5/5 - (1 bình chọn)

Tiêm Filler Cằm V Line Tuyệt Đẹp Cùng Bác Sĩ Giỏi

Cập nhật 17/11/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Tiêm filler cằm có an toàn không [Xem chi tiết]

Tiêm filler cằm tạo dáng cằm V -Line trẻ trung, tươi sáng, thon dài thời thượng, được thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu mang đến dáng cằm đẹp như mơ ước, hiệu quả duy trì dài lâu, đi đôi với đó là sự an toàn.

Tiêm filler cằm an toàn tuyệt đối với bác sĩ giỏi hàng đầu
Tiêm filler cằm an toàn tuyệt đối với bác sĩ giỏi hàng đầu

Tiêm filler cằm an toàn và hiệu quả là mong muốn của bất cứ tín đồ làm đẹp nào, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín với chất lượng dịch vụ hoàn hảo như ý.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn vị bác sĩ giỏi tiêm filler cằm nổi tiếng, đã tạo nên diện mạo hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng với tỷ lệ thành công tuyệt đối 100%!

Tiêm filler cằm có hại không

Tiêm filler cằm là giải pháp làm đẹp toàn diện nhất, mang đến dáng cằm thon dài theo đúng sở thích của người thực hiện.

So với độn cằm hay giải phẫu thẩm mỹ tác động sâu đến hệ xương hàm, rõ ràng tiêm filler có nhiều ưu điểm hơn hẳn, nó là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng chỉ sau vài ngày.

Hiệu quả tiêm filler cằm có thể duy trì từ 12-18 tháng, ở những cơ địa thích ứng tốt thì có thể duy trì đến 2 năm, với mức chi phí hợp lý lại cho hiệu quả làm đẹp lâu dài.

Tiêm filler cằm về cơ bản là không có hại nếu đảm bảo được chất lượng của filler, cũng như kỹ thuật làm đẹp của bác sĩ đạt được tiêu chuẩn. 

Gương mặt V Line đẹp xuất sắc sau khi tiêm filler cằm
Gương mặt V Line đẹp xuất sắc sau khi tiêm filler cằm

Chất filler sau một thời gian sẽ tự tan, không để lại bất cứ di chứng nào trong cơ thể, hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn của nó là điều có thể thấy được.

Tất nhiên, điều này sẽ chỉ xảy ra khi bạn chọn làm đẹp ở những cơ sở uy tín có bác sĩ giỏi, nếu chọn lựa các địa chỉ kém uy tín, hiệu quả làm đẹp khó có thể được như ý.

Tiêm filler cằm có đau không

Với tác động siêu nhỏ từ kim tiêm, tiêm filler cằm gần như không gây cảm giác đau đớn cho người thực hiện, nếu có, đó chỉ là các cảm giác đau nhẹ như kiến cắn.

Tuy nhiên, không ít khách hàng thực hiện tiêm filler và xuất hiện các cơn đau dữ dội.

Nguyên nhân chính của tình trạng này chính là do kỹ thuật bác sĩ không tốt, thực hiện đưa filler vào cằm sai vị trí, khiến kim tiêm đâm trúng mao mạch và chạm vào dây thần kinh.

Lúc này, cơn đau dữ dội sẽ xuất hiện và nó cũng sẽ đau liên tục hàng tháng trời, chưa kể nếu filler lan tỏa vào các mao mạch thì sẽ gây hoạt tử, viêm nhiễm rất nguy hiểm.

Tiêm filler cằm V Line

Quá trình tiêm filler được thực hiện với mục đích loại bỏ các khiếm khuyết cằm lẹm, cằm ngắn, từ đó mang lại chiếc cằm dài thon gọn, cho gương mặt dáng V – Line chuẩn đẹp.

Đây chính là đích đến cuối cùng của mọi dịch vụ tiêm filler cũng như mục tiêu của tất cả các tín đồ thẩm mỹ.

Mặt đẹp V Line  hoàn hảo, tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn nhờ tiêm filler cằm
Mặt đẹp V Line  hoàn hảo, tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn nhờ tiêm filler cằm

Kỹ thuật tiêm filler cằm không khó, nhưng không phải bác sĩ điều trị nào cũng có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng

Chính vì vậy, muốn tạo dáng cằm V line như mong muốn, trước khi tiến hành làm đẹp, cần phải tham khảo bác sĩ thẩm mỹ nào được các khách hàng đánh giá cao.

Tiêm filler cằm bị bầm tím có sao không?

Một số tình trạng khác là tiêm filler cằm gặp biến chứng bầm tím. Nguyên nhân vấn đề này do đâu?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bầm tím sau khi thực hiện thẩm mỹ tiêm filler:

  • Do kim tiêm vô tình chọc thủng mạch máu, trường hợp này là do bác sĩ thẩm mỹ thiếu kinh nghiệm chuyên khoa, đặc biệt khi thực hiện làm đẹp với các kỹ thuật viên ở các spa rất thường xảy ra tình trạng này. 
  • Do chất lượng filler không đảm bảo khiến cằm sưng đau, filler ức chế các mô cơ và co cứng thần kinh, từ đó làm do sắc tố da chuyển màu, bầm tím.
  • Do bị nhiễm trùng trong quá trình tiêm filler, xuất hiện do kim tiêm và phòng thực hiện thẩm mỹ không được vô trùng đảm bảo.
  • Do lượng tiêm filler vượt mức cho phép, tình trạng này xuất hiện cũng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, xử lý đưa vào cơ thể quá nhiều filler gây chèn các mạch màu, khiến da cằm căng tức, vón cục và thâm tím.
Tiêm filler cằm tuyệt đẹp và an toàn ở Bác sĩ giỏi
Tiêm filler cằm tuyệt đẹp và an toàn ở Bác sĩ giỏi

Bầm tím sau khi tăng filler có thể để lại biến chứng nghiêm trọng, vì vậy cần phải lựa chọn địa chỉ làm đẹp thật sự uy tín, có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm để có thể đảm bảo tối đa hiệu quả thẩm mỹ. 

