4.4/5 - (86 bình chọn)

Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không? Giữ được bao lâu?

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thẩm mỹ mũi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tìm hiểu kỹ về sụn sườn
2Nâng mũi bằng sụn sườn kết hợp với sụn tự thân nên lưu ý gì?
3Độ tuổi phù hợp để nâng mũi bằng sụn sườn
4Địa chỉ thực hiện
5Chăm sóc sau khi nâng mũi sụn sườn để kéo dài thời gian tồn tại
Làm sao để nâng mũi bằng sụn sườn có thể duy trì lâu dài? [Xem chi tiết]

Nâng mũi bằng sụn sườn là giải pháp giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm ở vùng mũi. Đây là kỹ thuật cho thấy được bước tiến vượt trội trong lĩnh vực thẩm mỹ và đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng thủ thuật này có tồn tại tại được vĩnh viễn hay không? Có thể giữ được trong bao lâu thì đó còn là câu hỏi của nhiều cá nhân. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này.

Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không?

Ngày nay, các phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân được coi là tiêu chuẩn vàng trong ngành thẩm mỹ. Có thể kể đến kỹ thuật chỉnh sửa cấu trúc mũi bằng sụn sườn cũng nhận được không ít sự quan tâm của các chị em. Nó có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các thủ thuật  trước đây và dường như có thể áp dụng phù hợp cho mọi dáng mũi khác nhau.

Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không?
Nâng mũi bằng sụn sườn có thể tồn tại vĩnh viễn nếu được thực hiện đúng quy trình và chăm sóc đúng cách.

Sụn sườn được cho là loại sự tốt nhất trong các loại sụn tự thân dùng để nâng mũi. Vì được lấy từ chính cơ thể nên nó thường có độ tương thích rất cao, có thể nói là tuyệt đối. Do đó mà nhiều người thường lựa chọn phương pháp này để hạn chế được tình trạng kích ứng và ngăn chặn được quá trình đào thải xảy ra. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người thắc mắc rằng hiệu quả của phương pháp này có thể tồn tại vĩnh viễn hay không?

Trên lý thuyết cho rằng phương pháp này có thể tồn tại vĩnh viễn vì hầu như độ tương thích của chúng khiến cho kết quả có thể tồn tại lâu dài. Bạn không cần phải lo lắng rằng chúng sẽ gây ra các kích ứng như sử dụng sụn nhân tạo. Đối với thủ thuật làm đẹp này có thể nói thời gian duy trì chính là ưu điểm vượt trội nhất.

Nâng mũi sụn sườn có thể giữ được bao lâu?

Như đã nói, nâng mũi bằng sụn sườn có thể tồn tại vĩnh viễn. Tuy nhiên, vấn đề này có được đảm bảo hay không thì còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Những yếu tố này có thể xuất phát từ nơi thực hiện hoặc cũng có thể là do chính bản thân bạn. Theo đó, kết quả thẩm mỹ có thể giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào tay nghề của các bác sĩ. Nếu cơ sở bạn lựa chọn kém chất lượng, trình độ của các bác sĩ không đủ để tiến hành một ca nâng mũi sụn sườn hoàn chỉnh thì nguy cơ dẫn đến biến chứng sẽ rất cao.

Nâng mũi sụn sườn có thể giữ được bao lâu?
Nâng mũi sụn sườn có thể giữ được bao lâu thì còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Vấn đề tiếp theo có thể kể đến chính là quá trình chăm sóc của mỗi người. Đây là vấn đề được đặt lên hàng đầu không chỉ đối với phương pháp này mà với tất cả các kỹ thuật làm đẹp khác. Theo đó, cách vệ sinh vùng mũi sau khi chỉnh sửa cần phải được tiến hành đúng cách, nếu không bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng và khiến cho kết quả thẩm mỹ nhanh chóng bị mất đi.

Ngoài ra, bạn cũng nên đảm bảo rằng sụn sườn được đặt vào đúng vị trí mũi. Đối với những bác sĩ trình độ kém có thể làm cho phần sụn này bị lệch đi, đây chính là nguyên nhân khiến cho sóng mũi sau khi thực hiện không ngay ngắn. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến phần da mũi hoặc cũng có thể sẽ làm xảy ra tình trạng lộ sóng, bóng đỏ buộc bạn phải tiến hành tháo sụn ngay lập tức.

