4.7/5 - (68 bình chọn)

Son Dưỡng Môi Dior Có Tốt Không? Trị Thâm Không? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Son Dưỡng Môi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink
2Dior Addict Lip Glow 004 Coral
Son dưỡng môi Dior giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? [Xem chi tiết]

Son dưỡng môi Dior ghi điểm với thiết kế sang trọng và tinh tế, thành phần an toàn và lành tính. Đem đến hiệu quả dưỡng ẩm cao và hỗ trợ trị thâm hiệu quả. Giúp môi ngày càng mềm mịn, căng mọng, tươi tắn và không còn khô nứt.

Son dưỡng môi Dior có tốt không? Trị thâm không?

Son dưỡng môi Dior là một sản phẩm cao cấp và được ưa chuộng tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Riêng ở Việt Nam, sản phẩm khiến nhiều tín đồ làm đẹp “mê mệt” và gần như ai cũng muốn sở hữu để có thể chăm sóc môi mỗi ngày.

Thiết kế của sản phẩm đơn giản với màu hồng làm chủ đạo. Nhưng nhìn rất tinh tế và sang trọng. Vừa thể hiện được sự nhẹ nhàng và nữ tính, lại vừa quyến rũ và thu hút. Chất liệu thân thiện với môi trường và ít bám bụi bẩn.

Tổng thể nhẹ và cầm chắc tay. Son được bảo quản tốt bên trong và không dễ bị lem hoặc đổ ra bên ngoài. Chất son rất thích, khi thoa lên môi thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và nhờn rít, không khó để tán đều.

Mùi thơm dịu nhẹ và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trước khi bắt đầu ngày mới hoặc sau khi kết thúc một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Khi mới sử dụng, sẽ tạo một lớp bóng mỏng, giúp môi căng mọng và mềm mại.

MỚI
Thiết kế của son dưỡng môi Dior đơn giản với màu hồng làm chủ đạo, nhìn rất tinh tế và sang trọng
Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink
590.000 đ
Thiết kế của son dưỡng môi Dior đơn giản với màu hồng làm chủ đạo, nhìn rất tinh tế và sang trọng

Bảng thành phần tương đối “đẹp” với sự góp mặt của Loofah Extract, bơ xoài,…. Giúp dưỡng ẩm, tránh trình trạng nứt nẻ và bong tróc, giảm thâm, chống lão hóa, giảm những rảnh và nếp nhăn,… để môi mịn màng hơn.

Hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên không gây kích ứng và không khiến da bị tổn thương trong hầu hết trường hợp. Màu sắc đa dạng với hồng tươi, cam nhẹ pha hồng, ánh tím, tím,… Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và sở thích.

Nhìn chung, chất lượng và hiệu quả tương xứng với giá thành – lên màu chuẩn, bám màu lâu và nhìn rất tự nhiên, không bị giả tạo. Môi mềm mịn và không bị nặng nề, cải thiện được tình trạng khô nứt và bảo vệ được môi trước các tia tử ngoại từ mặt trời nhờ khả năng chống nắng tốt.

Nhược điểm duy nhất là chi phí đầu tư ban đầu khá cao. Nhưng rất đáng để bạn cân nhắc và mua sử dụng bởi những giá trị có thể nhận lại được từ son có thể cao hơn cả mong đợi và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe khi dùng lâu dài.

Review 2 loại son dưỡng môi Dior được yêu thích nhất

Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink và Dior Addict Lip Glow 004 Coral là 2 loại son dưỡng môi Dior được yêu thích nhất. Cả 2 loại đều có công dụng dưỡng ẩm, hỗ trợ trị thâm, bảo vệ môi trước các tác động từ môi trường bên ngoài,… nhưng sẽ khác nhau về thành phần, thiết kế,…. Cụ thể như sau:

Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink

Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink có cấu trúc dạng nước, mỏng nhẹ và trong suốt, thẩm thấu nhanh và có khá năng “chiều chuộng” tối đa đôi môi của bạn. Đồng thời, không gây ra cảm giác bết dính hoặc nặng nề như những dòng son dưỡng khác trên thị trường.

Sản phẩm được quảng cáo là trị thâm, cấp ẩm và làm đầy môi tức thì. Sau khi sử dụng, những rãnh môi sẽ lần lượt được lấp đầy tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy và căng mịn tự nhiên. Thực tế, hiệu quả đã được kiểm chứng, không sai lệch so với các thông tin do nhà sản xuất cung cấp.

MỚI
Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink có cấu trúc dạng nước, mỏng nhẹ và trong suốt, thẩm thấu nhanh
Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink
590.000 đ
Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink có cấu trúc dạng nước, mỏng nhẹ và trong suốt, thẩm thấu nhanh

Dịu nhẹ, the mát và thơm mùi hương của tinh dầu bạc hà là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm, khiến nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Đặc biệt, thành phần dưỡng chất trong collagen bên trong son giúp ngăn được tình trạng lão hóa & tăng cường những sắc tố hồng hào, giúp môi trở nên tươi tắn tự nhiên và căng tràn sức sống.

Bạn có thể sử dụng son hằng ngày vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi ngủ để môi khỏe khoắn và căng mịn. Bên cạnh đó, có thể kết hợp thêm son kem, son lì,… phù hợp để có được diện mạo thời thượng và luôn tự tin trước mọi người xung quanh mỗi khi gặp gỡ cà phê, kí kết hợp đồng.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất thích hợp dùng vào những ngày bạn cần trang điểm nhẹ nhàng để đi học, đi làm việc hoặc ra ngoài mua sắm, dạo chơi. Thiết kế thanh lịch, duyên dáng và sáng tạo với toàn bộ phần thân trong suốt lộ ra màu sắc cực kì ngọt ngào và cuốn hút của son.

Dior Addict Lip Glow 004 Coral

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow 004 Coral khiến người dùng thích thú và mãn nhãn với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng. Khoác lên mình một lớp áo hồng xinh xắn, sản phẩm tạo được thiện cảm ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Son có màu cam san hô ấn tượng và tươi trẻ, giúp bạn tự tin và năng động hơn trong mọi hoạt động trong ngày. Màu lên khá chuẩn và giữ lâu, nhưng nếu muốn vẻ ngoài của mình thêm phần xuất sắc thì bạn nên kết hợp thêm với son lì, son kem,… phù hợp.

Khi sử dụng sản phẩm liên tục và đều đặn, bạn sẽ thấy môi có những thay đổi khả quan như sáng đều màu và hồng hào tự nhiên. Tình trạng khô và nứt nẻ được cải thiện hiệu quả mà vẫn đảm bảo không gây ra các tác dụng phụ hoặc tổn thương, kích ứng (sưng phù, ngứa ngáy,…).

MỚI
Dior Addict Lip Glow 004 Coral giúp môi hồng hào tự nhiên, cải thiện tình trạng khô và nứt nẻ hiệu quả
Dior Addict Lip Glow 004 Coral
849.000 đ
Dior Addict Lip Glow 004 Coral giúp môi hồng hào tự nhiên, cải thiện tình trạng khô và nứt nẻ hiệu quả

Chất son mỏng nhẹ và khi thoa lên môi tạo độ bóng nhẹ, không gây bết dính và khó chịu. Rất thích hợp để sử dụng mỗi khi môi bị tróc vảy và không còn mịn màng, mềm mại vào mùa hanh khô hoặc lạnh giá. Tuy nhiên, cần tránh lạm dụng để tránh gặp những phản ứng không mong muốn.

Công thức chứa Filler và Hyaluronic, giúp làm đầy và đem đến cho môi độ căng mịn tự nhiên. Mango Buuter và chiết xuất từ xơ mướp (Loofah Extract), giúp dưỡng ẩm và làm mờ những nếp nhăn, xử lý nhanh chóng tình trạng tróc vảy và nứt nẻ.

Ngoài ra, còn chứa các thành phần khác giúp bảo vệ môi trước những tác hại từ tia UV, tránh tối đa hiện tượng thâm sạm. Mùi hương giống như kẹo ngọt, rất dịu nhẹ và hấp dẫn, chỉ cần ngửi qua một lần bạn có thể “nhớ mãi không quên”.

Sản phẩm cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng vào buổi sáng và tối. Nhưng bạn cần lưu ý tránh những vị trí môi đang có vết thương hở hoặc lở loét để không bị đau rát, viêm nhiễm. Đồng thời, luôn bảo quản ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát và tránh ánh nắng của mặt trời.

Son dưỡng môi Dior giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Son dưỡng môi Dior đang được bán với mức giá từ 650.000 VND. Với chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm thì mức giá này rất đáng để bạn cân nhắc và đầu tư sử dụng, giúp chăm sóc môi tốt hơn mỗi ngày.

Tùy vị trí đang sinh sống và làm việc mà bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng. Hoặc những sàn thương mại điện tử lớn, uy tín, được người dùng tin tưởng như tiki, lazada, shopee, sendo,… để chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những chia sẻ, đánh giá của TopAZ Review về son dưỡng môi Dior. Hi vọng đã giải đáp được các thắc mắc như sản phẩm có tốt không, có trị thâm không và giá bao nhiêu để bạn có thêm cơ sở đưa ra được lựa chọn phù hợp. Giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sở hữu được sản phẩm ưng ý.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

son dưỡng môi của Nhật

TOP 5 Son Dưỡng Môi Của Nhật (Có Màu, Không Màu) Review Tốt Nhất

Son dưỡng môi của Nhật là những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc đôi môi mịn màng và tươi tắn...

Top 10 Son lì lâu trôi tốt nhất được nhiều chị em yêu thích

Son lì lâu trôi có đặc trưng là màu sắc chuẩn, bám lâu trên môi và mịn mượt, không nhờn...

Review Son Dưỡng Môi Laneige Giá Bao Nhiêu? Có tốt không?

Son dưỡng môi Laneige là một sản phẩm nên có trong bộ sưu tập son của mỗi cá nhân. Bởi...

Top 10 Loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất nên mua dùng

Son dưỡng môi trị thâm chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn....

Review Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige: 5 Loại Tốt Nhất Chị Em Ưa Dùng

Mặt nạ ngủ môi Laneige là lựa chọn hoàn hảo mang lại cho bạn đôi môi hồng hào tươi tắn...