5/5 - (3 bình chọn)

TOP 10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết cho da mặt đẹp tự nhiên

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
2Tẩy tế bào chết cho da mặt Rosette Gommage Peeling Gel
3Gel tẩy da chết cho mặt Natureine Aqua Peel
4Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Da Chết Từ Lúa Mạch Xanh Innisfree Green Barley Gommage Mask
5Tẩy tế bào chết cho da mặt Sebamed Clear Face
6Tẩy tế bào chết cho da mặt The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub
7Tẩy tế bào chết cho da mặt Shiseido Waso Soft Cushy Polisher
8Tẩy tế bào chết cho da mặt Vichy Normaderm 3 in 1
9Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch Da Chết Mặt Cocoon
10Tẩy tế bào chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy
Reviews 10 loại sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn cho da mặt đẹp tự nhiên [Xem chi tiết]

Tẩy tế bào chết cho da mặt có tác dụng trong việc cải thiện làn da sáng mịn hơn và có khả năng hấp thụ các dưỡng chất sau đó một cách hiệu quả. Tuy nhiên các sản phẩm này hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, chúng phù hợp với từng loại da cũng như có những công dụng cụ thể. Vì thế, nếu vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn thì có thể tham khảo 10 gợi ý sau đây.

Reviews 10 loại sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn cho da mặt đẹp tự nhiên

Để làn da được cải thiện sáng bóng và khỏe mạnh thì việc loại bỏ các tế bào chết là việc vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng trong việc kích thích các tế bào mới sản sinh và hấp thụ dưỡng chất vào da một cách hiệu quả hơn. Đây được xem là một trong những bước chăm sóc da quan trọng vì có thể hỗ trợ tốt cho quá trình trị mụn, chống oxy hóa và làm mờ các vết thâm nám.

tẩy tế bào chết cho da mặt
Sản phẩm tẩy tế bào chết nào an toàn cho da mặt đẹp tự nhiên?

Thông thường, tẩy tế bào chết cho da mặt sẽ có 2 loại khác nhau là tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học. Trong đó, vật lý là phương pháp ứng dụng ma sát giữa sản phẩm hỗ trợ và da mặt, nó lấy đi các tế bào dư thừa qua các động tác massage. Còn đối với sản phẩm hóa học, nó hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng axit nhẹ hòa tan để phá vỡ các liên kết tế bào chết của da.

Phương pháp tẩy tế bào chết được nhiều người lựa chọn hơn bởi nó khiến các vùng da chết dễ bong tróc ra ngoài nhưng không cần phải tiến hành các thao tác lên da quá nhiều. Bên cạnh đó, khi lựa chọn các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da bạn nên lưu ý lựa chọn sao cho phù hợp với loại da của mình như da dầu, da khô, da thường hoặc da nhạy cảm.

Dưới đây là gợi ý 10 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt sáng mịn chất lượng nhất, nó được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Cụ thể như:

#01

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Paula’s là một thương hiệu thuộc tập đoàn nổi tiếng của Mỹ. Được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da truyền thống, an toàn và nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng của người tiêu dùng. Bởi lẽ, hãng luôn chú trọng về sự dịu nhẹ trên làn da, thành phần được tuyển chọn từ những hoạt chất từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây kích ứng và mang lại hiệu quả cải thiện da hiệu quả.

1
Dung Dịch Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid (30ml) dành cho mọi loại da, giảm sưng đỏ và cải thiện nếp nhăn sâu.
Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid
Chai 30ml: 250.000 đ
Dung Dịch Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid (30ml) dành cho mọi loại da, giảm sưng đỏ và cải thiện nếp nhăn sâu.

Không những vậy, các sản phẩm đến từ Paula’s còn được nhiều người ưa chuộng bởi có mức giá vô cùng hợp lý mà bất cứ người tiêu cùng nào cũng có thể sở hữu. Tẩy tế bào chết da mặt Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid là một trong những cái tên nổi bật của thương hiệu, ngay từ khi có mặt trên thị trường, nó đã thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ làm đẹp trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm của Tẩy tế bào chết da mặt Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid:

  • Sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt giúp bạn dễ dàng sử dụng và tiết kiệm được chi phí đầu tư. Tuy nhiên bạn nên lưu ý trong quá trình bảo quản, vặn chặt nắp để hạn chế oxy hóa và không để nước rơi vào trong quá trình sử dụng.
  • Bao bì được thiết kế bắt mắt với hình ảnh quả mơ nổi bật trên nền trắng. Thông tin sản phẩm về tên thương hiệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, công dụng,… cũng được in đầy đủ và rõ ràng để người dùng có thể dễ dàng kiểm tra khi mua hàng.
  • Bên trong sản phẩm có chứa các hạt scrub to nhỏ khác nhau giúp quá trình lấy đi tế bào chết hiệu quả hơn. Chất kem đặc, có màu trắng ngà và hương thơm dễ chịu. Tuy nhiên khi thao tác bạn nên chú ý nhẹ nhàng để không gây tổn hại cho da.
  • Một số thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như: Chiết xuất từ Mơ, Chiết xuất từ bột óc chó, Acid Salicylic 2%, Glycerin,…
  • Ngoài khả năng tẩy tế bào chết thì sản phẩm còn ngăn ngừa lão hóa, kháng viêm và loại bỏ bụi bẩn một các hiệu quả.
#02

Tẩy tế bào chết cho da mặt Rosette Gommage Peeling Gel

Tẩy tế bào chết cho da mặt Rosette Gommage Peeling Gel là một trong những cái tên khá quen thuộc trên thị trường làm đẹp. Nó chiếm được sự yêu thích của nhiều người không chỉ bởi tác dụng vượt trội mà còn có mức giá khá bình dân. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Rosette đến từ Nhật Bản với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hơn 80 năm.

2
Tẩy tế bào chết cho da mặt Rosette Gommage Peeling Gel là một trong những cái tên khá quen thuộc trên thị trường làm đẹp.
Rosette Gommage Peeling
Tuýp 120g: 135.000 đ
Tẩy tế bào chết cho da mặt Rosette Gommage Peeling Gel là một trong những cái tên khá quen thuộc trên thị trường làm đẹp.

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng về mặt chất lượng nên đầu mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Đặc biệt, với công nghệ khép kín hiện đại như mức giá thành lại vô cùng bình dân, có thể sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Hiện Rosette Gommage Peeling Gel đã được phân phối chính thức tại nước ta nên bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng uy tín.

Đặc trưng của Tẩy tế bào chết cho da mặt Rosette Gommage Peeling Gel:

  • Thiết kế đơn giản, phần nắp chắc chắn, được thiết kế dễ dàng trong việc lấy sản phẩm cũng như phần gel bên trong hay bị lem ra ngoài.
  • Sản phẩm là sự kết hợp của ba loại AHA phổ biến cực lành tính cho da mặt như: Acid Lactic giúp làm giảm kích ứng trên làn da nhạy cảm, Acid Citric giúp cải thiện màu da và Acid Malic giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Khả năng se khít lỗ chân lông, giúp da thêm mướt mịn, cải thiện độ đàn hồi cho làn da được nhiều người sử dụng công nhận.
  • Điểm cộng cho sản phẩm là mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không quá nồng. Đặc biệt là rất dịu nhẹ trên làn da về không hề gây ra tình trạng căng khó chịu.
  • Kết cấu dạng dung dịch gel màu trắng đục, không quá loãng mà hơi sệt nên an toàn, không khiến da bị xước hay tổn thương.
#03

Gel tẩy da chết cho mặt Natureine Aqua Peel

Natureine Aqua Peel là một trong những sản phẩm tẩy da chết cho mặt có tác dụng cấp ẩm hàng đầu trên thị trường. Trong những năm gần đây, nó liên tục giữ vị trí bán chạy hàng đầu tại các cửa hàng và các kênh bán hàng điện tử tại Nhật Bản và các nước Châu Á khác.

3
Natureine Aqua Peel là một trong những sản phẩm tẩy da chết cho mặt có tác dụng cấp ẩm hàng đầu trên thị trường.
Natureine Aqua Peel
Chai 300ml: 499.000 đ
Natureine Aqua Peel là một trong những sản phẩm tẩy da chết cho mặt có tác dụng cấp ẩm hàng đầu trên thị trường.

