5/5 - (3 bình chọn)

Review nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? giá bao nhiêu

Cập nhật 23/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thẩm mỹ mũi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Vì sao nâng mũi bằng sụn tự thân lại đắt hơn các phương pháp  khác? [Xem chi tiết]

Ngày nay, các phương pháp chỉnh sửa cấu trúc mũi bằng sụn nhân tạo không còn phổ biến nhiều như trước mà thay vào đó là nâng mũi bằng sụn tự thân. Thủ thuật được biết đến gần đây và có thể xem là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Tuy nhiên, kỹ thuật này có thật sự tốt không? Chi phí bao nhiêu thì còn là vấn đề thắc mắc của nhiều người. 

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Được đánh giá là một trong những kỹ thuật nâng mũi hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Nâng mũi bằng sụn tự thân còn được các tín đồ làm đẹp quan tâm nhiều bởi tính thẩm mỹ hiệu quả và độ an toàn cao. Kỹ thuật này có thể áp dụng để cải thiện hầu hết các khuyết điểm ở mũi như sóng mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè, mũi bị hỏng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hoặc do tai nạn,…

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?
Nâng mũi bằng sụn tự thân được đánh giá là một trong những kỹ thuật nâng mũi hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay

Đã có rất nhiều người áp dụng phương pháp làm đẹp này và đưa ra các phản hồi tích cực. Sau khi thực hiện các phương pháp này bạn sẽ sở hữu một sóng mũi cao, thanh tú, trụ mũi chắc chắn và lỗ mũi hình hạt nho nhỏ xinh. Đặc biệt, khi áp dụng phương pháp này có thể mang lại cho bạn dáng mũi mềm mại và tự nhiên, không có bất kỳ dấu vết nào của thẩm mỹ. Vì thế, có thể đánh giá phương pháp này là rất tốt. Tuy nhiên bên cạnh đó nó vẫn còn tìm ẩn một số nhược điểm.

Sau đây là tổng hợp về một số ưu điểm và nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Bạn có thể tham khảo để có thể đưa ra cho mình những đánh giá khách quan nhất.

Ưu điểm:

  • Có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm ở vùng mũi.
  • Đảm bảo về mức độ an toàn cao, gần như tuyệt đối. Bởi lẽ, sụn tự thân thường sẽ không gây dị ứng hay diễn ra tình trạng đào thải nào.
  • Có độ tương thích cao do được lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng.
  • Có thể khắc phục được các mặt hạn chế của những phương pháp cũ như không làm lộ sóng mũi, không gây bóng đỏ đầu mũi,…
  • Kết quả thẩm mỹ có thể tồn tại lâu dài.

Nhược điểm: 

  • Thời gian thực hiện lâu do phải tiến hành tách chiết phần sụn tự thân.
  • Quá trình chăm sóc đòi hỏi phải cẩn thận hơn và phức tạp hơn do có thể vết thương ở vị trí lấy sụn.
  • Đây là một kỹ thuật khá phức tạp nên để đảm bảo chúng không để lại biến chứng thì bạn nên đảm bảo được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và cơ sở thực hiện có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại để phục vụ.

Dựa trên tính khách quan mà nói, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân mặc dù có tồn tại khuyết điểm nhưng hầu như so sánh về mọi phương diện nó đều có hiệu quả hơn so với các kỹ thuật còn lại. Tuy nhiên, bạn có thể trải nghiệm hết các mặt ưu điểm của nó hay không thì còn tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ làm đẹp mà bạn lựa chọn. Do đó, hãy đảm bảo rằng các trung tâm này đảm bảo về chất lượng để có thể mang đến kết quả như mong muốn.

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

Khi một phương pháp làm đẹp đang chiếm ưu thế, ngoài việc quan tâm đến hiệu quả, mức độ an toàn thì chi phí thực hiện cũng là một trong những vấn đề không thể bỏ qua. Nhưng do mức độ phát triển của các kỹ thuật làm đẹp ngày càng diễn ra mạnh mẽ và các địa chỉ thẩm mỹ cũng không ngừng đua nhau xây dựng nên rất khó để kết luận chính xác được vấn đề này.

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?
Nâng mũi bằng sụn tự thân thường có giá dao động chủ yếu từ 30 – 35 triệu đồng.

Trải qua các nghiên cứu trên thị trường thẩm mỹ thì nâng mũi bằng sụn tự thân thường có giá dao động từ 35 – 50 triệu đồng. Và mức chi phí này có thể thay đổi và chênh lệch tùy theo các địa chỉ thực hiện khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện phương pháp này. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện tài chính để có thể lựa chọn một cơ sở uy tín nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho bản thân.

Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Như đã nói, nâng mũi bằng sụn tự thân có mức giá khác nhau và không thể kết luận được cụ thể. Điều này diễn ra là do một số yếu tố quyết định, cụ thể, chi phí cho kỹ thuật này có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề được kể đến sau đây:

Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Tại những cơ sở thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn tự thân nhỏ lẻ thường sẽ có mức phí thực hiện thấp hơn so với những trung tâm lớn đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.
  • Tình trạng khuyết điểm của bạn là một trong những yếu tố tác động đến mức chi phí. Một số trường hợp mắc phải quá nhiều khuyết điểm có thể các bác sĩ tiến hành cả 2 phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo.
  • Nơi thực hiện có đầy đủ các trang thiết bị và cơ sở vật chất để phục vụ cho quá trình nâng mũi bằng sụn tự thân thường sẽ có mức phí cao hơn do hiệu quả tốt hơn.
  • Tại những cơ sở nhỏ lẻ thường sẽ có mức phí thực hiện thấp hơn so với những trung tâm lớn đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Những nơi có giá rẻ thường sẽ không đảm bảo về mặc chất lượng cho bạn và có thể sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm khi thực hiện.
  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm cũng là một trong những yếu tố quyết định chi phí nâng mũi là cao hay thấp và kết quả thực hiện có đảm bảo hài lòng hay không.

Bên cạnh đó, phí cho dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân cũng phụ thuộc vào chế độ chăm sóc và lịch tái khám của bạn. Đồng thời, nó có thể là mức phí mà bạn phải trả cho các loại thuốc kháng sinh và kháng viêm được kê đơn sau khi tiến hành phẫu thuật.

Vì sao nâng mũi bằng sụn tự thân lại đắt hơn các phương pháp  khác?

Nâng mũi bằng sụn tự thân là một phương pháp được nghiên cứu gần đây từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc trong chuyên ngành thẩm mỹ khuôn mặt. Theo đó, nó đã được khắc phục hầu hết các khuyết điểm của hầu hết các phương pháp làm đẹp truyền thống. Khi tiến hành chỉnh sửa bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn các loại sụn tự thân được lấy từ vành tai, sụn sườn,….

Vì sao nâng mũi bằng sụn tự thân lại đắt hơn các phương pháp  khác?
Nâng mũi bằng sụn tự thân có giá cao so với các phương pháp chỉnh sửa mũi khác là vì nó đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn rất nhiều.

So với các phương pháp chỉnh sửa mũi khác, nâng mũi bằng sụn tự thân có giá cao hơn vì nó đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn rất nhiều. Do đó, khi thực hiện ekip bác sĩ phải đông và trình độ chuyên môn phải giỏi thì mới có thể mang lại sự an toàn khi tiến hành. Đồng thời, các máy móc thiết bị cũng cần phải được trang bị đầy đủ để có thể phục vụ tốt cho quá trình chỉnh sửa mũi và lấy sụn tự thân.

Trên đây là giải đáp thắc mắc về các vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Giá bao nhiêu? Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu muốn biết chính xác về mức giá mà bạn phải trả cho quá trình làm đẹp này thì tốt nhất bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để được tư vấn rõ hơn, từ đó sẽ đưa ra được các lựa chọn phù hợp và đảm bảo được sự an toàn cho bản thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thu gọn cánh mũi nội soi: Quy trình và lưu ý khi thực hiện

Thu gọn cánh mũi nội soi giúp cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm trên bộ phận này. Theo đó,...

sụn nâng mũi có mấy loại

Sụn Nâng Mũi Có Mấy Loại? Nên chọn loại nào tốt nhất?

Sụn nâng mũi có rất nhiều loại, tùy vào phương pháp nâng và tình trạng mũi mà chọn lựa phù...

Tiêm chất làm đầy sai kỹ thuật

Tiêm filler bị vón cục có nguy hiểm không? Khắc phục thế nào?

Tiêm filler là một trong những kỹ thuật làm đẹp đơn giản, nhanh chóng và mang đến hiệu quả tức...

Nâng mũi có vĩnh viễn không? Có gặp phải biến chứng gì không?

Ngày nay, phương pháp nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến đối với các tín đồ làm đẹp. Tuy...

Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc: Ưu điểm và chi phí phẫu thuật

Sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, thanh tú là mong ước chung của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải...

Sau khi nâng mũi bị va chạm

Sau khi nâng mũi bị va chạm có gặp vấn đề gì không?

“Sau khi nâng mũi bị va chạm có gặp vấn đề gì không?” là một trong những câu hỏi phổ...