế màn hình led dễ điều khiển, cùng với đó là tùy chọn với hơn 17 chức năng được cài đặt như nấu cơm, cơm niêu, gạo trộn, nấu cháo trắng, nấu cháo thịt,…

Chức năng thông minh, có thể nấu được nhiều loại gạo khác nhau như gạo lứt, gạo Nhật, gạo thơm,… Trang bị van thoát hơi nước và nắp dạng tổ ong giúp cho cơm chín ngon mà không bị nhão. Đi kèm sản phẩm là xửng hấp, cốc đong, muỗng canh, muỗng cơm,…

#06

IH Yakyo TP-412 (4L – 1200W)

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm nồi cơm điện cao tần có chất lượng cao và mức giá phải chăng thì Yakyo TP-412 chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Với ứng dụng công nghệ làm nóng điện từ, giúp cho quá trình làm nóng nhanh và thời gian nấu nhanh chóng.

MỚI
Nồi Cơm Điện Cao Tần IH Yakyo TP-412 (4.0 Lít) - Hàng Chính Hãng ứng dụng công nghệ làm nóng điện từ giúp làm nóng nhanh, giữ cơm nguyên hạt trong 24 giờ
IH Yakyo TP-412 (4.0 Lít)
2.500.000 đ
Nồi Cơm Điện Cao Tần IH Yakyo TP-412 (4.0 Lít) - Hàng Chính Hãng ứng dụng công nghệ làm nóng điện từ giúp làm nóng nhanh, giữ cơm nguyên hạt trong 24 giờ

Thiết kế nhiều tính năng thông minh giúp việc nấu cơm chuyên nghiệp mà không làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng vốn có trong gạo. Công suất hoạt động mạnh mẽ từ 1200 W giúp cho việc nấu nướng tiết kiệm được thời gian.

Nồi có thể tự động điều chỉnh lượng nhiệt sao cho phù hợp với từng giai đoạn nấu. Đảm bảo quá trình nấu gạo nóng lên từ từ, đủ làm cho hạt gạo mềm, cơm nở nhanh chín đều, tiết ra vị ngọt tự nhiên. Có thể đảm bảo việc giữ ấm lên đến 24h.

Sau khi nấu cơm hoàn toàn không bị đọng dưới đáy nồi, dễ dàng cho việc vệ sinh. Trang bị các cảm biến tự điều chính xác nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại gạo. Lòng nồi được làm bằng gang nguyên chất khá dày, chắc chắn, chống dính và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng nấu như nấu nhanh, cơm cháy, nấu gạo lứt, hầm, các loại cháo, hâm nóng,… Kích thước tương đối nhỏ gọn 445 x 275 x 310 mm và trọng lượng chỉ khoảng 5,4 kg thuận lợi cho việc di chuyển.

#07

Kangaroo KG599N (1.8L – 1200W)

Thiết kế sản phẩm gây ấn tượng với người dùng từ ánh nhìn đầu tiên. Với màu sắc trang nhã, sang trọng, lớp vỏ ngoài sáng bóng và có kết cấu bền chắc. Hiệu năng sử dụng bền bỉ trong thời gian dài và hứa hẹn sẽ làm tăng được tính thẩm mỹ cho gian bếp của bạn.

MỚI
Nồi Cơm Điện Cao Tần Kangaroo KG599N sở hữu hiết kế đẹp, nhiều tính năng, nấu ăn ngon, hiệu quả, xứng đáng có mặt trong gia đình Việt. Kết hợp với vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng
Kangaroo KG599N (1.8Lít)
2.450.000 đ
Nồi Cơm Điện Cao Tần Kangaroo KG599N sở hữu hiết kế đẹp, nhiều tính năng, nấu ăn ngon, hiệu quả, xứng đáng có mặt trong gia đình Việt. Kết hợp với vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng

Với dung tích 1.8 lít khá phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Thiết kế bảng điều khiển có hướng dẫn bằng tiếng Việt nên rất dễ sử dụng, màn hình hiển thị còn khá rõ ràng giúp bạn có thể tùy chọn các chức năng và chế độ nấu đơn giản.

