4.1/5 - (27 bình chọn)

Top 10 Loại son dưỡng môi không màu được chị em ưa chuộng

Cập nhật 12/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Son Dưỡng Môi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Son Gạo Cỏ Mềm (lành tính, an toàn)
2Lipice Creamy (phục hồi nhanh môi khô ráp, nứt nẻ)
3Vaseline Lip Therapy (xuất xứ từ Mỹ)
4Mediheal Labocare Panteno Lips
5Lagivado Lush Therapy Lip Essence
6Senka Perfect Aqua Lip Balm
7Bioderma Atoderm Stick Levres
8Lip Pure
9Lemonade Lip Filler
10The Rucy Mediline Lip Balm
Review 10 loại son dưỡng môi không màu an toàn, giá tốt [Xem chi tiết]

Son dưỡng môi không màu như Son Gạo Cỏ Mềm, Lipice Creamy, Vaselin Lip Therapy, Mediheal Labocare Panteno Lips,… là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai, cô nàng đam mê làm đẹp. Bởi thành phần lành tính, cho hiệu quả cao, không gây kích ứng, đem đến cho bạn diện mạo hoàn hảo nhất.

Review 10 loại son dưỡng môi không màu an toàn, giá tốt

Son dưỡng môi không màu thường được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên. Thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít. Bổ sung độ ẩm cần thiết, tẩy tế bào chết, làm dịu tổn thương,…. Giúp môi không còn nứt nẻ và khô rát, trở nên quyến rũ, mịn màng, mềm mại, căng mọng và tràn đầy sức sống.

Dưới đây là 10 gợi ý bạn nên tham khảo và lựa chọn:

#01

Son Gạo Cỏ Mềm (lành tính, an toàn)

Son Gạo Cỏ Mềm không màu, ẩm về mềm, phù hợp để dưỡng môi vào ban đêm. Thành phần 100% thiên nhiên, thuần khiết và lành tính, an toàn đối với sức khỏe của người dùng, sử dụng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Sản phẩm không chứa các chất độc hại nên không gây kích ứng và không làm cho môi bị sưng phù, đau rát, tổn thương. Giải quyết được tình trạng căng khô và nứt nẻ một cách hiệu quả, giảm thâm và làm môi sáng đều màu, mềm mại tự nhiên.

1
Son Gạo Cỏ Mềm không màu, ẩm về mềm, phù hợp để dưỡng môi vào ban đêm
Son Gạo Cỏ Mềm không màu
90.000 đ
Son Gạo Cỏ Mềm không màu, ẩm về mềm, phù hợp để dưỡng môi vào ban đêm

Tùy nhu cầu và sở thích, bạn có thể thoa lên môi trực tiếp vào những lúc môi cần được dưỡng hoặc vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng làm lớp nền trước khi dùng son lì, son kem,….

Hạn sử dụng của sản phẩm là 12 tháng. Sau khi mở nắp là 6 tháng. Trong quá trình dùng, bạn cần lưu ý không thoa lên những vị trí lở loét hoặc có vết thương hở, bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ và tránh xa ánh nắng của mặt trời.

#02

Lipice Creamy (phục hồi nhanh môi khô ráp, nứt nẻ)

Lipice Creamy là son dưỡng môi không màu. Tuy nhiên, khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng chuyển sang lớp kem mịn, vừa giúp dưỡng môi hồng hào và căng mọng, vừa tạo thành một lớp nền hoàn hảo để khi sử dụng son lì, son kem,… lên màu chuẩn xác.

Bên cạnh đó, giúp cải thiện & phục hồi nhanh hiện tượng môi khô ráp, nứt nẻ. Làm mềm và chống nắng với chỉ số SPF15, giúp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa thường gặp ở môi. Giúp bạn có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung và căng tràn sức sống.

2
Lipice Creamy khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng chuyển sang lớp kem mịn
Lipice Creamy
Tuýp 4.3g: 55.000 đ
Lipice Creamy khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng chuyển sang lớp kem mịn

Thành phần gồm Phytoseryl Macadamiate, Squalane, Shea Butter,… được điều chế từ nguồn nguyên liệu chất lượng trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Do đó, đảm bảo về mặt chất lượng và hiệu quả, không gây kích ứng hoặc khiến môi tổn thương khi dùng lâu dài.

Chất son mềm mịn và thẩm thấu nhanh, nhưng lại không khiến môi bị nhờn rít và bết dính khó chịu. Mùi hương nhẹ nhàng và không có hóa chất nên người có khứu giác nhạy cảm vẫn có thể sử dụng mỗi ngày. Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi ra ngoài.

#03

Vaseline Lip Therapy (xuất xứ từ Mỹ)

Vaseline Lip Therapy có xuất xứ từ Mỹ. Thành phần gồm Vitamin C, Vitamin E, mật ong và những dưỡng chất thiết yếu đối với môi. Giúp dưỡng môi ngày/đêm, bảo vệ môi trước những tác động từ ánh nắng trực tiếp của mặt trời và môi trường sống.

Song song đó, giúp loại bỏ da chết và da khô lâu ngày, cải trạo da môi mềm mịn và sáng đều màu, không còn vết nứt và giảm tình trạng khô căng khó chịu. Tạo lớp nền hoàn hảo, cách li hóa chất son môi trang điểm và da môi, giúp son có thể bám màu lâu hơn.

MỚI
Thành phần của Vaseline Lip Therapy gồm Vitamin C, Vitamin E, mật ong và những dưỡng chất thiết yếu đối với môi.
Vaseline Lip Therapy Rosy Lip
Hũ 7g: 54.000 đ
Thành phần của Vaseline Lip Therapy gồm Vitamin C, Vitamin E, mật ong và những dưỡng chất thiết yếu đối với môi.

Nếu sử dụng sau khi thoa son lì, son kem,… sẽ có tác dụng giống như son bóng. Giúp môi căng mọng, ẩm mịn và đầy đặn. Sau khi dùng, dễ làm sạch bằng bông cotton hoặc nước tẩy trang chuyên dụng nên không gây nhờn rít, nặng nề và bết dính khó chịu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm không chứa các chất độc hại nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và không gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng. Đồng thời, không khiến môi bị tổn thương hoặc kích ứng (ngứa ngáy, sưng phù,…).

#04

Mediheal Labocare Panteno Lips

Mediheal Labocare Panteno Lips khiến nhiều tín đồ làm đẹp mê mệt khi không màu nhưng lại hỗ trợ môi trở lại trạng thái hồng hào tự nhiên. Không còn tình trạng thâm sạm, không đều màu, khô căng và nứt nẻ khó chịu.

Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng ẩm, làm mềm và làm sáng môi. Kích thích quá trình tái tạo collagen, giúp môi mềm mại, mịn màng và căng bóng. Chống oxy hóa, thúc đẩy phát triển và tái tạo da môi mới.

4
Mediheal Labocare Panteno Lips cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng ẩm, làm mềm và làm sáng môi
Mediheal Labocare Panteno Lips
Tuýp 10mll: 79.000 đ
Mediheal Labocare Panteno Lips cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng ẩm, làm mềm và làm sáng môi

Bảng thành phần của sản phẩm khá đẹp với Triterpenoids trong rau má, Beta – Carotene từ nụ tầm xuân,…. Không tìm thấy các chất độc hại hoặc gây kích ứng nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng gặp tác dụng phụ hoặc môi bị tổn thương.

Thời điểm lí tưởng để dùng son là buổi sáng và tối, nhất là trước khi đi ngủ. Nhưng trong suốt quá trình cần lưu ý tránh những vị trí bị lở loét hoặc có vết thương hở, đậy kín nắp sau khi sử dụng để chất lượng và hiệu quả không bị ảnh hưởng, bảo quản trong nhiệt độ phòng.

#05

Lagivado Lush Therapy Lip Essence

Lagivado Lush Therapy Lip Essence ghi điểm với mùi thơm dễ chịu và công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. Giúp môi mềm mại, mịn màng trong suốt ngày dài, tạm biệt được tình trạng khô căng và nứt nẻ khó chịu, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung.

Sản phẩm thẩm thấu nhanh và không gây bết dính, nhờn rít khi sử dụng trên môi. Không màu và tạo nên một lớp bóng nhẹ, giúp môi trở nên căng mọng, đầy đặn và quyến rũ dù đang là ngày đông lạnh giá hay ngày hè oi bức, nóng nực.

5
Lagivado Lush Therapy Lip Essence ghi điểm với mùi thơm dễ chịu và công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời
Lagivado Lush Therapy Lip Essence
165.000 đ
Lagivado Lush Therapy Lip Essence ghi điểm với mùi thơm dễ chịu và công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời

Thiết kế thì tinh tế và sang trọng. Tổng thể nhỏ gọn và tiện dụng. Giúp bạn dễ dàng sử dụng tại nhà vào mọi thời điểm, cũng như không gặp khó khăn và trở ngại khi mang theo ra ngoài (làm việc, du lịch, công tác,…) bởi không chiếm nhiều diện tích và khi rơi rớt không hư hỏng.

Son có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và được kiểm định chặt chẽ trước khi phân phối ra thị trường nên chất lượng, hiệu quả và độ an toàn luôn đảm bảo. Khi dùng liên tục và đều đặn, da môi sẽ được tái tạo khỏe và săn chắc hơn, loại bỏ được các tế bào chết và đã bong tróc,….

Thành phần chính gồm có dầu ôliu và dầu hạt thầu dầu. Không gây kích ứng và giúp giữ nước tốt, tạo ra một hàng rào giữ ẩm để da luôn được căng mướt và tràn đầy sức sống. Giúp bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin trước đám đông.

#06

Senka Perfect Aqua Lip Balm

Son dưỡng môi không màu Senka Perfect Aqua Lip Balm được tạo thành từ Vitamin E, Hyaluronic Acid, Glycerin, chiết xuất cam thảo,…. Hoàn toàn không chì, cồn, paraben và hương liệu nên rất an toàn và lành tính, không gây kích ứng và không tác động xấu đến sức khỏe.

Chất son nhanh thấm & tan nhẹ vào môi, không gây ra tình trạng bết dính và bóng nhờn. Giúp môi mềm mại, căng mướt và đầy đặn, nhìn vừa quyến rũ và vừa tràn đầy sức sống. Đồng thời, cải thiện được tình trạng nứt nẻ, khô đau khó chịu hiệu quả.

6
Senka Perfect Aqua Lip Balm được tạo thành từ Vitamin E, Hyaluronic Acid, Glycerin, chiết xuất cam thảo,...
Senka Perfect Aqua Lip Balm
79.000 đ
Senka Perfect Aqua Lip Balm được tạo thành từ Vitamin E, Hyaluronic Acid, Glycerin, chiết xuất cam thảo,...

Khi sử dụng đúng cách, còn có công dụng cấp ẩm, giảm thâm, ngăn ngừa và làm dịu môi bong tróc, làm mềm và dưỡng sáng đều màu, tẩy tế bào chết,…. Làm nền bảo vệ môi trước khi dùng son kem, son lì,… để trang điểm, giúp màu sắc lên chuẩn hơn.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và có thể dùng hằng ngày để đạt được kết quả cao nhất. Nhưng cần lưu ý không sử dụng cho những vị trí đang bị tổn thương và bảo quản nơi khô mát, không có ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

#07

Bioderma Atoderm Stick Levres

Bioderma Atoderm Stick Levres có xuất xứ từ Pháp. Thành phần gồm sáp ong và bơ hạt mỡ, giúp nuôi dưỡng sâu & phục hồi tình trạng khô nứt nẻ ở môi; Layryl PCA + Vaseline, giúp dưỡng ẩm & bảo vệ hàng rào trên môi; chiết xuất tảo nâu, giúp làm dịu & giảm hiện tượng đau rát có nguyên nhân do tổn thương.