Thế nên, có thể kết luận rằng, nâng mũi bằng sụn sườn có thể tồn tại bao lâu hay có thể giữ vĩnh viễn hay không thì còn là vấn đề của từng cá nhân khác nhau. Nhưng nếu so sánh với các phương pháp khác thì nó dường như đã có thời gian duy trì lâu nhất.

Làm sao để nâng mũi bằng sụn sườn có thể duy trì lâu dài?

Phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi bạn phải trải qua một quá trình tìm kiếm địa chỉ tin cậy, lựa chọn phương pháp phù hợp và chăm sóc tốt. Những điều này đòi hỏi phải mất rất nhiều thời gian để đáp ứng, chưa kể đến chi phí lớn bạn phải bỏ ra cũng khá lớn. Vì thế, nhiều người rất muốn duy trì kết quả sau khi tiến hành nâng mũi bằng sụn sườn nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Sau đây là một số gợi ý để bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Làm sao để nâng mũi bằng sụn sườn có thể duy trì lâu dài?
Nhiều người rất muốn duy trì kết quả sau khi tiến hành nâng mũi bằng sụn sườn nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu.
#01

Tìm hiểu kỹ về sụn sườn

Bạn nên hiểu rằng, nâng mũi bằng sụn sườn có thật sự phù hợp với bạn hay không. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu có thể quyết định thời gian tồn tại của kết quả thẩm mỹ. Mặc dù được cho là thủ thuật có thể mang lại độ an toàn cao cũng như có thể giữ được lâu dài, tuy nhiên, trong một số trường hợp người có cơ địa nhạy cảm, vùng da mũi mỏng có thể cần phải cân nhắc khi thực hiện phương pháp này.

Bên cạnh đó, nhưng người đang mắc phải một số bệnh lý về tim mạch, huyết áp, máu khó đông,… có thể sẽ không được tiến hành thực hiện vì chúng có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe, các kết quả không giữ được lâu và có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm. Ngoài ra, những người đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu nên khai báo đầy đủ với bác sĩ về thời gian sử dụng.

#02

Nâng mũi bằng sụn sườn kết hợp với sụn tự thân nên lưu ý gì?

Kết quả thẩm mỹ của hầu hết các phương pháp làm đẹp đều phụ thuộc rất nhiều đến chất lượng sụn. Nếu quá trình thực hiện chỉ có sụn tự thân thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Trong một số trường hợp bắt buộc bạn phải kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học thì bạn nên đảm bảo một số vấn đề, nhất là về độ tương thích của chúng đối cơ thể.

Mặc dù đã được cấp phép lưu hành trên thị trường, đạt tiêu chuẩn về chất lượng của FDA nhưng ngoại trừ trường hợp một số sơ sở sử dụng hàng nhái kém chất lượng. Điều này không chỉ làm cho thời gian tồn tại bị giảm nhiều mà ngu cơ dẫn đến các biến chứng cũng xảy ra rất cao. Do đó, hãy đảm bảo địa chỉ bạn lựa chọn sử dụng các loại sụn có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ và được chứng nhận từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

#03

Độ tuổi phù hợp để nâng mũi bằng sụn sườn

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp cải thiện các khuyết điểm của mũi tương đối phức tạp. Nó không chỉ đòi hỏi về tay nghề của các bác sĩ phải cao mà còn đòi hỏi sức khỏe của bạn phải đảm bảo để có thể tiến hành một cách an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.

Làm sao để nâng mũi bằng sụn sườn có thể duy trì lâu dài?
Độ tuổi thích hợp để có thể tiến hành nâng mũi bằng sụn sườn thường dao động từ 20 – 45 tuổi.

Theo đó, độ tuổi thích hợp để có thể tiến hành nâng mũi bằng sụn sườn thường dao động từ 20 – 45 tuổi. Bởi lẽ, đây chính là độ tuổi mà sức khỏe của bạn đang ở giai đoạn ổn định nhất. Nếu tuổi lớn hơn, các kết quả có thể sẽ bị ảnh hưởng vì quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng. Sụn cũng mất đi độ đàn hồi và dẻo dai khiến cho các kết quả không được như mong muốn. Bên cạnh đó, nó có thể sẽ phải mất nhiều thời gian để hình thành lại nhưng chất lượng lại không được như ban đầu.

#04

Địa chỉ thực hiện

Một địa chỉ thực hiện uy tín sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích khi tiến hành các phương pháp làm đẹp. Chính vì vậy, bạn nên đảm bảo vấn đề này thông qua các tiêu chí sau đây:

  • Nơi thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn phải có giấy phép hoạt động và đảm bảo các tiêu chí về độ an toàn và chất lượng của Bộ y tế.
  • Có đội ngũ các y bác sĩ với tay nghề cao và trình độ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Cơ sở vật chất, các máy móc và trang thiết bị phải được trang bị đầy đủ và hiện đại. Phải có phòng phẫu thuật và các phòng chức năng riêng biệt, đồng thời đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
  • Khi tiến hành phải đảm bảo các quy trình đầy đủ.
  • Địa chỉ thực hiện đã thực hiện thành công cho nhiều người và nhận được những phản hồi tích cực.

Hiện nay, các cơ sở làm đẹp được hình thành rất nhiều và gây ra khó khăn trong quá trình lựa chọn. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những bệnh viện thẩm mỹ lớn, có các chuyên khoa làm đẹp riêng biệt. Điều này sẽ đảm bảo các bác sĩ luôn có một kiến thức sâu trong lĩnh vực nhất định, sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn chính xác cũng như cam kết được kết quả thực hiện đúng như mong muốn và tồn tại trong thời gian lâu dài.

#05

Chăm sóc sau khi nâng mũi sụn sườn để kéo dài thời gian tồn tại

Để có được một kết quả tốt thì trước khi tiến hành bạn nên giữ tâm lý của mình thoải mái. Đồng thời, sau khi thực hiện cũng nên tuân thủ theo các phương pháp chăm sóc dưới đây để có thể duy trì được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Cụ thể, sau khi nâng mũi bạn nên hạn chế hoạt động quá mạnh, nếu bạn là người thường xuyên tập thể thao thì nên cố gắng không thực hiện trong khoảng 1 tháng để mũi và vết thương ở sụn có thời gian để phục hồi và ổn  định. Bên cạnh đó, nên hạn chế đeo kính hoặc đeo khẩu trang quá chật, tránh xông hơi trong giai đoạn này vì sẽ gây ra các rủi ro không thể lường trước được.

Song song đó, bạn nên chú ý vệ sinh vùng mũi mỗi ngày bằng nước muối sinh lý. Hạn chế các loại thức ăn có thể gây ra kích ứng và sẹo cho vùng da nhạy cảm sau khi phẫu thuật như rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản,… Đồng thời, nên thực hiện việc tái khám theo đúng chỉ định của các bác sĩ để có thể theo dõi được quá trình phục hồi và phát hiện các biểu hiện bất thường để có thể kịp thời điều trị.

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc “Nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không? Giữ được bao lâu?”. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có thêm hiểu biết về phương pháp này, từ đó cải thiện gương mặt ngày càng xinh đẹp và hài hòa hơn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thu gọn cánh mũi có đau không? Giá bao nhiêu?

Một trong những vấn đề hiện nay được nhiều người quan tâm nhất là thu gọn cánh mũi có đau...

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai là gì?

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai có tốt không? Giữ được bao lâu?

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị phụ nữ ngày càng tăng cao. Hòa...

Tiêm filler mũi là gì? Có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu?

Tiêm filler mũi là phương pháp giúp làm cải thiện nhanh chóng chiếc mũi thấp bè của bạn. Theo các...

Tiêm filler mũi bao lâu thì hết sưng?

Cách chăm sóc mũi sau khi tiêm filler để không gây biến chứng

Muốn đảm bảo hiệu quả làm đẹp tối đa, phái nữ cần tuân thủ sự hướng dẫn của bác sĩ...