4.4/5 - (58 bình chọn)

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Chỉ Sau 1 lần Thực Hiện

Cập nhật 01/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Làm Đẹp
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Trị sẹo lồi bằng phương pháp thiên nhiên
2Trị sẹo bằng phương pháp hiện đại
Bị sẹo lồi phải làm sao? [Xem chi tiết]

Sẹo lồi là một dạng thương tổn trên bề mặt của da, khiến da không còn trở nên mịn màng, gây mất thẩm mỹ trên cơ thể, tạo tâm lý tự ti. 

Trên nhiều trang mạng hay nhiều trung tâm thẩm mỹ có cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện? Liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là lời đồn thổi vô căn cứ. Cùng chúng tôi “giải mã” câu hỏi trên qua những chia sẻ dưới đây.

Cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng
Cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Trị sẹo bao lâu thì mờ

Rất khó để có được câu trả lời chính xác rằng trị sẹo bao lâu thì mờ. Bởi lẽ điều này phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như tình trạng sẹo, cơ địa, cách chăm sóc và điều trị sẹo của mỗi người….

Thông thường với những vết sẹo nhỏ, không xâm lấn quá nhiều vào da thì thời gian mờ thường từ 3 đến 5 tuần.

Còn với những vết sẹo lớn, có độ xâm lấn sâu, thì để mờ vết sẹo có khi phải kéo dài vài năm, thậm chí có những vết sẹo sẽ đi theo chúng ta vĩnh viễn.

Tất nhiên, việc làm mờ sẹo còn phụ thuộc thêm vào cách chăm sóc, cơ địa cũng như việc vận dụng các cách điều trị của mỗi người. 

Vậy nên để làm mờ vết sẹo nhanh chóng, hiệu quả thì mỗi chúng ta đều phải tự tìm cho mình các biện pháp tác động vào da sao cho phù hợp để thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Vậy nên tùy vào tình trạng sẹo, loại da mà sẽ có phương pháp chăm sóc và điều trị phù hợp. Sẽ hoàn toàn không thể có được câu trả lời chính xác rằng trị sẹo lồi bao lâu thì khỏi. 

Sẹo lồi không mất quá nhiều thời gian điều trị ở bác sĩ giỏi
Sẹo lồi không mất quá nhiều thời gian điều trị ở bác sĩ giỏi

Sẹo lồi có tự khỏi không?

Có nhiều suy nghĩ cho rằng sẹo lồi sẽ tự khỏi mà không cần điều trị. Điều này hoàn toàn sai lầm, bởi lẽ vết sẹo lớn sau một thời gian sẽ chuyển sang màu thâm trên da sau 1 năm. Nếu không có phương pháp điều trị phù hợp, vết sẹo vẫn tồn tại trên da.

Ngày nay, dưới sự phát triển của khoa học, đã có nhiều cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện. Có không ít các phương pháp trị sẹo lồi được mọi người truyền tai nhau như dùng mật ong, nghệ, rau má, gừng để đắp lên vết sẹo lồi. 

Tất nhiên không thể nói cách làm này không hiệu quả, thế nhưng thường hiệu quả chậm và khắc phục chậm vết thâm, vết sẹo.

Với những cách làm trên, thường thời gian để làm mờ vết sẹo sẽ kéo dài từ 2 đến 3 tháng, thế nhưng vết sẹo chỉ mờ đi chứ không thể mất hoàn toàn. Vậy nên chọn cách làm mờ sẹo, liền sẹo bằng phương pháp công nghệ cao.    

cách trị sẹo lồi
Sẹo lồi không thể tự khỏi nếu không có phương pháp điều trị

Trị sẹo lồi ở đâu tốt?

Như đã trình bày ở trên, có khá nhiều cách để xử lý tình trạng sẹo lồi như các phương pháp dân gian, hay dùng kem đặc trị… Tuy nhiên, những cách làm này chỉ khắc phục phần nào vết sẹo, chứ không làm mất đi hoàn toàn.

Cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện đa phần là sử dụng phương pháp làm đẹp bằng công nghệ như phẫu thuật loại bỏ sẹo lồi, chiếu tia laser. Những phương pháp này được đánh giá là loại bỏ nhanh chóng sẹo lồi chỉ sau 1 lần thực hiện.

Tuy nhiên, để thực hiện được phương pháp này, đòi hỏi bạn phải tìm đến địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm. Bởi lẽ khi đã có can thiệp bằng dao kéo hay công nghệ vào da, thì ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới cơ thể.

Vậy nên, cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng. điều trị nhanh chóng, dứt điểm tránh tiêu tốn thời gian và tiền bạc. Bác sĩ Lê Trần Duy là bác sĩ thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao và đặt lịch thẩm mỹ.

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác được chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp. Những vết sẹo lồi sẽ không còn là nỗi “ám ảnh” của bạn khi đến với bác sĩ Duy nữa. 

Với công nghệ trị sẹo hiện đại, những vết sẹo lồi của bạn sẽ được bác sĩ Duy tư vấn và xử lý nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện.

Cách trị sẹo lồi tốt nhất

Dưới đây là những cách trị sẹo lồi tốt nhất được mọi người “rỉ tai” nhau hiện nay:

Trị sẹo lồi bằng phương pháp thiên nhiên

Dùng ngải cứu trị sẹo lồi: ngải cứu rửa sạch, rồi đem đun sôi. Dùng khăn màn mỏng lọc nước và bã ngải cứu. Phần nước để nguội rửa vết sẹo, phần bã đem đắp lên vết sẹo từ 10 đến 15 phút mỗi ngày. Trong ngải cứu có chất ngăn ngừa oxy hóa cũng như cũng như ngăn cản sự phát triển của collagen.