Gel tẩy da chết cho mặt Natureine Aqua Peel là một sản phẩm đến từ thương hiệu Natureine. Mặc dù chỉ mới có mặt trên thị trường vào năm 2008 nhưng hãng có thể cạnh tranh với các sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu đình đám khác. Không những chăm chút trong từng công đoạn sản xuất từ việc nghiên cứu và lên công thức thành phần mà còn được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm của Gel tẩy da chết cho mặt Natureine Aqua Peel:

  • Thiết kế bao bì đơn giản, tinh tế bằng nhựa trong và màu xanh dương chủ đạo. Nhìn chung sản phẩm khá đơn giản, phù hợp với tiêu chí lành tính, thân thiện với làn da dù là da nhạy cảm nhất.
  • Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như cây đoạn lá nhỏ, rễ cây thực quỳ, hoa cúc Arcania, cỏ đuôi ngựa, hoa mẫu đơn, quả thông, lá hương thảo, chanh vàng, hoa hồng,… Đặc biệt là Collagen, Hyaluronic Acid, Squalane và sữa ong chúa.
  • Sản phẩm gel tẩy tế bào chết cho mặt không hương liệu, không chất tạo màu, không chất bảo quản, không dầu khoáng. Do đó. bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức độ lành tính của sản phẩm.
  • Ngoài việc tẩy tế bào chết thì sản phẩm còn được biết đến với khả năng hỗ trợ làm sạch, chống viêm, đặc biệt cấp ẩm và dưỡng chất cho da ngay khi da sạch nhất.
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
#04

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Da Chết Từ Lúa Mạch Xanh Innisfree Green Barley Gommage Mask

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi có thể mang lại chất lượng vượt trội trong quá trình sử dụng. Hầu hết các sản phẩm đều được biết đến với quá trình nghiên cứu trong thời gian dài và được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

4
Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Da Chết Từ Lúa Mạch Xanh Innisfree Green Barley Gommage Mask thành phần lúa mạch và Salicylic Acid tạo ra tác động kép trên da, loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da, vừa làm sạch sâu
Innisfree Green Barley Gommage Mask
Tuýp 120ml: 260.000 đ
Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Da Chết Từ Lúa Mạch Xanh Innisfree Green Barley Gommage Mask thành phần lúa mạch và Salicylic Acid tạo ra tác động kép trên da, loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da, vừa làm sạch sâu

Innisfree Green Barley Gommage Mask là sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây (năm 2019). Tuy còn khá mới mẻ trên thị trường làm đẹp của nước ta nhưng nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm tẩy da chết hiệu quả và an toàn thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Đặc trưng của Tẩy tế bào chết cho da mặt Innisfree Green Barley Gommage Mask:

  • Thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lúa mạch xanh,… chúng có tác dụng trong việc cải thiện trẻ hóa làn da. Đặc biệt, thành phần AHA (Alpha Hydro Acid) tự nhiên còn có khả năng lấy đi tế bào chết dịu nhẹ mà không gây ra kích ứng.
  • Các hạt scrub nhỏ mịn giúp tẩy da chết hiệu quả thúc đẩy tái tạo da. Nó có thể hỗ trợ làm mờ thâm nám và không gây bào mòn da như các sản phẩm tẩy da chết vật lý khác trên thị trường.
  • Có khả năng làm sạch tế bào chết từ sâu bên trong, thiết kế dạng hũ dễ dàng sử dụng.
  • Đảm bảo an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Mùi hương dâu tây thơm dịu, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn trong quá trình sử dụng.
  • Dùng thường xuyên trong 1 thời gian dài da sáng hơn và đàn hồi hơn vì có thể cung cấp nhiều dinh dưỡng cho da sáng, đẹp.
#05

Tẩy tế bào chết cho da mặt Sebamed Clear Face

Tẩy tế bào chết cho da mặt Sebamed Clear Face là dạng kem có tác dụng trong việc lấy đi lớp sừng già cỗi, làm giảm bóng dầu và kiểm soát quá trình tiết nhờn trên da một cách hiệu quả. Đây là một lựa chọn được khuyên dùng cho những làn da đang gặp phải các loại mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá,…

5
Tẩy tế bào chết cho da mặt Sebamed Clear Face kiểm soát quá trình tiết nhờn trên da một cách hiệu quả.
Sebamed Clear Face
Chai 150ml: 350.000 đ
Tẩy tế bào chết cho da mặt Sebamed Clear Face kiểm soát quá trình tiết nhờn trên da một cách hiệu quả.