Các chế độ tự động nấu bao gồm nấu cơm tiêu chuẩn, nấu chậm, nấu nhanh,… Người dùng còn có thể sử dụng nồi với nhiều chức năng khác nhau có thể kể đến như nấu súp, nấu cháo, làm bánh, hấp, hâm nóng,…

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm (7 lớp) nên khá dày, vì thế có thể đảm bảo được độ bền và an toàn trong quá trình nấu. Cơm chín, tơi, ngon, không bị bám dính vào đáy nồi và hoàn toàn không để lại cơm cháy, do đó rất dễ dàng trong việc làm sạch.

Có quai xách đi kèm khá tiện dụng cho việc di chuyển an toàn. Phần nắp thiết kế dạng tổ ong giúp ngăn ngừa hơi nước rơi ngược xuống cơm, từ đó đảm bảo cơm không bị nhão và giữ ấm cơm từ 24 tiếng mà cơm không bị hư, thiu.

#08

BlueStone RCB-5988 (1.5L – 1200W)

Đây là một thiết kế góp phần làm cho căn bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại. Với lớp vỏ ngoài sáng bóng, được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ, không những tạo cảm giác mới mẻ cho ăn phòng mà còn rất bền bỉ và dễ dàng lau chùi.

MỚI
Nồi Cơm Điện Cao Tần BlueStone RCB-5988 có thể tự động hiển thị các giai đoạn nấu để chị em có thể tiện theo dõi.
BlueStone RCB-5988 (1.5Lít)
2.500.000 đ
Nồi Cơm Điện Cao Tần BlueStone RCB-5988 có thể tự động hiển thị các giai đoạn nấu để chị em có thể tiện theo dõi.

Dung tích 1.5 lít sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 2 – 4 thành viên và mang đến một bữa cơm hoàn hảo. Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng và có hướng dẫn bằng tiếng Việt, đảm bảo sẽ rất dễ sử dụng và các chị em nội trợ sẽ nhanh chóng làm quen thành thạo.

Màn hình led tiện lợi cho việc quan sát, tùy chỉnh chức năng nấu với 13 chế độ khác nhau như: nấu cơm, hạt ngũ cốc, nấu cháo, cháo trẻ em, cháo ngũ cốc, nấu súp,… Các bà nội trợ có thể lựa chọn sao cho phù hợp để có được bữa ăn ngon miệng cho gia đình.

Thời gian hẹn giờ có thể lên đến 12 tiếng nên có thể hỗ trợ các bà nội trợ một cách hiệu quả nhất ngay cả khi bận rộn. Trong quá trình hoạt động, nồi còn tự động hiển thị các giai đoạn nấu để chị em có thể tiện theo dõi như: đun, ngâm, nấu, sôi, ủ hơi.

Phần lòng nồi được thiết kế đặc biệt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường bởi có hình dạng niêu. Độ dài khá lớn giúp cho việc nấu cơm nhanh chóng và chất lượng hơn. Cùng với đó là lớp thép phủ chống dính hiệu quả, đảm bảo người dùng không mất nhiều thời gian vệ sinh.

Mang lại bữa cơm ngon, chín đều, đảm bảo dưỡng chất trong từng hạt cơm. Sử dụng từ trường cho việc nấu chín và có thể tự động gia nhiệt. Hoạt động theo cơ chế cảm ứng từ đun nóng trực tiếp lòng nồi, cho cơm ngon không sợ khô hay dính nhão.

#09

Tiger 2 trong 1 JKT-D10V (1L – 1080W)

Đây là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Tiger của Nhật Bản, nó giúp hỗ trợ người dùng trong việc nấu nướng hằng ngày một cách tối ưu nhất. Đây là một thiết kế sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới Express-Limited Cups giúp việc nấu cơm chỉ trong tích tắc.

MỚI
Nồi Cơm Điện Tử Tiger 2 trong 1 JKT-D10V có thể thực hiện điều chỉnh thời gian nấu và tự động ngâm gạo trước khi nấu.
Tiger JKT-S10W (1 Lít)
11.500.000 đ
Nồi Cơm Điện Tử Tiger 2 trong 1 JKT-D10V có thể thực hiện điều chỉnh thời gian nấu và tự động ngâm gạo trước khi nấu.

Với thiết kế nhỏ gọn và sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều căn bếp trong gia đình hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ các loại chất liệu và linh kiện khác nhau, có độ bền cao và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường.

