4.6/5 - (42 bình chọn)

Sữa Rửa Mặt Simple có tốt không? Giá bán & nơi mua chính hãng

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel (Mẫu mới)
2Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash (làm sạch sâu)
3Simple Protect Glow Express Glow Clay Polish
4Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash (Chống lão hoá)
5Simple Purifying Facial Wash Daily Skin Detox (cho da dầu)
Đánh giá: Sữa rửa mặt Simple có tốt không? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn đáng tin cậy đối với các tín đồ làm đẹp nước ta trong những năm qua. Vì các thiết kế của hãng này chú trọng về độ lành tính, thành phần tự nhiên an toàn với da nên phù hợp với mọi loại da và trong quá trình sử dụng hoàn toàn không xảy ra kích ứng.

Reviews 5 loại sữa rửa mặt Simple tốt nhất hiện nay

Simple được yêu thích nhờ những sản phẩm chất lượng với mức giá rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Bài viết sau của TopAZ Review sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về 5 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất:

#01

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel (Mẫu mới)

Sữa rửa mặt Simple dạng gel Refreshing là sản phẩm đang có lượt mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với dạng tuýp nhựa trong suốt với sắc xanh đơn giản. Thông tin sản phẩm được in đầy đủ, rõ ràng, giúp người dùng dễ quan sát hơn khi chọn mua.

Thiết kế sản phẩm với 2 dung tích khác nhau là 50ml và 150ml giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu rất tiện lợi như công tác, du lịch,…

MỚI
Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.
Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel
Tuýp 150ml: 85.000 đ
Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Bảng thành phần “đẹp” bởi hoàn toàn không chứa paraben, sulfat, cồn, các thành phần gây kích ứng. Do đó, nó được nhiều người tin tưởng sử dụng. Ngoài vai trò làm sạch, thành phần Pro-vitamin B còn giúp hút sạch dầu thừa trên da và giảm quá trình hình thành mụn hiệu quả.

Vitamin E, Propylene Glycol, Panthenol còn hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho da, phục hồi da tổn thương, chống viêm và kích ứng, làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa da. Với khả năng làm sạch cao và bảng thành phần lành tính nên sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash có dạng gel trong và tạo bọt ít, tuy nhiên nó vẫn có thể làm sạch làn da của bạn và loại bỏ những tác nhân gây mụn hình thành. Chất gel trong, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Sản phẩm phẩm cam kết 100% không chứa xà phòng thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Vì không chứa thành phần này nên sữa mặt không tạo nhiều bọt, cảm giác da mặt hơi nhớt và sau khi sử dụng vẫn cho bạn một làn da ẩm mượt, không hề gây khô da.

#02

Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash (làm sạch sâu)

Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash là thiết kế dành riêng cho những bạn đang sở hữu làn da khô nhạy cảm. Nó được các chuyên gia hàng đầu của hãng nghiên cứu và chọn lọc các thành phần nên khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu.

Với thành phần được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên là cúc La Mã, từ đó giúp tăng khả năng cấp ẩm cho da, giữ da luôn mềm mịn và giữ ẩm một cách tối ưu nhất. Pro-Vitamin B5, Vitamin E Bisabolol còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi da, kháng khuẩn và cải thiện bề mặt da.

MỚI
Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash giúp cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi hiệu quả nhất.
Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash
Tuýp 150ml: 135.000 đ
Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash giúp cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash đảm bảo không chứa các thành phần gây hại như paraben, phthalates và không chứa các hóa chất. Đồng thời, nó cũng đã được được kiểm tra da liễu và phê duyệt là không gây dị ứng và không gây bít tắc lỗ chân lông.

Do đó, sản phẩm này còn có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hoặc những làn da thường xuyên bị kích ứng bởi những tác động của môi trường bên ngoài. Đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi một cách hiệu quả nhất.

Với khả năng làm sạch tối ưu, có thể loại bỏ nhẹ nhàng lớp trang điểm và tạp chất bám trên da, giúp da mặt sạch sâu, mềm mịn và căng tràn sức sống. Bạn có thể cảm nhận làn da sau khi rửa mặt sẽ không hề có cảm giác căng rát và khô nứt mà còn mướt mềm, ẩm mượt.

Kết cấu dạng gel với mùi hương tự nhiên rất nhẹ (sản phẩm không có chất tạo hương nhân tạo) nên khá dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ tế bào chết để làn da trắng sáng rạng rỡ, đều màu hơn, ngăn ngừa lão hóa, giữ ẩm cho da hiệu quả.

#03

Simple Protect Glow Express Glow Clay Polish

Simple Protect Glow Express Glow Clay Polish cũng là một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt của hãng được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Hầu hết thành phần đều được chiết xuất thiên nhiên nên rất lành tính, đây cũng là một ưu điểm lớn trong các thiết kế của Simple.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay là Protect N Glow Express Glow, nó giúp cho quá trình làm sạch được kết hợp thêm vai trò tẩy tế bào chết và làm sáng làn da xỉn màu. Từ đó, giúp cho làn da của bạn được cải thiện hiệu quả sau quá trình sử dụng.

MỚI
Simple Protect Glow Express Glow Clay Polish giúp lấy đi được bụi bẩn, dầu thừa trên da tối ưu nhất.
Simple Protect Glow Express Glow Clay Polish
Tuýp 150ml: 229.000 đ
Simple Protect Glow Express Glow Clay Polish giúp lấy đi được bụi bẩn, dầu thừa trên da tối ưu nhất.

Lợi thế này còn giúp phù hợp với những làn da nhạy cảm, thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Với các thành phần i đất sét tự nhiên, giúp hút sạch các chất ô nhiễm, bụi bẩn và da chết, trả lại sự thông thoáng, sạch sẽ cho da.

Vitamin C, E và chiết xuất rễ củ gừng hữu cơ còn hỗ trợ làn da ngày càng trở nên trắng sáng và tươi trẻ hơn. Với khả năng tạo bọt ổn định, đảm bảo trong quá trình sử dụng sẽ giúp bạn lấy đi được bụi bẩn và lớp dầu thừa trên da một cách tối ưu nhất.

Sản phẩm này có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau như da lão hóa, da hỗn hợp, da thường,… Bởi bảng thành phần khá đẹp và an toàn, đảm bảo không chứa các chất gây hại làm ảnh hưởng làn da như hương hiệu, chất tạo màu, xà phòng, chất bảo quản,…

#04

Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash (Chống lão hoá)

Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash là sản phẩm được nghiên cứu dành cho những làn da đang có dấu hiệu lão hóa. Với các thành phần chuyên dụng, hỗ trợ cải thiện làn da sau một thời gian sử dụng, đây cũng chính là yếu tố được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

Sản phẩm có dạng kem với các thành phần chính như vitamin B5, vitamin E, chiết xuất nấm, chiết xuất cúc la mã và chiết xuất trà xanh,… Đây đều là những hoạt chất có khả năng nuôi dưỡng và giúp làn da tươi mới, dễ dàng tiếp thu các sản phẩm dưỡng da sau đó.

MỚI
Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash đã được kiểm nghiệm bởi viện da liễu.
Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash
Tuýp 150ml: 209.000 đ
Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash đã được kiểm nghiệm bởi viện da liễu.

Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash được khuyên dùng cho những ai đang bước vào giai đoạn tuổi 25. Bởi đây chính là thời gian mà các dấu hiệu lão hóa bắt đầu có ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, nhất là ở vùng da mặt.

Thành phần sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu, không màu nhân tạo và các hóa chất độc hại gây kích ứng da. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm thì Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash chính là một gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Bên cạnh khả năng làm sạch, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc da, giảm tình trạng da nhạy cảm. Thiết kế này trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm nghiệm bởi viện da liễu và được tin dùng bởi các chuyên gia, bác sĩ nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm.

#05

Simple Purifying Facial Wash Daily Skin Detox (cho da dầu)

Simple Purifying Facial Wash Daily Skin Detox là giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông bị tắc và làn da bóng dầu. Sản phẩm đặc biệt bởi có các hạt tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp lấy sạch bụi bẩn và dầu thừa cho lỗ chân lông thông thoáng.

MỚI
Simple Purifying Facial Wash Daily Skin Detox làm sạch sâu những tạp chất và bụi bẩn trên bề mặt da.
Simple Purifying Facial Wash Daily Skin Detox
Tuýp 150ml: 219.000 đ
Simple Purifying Facial Wash Daily Skin Detox làm sạch sâu những tạp chất và bụi bẩn trên bề mặt da.

Thành phần chiết xuất từ cỏ xạ hương, kẽm và nước cây phỉ là bộ 3 kết hợp giúp giải độc một cách hiệu quả. Nó còn có tác dụng làm sạch bụi bẩn mà còn ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông và cải thiện tình trạng đổ dầu trên da một cách hiệu quả.

Đối với những người thường xuyên trang điểm, sản phẩm cũng có thể đào thải cặn lâu ngày dưới da nhưng vẫn vô cùng êm dịu. Theo đánh giá của người dùng, sử dụng sản phẩm chỉ sau một đã có thể cảm nhận được làn da tươi mới và độ bóng nhờn được kiểm soát.

Không những vậy, làn da còn được cải thiện độ sáng, mụn đầu đen ở mũi và các sợi bã nhờn ở vùng cằm cũng giảm đi trông thấy. Hiệu quả làm sạch sâu những tạp chất và bụi bẩn trên bề mặt da cũng được cải thiện một cách tối ưu nhất, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

Đánh giá: Sữa rửa mặt Simple có tốt không? Mua ở đâu?

Simple là một trong những cái tên được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu trong thời gian qua. Đây là một thương hiệu đến từ Anh, được thành lập từ năm 1960. Hiện tại, hãng đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn nổi tiếng Unilever.

Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng từ làm sạch da, dưỡng da đến các sản phẩm dưỡng thể. Hầu hết đều được ưu tiên chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên khá an toàn và lành tính, đảm bảo phù hợp với nhiều làn da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Simple
Sữa rửa mặt Simple đảm bảo không có chất bảo quản, chất tạo hương liệu có hại cho làn da.

Trong đó, không thể không kể đến chính là dòng sữa rửa mặt Simple luôn được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên. Đặc biệt, hãng còn đảm bảo nói không với các chất bảo quản, chất tạo hương liệu có hại và dễ gây kích ứng lên da nên người dùng khá an tâm trong việc sử dụng.

Độ PH chuẩn, phù hợp với da nên không gây khô và rát da như các sản phẩm khác sau khi rửa mặt. Khả năng làm sạch da được đánh giá tốt, ngoài ra còn có thể dùng để dưỡng ẩm, chống lão hóa và cải thiện bề mặt da trông thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính thức vào nước ta nên người dùng có thể tìm mua tại các cửa hàng uy tín trên thị trường. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm mua tại các shop có tiếng trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,…

Trên đây là tổng hợp các thông tin về sữa rửa mặt Simple và các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này đã có thể cung cấp cho bạn những gợi ý phù hợp và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, nếu còn thắc mắc nào, bạn có thể nhờ chuyên viên tư vấn để biết rõ hơn khi mua hàng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà...

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...

7 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena Tốt Nhất, Đáp Ứng Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Neutrogena là một sản phẩm "quốc dân" khi vừa làm sạch tốt, vừa cấp ẩm và hỗ...

Review Sữa Rửa Mặt Hada Labo Nhật Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có chất lượng tốt, an toàn...

Top 10 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất giúp sáng da sạch mụn

Sữa rửa mặt trị mụn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng hoặc nhận được đánh giá cao về...

TOP 10 Sữa Rửa Mặt Cho Nam Reviews Tốt Nhất Giúp Sạch Mụn Đẹp Da

Sữa rửa mặt cho nam nên ưu tiên loại chứa các thành phần an toàn, lành tính và cho hiệu...