Được biết, Tẩy tế bào chết cho da mặt Sebamed Clear Face là sản phẩm đến từ thương hiệu Sebamed nổi tiếng, chiếm lĩnh thị trường tại 85 quốc gia như Đức, Pháp, Anh, Mỹ,… Vì thành phần đảm bảo lành tính nên có thể sử dụng rất hiệu quả với làn da nhạy cảm và da mụn. Cái tên này cũng là một trong số ít thương hiệu được cả chứng nhận Da liễu và Kiểm nghiệm lâm sàng.

Ưu điểm của Tẩy tế bào chết cho da mặt Sebamed Clear Face:

  • Độ pH5.5 vừa phải để không gây ảnh hưởng trên da trong quá trình bạn sử dụng. Đồng thời, nó có khả năng làm cho lỗ chân lông thông thoáng và hạn chế sinh ra mụn, giúp hấp thu dưỡng chất của kem dưỡng tối ưu.
  • Hoạt chất Chloroxylenol có tác dụng làm giảm thiểu các loại vi khuẩn gây ra mụn và duy trì làn da mịn màng, tự nhiên.
  • Chiết xuất dưa chuột và các protein giúp cấp ẩm cần thiết cho làn da, làm giảm thiểu sự khô căng và hạn chế quá trình bong da.
  • Hầu hết các thành phần được lựa chọn đều đảm bảo lành tính và an toàn trên làn da. Hoàn toàn không chứa các chất hóa học có hại như chất nhũ hóa, Sunfates Acrylamide,…
  • Các hạt được thiết kế rất nhỏ, rất dịu nhẹ và không hề gây kích ứng hay dị ứng khi sử dụng, cam kết tuân thủ độ pH 5.5 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho da.
#06

Tẩy tế bào chết cho da mặt The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub

The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Được sản xuất từ thương hiệu The Body Shop được nhiều người biết đến tại Anh. Sản phẩm chính là sự kết hợp đặc biệt với 3 vai trò khác nhau như làm sạch, tẩy tế bào chết và mặt nạ dưỡng da. Vì thế, cái tên này đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

6
The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay.
The Body Shop Tea Tree 3-in-1
Tuýp 100ml: 399.000 đ
The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với chiết xuất từ tràm trà thiên nhiên có tác dụng mang lại cảm giác khô thoáng và tươi mát khi sử dụng. Không những vậy, nó còn có khả năng trong việc phục hồi làn da sau mụn một cách hiệu quả. Khả năng ngăn ngừa mụn cũng được đánh giá cao bởi có thể kháng khuẩn và giúp làn da hình thành được hàng rào bảo vệ trước các tác nhân xấu từ môi trường.

Lý do bạn nên lựa chọn Tẩy tế bào chết cho da mặt The Body Shop Tea Tree 3-in-1 Scrub:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn và dễ sử dụng, chất liệu bằng nhựa dày chắc chắn, mềm giúp bạn lấy sản phẩm ra một các dễ dàng nhất. Dung tích 100ml sản phẩm có thể mang theo bất kể bạn đi đâu xa.
  • Thành phần chính là Tea Tree Oil (tràm trà) vừa mang lại hiệu quả làm sạch tế bào chết vừa ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn.
  • Có tác dụng thanh lọc da, làm sạch bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết đồng thời mang đến cảm giác tươi mới, mịn màng cho làn da.
  • Mùi hương sản khoái và dễ chịu giúp mang lại cảm giác thư giãn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng trị thâm khá tốt, đặc biệt là những vết thâm mới.
#07

Tẩy tế bào chết cho da mặt Shiseido Waso Soft Cushy Polisher

Tẩy tế bào chết cho da mặt Shiseido Waso Soft Cushy Polisher là một trong những sản phẩm nằm trong top bán chạy của hãng. Nó là một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng có làn da khô và nhạy cảm. Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên khá an toàn và lành tính nên hoàn toàn thân thiện với làn da và không gây ra bất kỳ kích ứng nào.

7
Tẩy tế bào chết cho da mặt Shiseido Waso Soft Cushy Polisher là một trong những sản phẩm nằm trong top bán chạy của hãng.
Shiseido Waso Soft Cushy Polisher
tuýp 75ml: 780.000 đ
Tẩy tế bào chết cho da mặt Shiseido Waso Soft Cushy Polisher là một trong những sản phẩm nằm trong top bán chạy của hãng.

Đặc trưng của Tẩy tế bào chết cho da mặt Shiseido Waso Soft Cushy Polisher:

  • Tẩy tế bào chết cho da mặt loại này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả, vừa giúp làm mờ vết thâm, dưỡng da mềm mịn, trắng hồng hơn.
  • Một số thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như vi sinh mannan tự nhiên, chiết xuất hạt dẻ, chiết xuất sữa chua lên men chuyên dụng Saugerties; Chiết xuất từ quả mâm xôi, kỷ tử, việt quất, nam việt quất, dâu tây,…
  • Hương thơm dịu nhẹ, thoải mái và cực kỳ an toàn cho da.
  • Hiệu quả tẩy da chết, làm sạch sâu cao, Có tác dụng cấp ẩm cho làn da, hạn chế tình trạng khô da sau khi sử dụng.
  • Công thức chắt lọc tinh tuý từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa các chất hóa học có hại cho da. Mức độ an toàn đã được kiểm nghiệm da liễu một các kỹ lưỡng.
#08

Tẩy tế bào chết cho da mặt Vichy Normaderm 3 in 1

Tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1 mang lại tác dụng hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết và lấy đi các cặn dầu nhờn và bụi làm sạch và se khít lỗ chân lông, mang lại làn da căng mịn ngay lần đầu sử dụng. Đây là một thương hiệu khởi nguồn từ nước Pháp và được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy.

8
Tẩy tế bào chết cho da mặt Vichy Normaderm 3 in 1 mang lại làn da căng mịn ngay lần đầu sử dụng.
Vichy Normaderm 3 in 1
Tuýp 125ml: 495.000 đ
Tẩy tế bào chết cho da mặt Vichy Normaderm 3 in 1 mang lại làn da căng mịn ngay lần đầu sử dụng.

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, hãng đã không ngừng sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Tất cả đều được tiến hành bởi quá trình kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của các chuyên gia về da liễu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ dịu nhẹ trên làn da.

Tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1 đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn. Không những vậy, nó còn chứa thành phần nước khoáng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da và cải thiện nền da căng mịn chỉ trong một thời gian ngắn.

Đặc trưng của sản phẩm Tẩy tế bào chết cho da mặt Vichy Normaderm 3 in 1:

  • Sản phẩm có khả năng cải thiện tình trạng bí tắc lỗ chân lông – nguyên nhân chính gây mụn đầu đen và nhiều loại mụn khác trên da. Không những vậy, nó còn giúp loại bỏ lớp da sần sùi tạo điều kiện để da hấp thụ các khoáng chất một cách tốt nhất.
  • Kem tẩy tế bào chết có chứa 25% đất sét trắng Kaolin với công dụng hấp thụ các chất nhờn và độc tố của da. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng làm dịu các nốt mụn sưng tấy và ngăn ngừa sẹo thâm một cách hiệu quả.
  • Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như Salycilic Acid,  Zinc Gluconate, Glycerin,…
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính nên có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau, đặc biệt là làn da có lỗ chân lông to, ẩn nhiều bị bẩn, dầu thừa.
  • Sản phẩm có kết cấu kem rất mềm mượt với những hạt Scrub dạng cát nhỏ mịn giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả và cân bằng lượng dầu thừa trên da.
#09

Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch Da Chết Mặt Cocoon

Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch Da Chết Mặt Cocoon là sản phẩm tẩy tế bào chết được nhiều người sử dụng tin dùng trong thời gian gần đây. Được sản xuất từ thương hiệu Cocoon của Việt Nam với công nghệ hiện đại, vì thế sản phẩm là một trong những cái tên được lựa chọn giúp tẩy tế bào chết một cách tự nhiên nhất.

9
Những hạt cà phê Đắk Lắk xay nhuyễn giàu cafeine hòa quyện với bơ cacao Tiền Giang giúp bạn loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi và xỉn màu
Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch Da Chết Mặt Cocoon
Tuýp 150ml: 130.000 đ
Những hạt cà phê Đắk Lắk xay nhuyễn giàu cafeine hòa quyện với bơ cacao Tiền Giang giúp bạn loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi và xỉn màu

Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch Da Chết Mặt Cocoon với hoạt chất chính từ tinh chất cà phê với tỷ lệ lớn và tinh chất cacao giúp mang lại công dụng cao hơn khi làm sạch da. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Cocoon và được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá tốt với công dụng vượt trội trong việc lấy đi các tế bào chết một cách dịu nhẹ.

