4.5/5 - (29 bình chọn)

Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi

Cập nhật 01/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Làm Đẹp
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Xỏ lỗ tai bao lâu thì đeo khuyên được? [Xem chi tiết]

Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi là cách đảm bảo an toàn cũng như tạo sự êm ái sau khi xỏ. Hiện nay, xỏ khuyên tai đang là một trong những dịch vụ rất được ưa chuộng ở mọi đối tượng. Tuy nhiên, khi xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề đau đớn, chảy máu, sưng… sau khi xỏ.

xỏ khuyên tai đẹp
Xỏ khuyên tai đẹp là dịch vụ được ưa chuộng tại thẩm mỹ Dr. Duy

Bấm lỗ tai bao lâu thì lành?

Nếu bạn đang tìm hiểu xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi thì bạn cần nắm được khoảng thời gian khôi phục hoàn toàn sau khi bấm lỗ tai. Thông thường, khả năng lành lặn sẽ phụ thuộc vào loại da, vị trí bấm và thể trạng của từng người.

Thông thường, vết bấm sẽ lành lại và bạn có thể tháo khuyên là khoảng từ 3-6 tuần. Với những lỗ bấm ở phần da thịt, không có sụn thì khả năng lành vết bấm sẽ nhanh hơn từ 3-4 tuần.

Còn với lỗ bấm ở sụn tai, vành tai thì thời gian vết thương hồi phục lại sẽ kéo dài khoảng 6 tuần.

Vì vậy, bạn chớ nóng vội mà tháo khuyên ra khi vết bấm chưa lành hẳn. Điều này sẽ khiến cho lỗ bấm dễ bị tịt lại và gây cảm giác đau đớn ở lần bấm lỗ sau đó.

xỏ khuyên tai
Xỏ khuyên tại đẹp và ngầu như thần tượng

Ngoài ra, việc xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi cũng sẽ khiến cho vết bấm nhanh lành hơn. Bởi chỉ có những bác sĩ có kinh nghiệm, thực hiện bấm lỗ tai thường xuyên mới có thể bấm chuẩn và không gây cảm giác đau đớn.

Bấm khuyên tai chất

Bên cạnh cách bấm khuyên tai ở vị trí truyền thống thì giờ đây, giới trẻ đã lựa chọn nhiều kiểu bấm khuyên khác nhau để khẳng định cái tôi và cá tính của riêng mình.

  • Bấm khuyên tai ở vành tai – Helix

Nếu bạn đang tìm một kiểu lỗ xỏ khuyên cực chất nhưng vẫn nhẹ nhàng và ít đau đớn thì bấm lỗ ở vành tai chính là vị trí mà bạn nên thử.

Xỏ khuyên ở vành tai
Xỏ khuyên ở vành tai cực chất

Ở vị trí này, bạn nên chọn những loại khuyên tròn và chất liệu phù hợp với cơ địa của bạn để tránh bị ngứa, dị ứng.

  • Bấm khuyên lỗ ngang – Industrial

Tuy đây là kiểu bấm lỗ có độ phức tạp hơn so với Helix, nhưng nếu được xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi thì điều này sẽ không còn đáng lo ngại nữa. Vị trí để bấm được lỗ ngang thường ở hai bên vành tai, có chứa sụn.

Xỏ khuyên lỗ ngang
Xỏ khuyên lỗ ngang thường mất khoảng 5 tháng để lành hoàn toàn

Với loại lỗ này, để vết xỏ lành hoàn toàn phải mất khoảng 5 tháng, sau đó bạn mới có thể đeo các loại bông tai tùy thích.

  • Bấm khuyên ở vành tai trong – Daith

Vành tai trong mà một trong những vị trí bấm lỗ cực chất. Bên cạnh đó, vành tai trong nhỏ hơn và nằm ở giữa tai nên việc vệ sinh sau khi bấm khuyên sẽ khó khăn hơn các vị trí khác.

Vì vậy, bạn nên thật cẩn thận khi vệ sinh lỗ bấm ở vành tai trong và thời gian lành lặn hoàn toàn từ 4-6 tháng.

Những kiểu dáng bấm khuyên tai chất, bạn nên xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi để tránh bị đau hoặc sưng sau khi xỏ vì những vị trí xỏ như trên có sự phức tạp hơn so với cách bấm lỗ tai truyền thống.

Mẫu khuyên tai cá tính cho nữ

Ngày nay, thay vì chỉ đeo một đôi khuyên tai thì giới trẻ lại ưa thích số lỗ xỏ nhiều hơn một như:

  • Xỏ lỗ 1, 2, 3 – Upper Lobe Piercing

Đây là cách xỏ mà hai hoặc ba lỗ gần kề nhau, không chỉ được phái nữ yêu thích mà phái mạnh cũng rất ưa chuộng.

Khi xỏ khuyên theo cách này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mỗi lỗ một kiểu khuyên tai khác nhau hoặc chọn loại bông tai nối giữa các lỗ. Với cách xỏ này, bạn hoàn toàn có thể biến hóa đa dạng phong cách khác nhau với các loại khuyên tai.

Bấm lỗ 1,2,3
Bấm lỗ 1,2,3 là dịch vụ xỏ khuyên tai được nhiều người lựa chọn
  • Bấm khuyên ở phần sụn dày tai – Tragus

Vị trí bấm khuyên này sẽ cực kỳ ngầu và khiến bạn trở nên cá tính hơn. Tuy nhiên, khi bấm lỗ ở phần sụn dày thường sẽ đau hơn nhiều và thời gian lành hoàn toàn cũng sẽ lâu hơn.

Nếu bạn bấm khuyên ở vị trí sụn dày thì đừng mất kiên nhẫn mà hãy năng vệ sinh vết thương đều đặn nhé!

Bấm khuyên ở sụn dày tai
Bấm khuyên ở sụn dày tai tạo điểm nhấn rất cá tính

Nếu bạn có nhu cầu xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi thì nên tìm đến đội ngũ Dr.Duy để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thực hiện xỏ khuyên. Lý do tại sao bạn nên tới Dr.Duy chính là bởi các bác sĩ ở đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ.

Vì vậy, họ sẽ vô cùng thấu hiểu bệnh nhân của mình và nắm vững được các chuyên môn làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ. Có như vậy, bạn mới cảm thấy nhẹ nhàng khi xỏ và sau khi xỏ, cũng như không phải lo lắng về vấn đề sưng, chảy máu…

Xỏ lỗ tai bao lâu thì đeo khuyên được?

Thông thường, với vị trí thùy tai truyền thống, khoảng 3-4 tuần là có thể đeo khuyên được. Tuy nhiên, ở những vị trí phức tạp hơn như: Bấm ở sụn, vành tai trong… khả năng phục hồi vết thương hoàn toàn khoảng 3-6 tháng tùy từng cơ địa mỗi người và cách vệ sinh có đúng đắn hay không, đều đặn hay không.

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào xỏ khuyên cũng là uy tín và không gây đau đớn, vì vậy, bạn cần tìm đến những địa điểm chất lượng hoặc thẩm mỹ viện để được xỏ khuyên an toàn cùng bác sĩ giỏi.

Đến với Dr.Duy, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm xỏ khuyên tai cực nhanh và rất êm ái. Đã rất nhiều khách hàng đến với dịch vụ xỏ khuyên tại Dr.Duy và thể hiện sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ tại đây:

“Mới 1 tuần trước, em vừa đi xỏ khuyên lỗ ngang ở Dr.Duy, tuy bây giờ vẫn chưa đeo được khuyên tai vì đang trong quá trình đợi lành lại, nhưng em rất ưng ý về dịch vụ ở đây. Điều khiến em cực kỳ ấn tượng chính là thái độ của các bác sĩ, y tá, nhân viên ở Dr.Duy đối với khách hàng.

Quả thật như lời đồn, tất cả các bác sĩ, y tá ở đây đều rất tận tình, thân thiện và cẩn thận khi tư vấn dịch vụ cho khách. Đó chính là điều khiến em cảm thấy vô cùng an tâm. Đặc biệt, trong quá trình xỏ, vì là lỗ ngang nên có sự phức tạp hơn, em cứ nghĩ là đau lắm và chuẩn bị tinh thần rồi, nhưng thực chất là không đến mức như vậy mà chỉ cảm giác giống như kiến cắn thôi!

Bác sĩ phụ trách xỏ khuyên cho em còn tận tình hướng dẫn em cách chăm sóc sau khi xỏ để vết thương nhanh lành hơn. Vậy mới nói, xỏ khuyên ở thẩm mỹ viện cực kỳ an tâm là vì vậy!” (Em Nhi – Quận 11).

Xỏ khuyên tai an toàn
Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi tại Dr.Duy

“Mình tìm đến Dr.Duy thông qua việc tìm kiếm trên internet. Cá nhân mình thì không sợ đau vì cũng xỏ khuyên mấy lần rồi và lần này mình muốn thử xỏ ở thẩm mỹ viện để trải nghiệm xem sao.

 Thấy đội ngũ bác sĩ Dr.Duy được khen ngợi nhiều và đây cũng là địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng, được báo chí quan tâm thì mình cũng ngầm hiểu dịch vụ của họ chuyên nghiệp như thế nào và thật không ngờ là họ còn tận tình hơn cả mức kỳ vọng của mình nữa. Vì mình yêu cầu xỏ ở phần sụn nên bác sĩ phụ trách cũng có nói là sẽ đau nhói một chút và sẽ bấm nhanh thôi. 

Ấy vậy mà vèo một cái, bác sĩ đã bấm xong rồi, trong khi mình còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần xong. Thật sự đến với Dr.Duy, mình rất ưng ý và sẽ sớm quay lại để bấm thêm lỗ rốn nữa!” (Chị Hương – Quận 10).

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xỏ khuyên uy tín thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi tại Dr.Duy – những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu sẽ giúp bạn tạm biệt mọi cơn đau đớn ở những vị trí sụn tai phức tạp. 

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Dr.Duy để được xỏ khuyên cùng đội ngũ chuyên gia ngay nhỉ?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Chỉ Sau 1 lần Thực Hiện

Sẹo lồi là một dạng thương tổn trên bề mặt của da, khiến da không còn trở nên mịn màng,...

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai

Top 5 Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai tốt nhất, an toàn khi sử dụng

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai nếu chọn mua được loại tốt nhất sẽ giúp bạn đảm bảo được an...

súng bấm lỗ tai tốt nhất

Top 5 Loại Súng Bấm Lỗ Tai tốt nhất, an toàn, dễ sử dụng

Súng bấm lỗ tai nên ưu tiên lựa chọn loại tốt nhất để vừa an toàn khi sử dụng, vừa...