4/5 - (58 bình chọn)

5 Mẫu Loa Cho Quán CaFe tốt được lắp đặt nhiều nhất

Cập nhật 11/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Ngành Xây Dựng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Loa JBL control 25-1
2Loa môi trường Bose 151 SE
3Loa cho quán café sân vườn Bose Freespace 360P II
4Loa cho quán cafe Yamaha VXS5
5Loa treo quán cafe DB CS-503
Chọn đơn vị lắp đặt loa cho quán café nào để đảm bảo uy tín [Xem chi tiết]

Loa cho quán cafe là một thành phần không thể thiếu trong một quán cafe. Với yêu cầu ngày càng cao về trải nghiệm tại quán café, nhà hàng thì chọn ra được một bộ loa cho quán là điều không hề dễ dàng cho các chủ quán cà phê, nhà hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên setup hệ thống âm thanh cho các quán cafe, nhà hàng, Firstsound đã đưa ra danh sách 5 mẫu loa chuyên dụng dành cho quán cafe nhận được đánh giá cao nhất trong quá trình lắp đặt cho các chuỗi café

Reviews 5 Mẫu loa chuyên lắp đặt cho các quán café

Dù là những quán cafe sân vườn có không gian rộng hay những quán Cafe có không gian khép kín hơn. Có thể 5 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt hơn về âm thanh cho quán của mình

#01

Loa JBL control 25-1

Loa JBL control 25-1 là dòng loa được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian quán. Loa sở hữu bass 5.25 inch được làm từ sợi thủy tinh cao cấp. Nó được bổ sung tính năng có thể tăng giảm điện áp theo mong muốn nhờ một biến áp được lắp đặt bên trong loa. Giúp loa hoạt động ổn định và bền bỉ trong một thời gian dài

Loa JBL control 25-1 lắp đặt cho quán Cà phê
Loa JBL Control 25-1 với thiết kế mạnh mẽ và sang trọng

Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, loa JBL control 25-1 được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và chất âm đẳng cấp của nó

JBL controkl 25-1 được ứng dụng ngoài thực tế cho nhiều không gian như quán cafe, nhà hàng, những không gian cần tính thẩm mỹ cũng như chất âm cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ

#02

Loa môi trường Bose 151 SE

Là một trong những dòng loa treo tường nổi tiếng nhất của Bose một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian café trong nhà lẫn ngoài trời.

Loa Bose 151 SE mang đến một trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời, với âm thanh nổi, cân bằng trong một khu vực rộng lớn.  Nhờ công nghệ độc quyền của hãng Bose với công nghệ  Stereo Everywhere® cho phép bạn thưởng thức âm thanh cân bằng trong toàn bộ khoảng không gian nghe. Không giống các hãng loa thông thường chỉ phân tán âm thanh lớn tại một hướng duy nhất.

Loa Cafe Bose 151 SE

Màng loa của Bose 151 SE với loa toàn dải làm từ thủy tinh (2,5″) tái tạo âm thanh chất lượng cao, đáng tin cậy. Loa thể hiện được khắp các tần số nghe được, kể cả dưới nhiệt độ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, đặc biệt như trong môi trường nóng ẩm của Việt Nam

Thùng loa bose 151 được cầu tạo từ  polypropylene thủy tinh tăng cường bảo vệ quanh năm dưới thời tiết khắc nghiệt.

Loa có khả năng điều chỉnh lỗ thoát giảm nhiễu loạn không khí để tái tạo nốt nhạc thấp trong và trầm hơn.

Loa môi trường Bose 151 SE
Bose 151 SE với thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian

Loa đã được kiểm chứng qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất để bảo đảm đạt được một trong các mức chất lượng và độ tin cậy cao nhất trong ngành công nghiệp âm thanh.

Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất dùng đồng bộ loa Bose trên toàn bộ chuỗi của mình là chuỗi cà phê Starbuck

#03

Loa cho quán café sân vườn Bose Freespace 360P II

Với các quán café yêu cầu đặt loa trong môi trường ngoài trời thì bose FreeSpace 360P II là sự lựa chọn lý tưởng. Đối với những dòng loa môi trường, yêu cầu về độ bền và sử dụng ổn định trong thời gian dài là bắt buộc.