Lý do bạn nên sử dụng Tẩy tế bào chết cho da mặt Cà Phê Đắk Lắk Cocoon:

  • Sản phẩm được bổ sung tính chất rượu gạo cùng dầu thực vật có tác dụng làm hạn chế làn da khô ráp bằng việc lấy đi các tế bào chế và giúp da trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.
  • Chiết xuất từ cà phê và cacao giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Hạn chế nguy cơ gây mụn, phục hồi làn da tổn thương và điều tiết dầu thừa một cách hiệu quả.
  • Có khả năng dưỡng ẩm trong thời gian dài, làm cho da mềm mịn và làm giảm dấu hiệu của sự lão hóa da như nếp nhăn.
  • Được ứng dụng công nghệ Skin Renewup™ giúp mang lại hiệu quả làm trắng vượt trội và ngăn ngừa oxy hóa một cách hiệu quả.
  • Thành phần không chứa các chất hóa học độc hại như không Benzophenone, không Mineral Oil, không Silicon Oil, không Sunfates Acrylamide và không talc nên rất an toàn cho làn da của bạn.
#10

Tẩy tế bào chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy

Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy mang đến hiệu quả tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất và được nhiều tín đồ làm đẹp công nhận. Đây là một trong những mặt hàng chăm sóc da bán chạy nhất tại Hàn Quốc trong những năm vừa qua. Tại Việt Nam, ngay từ khi được nhập khẩu trực tiếp nó đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của nhiều người.

10
Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy là một trong ba sản phẩm đình đám của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này.
Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy
Tuýp 30g: 80.000 đ
Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy là một trong ba sản phẩm đình đám của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Huxley đều được nghiên cứu kỹ trong thời gian dài và lựa chọn từ các thành phần lành tính. Theo đó, tẩy tế bào chết cho da mặt Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy cũng không ngoại lệ, nó được chiết xuất từ dâu tằm, dâu tây, việt quất, mâm xôi kết hợp cùng yogurt vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa kết hợp cấp ẩm và làm sáng da hiệu quả.

Ưu điểm của Tẩy tế bào chết cho da mặt Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy:

  • Sản phẩm có khả năng trong việc hỗ trợ kháng viêm tốt giúp bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ môi trường, vì thế nó khá an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.
  • Phát huy tác dụng trong việc làm hồi sinh và làm mới làn da, giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm tăng độ ẩm và cải thiện da.
  • Kem tẩy tế bào chết còn hỗ trợ làm mờ các vết thâm, giải phóng các chất cặn bã giúp cho lỗ chân lông thông thoáng hơn, từ đó hạn chế nguy cơ hình thành mụn một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm là dạng gel dịu nhẹ chứa rất nhiều vi sinh mannan tự nhiên giúp loại bỏ tế bào da già cỗi. Không những vậy, nó còn có tác dụng trong việc bảo vệ lớp màng tự nhiên của da và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giữ ẩm hiệu quả.
  • Đây là một loại tẩy da chết nhẹ nhàng và sẽ phát huy công dụng hiệu quả khi hoạt động trên làn da khô và nhạy cảm.
  • Một số thành phần chính trong sản phẩm với các công dụng có thể kể đến như: Chiết xuất sữa chua lên men có tác dụng làm dịu da; Chiết xuất mâm xôi, việt quất, kỷ tử, nam việt quất,… có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và hạt dẻ giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn một cách tốt nhất.

Trên đây là TOP 10 sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn cho da mặt đẹp tự nhiên. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để anh nhanh chóng cải thiện làn da của mình trở nên mịn màng, trắng sáng và tràn đầy sức sống hơn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko có tốt không? giá bao nhiêu?

Gel tẩy tế bào chết Naruko (Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Peeling Gel) rất được yêu thích...

TOP 3 Loại Tẩy Tế Bào Chết của Nhật Chị Em Review Tốt

Tẩy tế bào chết của Nhật thường được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mỗi loại sẽ được thiết...

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm: 8 sản phẩm tốt nhất

Khi chọn tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm nên ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành...

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Cocoon tốt không? Giá bao nhiêu?

Tẩy tế bào chết body Cocoon là "chân ái" nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có mức giá bình...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Eucerin: Tốt không? Có mấy loại?

Gel tẩy tế bào chết Eucerin có bảng thành phần đẹp với những hoạt chất an toàn cho da. Khi...

Review Tẩy Tế Bào Chết Cosrx (AHA, BHA…) tốt không? giá bán?

Tẩy tế bào chết Cosrx là một trong những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa...