Đánh Giá

Có nên phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền không? Giữ được bao lâu?

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Yếu tố nào tác động đến kết quả má lúm đồng tiền sau khi phẫu thuật [Xem chi tiết]

Má lúm đồng tiền từ lâu được biết đến là một nét duyên dáng trên khuôn mặt. Không những vậy, nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa về nhân tướng học, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được nét đẹp này. Chính vì thế các phương pháp làm đẹp ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu cho các chị em. Vậy có nên phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền không? Giữ được bao lâu? Hãy tham khảo bài viết sau đây để giải đáp vấn đề này.

Có nên phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền không?

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền giúp cho khuôn mặt của bạn trông thu hút hơn. Bởi lẽ, đây là nét duyên hiếm có, nó không chỉ mang ý nghĩa về vẻ đẹp bên ngoài mà còn đem đến may mắn thịnh vượng cho người sở hữu. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để bạn có thể lựa chọn cách tiến hành phù hợp nhất.

Có nên phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền không?
Tạo má lúm đồng tiền giúp cho khuôn mặt của bạn trông thu hút hơn.

Một số quan niệm cho rằng tạo má lúm đồng tiền có ý nghĩ về tướng số như sau:

  • Má lúm đồng tiền mang đến thuận lợi về tiền tài và trong sự nghiệp: Người sở hữu má lúm đồng tiền sẽ luôn nhận được may mắn trong sự nghiệp và thường gặp may mắn trong làm ăn. Bên cạnh đó, quan niệm phong thủy phương Đông còn cho rằng những người có nét duyên này thường rất thông minh, khôn khéo. Nếu là con gái thì sẽ mang một nét quyến rũ khó cưỡng nhưng không kém phần thanh tao. Còn đối với nam giới thì sẽ biểu hiện được nét tuấn tú và phong độ, tạo được sự thu hút với người khác phái.
  • Mang đến bình an và may mắn: Không chỉ là vẻ đẹp mang đến thuận lợi trong sự nghiệp và tiền tài. Má lúm đồng tiền còn có thể phù trợ bạn luôn gặp may mắn và bình an, nó khiến bạn luôn cảm thấy vui vẻ, bình yên và sung túc.
  • Tình duyên suôn sẻ, sức khỏe dồi dào: Đối với quan niệm của những người phương Tây, má lúm đồng tiền như một vị thần che chở giúp bạn luôn có được những điều tốt đẹp nhất. Đường tình duyên sẽ tốt hơn và sức khỏe sẽ ngày càng được nâng cao, tránh khỏi được nhiều bệnh tật.

Chính vì những quan niệm trên mà đã có không ít trường hợp quyết định thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Hiện nay, không chỉ có nữ giới mà còn có nam giới tham gia thực hiện. Tuy nhiên, một số lại không chú trọng đến chất lượng trung tâm thực hiện nên đã dẫn đến một số biến chứng khó lường.

Những cơ sở không đạt chuẩn thường không có đầy đủ cơ sở thiết bị để tiến hành phẫu thuật má lúm. Bên cạnh đó, tay nghề của các bác sĩ kém, trình độ thấp cùng với việc vô trùng không được đảm bảo có thể sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ra nhiễm trùng, nghiêm trọng hơn có thể khiến khuôn mặt bị biến dạng.

Có thể nói rằng, có nên phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền hay không là tùy thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi người. Điều đáng chú ý hơn là nếu quyết định thực hiện bạn nên tìm và thăm khám ở các bệnh viện hoặc trung tâm lớn. Nơi có các chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt với các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và các máy móc hiện đại. Tất cả các bước tiến hành phải được thực hiện cẩn thận, bên cạnh đó, những người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường hoặc các bệnh khó đông máu thì không nên thực hiện phương pháp này.

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giữ được bao lâu?

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền được xem là một cuộc tiểu phẫu. Nó thường được tiến hành bằng cách gây tê tại chỗ với thời gian thực hiện rất nhanh chóng, khoảng từ 15 – 20 phút. Như đã nói, đây là dấu hiệu của sự giàu sang phú quý vì thế nên nó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cả nam giới và nữ giới.

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giữ được bao lâu?
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thường có thể duy trì được kết quả từ 7 – 10 năm.

Thông thường một cuộc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thường có thể duy trì được kết quả từ 7 – 10 năm. Nhưng thời gian sau khi tiến hành thực hiện đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình chăm sóc thật cẩn thận thì mới giữ được kết quả lâu dài. Mặc khác, các vết thương tại vùng phẫu thuật sẽ lâu lành hoặc xảy ra các biến chứng nguy hiểm khiến kết quả thẩm mỹ có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Yếu tố nào tác động đến kết quả má lúm đồng tiền sau khi phẫu thuật

Thực chất má lúm đồng tiền là một khuyết điểm trên gương mặt và có tính duy truyền là chủ yếu. Má lúm có thể tồn tại từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên hoặc cũng có thể biến mất theo thời gian tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Còn đối với các trường hợp tạo má lúm thông qua các phương pháp thẩm mỹ thì thời gian tồn tại có thể phụ thuộc nhiều vào các yếu tố sau đây:

Yếu tố nào tác động đến kết quả má lúm đồng tiền sau khi phẫu thuật
Trình độ của các bác sĩ thực hiện quyết định hiệu quả thẩm mỹ giữ được bao lâu
  • Trình độ của các bác sĩ thực hiện: Đây là yếu tố quan trọng có tác động chủ yêu đến hình dáng má lúm sau khi thực hiện. Đối với các bác sĩ có trình độ cao, khi tiến hành sẽ ít gây tác động đến các vùng tế bào xung quanh và việc xâm lấn cũng được hạn chế tối đa. Do đó quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ sẽ giữ được lâu hơn.
  • Cơ sở vật chất và máy móc hỗ trợ quá trình thẩm mỹ: Một địa chỉ uy tín sẽ trang bị đầy đủ các loại máy móc để hỗ trợ tốt cho quá trình phẫu thuật và kết quả thu được sẽ đúng như mong muốn của bạn. Tránh việc tiết kiệm chi phí mà thực hiện tại các cơ sở nhỏ lẻ, không đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn của Bộ y tế.
  • Dụng cụ trực tiếp sử dụng trong quá trình phẫu thuật: Việc khử trùng các dụng cụ phẫu thuật là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ tất cả các cuộc phẫu thuật đều ẩn chứa nguy cơ biến chứng và khả năng nhiễm trùng rất cao.
  • Phương pháp tiến hành: Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân mà bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ thuật phù hợp.
  • Quá trình chăm sóc hậu phẫu thuật: Như đã nói, quá trình chăm sóc đóng một vai trò rất quan trọng và có thể quyết định thời gian má lúm đồng tiền tồn tại có lâu hay không.

Có nên phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền hay không là tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy không những tăng tỷ lệ thành công mà còn quyết định được kết quả làm đẹp giữ được bao lâu. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chi phí tiêm filler làm đầy má Baby là bao nhiêu?

Tiêm filler làm đầy má Baby giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu?

Tiêm filler làm đầy má Baby là công nghệ thẩm mỹ giúp cải thiện nhược điểm má hóp, từ đó...

Trẻ hóa da mặt từ tận sâu bên trong

Căng da mặt bằng chỉ collagen có tốt không?

Thời gian trôi nhanh, tuổi thanh xuân của phái đẹp sẽ nhanh chóng kết thúc. Khi những dấu hiệu lão...

Có nên phẫu thuật căng da mặt không? Có biến chứng gì không?

Có nên phẫu thuật căng da mặt không? Có biến chứng gì không? là thắc mắc của rất nhiều người....

Review Trượt cằm: Quy trình và lưu ý trước khi thực hiện

Trượt cằm là phương pháp thẩm mỹ phức tạp, can thiệp trực tiếp đến cấu trúc xương hàm. Phương pháp...

Nâng gò má không phẫu thuật

Nâng gò má: 2 phương pháp nâng gò má tự nhiên nhất

Với mong muốn sở hữu khuôn mặt thanh tú, hài hòa, ngày nay, nhiều chị em lựa chọn làm đẹp...

Phẫu thuật gọt hàm là gì? Có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu?

Để khắc phục khuyết điểm hàm vuông, thô, bạnh, nhiều người lựa chọn can thiệp phẫu thuật gọt hàm. Phương...