4.5/5 - (98 bình chọn)

Top 10 Serum Trị Mụn Hàn Quốc tốt nhất không thể bỏ qua

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Serum trị mụn Hàn Quốc Caryophy Portulaca Ampoule
2Tinh chất trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
3Tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule
4Serum trị mụn Hàn Quốc So Natural Red Peel Tingle
5Tinh chất trị mụn Cosrx BHA Blackhead Power Liquid
6Serum trị mụn Hàn Quốc Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced
7Tinh chất trị mụn G.G.G Wonder Glow Healing Orange Serum
8Innisfree The Green Tea Seed Serum hỗ trợ trị mụn
9Serum trị mụn Hàn Quốc Bergamo Collagen Gold & Caviar
10The Body Shop Tea Tree Oil – Tinh dầu cho da mụn
Lưu ý khi sử dụng các loại serum trị mụn Hàn Quốc [Xem chi tiết]

Trên thị trường có rất nhiều loại serum trị mụn Hàn Quốc với chất lượng và mức giá khác nhau. Do đó, để tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 10 sản phẩm tốt nhất để có thêm lựa chọn trước khi đưa ra quyết định nên mua loại nào.

Review 10 serum trị mụn Hàn Quốc có hiệu quả, giá tốt nhất

Mụn chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Việc điều trị mụn là cả một quá trình dài, ngoài ăn uống và sinh hoạt điều độ thì chị em cần tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da mụn phù hợp.

Trong đó, các loại serum trị mụn Hàn Quốc tốt nhất là từ khóa luôn nhận được rất nhiều lượt tìm kiếm. Do Hàn Quốc là cái nôi làm đẹp của châu Á, sở hữu những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Làn da của phụ nữ Hàn Quốc cũng chính là niềm ao ước của rất nhiều chị em.

Dưới đây là 10 loại serum trị mụn Hàn Quốc có chất lượng tốt và giá thành phải chăng:

#01

Serum trị mụn Hàn Quốc Caryophy Portulaca Ampoule

Caryophy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. Các sản phẩm của Caryophy rất đa dạng, bao gồm kem dưỡng ẩm, toner, serum, sữa rửa mặt,… Trong đó, Caryophy Portulaca Ampoule là loại serum trị mụn được ưa chuộng.

Sự khác biệt của Caryophy Portulaca Ampoule so với các loại serum khác là được điều chế ở dạng huyết thanh. Sản phẩm có kết cấu cô đặc giúp xử lý mụn, vết thâm mụn và tổn thương da do mụn vượt trội.

1
Caryophy Portulaca Ampoule là loại serum trị mụn được bào chế dưới dạng huyết thanh, mang lại hiệu quả vượt trội
Caryophy Portulaca Ampoule
Chai 10ml: 350.000 đ
Caryophy Portulaca Ampoule là loại serum trị mụn được bào chế dưới dạng huyết thanh, mang lại hiệu quả vượt trội

Caryophy Portulaca Ampoule có bảng thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên. Bao gồm rau má, lá nhân trần, rau sam, tinh chất từ tảo, cúc la mã,… Ngoài khả năng trị mụn hiệu quả thì còn đảm bảo an toàn cho da.

Caryophy Portulaca Ampoule được đánh giá là giải pháp trị mụn hiệu quả cho cả nam và nữ giới từ 12 tuổi trở lên. Đặc biệt, những người có tình trạng mụn trên da từ nhẹ đến nặng, mới bị hay bị lâu năm đều có thể dùng được.

#02

Tinh chất trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là loại serum trị mụn Hàn Quốc bán chạy tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm có giá thành tương đối phải chăng dành cho những người có làn da mụn.

Serum trị mụn của Some By Mi có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và thúc đẩy làm lành vết thương do mụn nhanh chóng. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle được mệnh danh là “cứu tinh” cho làn da mụn, da nhạy cảm hay da dầu có nhiều vấn đề.

Điều làm nên sự khác biệt cho Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum là kết cấu của sản phẩm. Loại serum này có 2 lớp tách biệt bao gồm lớp dầu và lớp serum lỏng. Do đó chất serum sẽ có dạng hơi sệt, không lỏng hay loãng hoàn toàn.