Nồi còn khá bền màu, cứng cáp và chống va đập hiệu quả, vì thế luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền. Các phụ kiện đi kèm nồi như cốc đong, muỗng canh, muỗng lấy cơm, tất cả đều làm bằng chất liệu cao cấp rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màn hình LCD rõ ràng và rất dễ điều khiển. Người dùng chỉ cần thao tác dễ dàng bằng cách điều chỉnh nút menu. Được trang bị với 12 chức năng, vì thế ngoài việc nấu cơm thì còn, nồi còn có thể thực hiện nhiều vai trò khác nhau, có thể kể đến như hầm, luộc, hấp,…

Chế độ làm ấm cơm có thể lên đến 24h. Đặc biệt, với ứng dụng xử lý bằng vi mạch tự động, nồi có thể thực hiện điều chỉnh thời gian nấu và tự động ngâm gạo trước khi nấu. Nhiệt độ nấu lên đến 130 độ C và nhiệt độ sinh hơi cao là 115 độ C nhờ vào cơ chế đối lưu nhiệt.

#10

Panasonic SR-HB184KRA

Đây là loại nồi cơm điện cao tần đang được nhiều người tiêu dùng Nhật Bản ưa chuộng. Mức giá của sản phẩm khá cao nên nhiều người dùng thường rất cân nhắc. Tuy nhiên, đi đôi với mức giá này, bạn sẽ nhận lại một sản phẩm vô cùng chất lượng và bền bỉ.

MỚI
Nồi Cơm Điện Tử Panasonic PANC-SR-HB184KRA là gợi ý tuyệt vời cho gia đình 4 - 6 người.
Panasonic PANC-SR-HB184KRA (1.8Lít)
10.700.000 đ
Nồi Cơm Điện Tử Panasonic PANC-SR-HB184KRA là gợi ý tuyệt vời cho gia đình 4 - 6 người.

Với thiết kế khá nhỏ gọn, không làm tốn quá nhiều diện tích bếp. Cùng với đó là lớp vỏ ngoài sáng bóng, tạo được sự sang trọng cho gian bếp. Bên cạnh đó, nó còn giúp người dùng tiện lợi trong việc lau chùi. Dung tích 1.8 lít là gợi ý tuyệt vời cho gia đình 4 – 6 người.

Trang bị 8 chế độ nấu và dành riêng cho 4 giai đoạn khác nhau. Lòng nồi được thiết kế với 7 lớp và có lớp phủ kim cương bên trên chống dính cực hiệu quả, khá an toàn với sức khỏe người dùng và bạn có thể dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Phần bên ngoài được phủ một lớp bột vàng. Chất liệu này có khả năng tỏa nhiệt điều hơn và quá trình nấu cơm nhanh chóng hơn rất nhiều. Ứng dụng việc nấu cơm bằng từ trường, giúp cơm chín đều. Công nghệ cao tần còn hỗ trợ việc làm ấm trong 12 giờ liền.

Đi kèm sản phẩm là phần xửng hấp, giúp người dùng có thể dễ dàng trong việc chế biến nhiều món ăn khác nhau. Phần nắp thiết kế dạng tổ ong giúp hạn chế tình trạng cơm nhão, cùng với đó là van thoát hơi giữ lại lượng lớn vitamin có sẵn trong gạo.

Hy vọng với những gợi ý trên đây đã có thể giúp bạn tìm kiếm được một sản phẩm nồi cơm điện cao tần phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của gia đình. Thiết kế này sẽ mang lại cho gia đình bạn những bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Máy ép trái cây bằng tay được đánh giá tốt nhất

Máy ép trái cây bằng tay là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay....

máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng

Top 5 Loại máy đo nhiệt độ phòng và độ ẩm tốt nhất

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng là sản phẩm cần trang bị trong không gian sống. Bạn có thể...

Top 5 Nồi Cơm Điện Kangaroo tốt nhất, giá rẻ, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Kangaroo có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn...

Top 5 Nồi Cơm Điện Cuckoo Hàn Quốc chất lượng, giá tốt

Nồi cơm điện Cuckoo là một sản phẩm đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng và được...

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp nhất

Top 10 Mẫu Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Đẹp & Mới Nhất

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của người Việt....

Top 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt nhất nên mua dùng

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho...