4.8/5 - (42 bình chọn)

Trị sẹo rỗ hiệu quả với kỹ thuật mới ở bác sĩ giỏi

Cập nhật 01/08/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Trị sẹo rỗ bằng phương pháp laser
2Trị sẹo rỗ bằng phương pháp mài mòn 
3Lăn kim lấp đầy sẹo lỗ
4Điều trị sẹo rỗ bằng kem liền sẹo
Trị sẹo rỗ ở đâu tốt? [Xem chi tiết]

Trị sẹo rỗ kỹ thuật mới ở bác sĩ giỏi nhanh chóng khắc phục tình trạng da bị hư tổn, đem lại vẻ đẹp cho làn da. Đối với da bị sẹo rỗ, việc chăm sóc và điều trị đòi hỏi phải cẩn thận và có phương pháp chính xác. Cùng tìm hiểu phương pháp trị sẹo rỗ kỹ thuật mới ở bác sĩ giỏi hiện nay.

trị sẹo rỗ
Sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ cho da mặt

Trong chúng ta, ai cũng mong muốn có được làn da đẹp, mịn màng và tươi sáng. Tuy nhiên do cấu tạo cơ địa da mỗi người khác nhau, cùng với phương pháp chăm sóc da nên sẽ phát sinh ra nhiều hư tổn, trong đó là tình trạng sẹo rỗ trên da. 

Chi phí trị sẹo rỗ

Rất khó để đưa ra mức chi phí chính xác cho việc điều trị sẹo rỗ hiện nay. Điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng sẹo, bác sĩ thực hiện, cũng như các chi phí khác liên quan.

Dưới đây là một vài gợi ý về mức chi phí trị sẹo rỗ hiện nay để các bạn có thể tham khảo:

  • Ở các bệnh viện da liễu: mức chi phí thường rơi vào khoảng từ 4 đến 6 triệu cho một lần điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng sẹo cũng như mức độ hồi phục của da để có thể đưa ra số lượng điều trị phù hợp.
  • Các bệnh viện thẩm mỹ hay các cơ sở thẩm mỹ: từ 4 đến 8 triệu cho một lần điều trị.
  • Các Spa nhỏ: dưới 4 triệu đồng cho một lần điều trị.

Tuy nhiên, việc trị sẹo rỗ kỹ thuật mới ở bác sĩ giỏi thì mức chi phí sẽ khá cao. Mức giá có thể trên 10 triệu đồng, bù lại hiệu quả cao, an toàn, cải thiện nhanh chóng, rút ngắn số lần điều trị.

Tùy thuộc vào tình trạng da để đưa ra chi phí điều trị phù hợp
Tùy thuộc vào tình trạng da để đưa ra chi phí điều trị phù hợp

Cách trị sẹo rỗ tốt nhất

Sẹo rỗ là tình trạng da bị thương tổn khá nặng nề, khả năng phục hồi chậm, đòi hỏi phải lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Dưới đây là những cách điều trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay: 

Tách đáy sẹo rỗ phương pháp hiệu quả nhất hiện nay

Tách đáy sẹo rỗ hay còn gọi là phương pháp bóc tách đáy sẹo, tránh việc để lại sẹo sau khi điều trị. Cụ thể, đây còn được gọi là phương pháp bóc tách vi điểm, bóc tách đa điểm. 

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng kim y khoa xuyên qua bề mặt da, cắt đứt các chân sẹo đã bám cứng vào bề mặt da. 

Phương pháp này giúp các vết sẹo dễ dàng được làm đầy, làm hạn chế các trường hợp tái lõm trở lại. 

Trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả tại Bác sĩ tài năng Dr. Lê Trần Duy
Trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả tại Bác sĩ tài năng Dr. Lê Trần Duy
#01

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp laser

Đây là phương pháp trị sẹo rỗ khá phổ biến hiện nay và được nhiều khách hàng phản hồi tốt khi áp dụng trị liệu. 

Cụ thể là bác sĩ sẽ dùng tia laser để đốt nóng làm bốc hơi nước bên trong da. Tia laser tác động lên cấu trúc thượng bì của da mà không làm ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. 

Phương pháp này cải thiện nhanh chóng và hiệu quả tình trạng thương tổn da do bị sẹo rỗ, tuy nhiên cần phải lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín để thực hiện.

#02

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp mài mòn 

Mài mòn là phương pháp sử dụng thiết bị đặc biệt nhằm loại bỏ lớp da cũ hư tổn để thay thế bằng lớp da mới mềm mịn hơn. Phương pháp này phù hợp với dạng sẹo nông như sẹo đáy tròn hoặc sẹo đáy vuông. 

Sau khi chữa trị bằng phương pháp này, khách hàng phải giữ da kỹ, hạn chế thấp việc tiếp xúc trực tiếp da với ánh nắng mặt trời.

#03

Lăn kim lấp đầy sẹo lỗ

Lăn kim là phương pháp sử dụng vi kim để hình thành tổn thương giả vuông góc với bề mặt da. Thông qua tổn thương giả này để thúc đẩy các tế bào sản sinh các sợi liên kết, dẫn collagen từ bên ngoài vào để tái tạo da. 

Lăn kim trị sẹo rỗ là phương pháp trị sẹo rỗ kỹ thuật mới ở bác sĩ giỏi, đòi hỏi phải lựa chọn bác sĩ tay nghề cao thực hiện.

#04

Điều trị sẹo rỗ bằng kem liền sẹo

Điều trị sẹo rỗ bằng kem trị sẹo cũng là cách được nhiều người lựa chọn. Những loại kem trị sẹo rỗ có công thức chung là kích thích các tế bào mô sẹo rỗ phát triển nhanh, lấp đầy khoảng trống trên bề mặt da. 

Việc bôi kem liền sẹo thường xuyên cũng là cách giúp tình trạng sẹo nhanh chóng được cải thiện.

Bôi kem liền sẹo để điều trị sẹo rỗ
Bôi kem liền sẹo để điều trị sẹo rỗ

Mặt bị rỗ có chữa được không?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đang khá lo lắng cho tình trạng da mặt của mình khi gặp phải tình trạng sẹo rỗ. 

Trên thực tế, mặt bị rỗ hoàn toàn có thể chữa trị nếu bạn kiên trì, tìm đúng phương pháp điều trị, tuân thủ các biện pháp phục hồi và chăm sóc cho da.

Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm đúng phương pháp trị sẹo rỗ kỹ thuật mới ở bác sĩ giỏi. Không ít trường hợp mơ hồ trong việc tìm phương pháp điều trị, chủ yếu là tìm tòi và áp dụng các cách trên các trang mạng mà không đánh giá đúng tình trạng da.

Nhiều trường hợp dùng kem bôi không rõ nguồn gốc, sau đó tình trạng da ngày càng tồi tệ hơn.

Vậy nên da bị sẹo rỗ có thể điều trị với một điều kiện duy nhất là đánh giá đúng tình trạng da, tìm ra phương pháp và lựa chọn bác sĩ điều trị phù hợp. Sẹo rỗ sẽ không còn là nỗi ám ảnh lớn của bạn nữa!

Trị sẹo rỗ ở đâu tốt?

Bác sĩ Lê Trần Duy được mệnh danh là “sứ giả sắc đẹp” khi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trị sẹo rỗ trên da mặt. Với uy tín, tay nghề cao, cùng sự tận tâm, bác sĩ Duy đã “tái tạo” thành công hàng trăm ca bệnh nhân bị sẹo rỗ ở mặt.

Chị Vân ở Q.Phú Nhuận chia sẻ: “ Da mặt bị sẹo rỗ là nỗi ám ảnh lớn nhất cuộc đời chị. Ngay từ khi cấp 2, sau khi dậy thì, da mặt chị đã bắt đầu xuất hiện mụn. Những dấu mụn cứ thế lan rộng ra khắp mặt.

Chị có thử đủ mọi loại kem trị sẹo rỗ nhưng không cải thiện, thậm chí còn nặng nề hơn. Đến năm cấp 3, khuôn mặt chị bị “phủ” đầy dấu mụn, rỗ khắp da mặt. Chị bỏ học 1 năm vì không dám đối diện với mọi người, tự ti vì khuôn mặt mình.

Sau khi được người nhà dẫn đến thăm khám và điều trị sẹo rỗ kỹ thuật bởi bác sĩ Lê Trần Duy, tình trạng da của chị đã được cải thiện nhanh chóng. Bác sĩ Duy đã căn cứ theo tình trạng da, đưa ra phương pháp điều trị khoa học và an toàn.

Chỉ sau 1 lần thực hiện , làn da của chị đã khôi phục được hơn 99%, vết rỗ cơ bản đã biến mất, làn da của chị đã trở nên đẹp và sáng mịn. Chị Vân đã hoàn toàn tự tin khi ra ngoài gặp gỡ và tiếp xúc lại với mọi người xung quanh”.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng nền tảng chuyên môn vững chắc về mảng thẩm mỹ, bác sĩ Lê Trần Duy là người tạo ra hàng loạt những kết quả thẩm mỹ chất lượng. 

Hiện tại, bác sĩ Duy chỉ nhận lịch hẹn giới hạn bệnh nhân mỗi ngày để có thể đảm bảo kết quả thực hiện phương pháp thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Bác sĩ Lê Trần Duy chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu VN
Bác sĩ Lê Trần Duy chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu VN

Do đó, bệnh nhân có nhu cầu trị sẹo rỗ kỹ thuật mới ở bác sĩ giỏi, được trực tiếp bác sĩ Duy thăm khám và tư vấn, vui lòng chủ động đặt lịch hẹn qua số Hotline 0785.184.456 để được hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Độn cằm là gì? Các phương pháp độn cằm đẹp và an toàn hiện nay

Để sở hữu một gương mặt đẹp thì ngoài sự hài hòa về mắt, mũi, môi thì còn đòi hỏi...

Cắt môi trái tim bao lâu thì lành

Cắt Môi Trái Tim Hiệu Quả Đẹp Cuốn Hút ở Bác sĩ tài năng

Cắt môi trái tim ở bác sĩ tài năng nhằm đem lại đôi môi căng mọng, giúp khuôn mặt người...

Hướng dẫn chăm sóc sau khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

Chế độ chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng tiền tác động trực tiếp đến tiến độ phục hồi...

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi: Quy trình và chi phí thực hiện

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi là vấn đề hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Tuy đây...