Phương châm của thương hiệu Some By Mi là sử dụng các thành phần chính đến từ thiên nhiên. Do đó, serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle có bảng thành phần rất lành tính, mang lại hiệu quả cao mà không gây kích ứng.

Khi thoa lên da, loại serum này thấm tương đối nhanh và không gây bết dính mặc dù có lớp dầu. Hơn nữa, làn da của bạn cũng không có cảm giác khô căng do vẫn được cung cấp một độ ẩm cần thiết.

#03

Tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Mặc dù không quá đình đám như một số cái tên khác nhưng Skin1004 cũng là một thương hiệu quá quen thuộc với các tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc. Trong đó, Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule là serum trị mụn Hàn Quốc bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule đúng chuẩn thuần tự nhiên với 100% chiết xuất từ rau má. Tinh chất rau má có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Các dưỡng chất này được chứng minh là giúp kháng viêm, làm dịu da, làm lành tổn thương và chống oxy hóa hiệu quả.

3
Tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule có kết cấu lỏng như nước, thấm nhanh và hỗ trợ trị mụn hiệu quả
Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule
Chai 55ml: 318.000 đ
Tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule có kết cấu lỏng như nước, thấm nhanh và hỗ trợ trị mụn hiệu quả

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule có kết cấu lỏng như nước. Do đó, có thể thấm cực nhanh và siêu mịn khi dùng trên da. Đặc biệt là không bóng dính và không có mùi hương từ hương liệu.

Nhiều người dùng đánh giá, khi thoa sản phẩm lên da có cảm giác rất thoải mái, mát mẻ và dễ chịu. Ngay lập tức sẽ thấy da dịu hơn và có cảm giác hơi ẩm một chút. Sau khoảng vài ba ngày thì da sẽ trở nên mịn và tươi tắn hơn, giảm viêm mụn đáng kể.

Nhược điểm của sản phẩm này là có dung tích tương đối lớn và không có bản dùng thử. Mặc dù mang lại hiệu quả trị mụn tương đối tốt nhưng Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule không có tính đột phá quá lớn.

#04

Serum trị mụn Hàn Quốc So Natural Red Peel Tingle

Red Peel Tingle là sản phẩm serum trị mụn từ thương hiệu So Natural – Hàn Quốc. Thương hiệu mỹ phẩm này được rất nhiều người yêu thích do có bảng thành phần với nguồn gốc tự nhiên lành tính và không gây hại cho sức khỏe.

Serum Red Peel Tingle có chứa các thành phần thay da sinh học bao gồm BHA, AHA cùng một số hoạt chất khác. Ngoài giúp thúc đẩy tái tạo làn da, làm sạch da, hỗ trợ điều trị mụn thì còn cấp ẩm cho làn da hiệu quả.

4
Serum So Natural Red Peel Tingle ngoài tác dụng trị mụn hiệu quả thì còn mang lại vô vàn lợi ích khác cho sức khỏe làn da
Serum So Natural Red Peel Tingle
345.000 đ
Serum So Natural Red Peel Tingle ngoài tác dụng trị mụn hiệu quả thì còn mang lại vô vàn lợi ích khác cho sức khỏe làn da

Mặc dù là dạng serum có kết cấu hơi sệt nhưng khi thoa lên da và massage thì sản phẩm vẫn có khả năng thẩm thấu nhanh. Đặc biệt, với kết cấu từ các hạt phân tử siêu nhỏ, Red Peel Tingle tạo cho bạn cảm giác rất mịn mướt trên da.

Bảng thành phần của Red Peel Tingle khá đơn giản và hầu hết được chiết xuất từ thực vật tự nhiên. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ lành tính và an toàn cho làn da cũng như sức khỏe.

#05

Tinh chất trị mụn Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

Nếu làn da của bạn đang gặp phải các tình trạng như mụn ẩn hay mụn đầu đen thì tinh chất Cosrx BHA Blackhead Power Liquid là sản phẩm không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm được ưa chuộng từ thương hiệu Cosrx – Hàn Quốc.

Ưu điểm của tinh chất Cosrx BHA Blackhead Power Liquid là có thiết kế bắt mắt và sang trọng. Phần đầu để lấy sản phẩm được thiết kế ở dạng nút nhấn rất dễ sử dụng.