Tiêm filler cằm có an toàn không

Tiêm filler cằm an toàn tuyệt đối khi bác sĩ thực hiện có đầy đủ kỹ thuật thực hiện, tiêm đúng vị trí, cân chỉnh filler toàn diện, sử dụng filler đúng liều lượng và điều kiện thực hiện thẩm mỹ an toàn, vô trùng tuyệt đối.

Đó chính là những gì mà khách hàng có thể cảm nhận được khi thực hiện thẩm mỹ tiêm filler cằm cùng “sứ giả sắc đẹp” chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy. 

Là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, bác sĩ Duy với hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ đã trở thành lựa chọn số 1 của hàng chục nghìn khách hàng.

Đến với bác sĩ Duy, ngoài dịch vụ tiêm filler cằm nổi tiếng, vị chuyên gia này còn giúp bạn sở hữu diện mạo hoàn hảo với hàng loạt kỹ thuật như: Nâng mũi, căng da mặt, cắt mí, nhấn mí, trị sẹo… Dịch vụ nào cũng đảm bảo chất lượng với mức giá minh bạch và hợp lý nhất.

Tiêm cằm bằng filler đẹp an toàn với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy
Tiêm cằm bằng filler đẹp an toàn với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy

Tiêm filler cằm với bác sĩ Duy dù chỉ là một thủ thuật đơn giản, nhưng bác sĩ thực hiện với tất cả sự tận tâm và tỉ mỉ nhất. Do đó, bất cứ khách hàng nào cũng sẽ duy trì được vẻ đẹp dài lâu ổn định, tuyệt đối không xuất hiện bất cứ biến chứng.

Chị Thủy, đã thực hiện tiêm filler ở bác sĩ Lê Trần Duy cách đây 9 tháng, tâm sự:

“Chiếc cằm mình hơi lẹm nên nhìn tổng thể gương mặt cũng kém sắc, chứ thật ra mắt mũi cũng không đến nỗi nào, nghe nhiều chị em trong hội nhóm truyền tai nhau về bác sĩ Lê Trần Duy, mình cũng tìm hiểu và quyết định chọn bác sĩ để tiêm filler cằm.

Bác sĩ Duy làm việc rất chuyên nghiệp, mình cảm nhận được cái tâm của người thầy thuốc, tư vấn rất tận tình, thực hiện thẩm mỹ rất cẩn thận, mình không nhận thấy đau rát gì cả, rất êm ái và nhẹ nhàng luôn.

Mình đã đặt lịch nâng mũi ở bác sĩ Duy nhưng còn phải chờ đây, hôm trước vào tiêm filler, thấy chị kia nâng mũi đẹp tự nhiên như mũi thật, quả thật rất thích luôn.

Mình tin tưởng không chỉ tiêm filler cằm mà bác sĩ Duy cũng sẽ giúp mình sở hữu được chiếc mũi xinh đẹp, hy vọng các bạn cũng như thế nhé!”

Được biết, chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy là vị bác sĩ hàng đầu trong tiêm filler hiện nay ở TPHCM. 

Bác sĩ không chỉ nhận được sự yêu mến của khách hàng mà còn nhận được sự ngưỡng mộ từ rất nhiều các đồng nghiệp cũng như chuyên gia trong ngành.

Vị bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu được hàng triệu khách hàng yêu mến
Vị bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu được hàng triệu khách hàng yêu mến

Thực hiện tiêm filler dù chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhưng bác sĩ Duy luôn đặt trọn tâm huyết trong từng ca thẩm mỹ, chính vì vậy cho đến nay, hiệu quả làm đẹp được ghi nhận rất cao.

Các khuyết điểm của chiếc cằm sẽ được xử lý gọn gàng và nhanh chóng, mang đến diện mạo mới hoàn hảo với gương mặt V Line ưa nhìn, xinh đẹp và trẻ trung với thời gian.

Do số lượng khách hàng đăng ký rất nhiều, nên để được thực hiện làm đẹp sớm, bạn cần phải chờ đợi khá lâu.

Dưới đây là thông tin vị bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, các bạn hãy liên hệ ngay để được sắp xếp lịch hẹn, giải tỏa tất cả nỗi lo và có được diện mạo như mong muốn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Trượt cằm: Quy trình và lưu ý trước khi thực hiện

Trượt cằm là phương pháp thẩm mỹ phức tạp, can thiệp trực tiếp đến cấu trúc xương hàm. Phương pháp...

Nâng gò má không phẫu thuật

Nâng gò má: 2 phương pháp nâng gò má tự nhiên nhất

Với mong muốn sở hữu khuôn mặt thanh tú, hài hòa, ngày nay, nhiều chị em lựa chọn làm đẹp...

Phẫu thuật gọt hàm là gì? Có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu?

Để khắc phục khuyết điểm hàm vuông, thô, bạnh, nhiều người lựa chọn can thiệp phẫu thuật gọt hàm. Phương...