Dùng nha đam xóa bỏ sẹo lồi: với những tín đồ làm đẹp thì việc sử dụng nha đam không còn là điều quá xa lạ. Nha đam rửa sạch, loại bỏ phần vỏ, rửa sạch nhựa, rồi đem nấu nước uống hoặc giã nát đắp lên vết sẹo cũng vô cùng hiệu quả.

Dùng chanh loại bỏ sẹo lồi: vắt chanh vào chén nhỏ, sau đó lấy cốt chanh xoa lên vết sẹo rồi để yên trong vòng 15 phút, dùng nước ấm rửa lại. 

Những cách trên hoàn toàn an toàn khi làm tại nhà, tuy nhiên thời gian để vết sẹo biến mất khá lâu. Với những vết sẹo “ cứng đầu” cùng với cơ địa da đặc biệt, những cách trên lại không đem lại mấy hiệu quả.

Trị sẹo bằng phương pháp hiện đại

Tiêm corticoid vào vết thương: đây là phương pháp trị sẹo lồi vô cùng tích cực, vết sẹo lồi sẽ nhanh chóng nhỏ dần và biến mất chỉ sau vài lần thực hiện. 

Phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ sẹo lồi: với những người có vết sẹo lớn mới cần dùng đến phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ này. Phương pháp này được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao. 

cách trị sẹo lồi
Trị sẹo lồi bằng phương pháp cắt bỏ và cố định lại bằng đường may cực kỳ đẹp 4 lớp chống sẹo, cho dù sẹo cứng đầu cũng được xóa sạch ở bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy

Chấm Nito lỏng lên sẹo lồi: dành cho người có vết sẹo lồi nhỏ, chấm nito lỏng lên vết thương ở nhiệt độ thấp nhất, làm biến đổi quá trình tổng hợp collagen, 

Phương pháp loại bỏ sẹo bằng tia laser: Công nghệ laser hiện đại giúp loại bỏ vết sẹo nhanh chóng, an toàn và không có dấu hiệu xuất hiện sẹo lại trên tế bào da.

Trên đây là những cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện được nhiều cơ sở thẩm mỹ lựa chọn làm phương pháp điều trị sẹo lồi.

Bị sẹo lồi phải làm sao?

Trong trường hợp bạn bị sẹo lồi, không nên quá căng thẳng hoặc áp lực trong vấn đề tìm ra phương pháp điều trị. Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như tình trạng vết sẹo để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng sẹo lồi, gây tâm lý tự ti, hãy tìm đến bác sĩ Lê Trần Duy. Được mệnh danh là “sứ giả nhan sắc”, bác sĩ Duy đã xử lý thành công hàng ngàn trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng sẹo lồi gây mất thẩm mỹ cho cơ thể.

Bác sĩ Duy luôn tận tâm với từng khách hàng, tư vấn nhiệt tình và tìm ra cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện nhằm đem lại vẻ đẹp cho mỗi khách hàng. 

Bác sĩ Lê Trần Duy chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu VN
Bác sĩ Lê Trần Duy chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu VN

Chị Tuyết quận 1 chia sẻ: “ Chị có 1 vết sẹo lồi khá lớn tại cánh tay do tạn để lại. Vết sẹo lớn khiến chị thấy không tự tin khi mặc áo ngắn tay vì trông rất đáng sợ. Chị có dùng khá nhiều loại kem bôi liền sẹo nhưng cũng không khả quan.

Chị tìm đến bác sĩ Lê Trần Duy để thăm khám và tư vấn cách trị sẹo lồi. Tại đây, chị cảm nhận được sự tận tâm trong từng lời nói cũng như quy trình làm việc của bác sĩ Duy. Chị quyết định lựa chọn bác sĩ Duy làm người điều trị vết sẹo cho mình.

Không phụ sự kỳ vọng của chị, vết sẹo đã biến mất chỉ sau 1 lần điều trị. Vết sẹo gần như biến mất nếu không thực sự để ý, chị Tuyết hoàn toàn tự tin khi mặc áo ngắn tay mà không còn mặc cảm như trước nữa

Khách hàng mong muốn được bác sĩ Duy điều trị vui lòng đặt lịch trước từ 3 đến 7 ngày để được nhân viên xác nhận và lên lịch tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

xỏ khuyên tai đẹp

Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi

Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi là cách đảm bảo an toàn cũng như tạo sự êm...

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai

Top 5 Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai tốt nhất, an toàn khi sử dụng

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai nếu chọn mua được loại tốt nhất sẽ giúp bạn đảm bảo được an...

súng bấm lỗ tai tốt nhất

Top 5 Loại Súng Bấm Lỗ Tai tốt nhất, an toàn, dễ sử dụng

Súng bấm lỗ tai nên ưu tiên lựa chọn loại tốt nhất để vừa an toàn khi sử dụng, vừa...

khuyên tai nam đẹp

TOP 10 Mẫu khuyên tai Nam đẹp “Cực Chất” được yêu thích nhất

Khuyên tai nam đẹp là một món trang sức không thể thiếu của phái mạnh. Bởi khi kết hợp cùng...