Hiểu được nhu cầu đó, các kỹ sư nổi tiếng về âm thanh của Bose đã thiết kế dòng loa chuyên dụng cho các quán café ngoài trời FreeSpace 360P II với thiết kế vô cùng đẹp mắt và độ bền cao.

Loa mang thiết kế điển hình của dòng loa ngoài trời của Bose với hình nấm, nón loa được đặt theo vị trí đặc biệt để loa có góc phủ rộng hơn. Thùng loa được làm bằng chất liệu chuyên dụng, đảm bảo loa chạy ổn định trong những hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt nhất.

Thùng loa phủ một lớp sơn màu xanh thân thiện với môi trường giúp bạn có thể đặt loa hài hòa với khung cảnh thiên nhiên của khu sân vườn .

Loa cho quán cafe sân vườn Bose Freespace 360P II
Loa café Bose FreeSpace 360P II với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sân vườn

Loa café sân vườn Bose FreeSpace 360P II với công suất liên tục là 80w và có thể lên tối đa là 350w giúp nó thể hiện được tất cả cả thể loại nhạc thịnh hành trong quán café. Bose FreeSpace 360P II nổi bật với âm thanh mạnh mẽ, vớ khả năng lan tỏa rộng rãi nhờ thiết kế đặc biệt của nó. Củ loa được đặt hướng xuống và với khoảng cách gần sát mặt đất, âm thanh đi ra từ loa sẽ lan ra trên diện tích rộng hơn.

Loa sử dụng một củ loa chính có kích thước 11.43cm để tái tạo đầy đủ các dải bass và treble . Bose FreeSpace 360P II có màng loa được làm từ vật liệu composite với cấu tạo các sợi polyme. Nó đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài dưới tác động của các điều kiện và nhiệt độ khác nhau của thời tiết. Màng loa từ sợi polyme cũng giúp tái tạo chính xác hơn dải âm, hạn chế hiện tượng méo tiếng và biến dạng âm thường thấy ở các loa ngoài trời thông thường khác.

Cổng trung tâm của Bose FreeSpace 360P II giúp tăng cường hiệu suất âm thanh tần số thấp để mang đến chiều sâu cũng như sự phong phú của âm thanh khi phát ngoài trời.

Mặt khác, lưới cổng vòm phối hợp với cổng trung tâm để phản xạ âm thanh tần số cao vào không gian nghe, giúp bạn có thể thưởng thức hiệu suất âm thanh rõ ràng và nhất quán đối với các bản nhạc yêu thích

Một trong những thương hiệu café nổi tiếng mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp loa café Bose FreeSpace 360P II trên tất cả các chuỗi của mình là Highlands

#04

Loa cho quán cafe Yamaha VXS5

Được rất nhiều các chủ quán café ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và khả năng tái tạo âm thanh đỉnh cao, đáp ứng được tất cả những yêu cầu về âm thanh dù là khó tính nhất

Với góc phủ của loa toàn dải mà lên tới 120 độ, đây là một con số khủng khiếp tạo ra sự linh động trong cách bố trí loa cho không gian quán

Loa cho quán Cafe Yamaha VXS5

Loa cho quán café Yamaha VXS5 thuộc dạng loa 2 chiều, phản xạ âm trầm cực kỳ tốt. Củ loa bass 5,25 inch thiết kế hình nón sẽ không khiến khiến bạn thấy thất vọng bởi chất âm tuyệt vời của loa . Đầu I/O có hẳn Euroblock cho khả năng kết nối rất đa dạng và bạn sẽ tận dụng thoải mái nhằm xây dựng hệ thống âm thanh tốt hơn.

Với tính năng chống nước IP35 được thiết kế vô cùng chắc chắn, đảm bảo độ bền sau thời gian dài sử dụng cũng như tinh chỉnh tối ưu hóa độ phản xạ âm cho âm thanh chắc khỏe.

#05

Loa treo quán cafe DB CS-503

DB Acoustic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, với công nghệ tiên tiến đến từ Italia. Với thiết kế mạnh mẽ và vô cùng sang trọng, độ phủ âm thanh vang xa và độ ổn định trong một thời gian dài.

Loa treo tường cho quán café DB CS-503 được thiết kế với 2 đường tiếng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về âm thanh.

Loa treo quán cafe DB CS-503

Nó có khả năng tái tạo âm thanh một cách hoàn hảo, thể hiện rõ các dải âm thanh. Với công suất 30w có độ phủ rộng, giúp người nghe cảm thấy dễ chịu khi nghe trong một thời gian dài.

Loa treo DB CS-503 có thiết kế với khung gắn tường, được lắp đặt một cách đơn giản và dễ dàng xoay theo chiều phù hợp như chiều ngang chiều dọc tùy thuộc vào diện tích và không gian phòng.

Hệ thống loa cho quán café cần phải đạt những yếu tố nào

– Âm thanh trong trẻo không quá nhiều bass để khách hàng không bị khó chịu khi ngồi lâu tại quán

  • Thiết kế đẹp, phù hợp với décor của quán
  • Bố trí đều khắp quán để khách hàng ngồi bất kỳ chỗ nào cũng nghe được âm thanh đều tại mọi điểm trong không gian quán
  • Thiết kế tối ưu để chạy 24/7 liên tục mà không bị nóng và cháy thiết bị

Chọn đơn vị lắp đặt loa cho quán café nào để đảm bảo uy tín

Firstsound là đơn vị chuyên tư vấn giải pháp và  lắp đặt hệ thống âm thanh, loa cho quán cà phê chuỗi các thương hiệu: Cộng cà phê, The coffee house, Aha coffee, King Coffee…đảm bảo uy tín và chất lượng.

Với kinh nghiệm làm hơn 2000 quán trên khắp Việt Nam, FirstSound sẽ đưa ra những giải pháp âm thanh phù hợp nhất với không gian quán của bạn. Âm thanh FirstSound đã tạo dựng chỗ đứng của mình bằng khẩu hiệu “Sự hài lòng của khách hàng đảm bảo sự sống còn của doanh nghiệp”. Mỗi sản phẩm được bán ra của Firstsound luôn được đảm bảo bằng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất như :

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Bảo hành tài quán giúp cho khách hàng yên tâm khi gặp sự cố
  • Kinh nghiệm setup âm thanh cho hơn 2000 quán café từ Bắc vào Nam

Quy trình lắp đặt loa cho quán cafe của Firstsound

  • Tư vấn Nhu cầu lắp đặt
  • Khảo sát nhu cầu âm thanh của khách hàng
  • Khách hàng nghe thử âm thanh
  • Chốt hợp đồng – đặt cọc
  • Tiến hành lắp đặt – nghiệm thu

Một số công trình Firstsound đã thi công

Quán Cafe The Coffee House
Setup âm thanh tại The coffee House cư xá Bình Thới Quận 11 HCM
Quán Cafe Aha Coffee
Setup âm thanh tại chuỗi Aha Coffee
Cộng Cà phê
Lắp đặt âm thanh café tại Cộng Cà Phê Vincom Đồng Khởi Quận 1 HCM

Thông tin liên hệ đến FirstSound

Công ty Cổ Phần Âm Thanh Firstsound

  • Địa Chỉ: 38 Đường 38 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Điện thoại: 097.3554.987
  • Website: Firstsound.vn
  • Facebook: FB/firstsound.vn
  • Email: contact@firstsound.vn

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate tốt nhất Nên Mua

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được sử dụng trong rất nhiều công trình tại Việt Nam. Bởi độ bền cao,...

TOP 3 Tấm Lợp Sinh Thái Tốt Nhất Nên Chọn Cho Công Trình

Tấm lợp sinh thái sở hữu những đặc điểm nổi bật như cách nhiệt tốt, không bị gỉ sét, trọng...

TOP 5 Loại Tấm Nhựa Mica Acrylic Tốt Nhất Thị Trương Hiện Nay

Tấm nhựa Mica Acrylic được nhập chính hãng từ Malaysia và Đài Loan nên có chất lượng tốt, độ bền...