Sản phẩm không chứa paraben và không gây kích ứng. Dung nạp tốt trên môi, cho hiệu quả tức thì và cải thiện tốt những vấn đề cơ bản. Mùi hương dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, phù hợp với cả người có khứu giác nhạy cảm.

7
Bioderma Atoderm Stick Levres có xuất xứ từ Pháp, không chứa paraben và không gây kích ứng
Bioderma Atoderm Stick Levres
124.000 đ
Bioderma Atoderm Stick Levres có xuất xứ từ Pháp, không chứa paraben và không gây kích ứng

Được thiết kế dành riêng cho môi nứt nẻ, khô và bị tổn thương. Không kén đối tượng nên có thể sử dụng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Tùy tình trạng môi mà bạn có thể dùng hằng ngày hoặc chỉ khi cần tạo một lớp nền hoàn hảo trước khi thoa son lì, son kem,….

Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm là dễ chịu, không nhờn rít và không bết dính. Không tạo màu nên môi căng mọng và hồng hào tự nhiên. Nếu dùng trong lúc trang điểm thì đây chính là món bảo bối không thể thiếu để bạn có diện mạo xuất sắc.

#08

Lip Pure

Thành phần của son dưỡng môi không màu Lip Pure 100% từ tự nhiên như sáp ong, dầu thực vật (trái bơ, ôliu), chiết xuất mật ong, chiết xuất trái cây và các loại hạt. Giúp môi được duy trì sự tươi tắn, khỏe mạnh, trẻ trung, quyến rũ và căng tràn sức sống.

Công dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng thâm sạm và không đều màu, không còn tình trạng khô rát và nứt nẻ khó chịu. Giúp bạn khi ở nhà hay ra ngoài làm việc đều tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp của bản thân.

8
Công dụng chính của Lip Pure là dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng thâm sạm và không đều màu
Lip Pure
85.000 đ
Công dụng chính của Lip Pure là dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng thâm sạm và không đều màu

Đặc biệt, không chứa chất bảo quản và không khiến da kích ứng (ngứa ngáy, sưng phù,…) nên bạn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày để chăm sóc môi. Đồng thời, có thể kết hợp với son kem, son lì,… để vừa tạo màu chuẩn, vừa giúp môi luôn căng mọng và đầy đặn.

Hiện tại, sản phẩm có 3 phiên bản là hương chanh mơ (Mixed Lemon), hương cam tây (Bergamot) và không mùi (Natural). Giúp bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và sở thích mà không tốn kém nhiều chi phí.

#09

Lemonade Lip Filler

Lemonade Lip Filler là một loại son lót dưỡng đầy môi trong suốt, không màu. Khi sử dụng, tạo hiệu ứng làm đầy các rãnh môi & cấp ẩm, giúp môi luôn căng mọng, mịn màng, mềm mại và quyến rũ. Mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Duy trì được hiệu quả đến 12 giờ, giúp môi không bị khô nứt nẻ, không lộ vân khi kết hợp chung với son dưỡng, son lì,… và giúp màu sắc của son bật lên đúng chuẩn. Đồng thời, dưỡng môi hồng hào tự nhiên nếu dùng liên tục và không ngắt quãng trong 30 ngày.

9
Lemonade Lip Filler duy trì được hiệu quả đến 12 giờ, giúp môi không bị khô rát và nứt nẻ
Lemonade Lip Filler
135.000 đ
Lemonade Lip Filler duy trì được hiệu quả đến 12 giờ, giúp môi không bị khô rát và nứt nẻ

Thành phần chính là chiết xuất Hyaluronic Acid. Ngoài ra, còn chứa những thành phần an toàn và lành tính khác. Giúp bạn dù chỉ mới dùng lần đầu tiên hoặc đã sử dụng trong một khoảng thời gian dài cũng không bị kích ứng (sưng phù, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…).

Sản phẩm có hạn sử dụng là 3 năm (tính từ ngày sản xuất) và 12 tháng từ sau khi mở nắp. Trong quá trình dùng, bạn đừng quên bảo quản nơi thoáng mát và khô ráo, tránh những khu vực nhiệt độ cao hoặc có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp để không ảnh hưởng đến chất lượng.

#10

The Rucy Mediline Lip Balm

The Rucy Mediline Lip Balm giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm nhờ khả năng cân bằng độ pH tự nhiên và giữ lại độ ẩm cho môi. Phục hồi & tái tạo da môi khi có thể tẩy tế bào chết và kích thích môi tạo ra những tế bào mới. Ngừa bệnh & phù hợp với người vừa thực hiện xăm môi (lỡ, bong tróc, tổn thương,…).

Sản phẩm được tạo thành từ các chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên, chủ yếu là những lipid thực vật nên môi mỏng hoặc dày đều dễ dàng hấp thụ. Không màu và có hương bạc hà + vani dễ chịu, không gây kích ứng cho người có khứu giác nhạy cảm.

10
The Rucy Mediline Lip Balm giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm nhờ khả năng cân bằng độ pH tự nhiên và giữ lại độ ẩm cho môi
The Rucy Mediline Lip Balm
80.000 đ
The Rucy Mediline Lip Balm giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm nhờ khả năng cân bằng độ pH tự nhiên và giữ lại độ ẩm cho môi

Dùng được cho cả “cánh mày râu”. Khi muốn dưỡng môi, bạn chỉ cần thoa trực tiếp lên trên bề mặt vào những thời điểm khác nhau trong ngày (sáng, trưa, chiều, tối,…). Sau đó, có thể sử dụng kết hợp thêm son kem, son lì,… để vừa cải thiện tình trạng khô nứt nẻ, vừa có thêm màu sắc lung linh.

Trong bảng thành phần được công khai từ nhà sản xuất còn có thêm dầu hạt lựu, dầu cọ Babassu, dầu hạt Jojoba, bơ hạt mỡ (Shea Butter), sáp ong (Beeswax), chiết xuất dưa leo,…. Chứa nhiều vitamin, protein, khoáng chất, axit béo, chất chống lão hóa,… tốt cho môi.

Giá tham khảo: 80.000 VND

Trên đây là top 10 loại son dưỡng không màu an toàn, giá tốt được chị em ưa chuộng. Nếu bạn đang có nhu cầu thì có thể xem bài viết của TopAZ Review là một nguồn tham khảo để có được lựa chọn phù hợp nhất, giúp môi được căng mọng, mịn màng, mềm mại và không khô rát nứt nẻ chỉ sau vài lần sử dụng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

son dưỡng môi của Nhật

TOP 5 Son Dưỡng Môi Của Nhật (Có Màu, Không Màu) Review Tốt Nhất

Son dưỡng môi của Nhật là những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc đôi môi mịn màng và tươi tắn...

Top 10 Son lì lâu trôi tốt nhất được nhiều chị em yêu thích

Son lì lâu trôi có đặc trưng là màu sắc chuẩn, bám lâu trên môi và mịn mượt, không nhờn...

Review Son Dưỡng Môi Laneige Giá Bao Nhiêu? Có tốt không?

Son dưỡng môi Laneige là một sản phẩm nên có trong bộ sưu tập son của mỗi cá nhân. Bởi...

Top 10 Loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất nên mua dùng

Son dưỡng môi trị thâm chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn....

Review Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige: 5 Loại Tốt Nhất Chị Em Ưa Dùng

Mặt nạ ngủ môi Laneige là lựa chọn hoàn hảo mang lại cho bạn đôi môi hồng hào tươi tắn...