Kết cầu của sản phẩm này có dạng lỏng và trong suốt. Tuy nhiên nó không lỏng như nước hay quá đặc như lotion. Khi mới thoa lên mặt sẽ có cảm giác nhớt nhẹ và hơi dính nhưng cảm giác này sẽ biến mất hoàn toàn ngay sau đó.

5
Tinh chất trị mụn Cosrx BHA Blackhead Power Liquid mang lại hiệu quả tuyệt vời nhờ chứa hàm lượng BHA phù hợp
Cosrx BHA Blackhead Power Liquid
Chai 100ml: 350.000 đ
Tinh chất trị mụn Cosrx BHA Blackhead Power Liquid mang lại hiệu quả tuyệt vời nhờ chứa hàm lượng BHA phù hợp

Bảng thành phần của Cosrx BHA Blackhead Power Liquid bao gồm BHA, Salix Alba, vitamin D3, Butylene Glycol và một số hoạt chất khác. Chúng có tác dụng kháng viêm, giảm mụn, tẩy tế bào chết, giữ độ ẩm cho da và dưỡng da đều màu hơn.

Ưu điểm lớn nhất của tinh chất Cosrx BHA Blackhead Power Liquid là bạn có thể kết hợp với các loại serum trị mụn khác để nhận được kết quả điều trị tốt hơn.

Sản phẩm này có thể dùng được cho mọi loại da. Tuy nhiên ở thời gian đầu bạn có thể gặp tình trạng châm chích nhẹ do da chưa quen với tác dụng hóa học của BHA.

#06

Serum trị mụn Hàn Quốc Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced

Pure Vitamin C 21.5 Advanced là serum trị mụn của Wishtrend – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, Pure Vitamin C 21.5 Advanced được rất nhiều người biết đến bởi có chất lượng tốt và giá thành phù hợp.

Sản phẩm này có thành phần chính là vitamin C nên có tác dụng mạnh mẽ trong việc hỗ trợ trị mụn và làm mờ vết thâm do mụn gây ra. Ngoài ra, sản phẩm còn có tinh chất nâng tông da by wishtrend và hoạt chất Acid Ascorbic.

6
Serum Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced có kết cấu mỏng nhẹ, ngoài trị mụn thì còn giúp cấp ẩm và làm sáng da
Serum Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced
Chai 30ml: 309.000 đ
Serum Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced có kết cấu mỏng nhẹ, ngoài trị mụn thì còn giúp cấp ẩm và làm sáng da

Ngoài khả năng ngừa mụn và làm sáng gia thì sản phẩm còn có độ dưỡng ẩm cao. Loại serum này có kết cấu mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn dính khó chịu.

Tuy nhiên khi mua sản phẩm này về dùng bạn cần chú ý đến vấn đề bảo quản. Sau khi dùng, bạn cần dùng khăn lau sạch miệng chai để tránh cho những hạt serum bị oxi hóa không bị rớt vào bên trong.

#07

Tinh chất trị mụn G.G.G Wonder Glow Healing Orange Serum

Sản phẩm serum trị mụn Hàn Quốc tiếp theo mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn là G.G.G Wonder Glow Healing Orange Serum. Sản phẩm này có thiết kế chai thủy tinh nhỏ gọn, bên trong là tinh chất có màu cam nhạt rất tươi tắn.

7
G.G.G Wonder Glow Healing Orange Serum có tác dụng hỗ trợ trị mụn, ngừa thâm, làm sáng da và thúc đẩy tốc độ chữa lành tổn thương một cách hiệu quả
G.G.G Wonder Glow Healing Orange
Chai 10ml: 220.000 đ
G.G.G Wonder Glow Healing Orange Serum có tác dụng hỗ trợ trị mụn, ngừa thâm, làm sáng da và thúc đẩy tốc độ chữa lành tổn thương một cách hiệu quả

G.G.G Wonder Glow Healing Orange Serum có dạng gel nhẹ tênh với mùi hương dễ chịu. Khi thoa lên da sản phẩm có khả năng thấm nhanh, mịn mướt và không để lại cảm giác bết dính hay khó chịu.

Bảng thành phần của G.G.G Wonder Glow Healing Orange Serum rất đơn giản. Chiết xuất tinh dầu nghệ giúp kháng viêm, ngừa mụn, ngừa thâm và tái tạo da. Hyaluronic Acid có tác dụng cấp nước mạnh mẽ và giúp da căng bóng. Vitamin C giúp làm mờ thâm, sáng da và ức chế sự hình thành melanin.

#08

Innisfree The Green Tea Seed Serum hỗ trợ trị mụn

Nhắc đến các loại serum trị mụn Hàn Quốc hiệu quả thì Innisfree The Green Tea Seed Serum là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này có kết cấu dạng tinh chất lỏng thấm nhanh và mùi trà xanh dịu nhẹ.

Ngoài tác dụng hỗ trợ làm giảm mụn thì loại serum này còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe làn da. Chẳng hạn như chống oxy hóa, dưỡng ẩm sâu, làm sáng da và thúc đẩy tốc độ phục hồi tổn thương trên da.

8
Innisfree The Green Tea Seed Serum ngoài hiệu quả chính là dưỡng ẩm thì còn giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
Innisfree The Green Tea Seed
Chai 80ml: 600.000 đ
Innisfree The Green Tea Seed Serum ngoài hiệu quả chính là dưỡng ẩm thì còn giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

Điểm nổi bật của sản phẩm này là sở hữu công nghệ dưỡng ẩm kép kết hợp với chiết xuất trà xanh và dầu trà xanh. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa một số chiết xuất khác như hạt xương rồng, cam, hoa lan, bưởi,…

Thực tế cho thấy, hiệu quả làm mềm mịn và dưỡng ẩm da của sản phẩm này vẫn nổi trội hơn là tác dụng trị mụn. Do đó nếu làn da bị mụn quá nặng thì bạn nên tham khảo và tìm kiếm một sản phẩm đặc trị phù hợp hơn. Innisfree The Green Tea Seed Serum chỉ thích hợp với những bạn bị mụn nhẹ.

#09

Serum trị mụn Hàn Quốc Bergamo Collagen Gold & Caviar

Bergamo Collagen Gold & Caviar là sản phẩm serum trị mụn và chống lão hóa của Hàn Quốc được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm này có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giảm mụn và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Serum Bergamo Collagen Gold & Caviar là tinh chất cô đặc có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả. Khi thoa lên da sản phẩm có thể thẩm thấu nhanh vào bên trong và tác động trực tiếp lên tế bào da.

9
Serum Bergamo Collagen Gold & Caviar có tác dụng hỗ trợ trị mụn, chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả với giá thành phải chăng
Bergamo Collagen Gold & Caviar
750.000 đ
Serum Bergamo Collagen Gold & Caviar có tác dụng hỗ trợ trị mụn, chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả với giá thành phải chăng

Bộ sản phẩm này bao gồm 2 loại là Serum Bergamo Caviar và Serum Bergamo Collagen. Trong đó Serum Bergamo Caviar có tác dụng trị mụn, dưỡng da mịn màng, căng bóng. Còn Serum Bergamo Collagen bổ sung collagen cần thiết giúp da căng mịn và xóa mờ các nếp nhăn.

Khi sử dụng Bergamo Collagen Gold & Caviar làn da của bạn có thể mất ít nhất 7 ngày để cảm nhận được sự cải thiện. Tuy nhiên, tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ địa và tính chất làn da của mỗi người.

#10

The Body Shop Tea Tree Oil – Tinh dầu cho da mụn

The Body Shop Tea Tree Oil là sản phẩm đặc trị mụn có thể đáp ứng với nhiều loại mụn khác nhau. Từ mụn cám, mụn bọc cho đến mụn trứng cá thì sản phẩm này vẫn có thể loại bỏ hiệu quả.

Ngoài công dụng trị mụn thì sản phẩm này giúp sát trùng vết thương, mẩn đỏ do côn trùng cắn. Nếu bạn sở hữu làn da dễ bị mụn thì bạn có thể kết hợp The Body Shop Tea Tree Oil với lotion để làm lotion mask đắp mặt 2 lần/ tuần.

Ưu điểm của sản phẩm này là có bảng thành phần lành tính. Trong đó có thành phần chính là 15% Tea Tree Oil với tác dụng kháng viêm, chống khuẩn và làm xẹp các nốt mụn nhanh chóng.

10
The Body Shop Tea Tree Oil là sản phẩm tinh dầu đặc biệt phù hợp cho làn da mụn, giúp làm xẹp nốt mụn và thúc đẩy chữa lành tổn thương nhanh chóng
The Body Shop Tea Tree Oil
Chai 10ml: 215.000 đ
The Body Shop Tea Tree Oil là sản phẩm tinh dầu đặc biệt phù hợp cho làn da mụn, giúp làm xẹp nốt mụn và thúc đẩy chữa lành tổn thương nhanh chóng

Khác với các loại serum trên thị trường có thể thoa lên toàn mặt thì The Body Shop Tea Tree Oil chỉ được dùng theo cách chấm lên các nốt mụn. Ban đầu bạn có thể thấy hơi rát nhưng chỉ vài giây sau đó sẽ cảm thấy dịu lại nhanh chóng.

Lưu ý khi sử dụng các loại serum trị mụn Hàn Quốc

Như đã đề cập, hiện trên thị trường có rất nhiều loại serum trị mụn Hàn Quốc. Bạn cần có sự tìm hiểu để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tính chất làn da, giá cả và nhu cầu sử dụng. Đồng thời cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.
  • Chọn mua sản phẩm từ các địa chỉ bán hàng uy tín. Điều này giúp bạn sở hữu được sản phẩm serum chính hãng với giá thành phù hợp.
  • Sử dụng serum đúng cách theo thông tin hướng dẫn từ nhà sản xuất. Chú ý vệ sinh da thật sạch sẽ trước khi thoa serum. Đồng thời khi dùng cần massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu sâu vào da.
  • Một số loại serum có thể không phù hợp với làn da của bạn và gây kích ứng. Nếu sở hữu làn da quá nhạy cảm thì nên thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ trước khi thoa toàn mặt.
  • Trường hợp nhận thấy da bị nổi mẩn đỏ hay ngứa ngáy sau khi dùng serum thì cần ngừng lại ngay. Vệ sinh da sạch sẽ, nếu triệu chứng không biến mất thì nên tìm gặp bác sĩ da liễu.
  • Các sản phẩm serum trị mụn Hàn Quốc cần một khoảng thời gian nhất định để phát huy tác dụng. Cần kiên trì, sử dụng mỗi ngày để sớm nhận được kết quả tốt.
  • Một số loại serum có thể khiến da nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời. Do đó cần chú ý đến vấn đề chống nắng và che chắn để bảo vệ da.

Bài viết đã cung cấp thông tin về 10 loại serum trị mụn Hàn Quốc tốt nhất nên trị trường. Đồng thời chia sẻ một số lưu ý để sử dụng sản phẩm hiệu quả. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và sớm có làn da sáng mịn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem trị mụn ẩn dưới da

TOP 9 Kem Trị Mụn Ẩn Dưới Da tốt nhất, cho làn da mịn màng

Kem trị mụn ẩn dưới da thường cho tác dụng cải thiện nhanh chóng so với các phương pháp điều...

Kem trị thâm do mụn

Top 10 Kem Trị Thâm do Mụn tốt nhất được săn đón

Thâm mụn từ lâu đã trở thành nỗi lo lắng thường trực của nhiều người. Tình trạng này diễn ra...

Top 5 Serum trị mụn cho bà bầu an toàn được review tốt

Serum trị mụn cho bà bầu được nhà sản xuất chú trọng về bảng thành phần lành tính. Hầu hết...

TOP 3 Kem Trị Mụn Rau Má Tốt Nhất Giúp Giảm, Ngừa Mụn Hiệu Quả

Kem trị mụn rau má thường được nhiều người lựa chọn bởi có độ lành tính cao và trong quá...

Top 5 Serum Trị Mụn Đầu Đen se khít lỗ chân lông tốt nhất

Serum trị mụn đầu đen là "bảo bối" không thể thiếu của những chàng trai, cô nàng sở hữu làn...